Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá thiên vị cho Sennheiser Momentum TrueWireless sau 200 giờ nghe

pro-k
25/5/2019 12:54Phản hồi: 240
Đánh giá thiên vị cho Sennheiser Momentum TrueWireless sau 200 giờ nghe
Mình ko nói sai đâu - 100g nghe liên tục trong 10 ngày mỗi ngày 10 tiếng, riêng ngày đầu tiên mình nghe suốt 16 tiếng ( có ngắt quãng). Các bạn xem clip hoặc xem bài viết (Clip với bài như nhau cả thôi, coi cái nào tùy bạn)

100 giờ sau mình nghe túc tắc mỗi ngày 2 - 3 tiếng, lúc viết bài này là mình vừa đeo nó ngủ trưa suốt 3 tiếng, đeo một cái tai nghe để nằm ngủ suốt 3 tiếng là cả một vấn đề, ko phải tai nghe nào cũng thiết kế để sẵn sàng cho điều đó - vâng nằm ngủ đó.

Minh sẽ so sánh nó với con Sony WH1000x Mark 3 (tại sao lại kì cục như vậy thì cuối bài đọc sẽ rõ)



Vì sao mình lại mua em nó?


IMG_4233.JPG

- Đầu tiên thì mình là Fanboi của Sennheiser nên việc mua nó chỉ là việc sớm muộn, chỉ là mình nghe qua vài em Truewireless và chưa thấy hài lòng về âm thanh của TrueWireless (TW) và cá tư duy TW.
- Ngoài ra với mức giá 9tr cho 1 cặp tai nghe thì cũng hơi chat khi mình có nhiều cái tai nghe thú vị hơn cho từng mục đích.

IMG_4219.JPG

- RẤT KHÓ ĐỂ THUYẾT PHỤC VỚI GIÁ 9TR nếu bạn chưa biết gì về SENNHEISER

IMG_4218.JPG

Và trước khi bay đi Châu Âu, mình quyết định mua nó khi chỉ còn 10 tiếng nữa là bay, mình muốn thử xem 16 tiếng trên máy bay em nó có làm mình thỏa mãn ko.

Chuyện mình mua nó hơi mang hơi hướng niềm tin của một fanboi vào thương hiệu mình yêu thích nhưng mình cũng nói thẳng luôn nếu các bạn đến store nghe thử nó thì đảm bảo các bạn cũng có cái cảm giác bất ngờ đầu tiên như mình.

Quảng cáo


IMG_4220.JPG

Bất ngờ đầu tiên: ÂM THANH QUÁ HAY


- Tai nghe dù sao cũng mục đích chính là nghe nhạc, nếu nó ko hay thì cũng chả còn gì để nói cả, không phải vì mình là Fanboi của Senn mà mình khen quá mức nhưng phải nói với mức giá 9tr nghe thì tưởng đắt nhưng nếu để bạn cầm và chọn tai nghe hay trong tầm giá này mà nghe đủ mọi loại nhạc thì cũng khó quá khó, rồi lại phải thêm tiêu chí gọn nhẹ thì khổ tâm lắm luôn.

Một chiếc tai nghe dù mang công nghệ đầy mình nhưng nghe không hay thì rất khó để thuyết phục người nghe còn một khi đã hay rồi thì chỉ cần thằng bán không bị khùng hét giá khủng khiếp thôi chứ giá không phải là rảo cản quá lớn nữa.

Nói nhảm linh tinh thế đủ rồi, vảo phần review chính thôi, thường ai cũng hỏi chất âm của một cái tai nghe thế nào, ờ thì mình không nói theo cách thông thường sẽ nói theo cách mà mình cảm nhận nó như ngay lần đầu tiên mình nghe.

IMG_4222.JPG

Quảng cáo


CHẤT ÂM NÓ THẾ NÀO:

