[QC] Ưu đãi 10 triệu, Samsung Galaxy S10+ 1TB là Smartphone đáng mua nhất tại Việt Nam

TTKM
27/5/2019 2:6Phản hồi: 60
[QC] Ưu đãi 10 triệu, Samsung Galaxy S10+ 1TB là Smartphone đáng mua nhất tại Việt Nam
Samsung Galaxy S10+ 1TB là smartphone sở hữu những thông số ấn tượng nhất thế giới hiện tại bao gồm một vi xử lý mạnh mẽ, 12GB RAM, 1TB bộ nhớ trong và đặc biệt hơn là mức giá đang được ưu đãi rất lớn tại thị trường Việt Nam.

Galaxy S10 series là thành công lớn nhất của Samsung tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung và cũng là sản phẩm đánh dấu 10 năm phát triển smartphone Galaxy với nhiều dấu ấn đặc biệt. Bản thân những chiếc Galaxy S10 cũng có nhiều đột phá ấn tượng và phiên bản cao cấp nhất giúp người dùng lần đầu chứng kiến một smartphone có bộ nhớ trong lên tới 1TB. Đây là dung lượng lớn nhất, duy nhất cho đến thời điểm này của năm 2019, một siêu phẩm thực thụ, đứng đầu phân khúc cao cấp trên toàn thế giới.

Mới đây, cửa hàng trực tuyến của Samsung bất ngờ đưa ra ưu đãi đặc biệt cho Galaxy S10+ 1TB – phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S10 series. Theo đó, giá bán cho sản phẩm này chỉ còn 23,99 triệu đồng, ưu đãi tới 10 triệu so với giá bán niêm yết trước đó. Với mức giá mới, Galaxy S10+ 1TB là smartphone cao cấp đáng mua nhất hiện nay và chương trình này sẽ được áp dụng TẠI ĐÂY với số lượng có hạn.

image003.jpg
Màn hình luôn là điểm mạnh của smartphone đến từ Samsung, năm nay, công nghệ Infinity-O cùng tấm nền Dynamic AMOLED thêm một lần dẫn đầu thế giới

Galaxy S10+ 1TB sở hữu những điểm ưu tú nhất về màn hình Infinity-O độc đáo, tràn viền, ba camera với khả năng chụp ảnh ấn tượng, thời lượng pin tốt cùng cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình với tốc độ nhận diện và bảo mật tốt nhất.

image005.jpg
Phiên bản Galaxy S10+ sang trọng bậc nhất nhờ chất liệu gốm
Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở bên ngoài khi mặt lưng của Galaxy S10+ 1TB được làm bằng gốm, tạo cảm giác sang trọng, đầm tay, chắc chắn và nặng hơn so với việc sử dụng bằng mặt kính trên Galaxy S10+ bản thường. Thực tế, mặt lưng bằng gốm giúp máy trở nên bền bỉ hơn, ít nhạy cảm với các vật cứng, đồng thời tôn lên vẻ đẹp tối thượng của một siêu phẩm.

image007.jpg
Cụm 3 camera với góc chụp đa dạng, khẩu độ lớn làm nên một camera phone hàng đầu

Galaxy S10+ 1TB cũng sở hữu cụm 3 camera ở mặt lưng với cảm biến chính 12MP, khẩu độ có thể thay đổi giữa f/1.5 và f/2.4, cảm biến đo chiều sâu 12MP, khẩu độ f/2.4 và cảm biến góc siêu rộng 16MP, khẩu độ f/2.2. Với 3 camera, Galaxy S10+ 1TB là một cameraphone cực kỳ đa dạng với nhiều góc chụp, chủ thể khác nhau, kết hợp cùng với thuật toán AI để đem lại những bức ảnh ấn tượng. Mới đây, Samsung cũng mới bổ sung thêm tính năng chụp đêm riêng biệt để giúp Galaxy S10 series trở nên mạnh mẽ hơn trong bóng tối.

image009.jpg
1TB không gian bộ nhớ là quá nhiều để người dùng có thể sử dụng hết nhưng hợp lý với thiết bị giải trí, lưu trữ, quay video chuyên nghiệp như Galaxy S10+

Về cấu hình chi tiết, Galaxy S10+ 1TB sử dụng vi xử lý Exynos 9820 dựa trên tiến trình 8nm, 12GB RAM, 1TB bộ nhớ trong, hỗ trợ kèm thẻ nhớ lên tới 512GB và viên pin 4100mAh. Cấu hình này là đủ để giúp người dùng đạt mức độ giải trí tối đa với các tựa game nặng nhất hiện nay, đồng thời có không gian lưu trữ rộng lớn để biến Galaxy S10+ 1TB thành một ổ cứng lưu trữ di động đi kèm khả năng trình chiếu media. Ngoài ra, màn hình 6.4 inches, công nghệ Infinity-O tích hợp camera trước bên trong, tấm nền Dynamic AMOLED với chất lượng hiển thị xuất sắc cũng giúp người dùng có không gian giải trí tuyệt vời.

