Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trải nghiệm Vespa Primavera Yatch Club - Đặc biệt Đẹp

chuyengiaphaxe
19/5/2019 10:59Phản hồi: 83
Trải nghiệm Vespa Primavera Yatch Club - Đặc biệt Đẹp
Với một thứ hoàn hảo thì việc làm nótrở nên hoàn hảo hơn dường như là điều không thể. Tương tự như một chiếc xe vốn dĩ đã đẹp sẽ rất khó để làm nó đẹp hơn mà không phá vỡ bố cục hài hoà sẵn có. Trường hợp không thể làm nó đẹp hơn thì chúng ta vẫn có thể thêm cho nó sự đặc biệt như chiếc Primavera Yatch Club này chẳng hạn. Với năng khiếu về thiết kế và thẩm mỹ của người Ý, họ dư sức lồng ghép sự đặc biệt một cách tinh tế vào vẻ đẹp vốn có để mang đến cho chúng ta một phiên bản mới đẹp hơn cả bản gốc.



Yatch Club trong tiếng Anh có nghĩa là câu lạc bộ du thuyền. Thế nên chiếc Primavera phiên bản đặc biệt Yatch Club có 2 tông màu trắng và xanh dương đậm làm chủ đạo. Trong đó, những chi tiết màu xanh dương đậm như mâm xe, yên xe, ốp cà vạt phía trước, tem sọc trang trí 2 bên và miếng lót chân tạo cho vẻ ngoài chiếc xe sự đặc biệt thầm kín.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5267.jpg

Hình ảnh chiếc Primavera Yatch Club lướt đi thanh thoát và duyên dáng trên đường làm mình liên tưởng đến những chiếc du thuyền sang trọng. Chiếc xe dường như không có góc chết vì ở góc độ nào mình vẫn thấy nó đẹp và quan trọng là những chi tiết đặc biệt không phá vỡ đi sự hài hoà vốn có. Primavera Yatch Club đơn giản là một chiếc xe Đặc biệt Đẹp.


Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5127.jpg

Góp phần không nhỏ vào vẻ đẹp của Primavera là nước sơn được hoàn thiện bằng quy trình sơn tinh vi tương tự như sơn xe hơi. Các công đoạn từ làm sạch bề mặt, đánh bóng thủ công, phủ lớp bảo vệ chống gỉ sét, sơn lót, sơn màu cơ bản đến sơn bóng đã tạo nên những chiếc Vespa có nước sơn nhìn cực kì mướt mắt và có chiều sâu.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5359.jpg

Nếu để ý sẽ thấy phần yên màu xanh dương đậm của Primavera được điểm xuyết thêm đường viền màu trắng một cách tinh tế. Mâm xe cũng được sơn theo phong cách này. Mình luôn thích những chi tiết nho nhỏ nhưng tạo nên sự đặc biệt như vậy.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5361.jpg

Một điểm nâng cấp đáng giá nữa không thể bỏ qua trên Primavera Yacht Club là cụm đèn trước và sau dùng công nghệ LED. Đèn LED trước thiết kế mới chia thành 2 tầng thay vì chỉ có 1 bóng Halogen như ở phiên bản Primavera thường. Còn phần đồ hoạ LED hình trăng khuyết ở phía sau tạo nên nét đặc trưng mới để nhận diện những chiếc Vespa từ phía sau.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5362.jpg

Bảng đồng hồ tốc độ của bản Yatch Club về cơ bản không khác gì các phiên bản Primavera khác. Vẫn là cụm đồng hồ tốc độ nền đen chữ trắng phía trên. Còn bên dưới là màn hình đa thông tin nền xanh dương. Mình đánh giá cao việc có thể tùy chỉnh các thông số trip, giờ giấc,... qua nút bấm đặt trên ghi-đông bên phải, thay vì kiểu nút bấm đặt ngay trên mặt kính bảng đồng hồ ở các dòng xe khác trên thị trường.

