@vawe S8500
Mịa hiểm, hôm trc chuẩn bị dc chút đạn tính sắm 1 con thì hắn khuyên đừng, nay hắn cũng chơi rùi huhu...
À mà có mạnh bằng đầu nén kéo dây curoa ko lão?
@Vuvan84
tui mua về để dùng vho mục đích khác. ttui đang làm nhà dùng để tưới tường sẵn máy thì rửa xe luôn thôi. mạnh thì cũng ko kém gì đầu bơm thậm chí mạnh hơn nhưng ko xài liên tục trong thời gian dài dc chỉ xịt tầm 20 phú đổ lại thôi còn máy đầu khéo cjayj suột ngay đêm cũng dc.
Xe e 4.5v. Hôm qua đưa mẫu hậu leo Tam Đảo. Để đảm bảo an toàn e hành xe theo đúng nghĩa đen. Số 1 số 2 kịch ga. Do dốc lên ác quá. Máy nóng rát chân. @@ vậy mà k trượt côn dù trc khi leo đã bào 90km cao tốc. Lên đỉnh ngồi nghe cam cò vẫn thở đều đều. Chỉ hơi xào do caltex. Giấc mơ năm nay đổi xe chắc e phải thay đổi chiến lược. (Đang tính phương án ngược lọc hoặc quên thay nhớt @@)
@ChillaGuy
bác ơi hiện h trong tầm giá dưới 30tr ( càng rẻ càng tốt ) có con xe côn tay nào đáng xem không ạ ? với cả nếu như chạy trong nội thành thì chạy côn tay có cực lắm không ?
@l4hostpt
e lại không thích dáng xe cổ bác ạ :v ưa hiện đại hơn. Mà nói chung là e xem xe cũng là tò mò thôi, ko tìm được con nào ưng thì lại quay về stđ 😆
Có anh em nào lên sạc GD hoặc sạc Exciter chưa? Mình lên lâu rồi, nhưng giờ đang chạy song song 2 sạc, giờ muốn bỏ sạc zin thì đấu dây thế nào? Vì rút sạc zin ra mà hết bình thì đạp không nổ.
Hi các anh.
Em hỏi nhờ xíu.
Giờ muốn làm xe nổ máy mới bật được đèn fa (đèn fa đã lên điện bình) thì có thể dùng relay 12V. lấy điện máy nuôi đèn sau cục sạc để kích hoạt relay k ạ? e nhớ trước có anh làm rồi mà e tìm mãi k thấy bài đâu.
Em C.ơn.
Ax của em mới bị tình trạng hú khá to ở chỗ bộ côn. Đi trên 60 km/h là nghe thấy Hu...uu..uu.. càng nhanh thì nó cang kêu to, chậm dưới 60 thì không nghe thấy gì.
Xe mới thay lá côn lá sắt ở 6 vạn km, giờ đang là 6 vạn 8. Có ai gặp tình trạng hú như vậy không ạ. o_O
@l4hostpt
hôm trước a thay lá bố indo, nhưng ko thay lá sắt, đế nhôm và lò xo. chạy được 9000km rồi, vẫn trượt nồi nhẹ. lúc đó lá sắt cũng bị cháy đen nhẹ đế nhôm cũng vậy. Nay thay lại full bộ chạy cho đã.
tay thắng dĩa trước bóp cứng và bị rít có cách nào khắc phục triệt để ko ạ ? em tháo tay thắng ra xịt WD-40 vào cái cốt có bọc màng cao su thì bóp nhẹ lại nhưng đc vài bữa thì y như cũ 😕
@Eahleo
Em mua cục flash khựa 15k, có chỉnh tốc độ chớp, mua thêm cục tingtong toyota 60k nữa, về gắn rất đơn giản vì 2 dây thôi, ngày xưa a xài kiểu đó và 7 năm nay nó vẫn chớp tốt, linh kiện nó rất đơn giản nên ko có j để hỏng, mà hỏng cũng rất dễ thay.
Hôm nay lấy lại con ax về, 98k km rồi, leo lên chạy về nhà cứ tần ngần nhìn nó mãi, 1 thời kỷ niệm với rất nhiều ae trên này, cũng như nó dẫn a đến với con đường pkl lớn và biết nhiều ae ngoài đời nữa, tự tay a rửa nó, nhìn 1 hồi rồi đt cho thằng em chạy vào vác nó đi kèm theo câu nói: làm cho nó mới và đẹp lại cho a để a chạy, ôm nó về lại là giờ a 4 xe rồi, nhưng khi thằng em a ko chạy nó nữa và để nó nằm mốc neo lại thấy xót nên đem về, 98k với 7 năm chinh chiến, vậy mà leo lên nó vẫn êm ru, chạy như xe điện ấy. Tự nhiên thấy vui vui.