Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Một ngày với Wiko View3 Lite ở Cần Giờ: đi đâu xa xôi cho đời mỏi mệt

zyzy1908
28/5/2019 14:17Phản hồi: 103
Một ngày với Wiko View3 Lite ở Cần Giờ: đi đâu xa xôi cho đời mỏi mệt
“Đi đâu xa xôi cho đời mỏi mệt” - vậy đó, con người ta rất kỳ lạ. Có lúc muốn rong ruổi khắp nơi, khám phá nhiều vùng đất mới. Có lúc chỉ muốn đi gần thôi, không cần quá đẹp, chỉ cần thoát khỏi cái bầu không khí ngột ngạt của thì hiện tại thôi là đủ. Vậy là một ngày với lần này, tụi mình đã quyết định đi Cần Giờ. Người ta hay nói biển Cần giờ không tắm được, người ta nói Cần Giờ không có gì ngoài hải sản hoặc ít ra phải ra đảo Thạnh An mới đẹp… Nhưng đó cũng chỉ là người ta nói, tốt hay xấu, tự mình đi thử một phen vẫn hơn. Nhất là khi Cần Giờ rất thích hợp cho chuyến “xoã” trong ngày vì khoảng cách gần SG. Mời Anh em cùng mình trải nghiệm 1 ngày với ở Cần Giờ với Wiko View3 Lite nhé.

p/s: có 1 vài bạn hiểu lầm quá, mình xin phép nói rõ là câu "đi đâu xa xôi cho đời mỏi mệt" cũng chỉ là câu nói vui mn hay chế khi ko muốn đi xa. Chứ không phải bê lại câu hát mà viết sai gì đó. Ai có bạn bè trẻ hay chế này chế kia thì chắc cũng có lúc chém cái câu này, đi chi cho xa. haiz.



Chiếc máy này có giá chỉ 2.5tr và flash sale 2tr trong 27-29/5. Toàn bộ ảnh dùng trong bài (trừ ảnh chụp máy Wiko View3 Lite) đều là ảnh chụp bằng Wiko View3 Lite, bật AI không qua chỉnh sửa chỉ resize 2048. (Ảnh không AI mình sẽ nhận xét và nêu cụ thể ở phần nhận xét máy).

motngayvoi-wikoview3lite-8.jpg

Một ngày với của tụi mình bắt đầu từ khoảng 7h30. Loay hoay chuẩn bị đồ và đợi nhau cho đông đủ thì cả bọn kéo đi mua cà phê. Thật may là lần này có ông anh trong công ty chở đi, cả đám không cần ì ạch đi xe máy cả đi về gần 100km như mấy lần quay trước. Vì độ sáng màn hình không quá cao nên mình không để sáng auto mà tự set để độ sáng màn hình ở mức cao nhất bên cạnh việc bật 4G liên tục từ đầu đến cuối ngày.

motngayvoi-wikoview3lite-9.jpg
Nạp cà phê - tỉnh táo, tụi mình thẳng 1 đường đi đến Cần Giờ. Trước khi qua phà, dừng lại ở một quán phở để ăn sáng. Phở chỉ có 30k thôi nhưng nước nó cứ ngon ngon sao đó ^^. Không biết tả nhưng mà mình không “hảo” phở mà ăn ngon lành. T_T. Nhưng quên mất lưu tên lại cho Anh em. (Ưng tấm này - ta nói bong bóng kìa, hành kìa, thèm quá).

motngayvoi-wikoview3lite-10.jpg
Ăn no xong, tụi mình qua phà và thẳng tiến. Thầm dặn lòng đi nhanh đến nơi, tránh mưa sấp mặt. Lâu lắm rồi mới đi phà. Nghĩ lại việc có những cây cầu dài hoành tráng giúp mọi người lưu thông dễ dàng hơn nhưng cũng buồn khi trải nghiệm phà huyền thoại và hình ảnh buôn bán ở bến phà có gì đó rất riêng của VN cũng dần sẽ không còn nữa.

motngayvoi-wikoview3lite-14.jpg
Chưa đi đến Cần Giờ đã cảm thấy “phê’, trời xanh mấy trắng, cây xanh 2 bên đường. Chưa kể, có những đoạn đường hoa phượng 2 bên, màu phượng đỏ cứ gợi lại những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Dù bạn từng “trẻ trâu” hay là “con ngoan trò giỏi”, có lẽ đó vẫn là khoảng thời gian rất đáng giá. Bởi bước ra cuộc đời mới thấy điểm có thấp hay bị phạt, những thứ mình sợ khi còn đi học chẳng thấm là bao.

motngayvoi-wikoview3lite-15.jpg
Quen không? ^^ Có ai đã từng?

