Đối với aem chạy xe côn tay thì đặc trưng riêng của xe chính là hệ thống NSD trần,đồng nghĩa với nó là việc vệ sinh bôi trơn cho sên là việc bắt buộc Sử dụng dung môi vệ sinh & bôi trơn tùy theo từng người,phổ thông thì dùng chai xịt.Tuy nhiên xịt dưỡng sên bôi trơn thì việc này tưởng đơn giản nhưng lại ko phải vậy.Xịt vào vị trí nào để vừa đem lại hiệu quả cao nhất,sên trơn tru êm ái mà vừa đủ ko lãng phí vừa ko tiết kiệm lại khiến sên chóng bẩn.Nguyên nhân do bụi bám vào sên vừa lem nhem lại góp phần làm mòn răng đĩa nhanh chóng (cát bụi quện dưỡng sên khác chi giấy giáp cọ răng nhông đĩa) Nếu như thao tác như vậy thì quá lãng phí Đố mọi người đây là vật hỗ trợ cho việc xịt sên tác dụng của nó ra sao ? Đây là cách dùng Còn đây là hình ảnh chi tiết của nó Đại thể thì nó có tác dụng đưa dung môi dưỡng sên đến vị trí nào cần thiết Sợi sên thì không cần thiết phải bôi lên toàn bộ,mà mấu chốt chính chỉ ở 2 điểm đó là tại nơi tiếp giáp của lá thép mắt sên cùng chốt & ống lót.Ngoài ra các vị trí khác như bề mặt hay giữa ống lót thì vô ích thậm chí còn phản tác dụng bởi chất dưỡng sên là môi trường lý tưởng cho bụi bẩn bám vào.Do đó vật này có tác dụng giúp chất dưỡng đc đưa vào đúng chỗ.Vừa tiết kiệm chất dưỡng vừa hạn chế việc văng lung tung khiến xe bẩn Các bạn thấy 2 lỗ cho xịt sên đi ra ko?Khi xịt với vòi bình thường thì kể cả dí vòi đùng chỗ xịt cũng không tránh việc văng lấm lem ra ngoài Cấu tạo của món đồ này cũng không phải là quá phức tạp,aem hoàn toàn có thể chế cháo đc
Út Bin @bongxu_79 cái chế này em thấy cũng hay, tiện, nhưng hơi khó kiểm soát lượng dưỡng sên nếu mình xịt không đều, đồng thời sau khi sử dụng, sẽ có 1 lượng dưỡng sên ở trong cái cục trắng này. Nếu để lâu có bị bít kín bởi bụi hay không?
hieunobi1 @bongxu_79 Nếu đc anh cho em xin thông tin forum về items này hoặc có hdan làm thì cho em xin thông tin Có tgian trên sưởng em làm 1 cục test thử