Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft chính thức ngưng hợp tác Huawei, yêu cầu nhân viên rời văn phòng tại Thượng Hải

bk9sw
30/5/2019 5:57Phản hồi: 317
317 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ý anh "sốp" là cút mẹ chúng mày về hết đi 😁
Không tin lắm vụ làm OS mà chơi được cả đt lẫn PC của Heo Quay 😃
Nếu làm được mà không thua gì Win thì sao trước giờ không dùng??
senfall
TÍCH CỰC
5 năm
@Sr_9x Đang hoàn thiện dùng gì, với cả ý định có thể 2020-2025 gì đó mới tung ra để úp sọt Mỹ. Nhưng có lẽ tình báo kinh tế Mỹ đã nắm đc nên phủ đầu.
madafaka
TÍCH CỰC
5 năm
@senfall Nói đơn giản như cái trình duyệt bạn đang xài để lướt web, cái word bạn gõ văn bản thì trung quốc nó éo có, nó phải làm mọi thứ từ đầu. Và MS hay Google ko bao giờ đi viết phần mềm của họ để tương thích với hệ điều hành ưn cắt của tung quốc cả.
senfall
TÍCH CỰC
5 năm
@madafaka Dạ vâng ạ.!
Khổ cho Huawei. Giờ ngoài TQ thì thế giới mấy ai mua sản phẩm của nó nữa.
vinhan73
TÍCH CỰC
5 năm
qua triều tiên xin hdh về xài ... cho cả thế giới biết hdh bắc hàn ngon lành cở nào cái coi nak !!!
"Lông Beng OS" =)))))))))))))))))))
Sóc Gia
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bóp windows tưởng là mua may free-Os xong về cài windows được nhưng M$ nó chặn cài driver, update thì người dùng nào bỏ sức ra ngồi cài máy đây. Nó muốn cấm thì lách được cũng sml =))))
trungking
TÍCH CỰC
5 năm
@Sóc Gia khó chặn lắm 😆
window ko phải như ios đâu
teoteo_tt
TÍCH CỰC
5 năm
@trungking hoàn toàn chặn được nhé bạn, máy muốn cài windows phải có phần cứng tương thích, hãng phải làm việc chung với microsoft để làm driver và hỗ trợ đưa windows lên laptop của hãng sao cho tương thích hoàn toàn, nó không như ios nhưng nếu bạn nghĩ windows như aosp là sai lầm hoàn toàn 😃
@Sóc Gia Huawei thì ca này mệt chắc rồi.
Nhưng hỏi thật nhé bạn: Bạn hiểu driver là gì ko? Driver của MS phát hành hay ai vậy? Từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ bạn có tự cài driver cho máy từ a-z bao giờ chưa? mà cmt như trên?
@LionelRichie MS nó ko hỗ trợ hay chặn driver thì làm j nó? Tưởng driver thag Huawei muốn làm j cũng dc ah? Vậy bt cty MS chi nhanh TQ hợp tác với Heo Wei làm cái j? Đưa bản win Heo nó tự cài luôn đi?!
@ghostkinglee Mình cũng hỏi bạn câu hỏi tương tự hỏi bạn phía trên: Bạn hiểu driver là gì ko? Driver của MS phát hành hay ai vậy? Từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ bạn có tự cài driver cho máy từ a-z bao giờ chưa? mà cmt như trên?
z1396654977061_b1a284929a416afde2f9e4b00cebfd7d.png
@yushikara chỉ có mình M nghĩ thế thế chứ ko ai nghĩ thế cả. nhìn cách M táp là biết M ngu rồi. M không hiểu được ý nghĩa của cái hình của T mà s.ủa bừa bãi lên. táp mà cũng táp ngu, có não không? hay đầu M chỉ chứa cứt trong đó?
@Ngô Hoàng Tôn Hình của m với hình của t cái nào giống logo huawei hơn? chuối có màu đỏ? àh quên mất! cờ hó mù màu thì biết làm sao được! 😁:D:D ngoan t thả cho cục xương mà nhai nhé!