IMG_20190522_104849712.jpg
À, quên nói với Anh em. Mình không phi thẳng ra biển mà ghé ngang khu du lịch Vàm Sát vì nghe nói có rất nhiều cái hay ho. Chỉ có xe đặc biệt mới được chạy thẳng vào trong, còn du khách thì phải gởi xe lại, mua vé, rồi có xe điện chở vào nhé Anh em. Bảng giá cho Anh em tham khảo. Vé đi đầm dơi nữa hơi đắt, cả bọn cũng không mê dơi lắm nên quyết định chọn combo4 đi loanh quoanh bên trong, Tràm chim, câu cá sấu, tháp Tang Bồng. Xe đón cả đám rồi thả ngay cổng vào khu bảo tồn tràm chim, dặn là khi nào quay ra thì gọi điện thoại, xe sẽ tới đón đi điểm tiếp theo.

Quảng cáo



motngayvoi-wikoview3lite-19.jpg
Vừa được thả xuống là cả bọn bắt đầu công cuộc sống ảo vì khung cảnh đúng chuẩn “sống ảo” mà Anh em trên mạng hay khoe với đường nhỏ giữa rừng cây, cầu cây giữa rừng,... Mình cũng thử sống ảo bằng điện thoại 2tr5.

motngayvoi-wikoview3lite-20.jpg
Đi mãi đi mãi.. qua cây cầu thì nhìn thấy cái tháp (nhưng lại không phải tháp Tang Bồng). Lúc đó, con đường vẫn còn chạy tiếp, cả bọn rất phân vân không biết nên đi hướng nào vì không được phát bản đồ gì cả. Cuối cùng, mình và thằng em quyết định Leo lên tháp để nhìn tổng quát xung quanh. Phóng tầm mắt ra xa xa nhìn thấy đám chim cò tung bay giữa cánh rừng trải dài. Chụp hình + quay phim một lát thì tụi mình leo xuống, gọi đt hỏi a nhân viên xem đi hướng nào để thấy chim. Ai ngờ ảnh phán câu "xanh rờn”: leo lên tháp để coi/ vậy là hết rồi á. Ủa vậy là Tràm Chim chỉ có mấy con vậy T_T. Thôi thì mình tự nhủ số mình xui, không đi đúng lúc hoặc lũ chim đã kéo nhau đi đâu đó. Thôi thì cảnh vật và không khí trong lành cũng đủ rồi. Chỉ là lưu ý Anh em đừng quá hy vọng dù sao chim ở đây là chim trong khu bảo tồn tự nhiên, không phải chim nuôi trong lồng như sở thú nên chắc gặp cũng cần cái duyên. (tấm này màu cây xử lý bị quá tay rồi AI ơi).

motngayvoi-wikoview3lite-21.jpg
Tụi mình lại tiếp tục đi, lần này chở tới chổ câu cá sấu. Trên đường vào, gặp 1 bầy khỉ. Cả đám giữ chặt đồ vì truyền thuyết mấy con khỉ siêu quậy ở Cần Giờ. Thế nhưng, tụi mình sai rồi. Khỉ ở đây và khỉ ở Đảo Khỉ không giống nhau. Tụi khỉ ở đây có phần hơi sợ người, nó chỉ dữ khi bạn chọc ghẹp nó thôi 😆. Cảm thấy an toàn hơn nhiều lần. Nhưng sai lầm đó cũng nhỏ thôi. Sai lầm khác to bự hơn mà cả đám đều ân hận, mình cũng cảnh báo các bạn, đó là việc không mua thuốc mũi. Hãy nhìn “chị Khỉ” trong hình sẽ rõ, chích ngay í í. Muỗi quá đông, và chích bất chấp. Nó “ghim” xong là mình chạy nhảy nó vẫn đu theo. Chưa kể còn là muỗi độc. T_T. Về mấy ngày sau còn sưng ngứa, có chổ bữa trước không thấy, bữa sau đã nổi lên ngứa đỏ. Cả đám “đầy ghẻ” sau chuyến đi.

