Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Hình & Video] So sánh Sony RX0 II & GoPro Hero 7 Black

Non@me
1/6/2019 13:48Phản hồi: 30
[Hình & Video] So sánh Sony RX0 II & GoPro Hero 7 Black
Mời các bạn xem một số hình ảnh và video so sánh khả năng chụp và quay thực tế của 2 chiếc máy ảnh nhỏ gọn Sony RX0 IIGoPro Hero 7 Black, một chiếc là máy ảnh compact chuyên dụng, cái còn lại là chiếc cam hành động phổ biến nhất được anh em sử dụng nhiều hiện nay.

Camera Tinh Tế đã có bài trên tay chiếc máy ảnh compact Sony RX0 II và GoPro Hero 7 Black này cũng như có các bài chụp thử, trải nghiệm... Sau đây là một số bài khác về RX0 II và GoPro Hero 7 để các bạn tham khảo thêm:
Hôm nay mình sẽ làm một bài so sánh thực tế khả năng chụp ở các điều kiện khác nhau, ánh sáng khác nhau để xem độ chi tiết, khả năng thể hiện màu sắc và độ khử noise... trên hai đại diện máy ảnh mà mình mới mượn được là Sony RX0 II và GoPro Hero 7 Black

Cách thực hiện so sánh:

  • So sánh tổng quan cấu hình và các ưu khuyết điểm trên hai máy
  • So sánh tổng thể theo từng mức tiêu cự khác nhau, tương đương nhau trên hai máy: lưu ý là cả hai camera đều có tiêu cự cố định, không zoom được nhưng trên chiếc Hero 7 lại có hai chế độ ống kính khác nhau khi quay video cũng như chụp ảnh tĩnh nên mình sẽ so sánh lần lượt theo tuỳ trường hợp cho các bạn tham khảo.
  • Do góc nhìn của chiếc RX0 II hẹp hơn trên GoPro Hero 7 Black nên mình sẽ ưu tiên góc nhìn của RX0 II để canh khung, bố cục, GoPro Hero 7 Black sẽ theo góc nhìn của RX0 II
  • Một số trường hợp, do mình sơ ý chỉnh tỷ lệ ảnh trên RX0 II giữa 16:9, 3:2 và 4:3 nên có vài trường hợp so sánh ảnh sẽ bị hơi lệch về chiều cao một tý so với ảnh của GoPro Hero 7.
DSC09664.jpg
  • Cả hai máy được cố định trên một miếng plate cầm tay, gắn hai máy hai bên phía trên cố định, bên dưới RX0 II gắn thêm báng tay cầm Sony VCT-SGR1 để điều khiển chụp và quay cũng như zoom kỹ thuật số, bên Hero 7 Black gắn monopod để cân bằng và cầm thao tác chụp cho dễ.
  • Khi bấm chụp và quay hai máy đồng thời: RX0 II thì bấm lấy nét và chụp bằng báng tay cầm, Hero 7 thì bấm trên máy trực tiếp chứ không dùng điều khiển giọng nói.
  • Một số trường hợp cầm tay chụp lần lượt các trường hợp trên hai máy nên khung hình sẽ tương đương, không chính xác tuyệt đối lắm.
  • Nhận xét nhanh về chất lượng, màu sắc và chi tiết cũng như khả năng chống rung của mỗi máy.
DSC09643.jpg
  • Hiện nay, nếu so về cam hành động có khả năng quay 4K và chụp hình... như mục đích bài này thì ta có các đại diện như GoPro Hero7, Hero 6, Sony RX0 II, DJI Osmo action, Sony FDR-X3000,... nhưng do điều kiện mình chỉ mượn được GoPro Hero 7 Black và RX0 II nên mình sẽ làm bài so sánh hai chiếc máy này trước cho các bạn tham khảo, chiếc Osmo action mình sẽ làm một bài sau.
  • Nếu đem vào so sánh chiếc Hero 7 này với RX0 II thì có vẻ hơi thiên vị cho RX0 II bởi về phần thông số cấu hình như cảm biến, độ phân giải, màu sắc kể cả dãi ISO thì Hero 7 Black đều thua. Nhưng nếu xét về mặt tiện dụng, sử dụng nó thay thế một chiếc cam hành động và có chất lượng ảnh cao hơn cộng với việc giá cả chính hãng của hai máy hiện tại chênh lệch nhau... Thì qua bài này có lẽ phần nào giúp các bạn xác định được liệu mình có nên bỏ thêm khoản 4triệu để đầu tư chiếc RX0 hay không hay vẫn chấp nhận với những chiếc cam hành động như GoPro Hero 6 hiện tại.