- ÂM TRƯỜNG: KHÔNG GIAN ÂM NHẠC ĐẬM ĐẬC VÀ DẾ KHIẾN TA SAY SƯA
  • rất nhiều lớp, ko rộng nhưng cực kì nhiều lớp nhiều tầng, nhiều lớp và có tính định vị nhạc cụ rất cao.
  • với NHIỀU TAI NGHE KHÁC họ có thể làm âm trường rộng rãi, nghe cứ như ở một không gian rộng lớn, từ đó thỏa sức sắp đặt nhạc cụ âm thanh ở khắp mọi nơi, kiểu như vào bên trong nhà hát lớn vậy, nó giống kiểu như bị tham không gian, thiết kế nhà rộng vì sợ không biết đủ chỗ nhét đồ nội thất nhưng thường sẽ bị rộng hơn cảm giác cần thiết nên dù rộng vẫn không thấy đã.
  • nhưng với Sennheiser Mommentum True Wireless (Senn MTW) thì nó cho bạn cảm giác bạn bước vào phòng chiếu phim iMAX mà nghe nhạc vậy, không to hoành tráng nhưng âm thanh rất dày và nhiều lớp, một phong cách nghe nhạc kiểu 7.1, một không gian âm nhạc nhỏ nhưng cực kì trật tự lớp lang đâu ra đó
  • phần lớn thời gian trong 20 giờ đầu mình nghe trên máy bay, mình nhắm mắt và cảm nhận dc kiểu như Ca Sĩ, Ghita, Trống, Bass, Organ, Piano mỗi loại âm thanh đều đang cùng ở chung chuyến bay và đang ngồi xung quanh mình, có cái ngồi có cái đứng, có cái thì như cô tiếp viên dễ thương kề sát tai thì thầm kiểu "anh ơi dậy ăn em nè anh".
  • NẾU ĐỂ MÔ TẢ ÂM TRƯỜNG CỦA NÓ THÌ CHÍNH XÁC NHẤT LÀ NÓ CHÍNH LÀ CÁI KHOANG FRIST CLASS TRÊN MỘT CHUYẾN BAY 5 SAO, CÁI GÌ CŨNG CÓ, XỊN, ĐẸP NHƯNG NHỎ GỌN TRẬT TỰ, KIỂU CỦA MTW MANG DÁNG DẤP CÓ BÀN TAY SẮP ĐẶT CỦA NGHỆ NHÁN THẬT SỰ, CÁI GÌ CŨNG CÓ NHƯNG KHÔNG BỪA BÃI TRONG MỘT KHÔNG GIAN LỚN MÀ LẠI GẦN GŨI ẤM ÁP ĐẾN KÌ LẠI.
IMG_4223.JPG

- ÂM HÌNH CỦA NÓ THẾ NÀO: MỘT CẢM GIÁC VUỐT VE MÂN MÊ ĐẬM CHẤT 5 SAO, ĐẦY THỎA MÃN
  • nếu âm trường mình mô tả nó như khoang hạng nhất thì âm hình của nó thứ ôm chặt lấy bạn mình sẽ mô tả nó như chiếc ghế nhé.
  • BASS: Dày, rất dày nhưng mềm mại dã man, như kiểu lớp cao su non cách âm Bass nó đi vào tai bạn nó như cách bạn ngã lưng xuống một tầm nệm dày bằng cao su nó, nó ôm trọn toàn bộ cơ thể, nảy nhẹ nhàng chứ ko tưng bừng bạo lực kiểu như mấy tấm nệm lò xò mà mình thấy dễ hình dung nhất là hầu hết tai nghe Sony extrabass của nó khá giống nệm lò xo, nảy nảy tưng tưng nhưng cheap, hoặc cứng rắn mạnh mẽ kiểu nệm Kymdan như đám Bose loại Bass của Bose đúng kiểu như nệm Kymdan, dày thật dày nhưng cứng rắn chỉ có chút mềm nhẹ khi chạm vào nhưng càng dày càng cứng, SENN MTW thì nó dày và mêm thôi rồi luôn, kiểu nệm mà thà đừng nằm lên, nằm lên sẽ ko bao giờ muốn rời khỏi giường.
  • MID: không có MID thì ko có âm nhạc, BASS TREBLE có độc đáo cỡ nào đi nữa MID kém thì cũng vứt, nệm êm nhưng thiết kế ghế ngồi kém thì vẫn gây khó chịu, MID của SENN MTW nó chính là cái thiết kế công thái học tuyệt với của hàng ghế 1st Class, đủ rộng để bạn thoải mái nhưng vừa khít để bạn không bị lắc lư chao đảo khi máy bay bay qua vùng thời tiết xấu, MID của Senn MTW nó ko quá độc đáo ở âm hình nhưng nó chuốt rất mượt khi kết nối ngọt xuống dải BASS và kết nối lên dải Treble, làm cho âm nhạc nó liền lạc, MID của Senn MTW nó làm bạn cực kì relax thoải mái như kiểu đỡ nhẹ sống lưng trên những chiếc ghế thư gian đắt tiền vậy đó, nhìn thì ko thấy gì đặc biệt nhưng chạm nhẹ là dính chặt.
  • TREBLE: nếu bass là nệm, mid là lưng ghế thì TREBLE của Senn MTW chính là GỐI TỰA CỔ TUYỆT VỜI, ghế xịn hay dỏm ăn tiền nhau ở cái cái gối tựa cổ từ ghế văn phòng đến ghế ô tô, ghế máy bay cũng thế, một thứ bé nhỏ nhưng thay đổi khác biệt hoàn toàn, Treble của Senn MTW nó là vậy nó leng keng và lan tỏa trong tai của bạn không khác gì chiếc gối mát xa xịn đặt đúng vì trí, giữ cho đầu và cổ của bạn thoải mái dã man dù bạn có ngồi đó lâu cỡ nào, ghế xịn mà tựa cổ dỏm thì ngồi lâu bạn sẽ mỏi cổ, tai nghe xịn nhưng Treble làm không tốt thì vài chục phút đầu bạn ko thấy gì đâu nhưng từ trên 60 phút trở lên nó sẽ làm bạn căng thẳng, lúc ghé thăm "Nhà Thương Điên Cổ Đại" mình dc nghe về tiếng nước chảy chữa bệnh, mình cũng thử mở tiếng nước chảy qua vài cái tai nghe thì trên con MTW tiếng nước chảy nó dễ chịu đến mức bạn đếm chưa hết 5 giây là đã ngáy khò khò rùi.
  • một âm trường tiện nghi với âm hình kiểu Hi-end là đã đủ để bạn cảm thấy đáng tiền.
IMG_4224.JPG

