Emotiva XPA-2 Gen3 - Power ampli thế hệ 3 mạnh mẽ

Audio HaNoi
28/5/2019 7:25Phản hồi: 0
Emotiva XPA-2 Gen3 - Power ampli thế hệ 3 mạnh mẽ
Tiếp nối thành công của 2 thế hệ tiền nhiệm, Emotiva đã tiếp tục tung ra dòng ampli XPA thế hệ thứ 3 với nhiều nâng cấp và cải tiến hơn.



Các mẫu ampli XPA của hãng đều được thiết kế, lắp ráp và thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các kỹ sư tại nhà máy của hãng ở Mỹ, điều này giúp hãng kiểm soát hoàn toàn mọi quy trình giúp giảm thiểu tối đa các lỗi không cần thiết cũng như tối ưu hóa hiệu suất kỹ thuật.



Power ampli Emotiva XPA-2 Gen3 có thiết kế mạnh mẽ với chất liệu vỏ thép 4RU cực kì chắc chắn nhưng trọng lượng thực tế lại chỉ, vỏ ngoài được thiết kế dạng xước phay mang đến sự sang trọng cho máy và bộ dàn. Phía trước tối giản với logo Emotiva ở chính giữa, nút standby cách điệu với đèn Led xanh và tên mẫu ampli góc dưới bên phải. Phía sau là hàng loạt các cổng tín hiệu, công tắc nguồn và cổng nguồn sắp xếp theo các hàng dọc song song. Tất cả các cổng kết nối đều được mạ vàng và bọc cao su để bảo vệ và dẫn truyền tốt nhất.



Mẫu ampli XPA-2 Gen3 vẫn trung thành với mạch công suất class A/B được nhận xét là cho âm thanh ngọt ngào nhưng hiệu suất thấp. Vì vậy, hãng nghiên cứu công nghệ cấu trúc liên kết cung cấp năng lượng Soft-Switch giúp chuyển đổi linh hoạt giữa điện áp thấp và điện áp cao tùy theo công suất hoạt động của máy, làm tăng hiệu quả đáng kể mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh. Điều này rất có lợi bởi hiệu quả tổng thể cao hơn, hoạt động mát hơn, tuổi thọ linh kiện dài hơn và giảm tiêu thụ điện năng.



Ngoài ra với khả năng tương thích với nhiều mẫu loa, tái tạo các dải âm trung thực và chính xác. Power ampli XPA-2 Gen3 thực sự là đối thủ đáng gờm trong phân khúc phổ thông.

Nguồn tham khảo: Audio Hà Nội
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019