1.Một số so sánh tổng quan của hai máy Sony RX0 II và GoPro Hero 7 Black:

Về cấu hình ta có một số điểm giống và khác nhau giữa hai máy:

  • Sony RX0 II có ngoại hình như người anh em RX0 năm ngoái: là chiếc máy ảnh rất nhỏ với kích thước gọn, nhỏ có thể bỏ gọn trong túi áo nhưng nó không phải là chiếc camera hành động, về thông số kỹ thuật thì chúng ta thấy máy được trang bị cảm biến 1-Inch Exmor RS độ phân giải 15.3MP (tương tự RX100 series), quay chậm 40 lần so với chuẩn 24fps, hỗ trợ profile quay phim S-log2, và khả năng quay video 4K trực tiếp lên thẻ SD 
với tính năng xuất điểm ảnh đầy đủ và không ghép điểm ảnh, sử dụng khả năng lấy mẫu đến 1,7 lần để tạo ra hình ảnh chi tiết, sắc nét và màu sắc đẹp hơn. Sự tiện dụng linh hoạt của Camera RX0 II với tiêu cự 24mm, nhỏ gọn với ảnh đời thường.
  • Hero 7 Black: với ưu điểm của góc rộng nên dễ lấy nét hơn, ống kính ko cần phải lấy nét vẫn có thể cho ra hình nét từ đầu đến cuối. Trường nhìn rộng cũng có lợi khi được gắn quay những cảnh hành động sẽ cho ra video có vẻ năng động hơn, nhìn hấp dẫn hơn.
  • Cả hai đều có khả năng chụp ảnh với định dạng RAW và JPG cùng lúc.
  • Cả hai máy đều được trang bị khả năng chống nước lên đến 10m mà không phải gắn thêm thiết bị phụ trợ gì thêm. Về khả năng chống shock thì chỉ có Sony công bố là chiếc RX0 II của mình có thể chống shock lên đến 2m với bộ vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn của mình còn GoPro thì không có thông tin này mặc dù nó được bao bọc kỹ càng với vỏ cao su quanh máy như trên những chiếc GoPro các đời.
DSC09601.jpg

Về màn hình:

  • Trên RXO II làn này đã được Sony trang bị cho cái màn hình nhỏ 1.5-Inch như trên RX0 nhưng nâng cấp hơn ở khả năng xoay lật 180° và c
ó chế độ xoay màn hình 180° độ để dùng màn hình lật
  • Trên Hero 7 Black thì vẫn là màn hình 2-Inch cảm ứng với khả năng tự xoay menu 90° khi thao tác chụp đứng. Mặc dù có cảm ứng nhưng có nhiều trường hợp không khả thi, điều khiển không được nhạy lắm.

2. So sánh ảnh chụp và quay video:
Mời các bạn xem qua một số hình ảnh chụp thực tế so sánh khả năng của hai chiếc máy ảnh này:

Đầu tiên là so sánh khả năng quay video trên hai chiếc máy này:

Thử quay ở các điều kiện ánh sáng khác nhau, trong tối, ngoài sáng, thử khi cầm tay đi, trên xe, trên tàu...