nhưng mình đã nói mình so sánh Senn MTW với khoang 1st class trên máy bay thì nó ko chỉ là 1 chiếc ghế mà nó là cả khoang, Sennheiser tuy chậm chân khi bc vào thị trường TrueWireless nhưng tiện nghi họ đem lại không thể chối cãi dc, vừa xuất hiện là cướp Top 1 liền, tai trái là các chức năng điều khiển nhạc, tại phải là điều khiển Phone và Siri, thật ra mình thích ngược lại hơn.

Nhưng dù là khoang hạng nhất đi nữa thì ko phải không có nhược điểm.

Nhược điểm đầu tiên và duy nhất của Sennheiser MTW đó nó ko phải là tai nghe loại ONE SIZE FIT ALL như cách Airpod đã làm dc, vợ mình ko thể đeo tai nghe này, bản thân mình khui mới đầu đeo thấy thoải mái, sau 2 tiếng ko thấy gì, nhưng sau 14 tiếng đeo (tất nhiên có đeo có tháo ra sạc lúc ăn) thì mình phát hiện nó có cấn lên vành tai, hơi đau nhẹ như kiểu bạn mang một đôi giày mới nó sẽ cạ vào chân bạn, mình ko chắc có thể nói đây có phải là nhược điểm kinh khủng hay ko vì 1 cái tai nghe mà bạn đeo 4 5 tiếng mà mới thấy hơi cấn thì cũng ổn.

Trước khi bạn muốn mua nó mình khuyên bạn hay tìm hiểu vành tai của mình vài thử nó trước, nếu bạn có thể đeo nó vào ngay lập tức thì cứ mua đi vì âm thanh nó hay lắm, tiện ích nữa, còn nếu bạn đeo vào lắc nhẹ đầu mà rớt ra thì thôi bỏ qua đi, ko cách nào đeo dc đâu.

