Các bài trả lời sakuza199x

Thảo luận trong 'Sức khoẻ - Thể thao - Smartwatch' bắt đầu bởi Drchuottui, 31/5/19. Trả lời: 36, Xem: 14975.

  1. sakuza199x

    Tham gia:
    27/4/13
    Được thích:
    662
    Best Answers:
    0
    Bài viết chưa thực sự hữu ích vì vẫn phải đi kiếm video minh họa chứ nhìn hình cover ứ hiểu nó làm như nào?
     
    1. Blitzwaffen

      Tham gia:
      15/3/12
      Được thích:
      3,984
      Best Answers:
      3
      Blitzwaffen
      @sakuza199x Đã có bài viết rồi.
       
    2. Minh TNK

      Tham gia:
      25/5/12
      Được thích:
      1,207
      Best Answers:
      0
      Minh TNK
      @Blitzwaffen Chèn thêm video thì đỡ phải tìm lại bài đấy còn gì
       
    3. hypous

      Tham gia:
      9/11/10
      Được thích:
      21,391
      Best Answers:
      3
      hypous
      @Blitzwaffen Bài viết rồi không quan trọng, bài từ tinhte toàn dịch lại, thế lần sau chắc quăng cho cái source rồi tự đọc quá :)) nhắc lại 1 cái video ko chết ai cả mà lại trực quan hơn.
       
    4. vnpegasus

      Tham gia:
      16/4/12
      Được thích:
      154
      Best Answers:
      0
      vnpegasus
      @sakuza199x phải đăng nhập vào để comment cho các bạn trẻ. Một trong yếu tố hàng đầu khiến con người phát triển đó là sự tò mò, làm sao để tạo ra lửa, làm ra vải, làm ra sách vở, làm sao để bay được như chim, lặn được như cá, ngoài khoảng không gian kia có gì, lõi trái đất có gì....? Sau khi tò mò thì phải hành động, phải nghiên cứu tìm hiểu, cộng với sự sáng tạo, có vậy con người mới sản xuất ra bật lửa, ra quần áo, ra sách vở, máy bay, tàu ngầm, tàu vũ trụ...! Tuy nhiên, vẫn có hàng ngàn thứ chưa tìm ra, chưa có lời giải. Vậy bây giờ bạn đang muốn biết clip nghiệp pháp Heimlich thì bạn nên bỏ thêm chút công sức ra tìm. Bàn phím có, điện thoại máy tính có, google thì lại càng sẵn, lười tới mức món ăn dọn ra bàn rồi muốn ngồi im cho người ta đút thì không khá được đâu
       
      Drchuottuicoi7247 thích nội dung này.
    5. BongHoaSen

      Tham gia:
      20/6/18
      Được thích:
      136
      Best Answers:
      0
      BongHoaSen
      @vnpegasus @vnpegasus Thế đi 1 chuyến xe đến đích đơn giản hơn hay 2 chuyến đơn giản hơn bác còn chưa kẻ thời gian ngồi bắt xe và các xe lung tung.
       
    6. coi7247

      Tham gia:
      6/1/14
      Được thích:
      160
      Best Answers:
      0
      coi7247
      @vnpegasus Ko tự tìm hiểu thì ko đọng lại trong đầu được gì đâu, vô chỗ này ra chỗ khác, thanh niên thời buổi này thích ăn sẵn thật, chả trách mấy tờ báo giật tít cái là đống view, đống like. Nếu thấy nghiệm pháp này hữu ích, tự tìm hiểu và thực hành cho nhớ.
       
    7. Drchuottui

      Tham gia:
      30/8/18
      Được thích:
      3,009
      Best Answers:
      0
      Drchuottui
      @coi7247 Thanks bạn! Viết mà bị ném đá tơi bời, chê bai đủ kiểu, không hiểu mấy thành phần đấy hay ho thế nào bạn nhỉ! Rất cảm ơn bạn đã ủng hộ nhé!
       
      coi7247 thích nội dung này.
    8. vnpegasus

      Tham gia:
      16/4/12
      Được thích:
      154
      Best Answers:
      0
      vnpegasus
      @BongHoaSen Tuỳ, nếu mình đang ở thành phố hcm, đích là hà nội, nhưng mình có thời gian và tiền bạc, mình muốn quãng đường của mình trải nghiệm nhiều thứ, mình sẽ bắt mấy chục chuyến xe để có thể vừa đi vừa trải nghiệm
      Cách dẫn vấn đề của bạn nó dạng dạng như vầy. Có người hỏi 6 + 5 bằng mấy, mình trả lời 11. Tuy nhiên, bằng độ nguy hiểm của mình bạn sẽ nói là, chưa chắc nếu theo hệ nhị phân 6 + 5 phải là 1011, một bạn khác sẽ trả lời là đâu phải, hệ thập lục phân phải là B, mấy ông trả lời cho người khác chẳng chi tiết gì cả, có người lại bảo, thế người ta tìm ra các hệ đếm đó từ khi nào, sao không nói cho người ta biết, ai là người tìm ra những hệ đếm đó, những hệ đếm đó đến nay đã ứng dụng được vào thành tựu khoa học nào.....? Cứ hỏi như thế thì lấy đâu điểm kết thúc. Vì vậy các bạn trẻ hãy chịu khó, nếu thật lòng muốn biết, hãy tìm hiểu, còn đến mức nào thì là do sự tò mò của các bạn. Thân!!!
       
    9. coi7247

      Tham gia:
      6/1/14
      Được thích:
      160
      Best Answers:
      0
      coi7247
      @Drchuottui Vừa lòng tất cả khó lắm, nhiều khi bơ đi mà sống thôi. Tri thức mà muốn ng khác dọn sẵn thì đâu phải của mình, giống như quyển sách đấy, rất chi tiết, đầy đủ, cơ mà đọc vài lần thì đó vẫn chỉ là tri thức của ng khác thôi, đọc ngẫm lúc nào nó hiểu được, ứng dụng được thì lúc đó mới là của mình. Mình là dân Y, biết nghiệm pháp này từ lâu, đã thực hành rồi..cơ mà mình lại chưa rõ hoàn cảnh ra đời, đọc bài này mình lại thêm được ít thông tin về tác giả. Cảm ơn bạn nhiều.
       
Đang tải...