Quảng cáo



Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5385.jpg

Cốp của Primavera Yacht Club mở điện thông qua nút bấm ở bên trái ghi đông. Dưới yên là phần không gian chứa đồ có dung tích gần 17 lít. Mình nghĩ là nó dư sức chứa được 2 cái nón bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng linh tinh khác.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5404.jpg

Ngoài ra, ở hộc để đồ phía trước còn có cổng sạc USB-A để các bạn có thể tranh thủ nạp pin cho điện thoại hoặc pin dự phòng trong lúc di chuyển. Ngăn để đồ này vừa đủ rộng, có thể để vừa một chiếc điện thoại như iPhone XR và cắm dây sạc. Rất tiện lợi và hữu ích đối với một người thường xuyên di chuyển và phải online cả ngày như mình đây.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5396.jpg

Ghi-đông của Primavera có chiều rộng và độ cao hợp lý nên 2 cánh tay người lái luôn ở trạng thái thả lỏng và giữ cho lưng người lái ở tư thế thẳng. Đặc biệt, tay lái của Primavera có độ rung rất ít nên cầm lái lâu trong những chuyến đi dài sẽ không bị mỏi tay. Chỗ để chân cho người lái của Primavera thuộc diện dư dải, nhưng chi tiết bợ để chân cho người ngồi sau thì hơi khó chịu để giữ chân thẳng.

Quảng cáo



Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5193.jpg

Phiên bản Yacht Club của Vespa Primavera vẫn sử dụng động cơ i-Get xy-lanh đơn dung tích 125 cc, trục cam đơn SOHC và có phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm ở 6.000 vòng/phút. Điểm ấn tượng của động cơ i-Get mới từ Piaggio nằm ở đồ ồn và rung động đã ít hơn đáng kể so với thế hệ động cơ 3V i.e trước đây.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5365.jpg

Do là một mẫu xe thành thị dành để đi làm, đi chơi hằng ngày nên nết chạy của Primavera Yacht Club thuần theo hướng mượt mà và êm ái. Độ vọt tốt nhất của xe có lẽ nằm ở dải tốc độ dưới 30 km/h, sau đó nết chạy của Primavera trở nên khá hiền. Có thể nói cảm giác chạy Vespa Primavera nghiêng về hướng dễ kiểm soát hơn là thể thao.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5181.jpg

Điều mình ấn tượng là Primavera ít bị hiện tượng rung đầu xe khi đề-pa. Đó là nhờ Vespa trang bị cho Primavera hệ thống giảm xóc nối với bánh xe qua một bản lề có tên gọi ESS (Enhanced Sliding Suspension). Tuy nhiên, cảm giác treo vẫn nghiêng về hướng hơi cứng. Khi đi 1 người qua ổ gà hay gờ giảm tốc mình cảm giác rằng dao động triệt tiêu chưa thực sự duyên lắm. Còn khi chở thêm người ngồi sau thì có vẻ ổn và ít tưng hơn.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5199.jpg

Primavera Yatch Club được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước và phanh sau là loại tang trống. Về cơ bản, cảm giác phanh của Primavera khá tốt và dễ kiểm soát. Hệ thống phanh ABS làm việc hiệu quả, mình có thử phanh gấp từ tốc độ 50 km/h thì cảm nhận rõ cùm phanh bánh trước nhấp nhả liên tục. Mấy ngày qua Sài Gòn mưa khá lớn và hệ thống ABS đã cứu mình vài bận khi phanh gấp trên mặt đường trơn trượt. Nếu không có ABS thì khả năng mình bị xoè rất cao.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5408.jpg

Theo Piaggio, phiên bản Vespa Primavera Yacht Club thể hiện tinh thần và lối sống Ý đầy phóng khoáng và hưởng thụ - “dolce vita”. Nghe có vẻ cao xa nhưng với mức chênh lệch hơn 3 triệu so với phiên bản Tiêu chuẩn, thì Vespa Primavera Yacht Club hoàn toàn xứng đáng với sự đặc biệt và vẻ đẹp mà nó mang lại cho chủ nhân.

Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5107.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5109.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5132.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5138.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5157.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5175.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5178.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5200.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5280.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5281.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5294.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5302.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5304.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5313.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5318.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5319.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5327.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5333.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5337.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5340.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5342.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5347.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5354.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5355.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5368.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5369.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5370.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5371.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5381.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5382.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5386.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5389.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5392.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5395.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5398.jpg Vespa_Primavera_Yatch Club_Xe.tinhte.vn-5402.jpg
83 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Và đặc biệt mắc.
monkey1510
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thái Tâm Nghiên vẫn thấp hơn SH Mode bản ABS nhan nhản đại lý báo tới gần 80tr =))))
@monkey1510 Người dùng như tôi chỉ căn cứ theo giá đề xuất thôi. Giá đại lý kệ cha nó.
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@Thái Tâm Nghiên mấy e đi xe này nó ko còn màng tới giá đâu thớt
ndthuanx
TÍCH CỰC
5 năm
Vừa làm đứa em chiếc đen bóng đêm. Nó chịu màu trắng nhưng thấy thường quá.
pbtonline
ĐẠI BÀNG
5 năm
xấu mù
Nhìn đẹp nhưng đi chán và bán lỗ vãi ra
@M.Thái B cũng fai hiểu vì sao bán lại mất giá chứ. Đi nó nát nhanh quá
@baotuan Người mua xe tay ga nói chung ko cứ gì piaggio thì đã xác định mua tay ga xong bán là lỗ, riêng với piaggio chấp nhận chơi là chấp nhận lúc bán đi thu về ko được là bao. Có chơi có chịu, vậy thôi, cái chính là ở quan điểm, nếu bạn coi cái xe là tài sản thì bạn sẽ quan trọng chuyện giữ giá, nếu bạn coi nó là phương tiện, là thú chơi thì chả quan tâm lắm chuyện mình thu lại được bao nhiêu khi bán nó đi
Nksduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Manhtoan112 Tôi chạy xe này đây 😆 thích hơn Honda Sh việt ông ei. Còn đi là đi không đi nua thì giữ làm kỉ niệm tính bán làm cái gì 😃)
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@baotuan mua để đi hư đem bán ve chai, ko bán lại cho ng ta gia ve chai chứ gì nữa có tiền mà sợ à
Thật tình thiết kế kiểu dáng của vespa nói riêng. Piaggo nói chung quá đỉnh. Nhưng cục máy luôn fail lòi qua năm tháng. Không biết dạo này đỡ chưa.
Mr_HongHot
TÍCH CỰC
5 năm