IMG_4226.JPG

Giờ mình sẽ so với con Sony Wh1000xM3, tại sao vậy?
  • Đầu tiên là nó cũng cùng giá 8tr5 - 9tr, ở tầm tiền này rồi 1 triệu cách biệt nó ko lớn
  • Wh1000xm3 mình thích cái vụ cách âm của nó nhưng ko có nhiều môi trường dùng phù hợp trừ khi đi máy bay, nhưng vì nó là fullsize mình ko thể ngủ dc khi đeo nó vào tai, mình có thói quen ngủ là hay tựa đầu nên thua, cái thứ 2 nữa là nóng quá chiu ko nổi, nên trước khi mua Senn MTW mình có tính đến chuyện mua con gì đó của Sony nhét tai.
  • về âm thanh thì nói thật với mình Senn MTW hơn Sony WH1000xm3 một khoảng rất xa, xa lắm các bạn à.
  • Xài Senn MTW thì xài phải để ý sạc, nó nghe toi đa dc 4 tiếng, hộp xạc dc them 8 tiếng nữa (nghe 3 lần mỗi lần 4 tiếng, sạc 1 tiếng full, sạc 5 phút nghe dc 1 tiếng), nhưng Sony WH1000xm3 thì dc 30 tiếng liên tục.
  • tại sao mình lại so với con WH1000xm3 làm gì vì vấn đề chống ồn, thật sự cách thiết kế của Senn MTW khá bất ngờ là khi mình ở trên máy bay, khi chưa bật nhạc mình cũng có thểm giảm đến 60% tiếng ồn, tiếng động cơ máy bay chỉ còn rất ít, tiếng nói chuyện là gần như không nghe, thằng nhóc cách vài dãy ghế khóc thì thôi khỏi nghe luôn, rất dễ chịu.
  • với những bạn nào thích relax thì nghe tiếng nước chảy thì cả chuyển bay bạn sẽ đã lắm, lúc chuyến bay về mình bật tiếng nước chảy để ngủ, mình ngủ 1 mạch 6 tiếng dậy uống nước và sạc lại tai nghe tầm 10p sau đó ngủ thêm 1 mạch 5 tiếng nữa là đáp, cả chuyển bay 11 tiếng cùa mình thật dễ chịu.
IMG_4228.JPG

Xài Senn MTW thì phải giữ kĩ, nó dễ tuột tay rớt cái có ng đạp lên là thấy mẹ luôn.


Mình ước gì con đời 2 nó sẽ nâng cấp cái hộp có thể biến thành cái DAC phát nhạc để dùng nó nghe nhạc với laptop, PC chứ âm thanh của nó quá hay để làm tai nghe nhạc không dây với smartphone, nếu chỉ thế thôi phí quá.

Còn nếu bạn hỏi mình so với Airpod 2 của Apple thì thế nào thì túm gọn 2 câu:
  • Airpod là tai nghe Truewireless đàm thoại số 1 hiện nay có thể nghe nhạc dc.

  • MTW là tai nghe Truewireless nghe nhạc hay số 1 hiện nay có chức năng đàm thoại được.

Tai nghe này mình mua lúc 11g đêm từ 3Kshop, sau khoảng 30p trao đổi online với thanh niên @AudioPsycho thì quyết định chịch nó luôn để mai bay cho đã.

Và lời cuối cùng: Nếu bây giờ bạn không mua Sennherser MTW thì khi hết hàng bạn sẽ ân hận vì với số tiền 9tr bạc bạn khó mà kiếm dc tai nghe nào hay như nó.

Mời các bạn xem thêm hình của em nó, thứ tai nghe.

IMG_4229.JPG
IMG_4230.JPG
IMG_4231.JPG
IMG_4232.JPG
IMG_4234.JPG
240 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

azzurind
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang dùng Bose soundsport free, ko rõ là đeo con Sennheiser này có vừa tai ko ? Do ko ở HN hay HCM nên toàn đặt ship hàng, mà nghe bạn review đã muốn mua 1 EM rồi...
azzurind
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dlcky Mình ko tập gym, mà đạp xe. Chất âm con Bose cũng ổn nên dùng cho nhiều mục đích được.
azzurind
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dollarssssss Ok bạn, ko định mua vì mình thích dòng Bose hơn (tai và loa)mà bác chủ review phê quá...muốn thử thực tế xem ntn 😃
Min.hy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@azzurind Hơi bị hịn
Ladan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chưa bao giờ xem review nào phê như vậy, tâm huyết ghê :p
@Ladan lần đầu nghe review mà chuyển từ âm thanh sang hình ảnh nhiều thế này. Reviewer rất có tâm
Eti
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ladan đúng là tâm huyết nhưng đọc đến câu cuối thấy như quảng cáo.