image011.jpg
Nhờ mở rộng bộ nhớ lên mức tối đa, tốc độ đọc/ghi ấn tượng, Samsung đã biến Galaxy S10+ 1TB trở thành một smartphone hoàn hảo đúng nghĩa đi kèm với mức giá ưu đãi cực lớn tại Cửa hàng trực tuyến của hãng tại Việt Nam.
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mấy người mua trước bản 1TB hay 512GB chắc tức ói máu quá 😁.
@sướng từ nhỏ Mỗi hãng nó có đối tượng khách hàng khác nhau, và tất nhiên chất lượng dịch vụ hậu mãi cũng khác nhau, thay vì kêu ca chuyện đắt hay rẻ thì tại sao ko suy nghĩ cách kiếm ra tiền để ko phải lăn tăn vì chuyện đắt rẻ đó nữa? Còn nếu vẫn cảm thấy nó thấy ko hợp với bạn thì nên bằng lòng với mấy con hàng tàu thôi, lăn tăn vào đây làm gì cho mệt vậy 😁
Min.hy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ed Nguyễn Giá vẫn vip vỡi :D
@Ed Nguyễn Có tớ
Năm nay là năm mà thấy sản phẩm flagship của SS tốt trong tầm giá 😁
mrkn
TÍCH CỰC
5 năm
Còn 13 triệu, liều mua luôn 😁
namhantu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@mrkn 34tr -10tr =24tr nghĩ sao mà 13
@namhantu Í là chừng nào máy còn 13tr bạn trên mới mua bạn ơi hehe
12GB RAM. Điện thoại thôi mà cấu hình còn hơn máy tính.
Mua mấy con bản đặc biệt này lỡ cần sửa chữa thì hơi mệt. Dù sao thì giá đó cũng ngon rồi 😁
PussyBabe
ĐẠI BÀNG
5 năm
Máy dài vl , thiết kế nhìn xấu vl =))
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
@PussyBabe pussy dình vào mồm
shcodon
CAO CẤP
5 năm
Dag xài xsmax, nếu chưa có đã mua con này để có dung lượng chụp ảnh
Giá tụt sml thế nhỉ
MoaNoCui
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Akay Nhím Thế bác thích giá cao mới mua ha?
@MoaNoCui Nó mới ra mà. Đắng cho Người mua trước thôi á.
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@Akay Nhím Lúc mới ra ôm 1 đống quà rồi
@Kusa123 Thế giờ bác nghĩ mua sẽ k đc quà ak.
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
@Akay Nhím Giá đó mà đòi quà gì nữa
Ưu đãi tới 10 tr so với giá niêm yết trước đó. Sự thật phũ phàn
amazing T
TÍCH CỰC
5 năm
128gb giờ còn có 18 chai giá tụt nhanh hơn huawei bán đt theo kg nữa
MoaNoCui
ĐẠI BÀNG
5 năm
@amazing T Lúc mới mua tru quà cung có 18tr chứ mấy
@MoaNoCui Giờ 18tr có quà đấy mợ
MoaNoCui
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Akay Nhím Vậy mới ngon chứ , đâu phai con buôn đâu mà mua di bán lại
anhducftu
TÍCH CỰC
5 năm
Tủ lạnh mini. Haha
17benthuy
TÍCH CỰC
5 năm
cấu hình này mà chạy ios thì ko bgio dưới 50 củ. thề luôn
@17benthuy Bác nói chuẩn vl
@17benthuy đem con lap Win 20 củ so cấu hình với Mac xong phát biểu, cấu hình này con Mác phải 50 củ, thề lun, rồi làm gì được nhao!?!
woodhead
ĐẠI BÀNG
5 năm
sao chỉ bán mỗi màu đen,, không thấy màu trắng vậy mấy bạn?
Kusa123
TÍCH CỰC
5 năm
Lúc mới ra trừ quà giá cũng gần như vậy... giờ thì coi như giá trừ quà. Vậy lên nếu mua thì múc luôn lúc mới ra or đợi sau 3 tháng 😆)
tnt_nz
TÍCH CỰC
5 năm
hỏi thật đã có anh em nào mua chưa vậy? chỉ là quan tâm xem có ai mua không thôi.
@tnt_nz quan tâm ,
tôi đang quan tâm
nhưng chưa mua :d
Dragonthl
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tnt_nz Vừa mua 1 em xong giao hàng trong ngày.
Hồi mới ra trừ hết quà cũng có ng bán 25tr thôi, giờ còn 24tr thì coi như chỉ giảm có 1tr mà nhiều ông cứ tưởng rớt giá tụt quần. Chiến lược kinh doanh thôi.
boykisslove
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nói chung mua đt Samsung thì cứ 1 là canh mua đợt đầu (giá cao nhưng 1 loạt quà cũng k xoàng) hoặc là mua thật chậm, cho nó ra mắt đã đời rồi mua. Chứ còn mua khoảng giữa giữa, giá vẫn còn cao nhưng k có quà đi kèm thì đúng hơi sốc khi thấy giá tụt.
Tất nhiên đó là cách tiêu dùng hợp lý, còn với những ai nhiều tiền và lúc mua k cần phải suy nghĩ đắn đo việc mua sau mua trước thì k có ý kiến

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019