Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


P.A.S 2019 - Triển lãm về các thiết bị âm thanh di động vào cuối tuần , có tặng vé cho anh em Tinhte

Knah
27/5/2019 13:30Phản hồi: 25
P.A.S 2019 - Triển lãm về các thiết bị âm thanh di động vào cuối tuần , có tặng vé cho anh em Tinhte
P.A.S (portable audio show) là sự kiện thường niên về các thiết bị âm thanh di động như tai nghe, loa. Bên cạnh các mảng quen thuộc như mọi năm, năm nay đến với P.A.S 2019, ae còn được trải nghiệm thêm các sản phẩm âm thanh dành cho cho game thủ, mặc dù là mảng mới nhưng đây cũng là mảng âm thanh hứa hẹn giành được nhiều quan tâm của các bạn trẻ vì cộng đồng game thủ cũng như thể thao điện tử ở Việt Nam ngày một lớn mạnh. Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 1-2/6/2019 tại khách sạn REX 141 Nguyễn Huệ. Q1.

4320246_PAS_HCM_2018_Tinhte_-2-of-38.jpg
Nói đến P.A.S chắc chắn là phải nói đến tai nghe. Các thương hiệu tai nghe như Bose, Klipsch, Sony, JBL, B&O, … đều mang đến những sản phẩm mới nhất của mình tại show. Các sản phẩm năm nay đa phần là sản phẩm bluetooth phản ánh xu hướng hiện đại ngày nay. Các thương hiệu tai nghe bluetooth quen thuộc như Partron, Pamu,… tất nhiên cũng góp mặt tại sự kiện này.

4320248_PAS_HCM_2018_Tinhte_-4-of-38.jpg
Bên cạnh đó, loa di động cũng không thể vắng mặt. Đến với triển lãm ae có thể thưởng thức các sản phẩm loa di dộng mới nhất đến từ các thương hiệu quen thuộc như Denon, Bose, JBL,…Xu hướng loa di động năm nay nghiêng về loa thông mình với các sản phẩm được tích hợp trợ lý ảo, multi-room. Anh em muốn set up một hệ thống âm thanh cho gia đình thì chắc chắn không thể bỏ lỡ qua kỳ triển lãm này.

DY-ODVEXcAA8_RJ.jpg
Như đã nói ở phần trên, điểm nhấn năm nay là có sự góp mặt thêm của các sản phẩm âm thanh phục vụ cho giới game thủ. 2 thương hiệu mạnh mẽ góp mặt năm nay đó là Logitech đến từ Thuỵ Sỹ và Sennheiser đến từ Đức.

31.JPG
Ngoài ra, đến với sự kiên, ae còn được tham gia bóc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn cũng như tham gia các buổi Workshop với nội dung hữu ích.

Sự kiện P.A.S 2019 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Mình hiện có 100 vé để tặng cho ae Tinhte muốn tham gia triển lãm. Ae quan tâm chỉ cần đến cafe Tinhte số 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Q3 vào quầy cafe để nhận vé nhé.
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ndta13
CAO CẤP
5 năm
Nhắc tới âm thanh di động thì mình đang hóng con outlier air, true wireless mới của creative. Ngày xưa cứ di dộng là có walkman, sau này chơi combo smartphone + portable dac/amp, tới hiện tại thì teo lại còn cái tai nghe Bluetooth thôi 😁
Thiệt sự mà nói thì khi mình "di động" rồi thì có phát 32bit hay 16bit cũng same same à, nhạc cho có thôi chứ tập trung làm cái khác :D
Và vẫn ko có minirig :oops:
@cosmos47 Hi hi , cái hãng này nó chỉ bán ở khu vực EU thôi bạn ạ , mình cũng mê loa của hãng này lắm .
Model mới nhất là Minirig 3 xem họ review âm thanh ngon hơn hẳn mấy con Denon hay Jbl .. Nhưng mình đã thay đổi ý định khi xem qua Aiwa Exos 9 rồi , lí do chính em này lọt vào mắt mình vì tính gọn gàng , lực & khi nghe ở phòng lớn dù mở max volume âm vẫn uy lực không bị mất như ở Minirig .
@luna_killer Giờ có thể mua minirig amazon us, 4 loa 2 sub làm stereo chac phê thôi roi.
@cosmos47 Nếu như 4 loa + 2 sub chưa tính phụ phí + công ship thì sẽ tốn khá nhiều đạn nhưng bù lại thì mang vác đi đc .
Còn Aiwa Exos 9 build nguyên cái
P.A.S 2018 mình có đi mà ko mua được gì, nhưng lại quen được 1 bạn pg hiện giờ là gấu, đang cày để cưới kaka. Năm nay P.A.S diễn ra vào ngày mình ko có ở SG, nên ko đi đc, chứ ko 2 đứa cũng dẫn nhau đi để ôn kỷ niệm rồi :p
@ntlvn nhà bình thường, ko đẹp trai, khoai thì to thiệt haha :p:p:p
galaxy@
ĐẠI BÀNG
5 năm
@barrettroyal Chúc mừng bạn.
Nhưng bạn phải chắc chắn là PG của bạn ở nhà lại ko đi P.A.S 2019 một mình nhé. Đời nhiều khi oái ăm lắm 😁
@galaxy@ haha, mấy ngày đó mình đi ctác ko ở vn, chắc phải lên tinhte soi hình gấu 😆
@barrettroyal Bác nói thật đi, bác là nhân viên ban tổ chức phải không ? Em không đồng ý với cách thu hút khách như thế này nhé 😁 :D em đang cô đơn lắm đấy :D :D
Cho hỏi bác nào từng đi thì bốc thăm trúng gì và vô là được bốc thăm à, hay phải mua rồi mới được bốc thăm ?
PAS 2018 chỉ tổ chức ở HCM và dự là PAS 2019 lần này cũng chỉ tổ chức ở HCM thôi 😔

Anh chị em hãy nắm lấy cơ hội! ;)
Em-lay-cac-thanh.jpg
Cái này mỗi năm vẫn phải mua vé đúng không anh/em? mình đi 1 lần mà giờ ko nhớ rõ nữa 😔(
Tiếc là ở Huế nên không có những triển lãm công nghệ như thế này để tham gia.
Đến cf tinh tế là có thể nhận vé hả Ad?
Đến hotel Rex mua vé cũng chỉ có 20k thôi các bác
sieuvihien
ĐẠI BÀNG
5 năm
Còn vé ko mod @Knah ơi ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019