motngayvoi-wikoview3lite-23.jpg
Lúc chuẩn bị lên thuyền, xảy ra sự kiện hy hữu. Bà chị cho khỉ uống Coffee Bean 😃). Nghe điện thoại và để cái ly, ẻm bay lại hốt đi ngay. Mỗi tội không biết mở, loay hoay đổ hết cà phê. Dính một tí ở chân, cứ ngồi liếm láp. Nhìn chung là tụi nó không giật đồ như bọn ở Đảo Khỉ nhưng nó thấy “hở là hốt” nên cũng cẩn thận nhé. Tiếp đến, tụi mình đi câu cá sấu. Cái này không quá hấp dẫn, mà lâu lâu thử lại cũng thú vị, nhất là khi cá sấu ở đây to đùng. Nghe nói, con nặng nhất là 200kg và con nào có sừng là con đực. Có 1 con cá sấu bị mù khá tội, nó không thấy đường ăn mồi nên mỗi lần đớp đều dùng cả 2 chi trước quơ ào ào.

Quảng cáo



motngayvoi-wikoview3lite-24.jpg
Câu cá xong, cả bọn quay nhà hàng tìm đồ ăn. Tháp Tang Bồng nằm ở ngay chổ nhà hàng nên kết hợp luôn một lúc. Thiết kế tháp khá thú vị và lại cực hợp sống ảo nữa.

motngayvoi-wikoview3lite-25.jpg
1h30, cả bọn lết vô nhà hàng, chọn ăn lẩu cá dứa + gỏi thời lòi + thịt heo rừng nước , uống một đống nước tổng cộng 730k. Cảm thấy giá cũng chấp nhận được và quan trọng là đồ ăn ngon. Tầm 3h50, sau khi ăn no và tám chuyện hết cả tiếng, tụi mình tạm biệt Vàm Sát để đi tiếp ra chợ Hàng Dương. Đã tới đây rồi, không ra biển ăn hải sản thì sẽ rất có lỗi với bản thân. Cả đám ăn như hạm đội nên cũng không kịp trả giá hay gì, ai nói bao nhiêu thì mua bấy nhiêu. Mua xong thì có dịch vụ chế biến nhưng mình khuyên Anh em là mua hết rồi gom lại chổ cuối chợ chế biến 1 lần, nó rẻ hơn là “đụng đâu giao đó”. (mình đã phải trả 30k luộc ốc ở chổ này và 15k ướp + nướng bạch tuộc chổ khác, thấy sai sai không?)

motngayvoi-wikoview3lite-29.jpg
Xong hết thì vác ra quán nước gần biển ăn. Và Kết quả: một bàn thịnh soạn với tổng cộng 1tr1 bao gồm công chế biến. Có cua có ốc hương nên thấy rẻ ^^, 5 đứa ăn “lòi họng”. Ốc gai nguyên đống có 70k mà ta nói ăn ngon hơn ốc hương nữa, khuyên Anh em nên thử, thịt nó giòn mà ngọt. Cả đám xúm vào xử hết đầu tiên.

motngayvoi-wikoview3lite-30.jpg
Khoảng 6h50, bọn mình lên xe về. Trên đường về không quên “ăn dặm” ly dừa nước. Do kẹt xe ở bến phà, đến hơn 9h tối, tụi mình mới về lại bờ bên kia và khép lại một ngày với đi hít khí trời gần SG. Ừ thì hải sản CG ngon rẻ như lời đồn. Nhưng CG không chỉ có hải sản, CG còn có Vàm Sát - lá phổi xanh của thành phố, có rừng cây, có không khí trong lành để bạn “nếm” chút bình yên mà không cần đi quá xa. Nghĩ lại, lại muốn lết đi tiếp. Mà có thời gian thì đúng là nên qua đảo Thạnh An nữa, để còn ngắm thêm nhiều nữa.