Quảng cáo


  • Sony RX0 II: cho video với góc 24mm hẹp hơn.
    • Về tổng thể video sáng hơn so với GoPro, nhất là những đoạn quay bằng chế độ tự động Intelligent Auto, nếu quay bằng Program Auto hoặc Manual Exposure thì bạn có thể tăng giảm được EV để quản lý sáng tối tốt hơn.
    • Về chi tiết thì cả video 1080P hay 4K RX0 II đều cho chi tiết lên rất tốt, mặc dù nhiều trường hợp máy đo sáng dư do chênh lệch vùng sáng tối.
    • Khả năng chống rung trên máy chưa tốt bằng GoPro, còn chống rung trên app mình sẽ update trong video sau.
    • Khả năng zoom kỹ thuật số 2X khi dùng bằng báng tay cầm Sony VCT-SGR1 để điều khiển khi quay chưa tốt lắm, nhất là trường hợp vừa quay vừa zoom do máy không lấy nét được trong khi đang quay.
    • Không thấy hiện tượng flicker khi quay thiếu sáng.
    • Quay thiếu sáng và quay tối cho ra ảnh trong trẻo, ít noise, cân bằng trắng tốt.
  • GoPro Hero 7 Black: với cả 3 góc nhìn từ SuperView, Wide và Linear đều cho ra góc rộng hơn nhiều so với RX0 II.
    • Về tổng thể, video của Hero 7 tối hơn của RX0 II khá nhiều, mặc dù tất cả video quay đều chỉnh Protune và profile GoPro.
    • Về chi tiết ở 1080P và 4K, Hero 7 cho video với chi tiết rất gắt, nhìn tổng thể thì thấy được nâng contrast và màu rất nhiều, khi phóng lớn lên thì chi tiết chưa tốt lắm.
    • Khả năng ghi âm bằng mic trong máy chưa tốt bằng RX0 II
    • Khi quay thiếu sáng, có ánh đèn thì Hero 7 bị flicker khá nặng, mặc dù đã thử chỉnh các chế độ khác nhau vẫn không giải quyết được.
    • Về tổng thể khi quay thiếu sáng không tốt.

So sánh ảnh chụp ở các điều kiện ánh sáng khác nhau cũng như góc nhìn ống kính khác nhau:
Điều kiện đủ sáng:

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1763.jpg Sony RX0 II_DSC00192.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_G0101737.jpg Sony RX0 II_DSC00173.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1832.jpg Sony RX0 II_DSC00226.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1651.jpg Sony RX0 II__DSC0108.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1705.jpg Sony RX0 II_DSC00144.jpg

Quảng cáo



Hero 7 BL_Linear FOV_G0031837.jpg Sony RX0 II_DSC00231.jpg


Góc nhìn và Thử độ méo của ống kính:
  • Sony RX0 II có ống kính ống kính ZEISS® Tessar T* góc rộng tương đương 24mm trên Full Frame, có độ méo ảnh thấp. Góc 24mm fix với trường nhìn hẹp hơn nhiều, có chế độ zoom Clear Image 2x Zoom giúp giữ nguyên chất lượng. Với khẩu mở lớn f/4 và tiêu cự lớn sẽ giúp có những hình chụp và cảnh quay với hiệu ứng xoá phông nếu đưa lại gần chủ thể. 

  • GoPro Hero 7 Black nổi bật với ống kính góc rất rộng và vẻ ngoài đặc trưng, có thể chuyển qua góc hẹp hơi với linear mode cho góc nhìn hẹp hơn (bị crop lại), khi quay ở chế độ linear mode thì độ phân giải giảm xuống còn 2.7K chứ ko đc 4K. Có ống kính góc rộng tương đương với 15mm (Fisheye) trên Full Frame, chia làm hai trường hợp:
    • Góc nhìn rộng nhất: Wide FOV - 15mm: góc này là góc thực của ống kính, tức là góc nhìn sẽ tương đương như những chiếc ống kính Fisheye, máy không tự điều chỉnh độ méo.
    • Góc nhìn hẹp hơn: Linear FOV - 24mm: góc này thực tế là góc nhìn Fisheye 15mm bên trên sau khi được máy dùng thuật toán "bẻ" lại cho hết cong, tất nhiên là hình ảnh sau cùng sẽ bị giảm góc nhìn bớt đi (tương đương với góc 24mm)
  • Góc nhìn 24mm trên RX0 và Hero 7 thực tế vẫn có sự chênh lệch về độ rộng do trên Hero 7 là góc nhìn sau khi được crop xuống, hau còn có thể nói là góc nhìn được chỉnh méo lại từ góc Fisheye 15mm.
Sony RX0 II__DSC0096.jpg
Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1636.jpg

Sony RX0 II__DSC0087.jpg
Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1627.jpg

Sony RX0 II_DSC00315.jpg
Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1951.jpg
Thử khả năng xử lý của chế độ chụp SuperPhoto với khả năng tự nhận diện cảnh, tự chỉnh màu Protune của GoPro so với chụp bằng chế độ Intelligent Auto trên RX0 II:
Sony RX0 II_DSC00207.jpg Hero 7 BL_Wide FOV_GOPR1784.jpg Hình bên trái của Hero 7 Black là đã tắt SuperPhoto(HDR) và Protune, hình bên phải có bật SuperPhoto(HDR) và Protune nên tổng thể hình sẽ ra rất rực màu và sáng đẹp nhưng lại quá sai so với thực tế.

