Bose AR là gì? Các sản phẩm nào có thể sử dụng Bose AR

AudioPsycho
30/5/2019 16:29Phản hồi: 9
Bose AR là gì? Các sản phẩm nào có thể sử dụng Bose AR
Bose AR là ứng dụng tăng cường thực tế (Agmented Reality) được tích hợp cho các dòng sản phẩm wearable của Bose giúp tăng cường trải nghiệm cho người dùng. Ứng dụng được tích hợp vào 1 số dòng sản phẩm wearable của Bose, kèm theo các app hỗ trợ tương ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

tinhte-bose-ar-1.JPG

Gần đây nhất, app Coachella Mobile cũng đã được tích hợp công nghệ Bose AR để người tham gia lễ hội có thể đeo Bose Frames và truy cập các nội dung độc quyền, trong đó có các thông tin về nghệ sỹ sắp biểu diễn và nhiều điều thú vị khác.

Kết hợp giữa sức mạnh của các sản phẩm âm thanh, thiết bị di động và app tích hợp, Bose AR mở ra 1 chân trời mới cho trải nghiệm du lịch, rèn luyện thân thể, học hỏi, thư giãn và nhiều hơn nữa bằng công nghệ tăng cường thực tế cho đôi tai bạn. Với người dùng iPhone và iPad sử dụng Bose Frames hay Bose QC35 II, app Bose Connect là tất cả những gì bạn cần để đăng ký và sử dụng dịch vụ. Với người dùng iPhone và iPad sử dụng Bose Headphones 700, bạn sẽ cần đến app Bose Music để truy cập và lựa chọn các ứng dụng Bose AR trước khi tải về.

tinhte-bose-ar-2.JPG


Hiện tại app trên iPhone và iPad đã có thể tải về thiết bị di động. App Android vẫn còn trong giai đoạn phát triển và hẹn lại người dùng trong thời gian tới. Lưu ý rằng Bose AR sẽ cung cấp trải nghiệm khác nhau đối với từng dòng sản phẩm đa dạng.

Du lịch

tinhte-bose-ar-3.JPG

tinhte-bose-ar-4.JPG

NAVIGUIDE AR (NAVISENS)


Khi đeo các sản phẩm tai nghe có tích hợp Bose AR, bạn có thể nhìn và chạm nhanh vào tai nghe để nghe các hướng dẫn địa điểm du lịch gần nhất, kèm theo chỉ đường chính xác đến đó.

WALC


Sử dụng hướng dẫn đường đi theo lộ trình thực và sức mạnh của công nghệ Bose AR, WALC sẽ chỉ đường cho bạn thật chi tiết và dễ hình dung nhất, ví dụ "Quẹo trái ở quán McDonald" chẳng hạn.

Quảng cáo



Giải trí

tinhte-bose-ar-5.JPG

tinhte-bose-ar-6.JPG

KOMRAD AR


Cái này chắc là như 1 game thực tế ảo gì đó 😁 Biến thiết bị có tích hợp Bose AR của bạn thành trợ lý đắc lực chống lại các thế lực đen tối.

HEAD GAMES (EARPLAY)

Quảng cáo



Sử dụng cơ thể và giọng nói của bạn để tham gia vào chuyến phiêu lưu của các sinh vật ngoài trái đất.

AUDIOJACK

Lắng nghe kể chuyện với nhịp đọc thay đổi dựa trên cách di chuyển của bạn.

Hoạt động


tinhte-bose-ar-7.JPG

tinhte-bose-ar-8.JPG

GOLFSHOT


Đeo sản phẩm tương thích Bose AR để nghe hướng dẫn luyện tập chơi golf theo hơn 45.000 sân golf trên toàn thế giới.

NEW BALANCE


Hướng dẫn bạn tập luyện thể thao 1 cách thông minh hơn để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Dự kiến chính thức cung cấp dịch vụ trong năm 2019.

Các sản phẩm tương thích công nghệ Bose AR


Các sản phẩm tương thích Bose AR sẽ được tích hợp cảm biến chuyển động nhằm theo dõi hướng quay đầu cũng như di chuyển của cơ thể bạn. Các app có hỗ trợ Bose AR sau đó sẽ sử dụng thông tin này cùng dữ liệu định vị từ thiết bị di động của bạn để cung cấp các thông tin âm thanh phù hợp với những gì bạn cần.

tinhte-bose-ar-9.JPG

Các sản phẩm tai nghe tương thích Bose AR gồm Bose Frames, Bose Headphones 700 và Bose QC35 II.

Bose ngoài ra cũng cung cấp thêm bộ phát triển phần mềm SDK với các tính năng như theo dõi chuyển động đầu, hỗ trợ cảm biến gia tốc và la bàn với các thiết bị wearable của Bose. Các hướng dẫn sử dụng có thể được tham khảo trên diễn đàn.

Nguồn bose
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chống lại các thế lực đen tối là sao ta
mr.nh0xx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@trungcustom Tức là sống ảo =)))))))))))))
@trungcustom Chắc là thằng...thanos 🆒
Nghe thì hay lắm nhưng bật lên phát được đôi tiếng thì hết pin 😆
bài gì mà sơ sài quá, đọc xong thấy vẫn cứ sao sao
Thật là tinh tế quá đi mà. :rolleyes: ar.PNG
giờ là thời AI với AR
Ghê đây
Ghê dữ bây

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019