Nói về Wiko View3 Lite:
  • Thiết kế: Dù không có gì đặc biệt, nhưng hoàn thiện tốt trong tầm giá + nhựa nhưng không dễ trầy xước (nhiều máy nhựa khác rất dễ trầu) và màu sắc lưng đẹp + pin lớn nhưng nhẹ + cầm tay thoải mái. =>Đủ cho 1 chiếc máy 2tr5.
  • Màn hình lớn nhưng chất lượng chưa ổn lắm, góc nhìn hơi hẹp. Mình gặp khó khăn khi quan sát ngoài trời và khi xem ảnh chụp từ camera trên màn hình điện thoại bị xấu đi so với khi xem lại trên máy tính hay điện thoại khác. Đây có lẽ là điểm cần cải tiến nhất vì nó làm ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng camera dù camera tốt.
  • Bảo mật: Vẫn giữ cảm biến vân tay vật lý, trong khi những đối thủ cùng tầm giá từ Realme hay Nokia thường cắt bỏ. Đối với người dùng phổ thông mà nói, cảm biến vân tay vẫn là thứ giá trị nhất. Ngoài ra, bạn có thể chạm cảm biến để back.. Tính năng nhận diện khuôn mặt của máy hơi chậm nhưng điểm cộng là không nhận khi nhắm mắt.
  • Pin 4000mAh: pin 4000mAh này, mình dùng với tần suất cao, nghe nhạc trên xe, quay phim chụp ảnh, đặc biệt là vào rừng - mất sóng, sóng yếu - nhưng vẫn trụ được 1 ngày dài từ 7h30 sáng đến 7h tối - còn khoảng 5% pin. Trong khi một loạt iPhone XS Max/ XS đi Theo lần này, đến khi vào quán ăn đều đã pin yếu/ sạc pin. Cần phải nhấn mạnh lại là 1 ngày lần này của View3 Lite “có giá” hơn 1 ngày khác. Bởi 1 ngày nào phải trải qua mấy tiếng đồng hồ sóng yếu/ mất sóng, điều làm tiêu tốn rất nhiều pin (bởi máy cứ hoạt đông liên tục dò tìm sóng những lúc đó). Nếu sống yên ổn trong thành phố, bật 4G phát wifi như mod trungdt thôi thì bạn trụ luôn 3 ngày nhé. Chỉ là máy không có sạc nhanh nên sạc bình thường với cục sạc theo máy mất 3 tiếng để nạp đầy lại.
  • Con chip Unisoc SP9863a là điểm trừ lớn nhất của View3 Lite. Về lý thuyết, con chip này tương đương Snapdragon 425, 430 giúp tiết kiệm điện và cũng tương đương với nhiều đối thủ cùng phân khúc giá. Tuy nhiên, tên con chip lạ lẫm với đa phần người dùng sẽ hơi khó tiếp cận. Thêm nữa, thao tác hằng ngày vẫn có độ trễ dù chay giao diện gốc (chỉ là người dùng cơ bản sẽ ít để ý), Nhưng thật lòng cần hiệu năng thì hẳn là bạn nên thêm vài trăm k nữa để mua Xiaomi dùng Snap660. Bù trừ cho con chip là Android 9 Pie giao diện gốc với vài tuỳ chỉnh nhỏ, có nhiều tính năng thông minh như thanh điều hướng của Android 9, double tap để bật/ tắt màn hình, chụp màn hình bằng cách vuốt 3 ngón tay, chụp cuộn trang.
  • Camera selfie 5MP - không xuất sắc nhưng chi tiết vẫn đúng với con số 5MP. Thêm app Snow, ulike chắc cũng đủ cho nhiều bạn sống ảo.
motngayvoi-wikoview3lite-11.jpg
  • Camera sau: 13MP + 2MP: “ngon” trong tầm giá với AI xử lý tốt trong hầu hết ngữ cảnh.
motngayvoi-wikoview3lite-27.jpg Khi không bật AI, ảnh có màu sắc chính xác với thực tế, chất lượng vẫn tốt trong tầm giá. Nhưng chính vì gần với màu thực tế, nó sẽ không giống đống hình nhan nhản trên mạng, màu sắc đậm đà, bắt mắt và bạn sẽ cảm thấy nó “không đủ phê”. Hơn nữa, với người dùng bình thường và mua máy 2.5tr thì hẳn là ko tìm ảnh chi tiết cao/ gốc để chỉnh mà là “chụp phát ăn luôn”. Đó là điều View3 Lite đáp ứng được. Và vì vậy, mình cũng khuyên người dùng máy nên bật AI, cũng như mình bật AI trong hầu hết chuyến đi.

motngayvoi-wikoview3lite-16.jpg Tổng quan, trong điều kiện ánh sáng tốt, chi tiết và màu sắc ảnh lên rất tốt. Khả năng nhận diện khung cảnh và xử lý của AI tốt . Tuy nhiên, một số trường hợp chụp cây chụp rừng thì xử lý “hơi quá tay”. Hẳn là khi chụp cây thôi, Anh em nên tắt AI. Ngoài ra, điểm trừ nhỏ là thao tác máy hơi chậm và xử lý ảnh hơi lâu. (chip không mạnh mà, biết sao được nhưng ảnh xử lý xong ổn là được, nhiều con xử lý cho nhanh xong ra hình cũng như không xử thì càng chán hơn).