@yushikara phải rồi, phải giống mới được vì cơ bản bọn tàu khựa chuyên gia coppy cho giống của người khác, và thể loại dốt chỉ biết bắt chước mà cũng ko ra hồn như m thì đụng đâu s.ủa đó thôi. chắc M cũng là fan của bọn tàu khựa hoặc dòng họ tổ tông nhà m cũng có nguồn gốc từ bọn tàu khựa nên m bợ đít nó như thế. dù biết là ngu nhưng vẫn s.ủa giống kiểu vừa ăn cướp vừa là làng. về cơ bản bọn tàu khựa là bọn vừa ăn cướp vừa la làng, m cũng vừa s.ủa vừa táp y chang vậy =)))))))))))))))))))))
@Ngô Hoàng Tôn Tôi không phải fan của ai cả, tôi dùng hàng apple Macbook iphone, không dùng android nên ko mua huawei và không dùng PC của windows nên cũng ko mua matebook huawei. Tôi chỉ nói cái nào hợp lý! Đưa cái hình chuối xanh lè mà bảo giống! ít ra cũng kiếm cái hình chuối quả mà úp cho thuyết phục! Mù màu như thế chỉ có cờ hó thôi!!!
matebook sao chép ăn cắp trắng trợn thế mà sống tới giờ, Microsoft cắm luôn cho khỏi xài chứ đó tạm ngưng gì cho mệt...tui sẽ chấp nhận nhận gạch đá sẵn sàng war đây ae
Chết Heo 😁 Cấm hết tụi Tàu đê !
tuchangioi
TÍCH CỰC
5 năm
Em có tên gọi mới là Tạch Wây
asuwa
TÍCH CỰC
5 năm
Vài bữa có cty nghỉ chơi, kaka, vậy cũng vui.
Azkan
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy cái khác còn có thể ảnh hưởng chứ Mic thì chẳng có tác động gì lớn. Máy bán ra là Free DOS hoặc Linux thế thôi. Người bán không được phép cài Windows không có nghĩa người mua không được phép cài. Win lậu còn chống không được thì block thế éo nào được người dùng cài Win.
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Ng Việt Nam giỏi quá ha, thằng nào giỏi công nghệ nổi tiếng Tg chỉ giùm cái? Sv Mỹ Âu ko biết tìm tòi để cài win, nghe mắc địt.
@Azkan Thời đại mà m vừa lên web nó đã biết m dùng máy gì, ở đâu, muốn chặn ko cho m xài win lậu chỉ trong 1 nốt nhạc, chẳng qua thag MS giờ nó muốn như GG, nó cần nhiều ng dùng nên nó ko chặn win lậu thôi. Dốt mà bày đặt nói nhiều, phân tích này nọ.
Azkan
TÍCH CỰC
5 năm
@ghostkinglee Thanh niên tiêu cực thế thì phát triển thế quái nào được. Nói trắng ra là cái gì cũng có cách lách được hết. Muốn bảo vệ quan điểm thì đưa ra ví dụ/dẫn chứng và chứng minh nó đúng. Giờ ví dụ của tôi bên trên đấy, một cái máy tính tôi ráp như vậy, giờ ông đưa ra cách chặn tôi cài Windows hộ cái. Còn cái ví dụ của ông, nếu ông giỏi thì làm ra 1 trang web rồi đưa link ra đây, tôi dốt thật nhưng tôi sẽ có cách vào trang web của ông được mà ông không biết tôi vào bằng cái gì và vào từ đâu, tôi sẽ quay video hẳn hoi up lên đây cho ông chứng kiến, như vậy đã ok chưa? Làm được thì hãy loe ngoe, không làm được thì thôi khỏi cần rep.
madafaka
TÍCH CỰC
5 năm
@Azkan Đã thấy IBM cloud dùng phần mềm của microsoft chưa, rồi bộ .net với hàng loạt phầm mềm đã viết cho các doanh nghiệp, các ứng dụng enterprise viết bằng C# bán kiểu SAAS, hay đơn giản là office 365 với Word và Excel?!!. Góc nhìn của ông chỉ thấy người dùng cá nhân, mà người dùng cá nhân chẳng đem lại bao nhiêu thu nhập so với người dùng doanh nghiệp cả.
