WHO công nhận những người chuyển giới không phải bị rối loạn tâm thần

Hassler
2/6/2019 4:20Phản hồi: 317
317 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

fancy90
CAO CẤP
5 năm
Bảo sao 1-2 hôm nay thấy vài nơi đổi logo
cryshop
TÍCH CỰC
5 năm
@fancy90 Pride Month, tháng 6 là tháng các sự kiện Gay pride diễn ra trên toàn thế giới, các đạo luật có thay đổi, điều chỉnh có liên quan đến cộng đồng LGBT cũng thường được công bố vào tháng 6 hoặc tháng 5.
Em không có bị tâm thần nhé..
BongHoaSen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con gay(là trai) mà truyển giới auto nghiện đồng 😆
Cmt chỉ mang tính chất vui không mang ý nghĩa khác...
Thấy mấy đôi đồng tính còn dễ nhìn dễ chấp nhận hơn là mấy đôi chân dài đại gia hoặc máy bay giàu phi công trẻ đẹp
Họ công bố vậy là không hợp lý tạo hóa chút nào. Có bao giờ các bạn thấy gái đứng trai ngồi khi tiểu tiện chưa. Đó cái bất hợp lý nó nằm ở chỗ nhạy cảm đó đấy. Còn mấy ổng trên công bố này nọ thì không hẳn là đúng hoàn toàn với mọi người. Nếu ko có vấn đề thần kinh thì chả ai lại xăng đi pha nhớt vào làm gì,cho chạy khói mù đường ra. Phải không nào
@chenyingjun Tôi chẳng cần biết XYZ cái gì hết. Tôi chỉ quan tâm ABC nó có phê không thôi với đúng chủng loại hàng hóa đã chọn. Kiểu nửa lạc mỡ đó rất phiền toái .kiêng chỗ nọ hốc chỗ kia sao chấp nhận được.
@StellarFox Vậy chúc mừng bạn với đề án nghien cứu này . Mai bạn áp dụng với đại gia đình bạn đi rồi làm luận án gửi WHO ,biết dâu bạn lãnh giải nobel đó.
@Emranhieulam1990 Nếu có đúng bạn đừng buồn nha, có thể bạn là gay hay les đó nhưng có bạn cố chấp suy nghĩ nên bạn đang không sống thật với mình. Nếu thật vậy thì xin chia buồn.

Còn cái vấn đề đi đái đó thì chả pháp luật hay đạo đức nào quy định nhá, cũng chả ai biết nó xuất phát từ khi nào chỉ là từ khi cha sinh mẹ đẻ ra bạn đã được dạy như vầy nên dần nhận thức như vậy nhá. À, ngoài con người ra thì một số con vật khác như bò, ngựa, dê,... đực cái gi cũng đái đứng nhá, còn con chó mình k biết.
cryshop
TÍCH CỰC
5 năm
@Emranhieulam1990 Nếu mai mốt có mang cái việc tư thế đi đái ra để nói thì cũng nên giáo dục lại bản thân một chút. Khoan bàn đến LGBT nhé, bạn có biết hầu hết đàn ông ở Châu Âu đi tiểu ngồi không? Dĩ nhiên là bạn đâu có biết, bạn vẫn còn đang ngồi trong cái đáy giếng nên mới phát biểu như thế. Vấn đề đứng hay ngồi là vấn đề của giáo dục văn hóa, không phải là cái bản năng buộc sinh ra là phải như thế, văn hóa ở Châu Âu đàn ông không muốn làm văng nước lên sàn nên thường tiểu ngồi, điều này cũng giúp giữ gìn vệ sinh chung khi gia đình có thành viên nữ, nói chung đây là văn hóa, ai thích thì làm, he!

Quay lại vấn đề LGBT, nếu họ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn, trực tiếp hay gián tiếp, nếu bạn không thích ủng hộ thì có thể bơ đi cũng được mà, đâu có ai nhảy lên bàn thờ nhà bạn ngồi đâu? Còn nếu bạn nghĩ cộng đồng LGBT có tác động tiêu cực đến cuộc sống của bạn thì chứng minh đi. Các nước đã hợp thức hóa hôn nhân đồng tính và quyền lợi của LGBTQI+ bao năm qua như hầu hết các nước Châu Âu và Mỹ, họ đều có thống kê số liệu nghiên cứu xã hội học cả rồi, cứ tìm mà đọc thôi.