motngayvoi-wikoview3lite-12.jpg
Đối với ảnh chụp xoá phông, mình thử chụp thằng em mập, 2.5tr thì xoá phông như hình là quá ổn. Nhiều máy 4-5tr còn tèm nhèm hơn. Điểm cộng thêm là nó cho phép tuỳ chỉnh mức độ xoá phông khi chụp ở cả Camera sau và trước.

qqq.jpg
Chụp thiếu sáng, chụp đêm không phải thế mạnh. Tay rung nữa thì khả năng hình dùng được là rất thấp. Nhưng có 2.5tr, biết sao bây giờ. Nói chung là cái giá nó "rất có giá". Chẳng trách nhiều bạn chê con máy nào đó ầm ầm nhưng hay bảo giá rẻ thì mua. ^^

Về quay video: Chụp ảnh của máy tốt nhưng quay video lại hoàn toàn khác lúc chụp, chưa kể khi quay hay bị mất tiếng ở đoạn đầu video. Tóm lại, quay video thì cho có quay, muốn sắm điện thoại quay vlog thì nên bỏ qua. Một điểm trừ nữa là giao diện camera chưa thân thiện: AI được ghi là ASD - Auto scene detection và nhét bên trong settings thay vì để ở ngoài như nhiều máy, gây rối cho người dùng một chút. Thêm nữa, tính năng chống nhấy khi chụp màn hình Anti Flicker khi chuyển sang tiếng Việt lại bị dich thành chống rung.

Kết: phù hợp với người dùng phổ thông hay đặt câu hỏi “con nào rẻ rẻ chụp hình đẹp, pin xài lâu” -> đúng chuẩn luôn. Còn Anh em mê công nghệ, hay mua máy vì chip, vì hiệu năng thì bỏ qua.

Còn Cần Giờ, muốn xoã stress trong ngày thì nên đi !!! vừa hít khí trong lành, vừa ngắm biển, vừa ăn ngon thì stress sẽ bay sạch thôi 😃).


Thêm vài ảnh chụp:
IMG_20190522_110601047.jpg motngayvoi-wikoview3lite-7.jpg motngayvoi-wikoview3lite-13.jpg motngayvoi-wikoview3lite-22.jpg motngayvoi-wikoview3lite-26.jpg