"Và lời cuối cùng: Nếu bây giờ bạn không mua Sennherser MTW thì khi hết hàng bạn sẽ ân hận"

nản
@Eti -Câu cuối bác ấy chốt để ae chuyển qua dùng Sen MTW nhưng bác ấy review rất có tâm và khách quan đấy😃
hix...hix... đọc xong lại muốn xuống tay :-(
pro-k
CAO CẤP
5 năm
@Lewisphi Video là để lười đọc bấm nghe mà
Lewisphi
TÍCH CỰC
5 năm
@pro-k Bác xem rồi cảm nhận
THDuyTan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@GcupNamida ghé cafe tinhte rồi xuất quân luôn bác, 2 tuần nữa đến rồi đấy
htux
CAO CẤP
5 năm
hồi đầu mình cũng nhắm em này rồi. nhưng sao nghĩ lại thì tiết kiệm với lại mình ko phải dân sành nghe nhạc nên chọn Beats X, cộng thêm kết nối tốt với đt
htux
CAO CẤP
5 năm
@justinut0909 ko quá tệ như bạn nghĩ đâu. bass cũng ko nặng quá như ngày xưa hay bị chửi. còn khoản kết nối với đt+mac thì mình cực hài lòng 😃
@htux Ù. Tai tui cũng tai trâu chứ khác gì ông đâu, nhưng chí ít cũng phân biệt đc nhạc vs nhẽo chứ. Đã thử ss vs akg có dây rồi, lúc đầu nghe akg sao mà nghe nó đã zữ, bass treb nghe như ở club, mua con senn về thì nghe lại thật sự nghe nó trống rỗng ko thể nghe đc, đừng nói là cái tai ảipods nữa thì càng ko chấp nhận đc. Nói chung đồ hay đưa vào tai trâu thì nó thành ra bt chứ nghe tai cùi nữa thì phí cả cuộc đời bác ạh.
@htux Chắc tại vì mình có thành kiến với nó từ xưa rồi. Hồi đó không biết gì mua con Studio mà nghe bass của nó cứ ù ù đục đục. Nghe thử con MDR 1R của thằng bạn cũng trong tầm giá mà cảm thấy như bị lừa vậy. Giờ có thể nó đã bớt tệ hơn, nhưng mình thấy reviewers vẫn nói tai nghe Beats không bằng những tai nghe của hãng khác trong cùng tầm giá.
htux
CAO CẤP
5 năm
@justinut0909 Đúng là trong tầm giá còn có 1 con sein nữa rất đáng mua. Nhưng mình còn xét theo các tiêu chí khác nữa, và cái khoản work với phone+mac làm mình quyết định nên mua nó
DinhhCuong
TÍCH CỰC
5 năm
Chắc chỉ dám mua em có dây chứ như này chát quá
@Mr.Four Sennheiser IE-40 Pro nha bác,con này chuẩn vc,mình đang xài nó với Google Pixel âm thanh không phải bàn như trong nhà hát giá ~2000k nhé😃
DinhhCuong
TÍCH CỰC
5 năm
@giangpham1205 Để e kiếm thử dạo này cũng đam mê âm nhạc hê hê
@Mr.Four -Trên Lazada đang giảm giá đó,con này dây nhợ hơi lòng thòng nhưng bù lại âm thanh chất vc như nhạc sống trong mấy buổi concert nhà hát sân khấu lớn,âm thanh mượt mà sâu lắng cân bằng và hài hòa.Mình hay nghe thể loại nhạc cụ cổ truyền dân tộc,chèo cổ,quan họ Bắc Ninh,nhã nhạc Huế
với nhạc rock Âu Mỹ nha
ipro-40-new.jpg
akb48
TÍCH CỰC
5 năm
Đọc review mà cứ như đang nghe kể chuyện hái bưởi, nhào bột 😁
Giá này thì ae khó tiếp cận rồi. 😃
kết Senn nhưng không có tiền để đú theo em nó
Tai này chạy bộ được không?
ray-rung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thèm lắm nhưng chưa có tiền để mua
Chắc chắn rồi, khi có tiền mình sẽ mua
Hiện đang dùng 1 con Sen HD650, 1 Sen IE60, 1 con Bose comfort 35, và sẽ còn mua nữa ...

Bác nào muốn trải nghiệm chất âm của em nó với giá dễ thở hơn thì
Sennheiser Momentum In Ear Wireless nhé
pro-k
CAO CẤP
5 năm
@ray-rung Bậy bạ con in Ear Wireless và con True Wireless này tiếng khác hẳn nhau, khác nhau xa.

Con in Earwireless nghe cái màu mid treble nhiều.