@xxxpromeozzz Thấy người ta cũng hay nói vậy, nhưng bà vợ sếp có con Vespa để không đi đúng 1 năm 3 tháng 21 ngày (em nhớ vì bọn em làm quản lý chung cư luôn, mà lại là xe sếp nên phải để ý) dắt xe ra lau lớp bụi dày, đề phát nổ, kéo cái vọt. cỡ vậy mà là Honda hay mấy anh khác thì xác định là chết bình, hoặc chí ít là đạp è cổ, mở đóng khóa điện nhiều lần để cho phun xăng vô nhiều, rồi khi nổ được lại chờ máy lên đều mới chạy nổi. mỗi cái tội nặng chít cha đi đc, tính mua lại cho đứa em vợ mà phải phân vân chỉ vì nặng
@songoku_1206 Ra đường ko có nghĩa là biết nó ngon hơn. Sao hay vậy tự dưng ra dường biết nó ngon?
@xxxpromeozzz Bit ko mà nói v bác. Máy xe nào thì cũng ngon hết, chủ yếu do người sử dụng thôi. Chỉ là vespa bộ vỏ nó là bản nhôm nguyên khối sơn tĩnh điện, đi lâu ngày đụng chạm móp méo, hoặc do vài lý do nào đó, cứ lên ngồi là nó kêu ọp ẹp cả xe, thêm cái bánh xe nhỏ nên lạng lách tránh né chị em lead hơi khổ tí thôi.
Nksduy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xxxpromeozzz Xe vespa bảo dưỡng định kỳ đầy đủ chạy cực sướng. Bỏ mấy cái xe nhật sang một bên 😆
Duovo
ĐẠI BÀNG
5 năm
dách cúp =)) cười ỉ...
Xe Vespa này tuy giá cao mà được cái chạy cực kì hao xăng, và rất ồn, chạy 1 thời gian máy gào thét như bị hiế*.
LocNgo136
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bảo hộ moto Tài Đạt Bán đồ bảo hộ mà chả có chút kiến thức gi.vậy sao ai mua đồ của bạn.riêng tôi là sau khi thấy comment này của bạn là sẽ ko mua và nói những người thân xung quanh cũng ko mua. Vespa nhà tôi đang có 2 chiếc đời mới nhất. Đi rất sướng.ko hao xăng.tăng dc độ sang chảnh bản thân.đi vào bãi xe dc ng ta nâng niu.và chốt 1 câu của bền tại người.
@LocNgo136 Vừa phải thôi thím
@LocNgo136 @LocNgo136 cái đó là ý kiến riêng của người ta mắc mớ chi mà bạn kêu người ta ko có kiến thức về xe máy. Mẹ xe như máy cày đc cái dáng chảnh dog thôi chứ có mẹ j phải nâng bi vậy, lỡ nua rồi nên phải ráng khen hả bạn
@LocNgo136 Haha, cháu cũng định post hình dàn xe nhà cháu cho chú coi, mà sợ bị ng ta nói chảnh khoe của nên ngồi đọc cmt chú rồi cười...
Duovo
ĐẠI BÀNG
5 năm
cty tôi có bãi xe kế bên văn phòng. phòng máy lạnh đóng cửa kín mít nhưng vét pa chạy vào là cả văn phòng nghe. Xe ga thì xe nào cũng ồn nhưng vét pa thì thôi rồi như máy cày =)). Mới đầu mình nghĩ chắc do chủ xe đi ẩu nên tùy chiếc nhưng mà 10/10 xe vét pa mình thấy toàn máy cày. Đi xe cho đẹp mà máy kêu như thế thì nhục quá.
Duovo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@emmanuel03082017 Ngu 1: Xe scooter đi đô thị bạn đi so với con siêu xe thể thao mấy trăm mã lực.
Ngu 2: Xe kêu to ở đây là kêu ở cái nồi xe, đi đc 1 thời gian là nó xuống máy nó kêu xành xạch chát tai lắm, ko liên quan đến cái bô xe nhé bạn. Xe đã nẹt pô thì phải kêu là đương nhiên. Mình là người văn minh đi trong đô thị không nẹt pô ầm ầm.
Mình cũng không có tiền đi xe Ferrari hay Toyota đâu mà bạn nói như đúng rồi😆 Rõ nguy hiểm
@sushi1632 Ngu 1: xe Vespa nó ra đời từ hồi ông nội bố còn chưa ra đời , nó nổi tiếng vì cái bô phải đạp chân ga bạch bạch như xe lam đấy, Có bao h ngồi suy nghĩ tại sao 1 hãng xe đến từ Ý nó ngu đến mức tới thứ kỷ 21 và năm nay là năm 2020 rồi mà nó ko làm dc cái bô nhỏ lại ko,ko lẽ chất xám tụi Ý ngủ hơn bọn Nhật ah? có bao h tự hỏi sao bọn nhà giàu sưu tầm xe nó éo sưu tầm xe Sh cổ mà nó đi sưu tầm Vespa cổ xã khói đen kêu bạch bạch như cái đít vịt ko? Bảo xe scooter đi đô thị phải êm ko kêu to? Uh đúng oy, Yamaha cũng có 1 con kiểu y chang Vespa lun hình như là Zuma và Honda cũng có mấy con scooter và h thì sao? tạch ko còn bóng dáng ở VN hay ít nhất là sống dc 1 đời là tạch. trong khi Vespa nó đã thọ từ thời LX1 đến LX2 và h nó biến thể qua Sprint và Primavera rồi đấy bố ah, đừng cố dạy khôn người ta tại sao làm xe bô to chạy 1 time gào thét, nói như bố châu âu nó kị tiếng ồn sao vespa vẫn bán xe khoẻ re?