Nghĩ sao nói MS không có ảnh hưởng gì cả, hàm hồ quá ông =)) Windows là cái platform, cấm cài win có nghĩa là khỏi xài mọi phần mềm trên đó luôn, rồi công ty đó lách bằng cách cho nhân viên tự cài win ở nhà ah =))
Chơi xong xuôi tất cả lại về thế thôi mà 😃 Chúc huawei vượt qua giai đoạn khó khăn này, trung quốc với huawei thực ra rất khôn, mỹ và các công ty kia liên thủ quây lại cấm cản huawei,còn họ thì lại lặng im,càng lặng im sẽ khiến họ càng đáng sợ,Trung quốc càng tỏ ra bí ẩn. Đây gọi là lấy tĩnh chế động,các công ty kia quây lại đập hoa vĩ thì càng đập càng mất thiện cảm thôi, trung quốc ko cần nhân dân thế giới có thiện cảm với huawei hay mất thiện cảm với các hãng kia,cái họ cần là dân trung quốc, chính những hành động của các công ty mỹ nhắm vào huawei,họ chỉ cần nên nếm gia vị kích thích vào một tí là sẽ bùng lên ngọn lửa lòng tự tôn của dân trung quốc. Và khi làn sóng phản đối,tẩy chay của trung quốc lên cao,chính quyền họ ra quyết sách trả đũa gì cũng dễ, huawei chỉ cần bảo tồn vị trí trong thị trường trung quốc là họ đã ở vào thế bất bại.có thể mục tiêu bá chủ thị phần toàn cầu sẽ bị tạm hoãn lại nhưng đây là giải pháp an toàn với họ. Còn với trung quốc, nên nhớ họ xuất sang mỹ chênh so với mỹ xuất sang trung tới 500 tỉ đô la hàng năm. mọi biện pháp trừng phạt cuả mỹ có thể làm cán cân thương mại giưax 2 nước cân bằng hơn nhưng chỉ cần chưa vượt qua ranh giới 500 tỉ đô này là trung quốc vẫn lời hơn. Mọi biện pháp nhằm vào huawei thực chất là phép thử phản ứng của chính phủ mỹ vào chính quyền trung quốc. Tuy vậy chính quyền trung quốc càng lặng im thì càng khiến mỹ đau đầu cũng như các đồng minh khác khó giải quyết. việc nhắm vào tam quyền phân lập của mỹ có thể là giải pháp cho trung quốc lúc này.
@hiệp sĩ kanzaki Thêm 1 thag thấm nhuần tư tưởng Mac thủ dâm tinh thần. Thag heo wei và chính phủ của nó chết sớm chừng nào thì phúc cho dân tàu chừng ấy. Hại nước hại dân mấy chục năm, dân tàu vài bữa nữa chết hết vì ung thư ô nhiễm chứ ở đó sống mà ủng hộ heo. Thag Heo mạnh thì mấy thag quan giàu chứ dân thì dc lợi lộc j, è cổ ra làm như khổ sai.
@ghostkinglee chú em cho anh biết tư tưởng mac là gì đó em, anh ghét nhất loại không biết gì nhưng hay gán ghép,chụp mũ cho người khác, loại cực đoan thế này mà làm dân công nghệ thì cũng chịu.
có khi nào Heo quay chuyển trụ sở qua VN để né không :eek:
hieunhaque
TÍCH CỰC
5 năm
Mạng nhà MOD lag thế, Bưu điện Hoa nam buổi sáng đưa từ chiều 24/5 đến nay 😃
Sao các bạn ở TQ bảo TQ đi trước thế giới ít nhất 20 năm rồi thì sợ gì MS nó cấm nữa/
open0
CAO CẤP
5 năm
Người tàu có cơ hội là họ phát triển rất nhanh , thế giới cũng cần họ hoà nhập để cùng phát triển hướng tới tương lai.
Điều quan trọng nhất bây giờ mà họ phải hiểu là người Mĩ cần họ chơi đúng luật, không được chơi bẩn, thiếu công bằng, cùng hoà chung với thế giới văn minh. Bao năm nay tàu cấm nhiều công ty tập đoàn công nghệ Mĩ mà giờ người Mĩ mới cấm lại là họ đã nhường nhịn dân tàu khá lâu rồi đấy.
Tự nhìn lại mình trước rồi hãy đổ lỗi cho Mĩ, nhỉ !!!
Chưa thấy tq trả đũa lại nhỷ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019