Thử những chủ thể gần hơn, cận cảnh:
Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1562.jpg Sony RX0 II_DSC00413.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1563.jpg Sony RX0 II_DSC00416.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1581.jpg Sony RX0 II_DSC00431.jpg

Thử chụp chân dung, tự chụp selfie:
Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1852.jpg Sony RX0 II_DSC00241.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1630.jpg Sony RX0 II__DSC0091.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1760.jpg Sony RX0 II_DSC00190.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1732.jpg Sony RX0 II_DSC00169.jpg
  • Trên RX0 II lần này được tranh bị khả năng lấy nét tự động dò tìm theo mắt (Eye AF) bên cạnh các chế độ lấy nét AF-S và Preset Focus, Manual Focus, không có AF-C: Khi bạn chụp ảnh chân dung và ảnh selfie, chức năng lấy nét tự động theo ánh mắt của RX0 II sẽ được thiết lập một cách tiện lợi, cho phép lấy nét tự động theo ánh mắt của chủ thể. Nhược điểm của RX0 II là không có chế độ lấy nét liên tục nên sẽ có một số trường hợp ta sẽ quên lấy nét và máy sẽ không lấy nét được kể cả các trường hợp quay selfie, khi bấm quay, máy chỉ fix nét tại lúc bấm quay nên nếu bạn thay đổi khoảng cách đối tượng khi quay thì sẽ không nét. Nên bạn nên hạn chế việc quay mà có đối tượng cần lấy nét ở gần và xa trong cùng đoạn video.
Cảm biến lớn nên bạn được lợi hơn nếu quay trong các điều kiện ánh sáng yếu mà vẫn cho ra ảnh và video chất lượng cao, đỡ noise hơn.
  • Trên Hero 7 Black: nổi bật với ống kính góc rất rộng, có thể chuyển qua góc hẹp hơi với linear mode cho góc nhìn hẹp hơn (bị crop lại), nên ưu điểm của góc rộng là ta dễ lấy nét hơn, ống kính không cần phải lấy nét vẫn có thể cho ra hình nét từ đầu đến cuối. Trường nhìn rộng cũng có lợi khi được gắn quay những cảnh hành động sẽ cho ra video có vẻ năng động hơn, nhìn hấp dẫn hơn.

Điều kiện ngược sáng, ánh sáng xiên...
Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1719.jpg Sony RX0 II_DSC00154.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1756.jpg Sony RX0 II_DSC00185.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1724.jpg Sony RX0 II_DSC00159.jpg


Điều kiện thiếu sáng, ánh sáng nhân tạo, trong bóm râm, ban đêm:

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1601.jpg Sony RX0 II_DSC00448.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1607.jpg Sony RX0 II_DSC00459.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_G0051631.jpg Sony RX0 II_DSC00476.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1658.jpg Sony RX0 II_DSC00110.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_G0031663.jpg Sony RX0 II_DSC00110.jpg

Hero 7 BL_Wide FOV_GOPR1671.jpg Sony RX0 II_DSC00118.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1640.jpg Sony RX0 II_DSC00484.jpg