Bass thua MTW nhiều
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
5 năm
:rolleyes: từ fb đến gr công nghệ. Kiểu gì cũng có thành phần kêu không bằng airpod. Chê thì nó nhảy vào mồm kêu loại nghèo k có tiền. Haizz. Đã mua 3 em hãng này chưa thấy vấn đề gì, có em dùng 2 năm rồi.
devilbs
TÍCH CỰC
5 năm
Review hay, tâm huyết, nếu có đủ điều kiện thì mình đã xúc Em Sen này chứ không phải airpods 😔
ides
CAO CẤP
5 năm
Đọc hết bài mới thấy cái tầm 😁
Từ tầm thẩm tới tầm giá..
Mình đều không với tới được :D
minhvu8393
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xem review cảm thấy ngộp thở.. vì chém gió quá nhiều
Tiện thể góp ý, đầu tư camera, mic, phông nền review rồi, thì xử lí cái không gian ( hoặc cái gì đó) làm cho giọng nói vang như nói trong cái nhà thờ ấy. Và muốn review hấp dẫn thì cắt hết các đoạn “ờ, à, thì, ừm, àm, loàn,...” để các câu nói liền mạch hơn
thaingocj
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhvu8393 Cảm nhận thì cho ng ta chút văn nói cho có cảm xúc chứ, có phải viết báo công nghệ nghiêm túc đâu mà, relax đi bạn 😆))
@minhvu8393 Bác Pro K là dân chuyên chụp hình, bác này sinh hoạt chủ yếu trong mảng Camera.
@minhvu8393 Bạn có trả tiền cho bài review này không sao thấy bạn căng vậy @@ Setup chỉnh chu vào thì thể nào lại có bác nhảy vào nói quảng cáo trá hình.
@minhvu8393 Bác ấy nói như đang nhập vai và nhập tâm ấy bác😃
zeus2412
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhvu8393 Chê ng ta thì làm thử cái xem ngon lành cành đào xem nào
Gấu quá. Đọc xong muốn hốt luôn
@thanh_satria hốt luôn chiêc tai nghe này thôi bác ơi
Nghe liên tục 10 ngày mỗi ngày 10 tiếng mà sao vẫn chưa chết?
pro-k
CAO CẤP
5 năm
@Cà Phê Sữa Đá Chữ có, bạn ko đọc lại thích phán lung tung.

Trong 10 ngày di chuyển nhiều trên xe và máy bay đeo 10 tiếng là có lí do.

Ở nhà thì lại là chuyện khác.

Các ông ngồi máy bay với bus tầm 12 tiếng một ngày liên tục nửa tháng thử đi 😆
@pro-k Mình phán lung tung chỗ nào bạn, về chất lượng âm thanh mình ko sử dụng nên ko phán bừa.
Còn bạn ghi rõ ràng là "Mình ko nói sai đâu - 100g nghe liên tục trong 10 ngày mỗi ngày 10 tiếng" ngay câu đầu bài, mình thấy quá vô lý với tầng suất nghe như vậy. Anh em ở đây cũng khá nhiều dân kỹ thuật, ngồi máy đeo tai nghe cả ngày, mình cũng thế, và đọc bài của bạn thấy không ổn chút nào.
pro-k
CAO CẤP
5 năm
@Cà Phê Sữa Đá Anh em kỹ thuật thì đã sao bạn, mình ghi rõ mình đi du lịch 10 ngày, trong 10 ngày thời gian ngồi xe, máy bay, sân bay 10 tiếng thì nghe 10 tiếng và nghe để cho nhanh đạt ngưỡng burned in.

Bạn cũng nói anh em kỹ thuật “ngồi ở nhà”, ngồi ở nhà nó khác với việc mình đi
vanthai91
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Cà Phê Sữa Đá Bạn không làm được không có nghĩa là người khác không làm được. Bạn làm được không có nghĩa là người khác không làm được.
concuuduc
TÍCH CỰC
5 năm
mấy hàng tai nghe xài thời gian bán méo ai mua nà, kkk. cơ mà vẫn thích
@concuuduc ha ha ha
giờ ra chợ giời hà nội cũng nhièu loại fake giá rẻ lắm, họ vẫn sản xuất và vẫn bán ầm ầm
concuuduc
TÍCH CỰC
5 năm
@vule123 Tui đang có 2 con tai còn đang bảo hành mà ko ai mua đây. Bose và Ath
@concuuduc ha ha để nghe thôi bác 😁
A proK review chi tiết quá. Cơ bản mà nói chất âm thì tuỳ vào cảm nhận mỗi người nên mức giá 9tr chỉ dành cho ai đó là fanboi thôi.
| Sent from KAYDEN using BlackBerry Porsche Design |
VAdaihiep
TÍCH CỰC
5 năm
Đọc review tai nghe mà tưởng review nội thất phòng ngủ 😆 Nhưng mà phép hoán dụ hay đó.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019