Ngu 2: Bản chất chưa bao h xài Vespa và ko bik người ta mua Vespa làm j thì đừng có thể hiện. Vespa nó khác xe Honda và Yamaha, nó là xe đi chơi ko phải xe đi cày để đi làm mà thích lội mưa lội gió là đi,nội cái nước sơn của nó ko đi sơn lại cũng bik nó tốn tiền ra sao. Người chơi và mua Vespa họ phải là người có tiền họ mới chơi và Vespa đánh vào dòng người này ko phải cho dạng bình dân hay nhân viên như ông. Thời buổi bây h internet đầy ra khi mua cái xe gần 100 chai thì cũng phải bik search xem Vespa tại sao nó kén người đi rồi hãy lên tiếng, đây đang nói Vespa nó thuộc dạng cao cấp giống như bên mảng xe hơi đi Lamborghinir hay ferrari thì lại tổ lái như đúng rồi. Xe xịn chấp nhận kêu to nhé thánh. Dám mốt thánh có tiền mua Lamborghinir chắc cũng chửi xe éo j bô to, gầm thấp trúng ổ gà phải thuê xe kéo về lại chê xe cùi =))
Duovo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@emmanuel03082017 Ông cố tình bị ngu hả =)) đã nói xe kêu ko phải cái bô mà cố lôi lịch sử vespa dài dòng bô lớn bô nhỏ là sao =))
Lười cãi quá...
@sushi1632 Đệch, xe Honda về phải độ pô cho nó kêu lớn lên. Phải rú mới hay!
Đẹp .......bình thường 😁
Nghe mấy tay trên bàn xong đi ra.
relax45
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bạn và 500 Anh Em Tôi đi ra theo luôn
@Bạn và 500 Anh Em Còn tui mua bản thường, nhưng chất tới từng đồng! Thích nhất là người ta hay nhìn xe mình, kakaka!
Động cơ mới mà đi vẫn ồn vs ko sướng lắm,
cơ mà đẹp thì vô đối gái mặc váy chạy xe này đẹp mê hồn trưởng
Mẫu mã thì Vespa khỏi bàn, nhưng giá thì thì quá max, có năm lợi nhuận còn hơn cả yamaha! Nhưng mình thấy ai đi Vespa sau 2-3 năm máy nó gào kinh khủng!
Xe nóng dữ dội nhưng hãng ko dám gắn thêm tản nước.... vì nó vốn nặng thí mạ =]]
onglongvip
ĐẠI BÀNG
5 năm
cá nhân đã đi thử 2 xe vespa và thấy máy ko đầm, đi chậm bị rung, nhanh xuống máy, máy ồn. Dc cái kiểu dáng đẹp.
chục năm trước ra đường hay thấy vespa nhưng giờ mỏi mắt mới thấy 1 con, thấy mọi người chuyển qua SH nhiều.
@niknAmu Núi nào ko biết nhưng ổng nói đúng
niknAmu
TÍCH CỰC
5 năm
@onglongvip Nope, mình chạy sh :₫ vì chả phải bảo dưỡng thường xuyên, cháu nó cũng k đỏng đảnh bao h 😃 nhưng số liệu bán xe thì như vậy đó b :₫ honda no1, yam no2, piaggio no3
@onglongvip Sự thật là người giàu ít hơn người nghèo! Và Honda chưa bao giờ ngồi cùng mâm với Vespa được!
Hay nội bộ Honda thì SH chưa bao giờ ngồi cùng mâm với Super Cub luôn, mặc dù SH chạy sướng hơn!
onglongvip
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguyen N°5 tôi cứ con nào chạy sướng, bền, kiểu dáng đẹp thì tôi thì dùng thôi. Với cả trước chắc đen dùng phải 2 con Vespa lỗi cả 2 nên sợ =))
mình rất thích dáng ngồi của vespa nhìn đẹp hơn mấy xe tay ga khác.
yilka
TÍCH CỰC
5 năm
Vọt ở dải tốc dưới 30km/h với xe 125 PK haha đúng là Vespa, được mỗi cái mã.
tucammoi
TÍCH CỰC
5 năm
ông Mod diễn hơi quá, quảng cáo xe mà.
Xe thuộc clb du thuyền bơi lội sông hồ các kiểu đây 😁. Hy vọng bơi qua dc mùa nước nổi ở SG mà còn sống :D:D
Đọc cmt toàn là mấy ông ăn rau muống phán chuyện thiên hạ, chưa chạy dc chiếc vespa iGet nào vô phán như thánh, thấy con em bà chị xxx, chạy kế xxx, nghe tiếng xxx ngoài đầu hẻm, nghe bả chị hàng xóm con bà xxx kể lại...
Chạy ngu ko bảo dưỡng thì chả hư.
Chưa chạy bao giờ thì nghe rồi phán như thánh
@konga_gakon21 Fan của Honda mà bác, chạy xe bình dân mà cứ đòi ngồi chung mâm với Vespa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019