Hero 7 BL_Linear FOV_GOPR1684.jpg Sony RX0 II_DSC00128.jpg

Hero 7 BL_Wide FOV_GOPR1626-2.jpg Sony RX0 II_DSC00472.jpg

Hero 7 BL_Wide FOV_GOPR1873.jpg Sony RX0 II_DSC00258.jpg

Một số nhận xét nhanh:
  • Về tổng thể thì hầu như các trường hợp hình ảnh của Sony RX0 II cho ra ảnh với chiều sâu, độ sắc nét và màu sắc cao hơn so với ảnh của GoPro Hero 7 Black.
  • Về chi tiết ảnh thì RX0 II thắng trong tất cả các trường hợp.
  • Về tổng thể đo sáng, ảnh của RX0 II cho ra ảnh với cân bằng sáng đều hơn, ảnh ra sáng và trong hơn, Hero 7 đo sáng hơi thiếu nên tổng thể rất dễ bị thiếu sáng, nhất là các trường hợp chụp với ống góc rộng 15mm.
  • Về dãi ISO cũng như độ khử noise trên hai máy thì các trường hợp ảnh và Video của RX0 cho ra với độ khử noise cao hơn, ảnh trong trẻo hơn.
  • Video của GoPro Hero 7 bị bệt và ám sắc rất nhiều khi quay thiếu sáng.
  • Về khả năng chống rung:
    • Trên Hero 7 Black có chế độ chống rung HyperSmooth được đánh giá là như chống rung bằng gimbal nhưng bản chất của nó vẫn là chống rung điện tử và do góc rộng nên có vẻ được lợi hơn trong việc chống rung. Khi chống rung bị mất 10% khung hình so với không bật. Hỗ trợ 4K 60fps, chống rung bình thường hỗ trợ tất cả, kể cả slowmotion 240fps và 120fps
    • Trên RX0 II đã bắt đầu được trang bị chống rung điện tử nhưng có vẻ không tốt bằng Gopro. Nếu muốn chống rung tốt hơn bạn phải chuyển file qua điện thoại và dùng appp của Sony để xử lý nhưng lúc đó giới hạn chỉ xuất đc 1080P mà thôi. Lưu ý khi chống rung sẽ bị crop hình đi một ít.
  • Về pin thì với dung lượng pin chỉ 700mAh nên RX0 II nếu so với dung lượng 1220mAh của GoPro Hero 7 thì có vẻ thua nhiều nhưng thực tế, cả hai máy đều có thể chụp và quay liên tục khá, RX0 II có thể quay 4K hơn 40 phút, Hero 7 thì chỉ hơn một ít chứ không quá nhiều. Nhưng việc đó cũng không quá làm ta bận tâm vì trên cả hai chiếc máy ảnh đều hỗ trợ sạc qua cổng USB và hỗ trợ luôn vừa sạc vừa xài cộng với việc cả hai đều sử dụng pin rời nên việc đi xa, chụp quay nhiều và máy hết pin không còn là một vấn đề đáng quan tâm nữa.
  • Với cùng ngôn ngữ thiết kế cũ, ngoại hình không khác gì chiếc RX0 và việc được trang bị thêm khả năng lật 180° tiện dụng của màn hình LCD 1.5″ 230k điểm ảnh mà vẫn không ảnh hưởng tới khả năng chống nước, bụi bẩn, chống sốc, va đập và khả năng gắn được các phụ kiện mic rời dễ dàng, không phải qua cổng chuyển thì chiếc RX0 II năm nay là một chiếc máy đáng để đầu tư hơn so với chiếc Hero 7 ít nhất là đối với người muốn dùng nó làm một cái vlog camera để có thể tự quay video cho riêng mình.
  • Nếu bạn muốn chất lượng ảnh và video cao hơn hoặc rất khắc khe với chất lượng và chi tiết ảnh cũng như chất lượng quay video tốt hơn và hoạt động trong môi trường thiếu sáng tốt hơn thì chiếc RX0 II sẽ phù hợp hơn với bạn, nhưng bù lại bạn phải bỏ ra một khoản tiền tương đương 6,5triệu đồng để có thể sở hữu nó.
  • Nếu bạn không quan tâm quá đến chất lượng, muốn góc nhìn ấn tượng hơn, rộng hơn cùng khả năng quay 4K và chống rung tốt và nhất là tiết kiệm được một khoảng kha khá thì Hero 7 Black là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Cám ơn Sony Việt Nam và cửa hàng Techzones đã cho Camera Tinh Tế mượn máy để làm bài này.
Cám ơn các bạn đã theo dõi.
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tdduong17
ĐẠI BÀNG
5 năm
RX0II chỉ thua có chống rung, đang muốn xem app xử lý chống rung thế nào đây
Funnuntimso
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tdduong17 Dùng hậu kỳ xử lý
tdduong17
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dùng Premiere Pro thì cũng phù hợp cho clip ngắn, thời gian xử lý lâu quá. Máy I7-8750H, ram 16GB, Video 1050, SSD xử lý gần 10 phút cho clip dài 2 phút. đôi lúc có người qua lại che clip hoặc hơi rung hơn bình thường thì lại bị méo hình.