Cảm ơn Wiko VN đã cho mượn máy để vọc 1 ngày, Anh em quan tâm có thể xem thêm tại đây.
103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ảnh thú vị quá
Cứ thế này thì các hãng xếp hàng cho mod tinh tế mượn máy dài dài hehe
Ku_dang
ĐẠI BÀNG
5 năm
chỉ hóng mấy bài review của zyzy có đầu tư và đậm chất kể chuyện rất cuốn hút.
@Ku_dang Xin cảm ơn
@Ku_dang Ng ta Võ Đang, thì bác Ku Đang 😁 =))
congmanh1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ảnh này chắc đưa vô Snápseed tăng chi tiết lên 200 lần ah các bác 😆)
@congmanh1991 😃 đã nói ko chỉnh sửa. Đứa nào nói sai sự thật là lợn :3. Hí hí
@zyzy1908 Mod có tuổi lợn không vậy? :p
congmanh1991
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zyzy1908 tưởng là lợn sẵn 😃))
holale
TÍCH CỰC
5 năm
@xuantruong1992 Mình thích heo hơn. Nhất là phim về heo. Còn gọi là pim ...
mod xinh lên nhiều đó
Chờ bài này lâu lắm rồi! ;)
Công nhận kiểu Review kết hợp đi ăn + đi chơi như thế này khiến cho Nội Dung hấp dẫn hơn hẳn 😁
Cả bài thấy có bức ảnh này là Ok còn lại thì ảnh chụp cái thật cái ảo do bật AI :p
[​IMG]
@Cuong Nb Ăn chơi sao sệ vú rồi
kuluoj
TÍCH CỰC
5 năm
@Cuong Nb sao mod ko donate em nó cái xú cheng.
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@killed đề nghị cho nó mặc áo zú 😁
Bánh bèo nay đẹp ta ...
@Bão Sài Gòn Éo hiểu là đang khen hay chê 😁
Anh em có ai biết balo Zyzy đeo là hiệu gì ko ạ? Thanks
HoangSong
TÍCH CỰC
5 năm
@quangtuyensa90 Ko
renzokuken
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangtuyensa90 Fjallraven Foldsack.
XBlue
CAO CẤP
5 năm
@quangtuyensa90 Apple
@quangtuyensa90 G1000
tuchangioi
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn mấy món hải sản em chụp nhìn hấp dẫn quá, nhểu nước dãi rồi. Chẳng quan tấm đến zy chụp bằng máy gì.
.acu.
TÍCH CỰC
5 năm
mod này sướng thế, toàn đi chơi
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@Acuteboy đi chơi mà toàn phải lo nghĩ ý tưởng chụp những gì, post bài như thế nào để đăng tinhte thì cũng ko sung sướng đâu bác, làm công ăn lương thì phải chiến thôi, ko thì cu Hiệp cúp lương 😁
@hiepmu đi mà đi chơi thuần tuý thì sướng 😃. Đi mà vừa lên ý tưởng, mệt vẫn phải đi tiếp cho đủ source - cho đủ ngày trọn vẹn, về ngồi cào phím ra bài thay vì cào chém gió, thu voice, cắt voice .. thì cũng ko sướng đâu. 😃). cái nghề nào cũng có sướng khổ của họ. lúc bạn ngủ dảnh cẳng thì ng khác làm việc. vậy thôi
.acu.
TÍCH CỰC
5 năm
@zyzy1908 ý mình là có cơ hội/thời gian đi đây đi đó, còn mình thì chịu, lúc có thời gian thì chưa có tiền, giờ thì công việc suốt ngày, ngán lắm rồi
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@Acuteboy hi vọng kiếp sau đầu thai làm con đại gia tiếp quản tổng công ty của ông già rồi làm tổng giám đốc ngon ơ, thế thì có mà đi Âu Mỹ cả tháng 😁
Màu ko thật
@haohanluongson Có 2tr5 đòi màu cho thật??
Really Nigga???
@hieu282828 Ko thật thì nói ko thật chứ có cái éo gì phải ra vẻ thế đồng chí
XBlue
CAO CẤP
5 năm
@haohanluongson Minh` nghĩ nên nói là màu xấu, chứ ko thật maf đẹp cũng nhiều 😁
tucammoi
TÍCH CỰC
5 năm
đi gần nhất là công viên nha.
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn hình chụp mà muốn đi du lịch thăm lại nơi đây quá. Cảnh đẹp, đồ ăn nhìn hấp dẫn. Năm 2015 từ Bình Dương qua đây được một ngày, nhậu lẩu hải sản với thịt trâu, ngon mà giá bình dân phết. Hẹn ngày quay lại, ăn chơi thoải mái hơn.
Đấy nhìn zyzy rì viu đã mắt hơn là nhìn cu hiệp 😆
yldbk
TÍCH CỰC
5 năm
@Lexuancuong95 Đúng vậy.
@Lexuancuong95 Nhìn ổng cứ như tổ tiên đã tiến hoá cách đây 80 ngàn năm 😁
phanthai1985
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bão Sài Gòn Uh. Chưa từng gặp ai có ngoại hình xấu như Cu hiệp, xấu xúc phạm người nhìn.
Nhìn mấy con monkey thấy quải, hỗn và dữ như gì . Còn lại thì Cần Giờ yên bình, dịch vụ bình dân và biển ...xám xịt
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@Mr chanh 86 và hết nước biển nữa kìa, triều rút là đi mỏi chân chưa thấy nước
yldbk
TÍCH CỰC
5 năm
Giọng zy như này hay nhỉ, nhẹ như hơi thở...

Cưng chết đc.
@yldbk Xong r sao nữa ? 😁
yldbk
TÍCH CỰC
5 năm
@adagioleonard Xong rùi để đó :D
peed
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình nhìn thấy con tôm đỏ
DoanTri Tam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gần nhà mình đây mà, nhưng tốt nhất là không nên ăn hải sản ở chợ Hàng Dương (KhuDL 30/4) vì ở đó đa số không phải hải sản ở Cần Giờ mà là từ nơi khác mang đến bán thôi. Nếu muốn ăn hải sản ngon đúng chuẩn Cần Giờ thì nên vào thị trấn.
cdang
TÍCH CỰC
5 năm
@DoanTri Tam Chỉ rõ hơn chỗ mua hải sản ngon trong thị trấn đi bạn, hoặc có quán nào ok thì giới thiệu cho ae luôn, lần sau xuống CG sẽ ủng hộ liền...
Tsun@mi8x
ĐẠI BÀNG
5 năm
@DoanTri Tam vì tụi mình xuống dưới chỉ biết có mỗi chợ hàng dương bán hả sản thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019