Mà dạo này mình lên báo đọc ngứa mắt lắm bạn à, 2 vụ trai thẳng dâm ô trong thang máy rần rần thời gian qua, hoặc vụ nữ sinh giao gà bị mấy đứa trai thẳng hiếp dâm rồi giết, tôi thấy bọn trai thẳng nguy hiểm cho xã hội lắm bạn à.
Không ưa lắm mấy thanh niên buê đuê mà õng a õng ẹo, trai không ra trai gái không ra gái, quần áo nửa mùa, số còn lại vẫn sống bthg thì không sao
se7en2008
TÍCH CỰC
5 năm
@dangnhatanh1412 buê duê việt nôm thường rất tự tin khoe cá tính. Chắc hơn người ta ở chỗ "có cánh" nên tự tin vkl.
Hầu như mình thấy hầu hết mọi người đều nhầm lẫn giữa Nam Đồng Tính và Chuyển giới thì phải ?
cryshop
TÍCH CỰC
5 năm
@vo khanh tan Đúng vậy, nhầm lẫn lớn giữa Đồng Tính vs Chuyển Giới, Xu Hướng Tình Dục vs Giới tính. Gặp chương trình Người ấy là ai dùng cụm từ "Giới tính thứ 3" rất là sai nữa chứ, bởi vậy truyền thông có vai trò to lớn trong việc giáo dục xã hội học mà còn không định nghĩa đúng là rất tai hại.
Nhưng đầy người như vậy lại có cách ứng xử thái quá với người " Thẳng". Tôi nghĩ họ muốn xã hội tôn trọng thì trc tiên họ phải tôn trọng mọi người
Nó không phải là bệnh tâm thần mà, nó là một sự nhầm lẫn
@bomduc Sống trái với định dạng giới không phải là bệnh, nó là chọn lọc tự nhiên (sẽ không có F+1).
saladass
TÍCH CỰC
5 năm
@Thích tiểu nhân Có nha, gay nhờ mang thai hộ => F1. Lesbian xin tinh trùng => F1.
Problem?
Sống trái với định dạng giới không phải là bệnh, nó là chọn lọc tự nhiên (sẽ không có F+1).
@Thích tiểu nhân thực ra cũng chả có gì là chọn lọc tự nhiên, các loài cũng vậy thôi, không phải con nào cũng gánh nhiệm vụ duy trì nòi giống, nó sống vui vẻ là được rồi.
huyhp95
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bạn là LGBT thì chả ai kì thị hay quan tâm đâu, nhưng các bạn ra đường cổ vũ, rồi lên truyền hình tự hào mình là LGBT thì nói thẳng ra éo ưa, trư kinh 😁
@huyhp95 Thiếu hiểu biết lại thích thể hiện. Người ta là tuyền truyền ngừng kỳ thị, ngừng công kích một người chỉ vì giới tính của họ, chứ ai đòi bảo vệ. Vậy chứ người ta nói dân trí thấp lại tự ái.
huyhp95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Giản Dao có vẻ như bạn không thích tranh luận mà lại thích công kích cá nhân hơn, mời bạn đọc lại comment đầu tiên của mình, nói chuyện với người không cùng đẳng cấp khó quá, thế nhé 😁
@huyhp95 bạn tự đọc lại xem bản thân nói bậy bạ ra sao, người chuyển giới họ đòi bảo vệ bao giờ mà bạn nói vậy, họ chỉ cầu mấy cái miệng khẩu nghiệp đừng có vô cớ táp người ta là mô phật rồi, lại bảo người ta "đòi bảo vệ chứng tỏ bất bình thường"
người ta chỉ đang cố gắng vận động mấy đứa đang nghĩ là "bình thường" làm ơn đừng tấn công vô cớ vào người ta, để người ta yên, lại nói thành trans đòi bạn bảo vệ.
nói dân trí thấp lại tự ái.
huyhp95
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Giản Dao ăn nói vậy sao đòi tranh luận đc, haizz, thôi k rep nữa 😁
xã hội cởi mở hơn rồi
Tôi tôn trọng giới tính thứ 3 nhưng tôi rất ghét mấy con bóng dật dẹo ngoài phố
@hakuruno Trend "chị hiểu hôn", nhớ mở tiếng
@Giản Dao Trời ơi nó nói gì nghe đc chết liền. Chỉ nghe đc mỗi “chị hiểu hôn?” =]]
se7en2008
TÍCH CỰC
5 năm
@Giản Dao Vậy ai mà thương nổi nhể.
@se7en2008 trộm cắp thì con gái thật hay con gái giả đều không thương nổi.
Nghĩ đơn giản thôi, không cần phải học gì cao xa hay triết lý cái cm gì, chỉ cần biết bạn phải học làm con người, chứ không phải chỉ sinh ra trong thế giới con người thì là con người, đừng bao giờ làm người khác đau khổ, nhất là về mặt tinh thần, những vết dao giết người không dấu vết, và những người giới tính thế giới thứ ba cũng phải được chúng ta đối xử như thế, tôi biết có những người giới tính thứ ba rất sổ sàng, có hành động sàm sở rất lố lăng, nhưng không phải vì thế mà đánh giá cả cộng đồng, giống như có những người bình thường, nhân thân tốt, có học thức, thấm nhuần tư tưởng đạo đức, có địa vị nhưng lại làm ra nhiều hành động xấu hổ như ấu dâm, cưỡng dâm, hiếp dâm, some, swing,...
Bị đẽ ngược .
Vấn đề là bọn đó sàm sở rất lộ nên éo thể nào ưa được
@tjmban8phuong Đã là đĩ thì giới tính 123456 gì đó cũng vẫn là đĩ. Cái này do ý thức từng người chứ không phải cái gì cũng đổ lỗi cho giới tính được.
Thêm nữa theo lời bạn thì bạn bị quấy rối nơi công cộng, giả sử chuyện đó có thật đi, tại sao không làm rõ chuyện ở đó mà lên đây giận cá chém thớt ? Đàn ông con trai gì nhu nhược vậy ? Hỏi ngược lại trong số những người không quấy rối bạn có nhiều người đồng tính bạn có biết không, hay trong suy nghĩ của bạn cứ ai lịch sự là dị tính hết, ai không có ý thức mới là đồng tính ? Quá ấu trĩ !
@magic_stardj Tui nói liền tại chỗ .. Và bọn nó quê liền .. Nhưng ko có nghĩa là ko lên án .. Phải lên án cho bọn giới tính thứ 3 chừa cái tật đó ..
@magic_stardj Nói chung là tui hiểu bạn giới tính thứ mấy rồi và 100 phần dầu luôn .. Bạn nên về lên nhóm giới tính thứ 3 dạy lại bọn đó cách làm người chứ đừng cãi với tui chả có ích gì .. Vì nếu cứ kiểu đó sớm muộn cũng có làn sóng tẩy chay giới tính thứ 3 từ nam giới .. Nên nhốt phần "con" lại .. Đừng để xã hội khinh bỉ mình
@tjmban8phuong Bạn có hiểu mình nói về vấn đề gì không ???

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019