Tóm lại là app hay software cũng không hay bằng GoPro. Nhanh, gọn, mượt (Quay đêm GoPro vẫn xử lý không tốt, bị chồng hình, nhưng vẫn chấp nhận được)
wildhorse_bt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tdduong17 Phải thêm tiền bản quyền Premiere Pro nữa 😁, sài Gimbal kinh tế hơn
Sony chân thực chi tiết hơn, gopro sống động hơn nhưng chi tiết không bằng
So sánh như vầy biết trước kết quả là sony sẽ thắng nhưng cũng bất ngờ với gopro.
Sony vẫn là một chiếc máy ảnh compact còn gopro là action cam. Sony tốt hơn là đương nhiên.
Mà giá 2 em chênh nhau nhiều quá.
Chờ tinhte so sánh với osmo xem thế nào. Mấy nay anh em tung hô osmo quá.
G7 chống rung tốt hơn hẳn, cam hành động mà chống rung kém thì...thua
@nguyenhuynhvn Cái sony không phải camera hành động
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenhuynhvn Bắt con x3000 ra xem con nào chống rung ngon biết liền còn rx0 kp phải là camera hành động
ruacon86
TÍCH CỰC
5 năm
Đang dùng con sony RX0 II đây fai nói là tuyệt vời luôn quay video đêm tuyệt vời ko có gì để chê,có cái chống rung thấp hơn gopro xiu,còn lại ăn được hết,nói đi thì noi lại 2 con này ko cùng phân khúc giá cũng 1 trời 1 vực
khi nào có RX0 III đây:rolleyes:
Phoenix92
ĐẠI BÀNG
5 năm
2 con khác sensor là đã khác rồi -_-
wormwon
TÍCH CỰC
5 năm
@Phoenix92 Phân hoá rõ ràng, kết quả rõ ràng như vậy cho những người còn băn khoăn quyết định được con phù hợp nhu cầu của mình... vậy cũng tốt 😁
Phoenix92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@wormwon vốn dĩ 2 con sản xuất ra là đã đánh 2 mảng khác nhau rồi, lúc ra thằng RX0 sony đã nói rõ rồi
anhvu999
TÍCH CỰC
5 năm
dùng con go7 đi quay và chụp nhà cửa kiến trúc thề kia thì thua rồi, tóm lại so sánh này chả có nội dung gì
Tommy297
TÍCH CỰC
5 năm
Giao diện Sony xưa giờ “ không thân thiện “ ... cảm biến 1 inch to gấp mấy lần con g7,thua toàn diện khỏi ss...g7 ăn đc mỗi chống rung và góc rộng,hình ảnh G7 tăng Sharpness và Saturation..sai màu tè le ..Hãng Gopro có bao giờ qc quay ban đêm tốt đâu :-( ....sony F4.0 mà quay chụp ban đêm ngon quá..24mm ngang con action...đợi ss xem sao 😁
Sony chân thực thật
Hóng so sánh với osmo action và osmo pocket nữa, tuy con pocket thuộc phân khúc khác nhưng rất ấn tượng với khả năng chống rung và chất lượng video của nó.
So với mức giá thì những gì Hero 7 Black thể hiện là quá ngon 😁
kopan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chênh giá gấp đôi nên KQ so sánh cũng ko có gì là bất ngờ 😁
2 con này dùng cho 2 mục đích khác nhau nên so sánh chỉ là cái tham khảo cho mọi người lựa chọn chứ ko phải nói con nào hơn con nào vì còn tùy mục đích dùng nữa mà.
đúng là Gopro màu sắc ko bằng Sony... nhưng đó chỉ là dành cho những ai không biết hậu kỳ, chứ Gopro hậu kỳ thì cũng chả khác gì Sony 😃 nhưng đừng có so sánh làm gì vì 2 còn hoàn toàn khác nhau, chỉ là mình vẫn thích Gopro hơn bởi vì dùng nó đi quay video ổn hơn, còn chụp hình thì đã có máy chụp hình riêng rồi 😃
tungjty
TÍCH CỰC
5 năm
bữa đi ngang thấy bác này đang ngồi làm video này ở Vinhomes Central Park
Định dừng lại xem mà thấy sợ bác ngại nên đi luôn :d

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019