Bose bị cáo buộc theo dõi và bán trái phép thông tin cá nhân của người dùng trên smartphone

eddie-labo
27/5/2019 4:1Phản hồi: 98
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thằng đéo nào mà chửi "giá trị Mỹ" một thành phần bò đỏ , hai là không hiểu biết. Tìm quốc gia nào giá trị hơn Mỹ tao làm con cho chúng nó.
@Phuoc Vu 86 Nói vậy tại sao Trung Quốc có giá trị tổng thể đứng thứ 2 thế giới lại bị chửi mà các nước thứ 3, thứ 4... như Nhật, Pháp, Đức... lại không bị chửi?
4
@Wolfrain Nói về đứng thứ 2 TG tàu chỉ có hai thứ nền kinh tế( theo GDP) và thể thao. Nhưng người ta chửi thằng tàu vì nó chơi bẩn bựa, ăn cắp có tiếng. Chỉ hỏi câu đơn giản ở VN bao nhiêu thằng chọn tàu đi du học thay vì chọn đi Mỹ, Nhật hay Tây Âu?! Câu hỏi này chính là câu trả lời đó. Thời đại nào rồi nên bạn đừng giả hỏi những câu ngờ nghệch như thế nhé. Thân
@Phuoc Vu 86 Ai nói bạn Tàu chỉ đứng thứ 2 xét về kinh tế và thể thao? 100 trường ĐH hàng đầu thế giới có TQ không? Top 10 sức mạnh quân sự thế giới có TQ không? Top các quốc giá giữ bản quyền công nghệ có TQ không? Còn bạn nói ăn cắp á, xin lỗi chứ Nhật thập niên 70-80 ăn cắp tới nỗi Mỹ nó chửi là "lũ khỉ bắt chước", Hàn thập niên 90 ăn cắp tới nỗi Nhật nó cắt hết chương trình hợp tác xây dựng nhà máy tại bản địa. Còn du học sinh VN tại TQ thì bạn nghĩ ít hay nhiều, mời bạn search nhé. Sinh 86 thì kinh nghiệm sống chắc không ít để thấy đâu là bản chất, đâu là viral của media nhỉ.
@Wolfrain Nền GD ĐH TQ đứng thứ 8, quân đội đứng thứ 3 thôi nhé.
Vẫn tải nhạc offline về nghe 😁 đùa chứ cứ chửi tàu nữa đi :D tàu hay mẽo gì cũng bẩn như nhau thôi. Cứ-t ai thì tự ng đó thấy thơm thôi chứ hơn gì nhau :D
CylNguyen
TÍCH CỰC
5 năm
Hãng nào cũng k tin được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019