Hồi ex mới 2019 vừa ra mình ôm tiền đi xúc liền,mình cảm thấy rất hài lòng với chiếc ex,lột nsd zin với nước mát zin đổ đi là lên xe múc không cần snghi,winner mình sở hữu đến ba chiếc rồi nền mình nói,ex hơn win
Về tư thế lái,về cảm giác lái,về độ lướt của máy,về độ nhẹ của cục máy,về độ nhạy của ga,chiếc ex đều hơn
Winner yên làm quá chán,đã đi bọc yên kimdan vẫn ê đít vì cái làm ê đít chính là tư thế của winner,phải hạ phuộc và thay lốp mới hết,vỏ size zin quâ bóp bánh,vô cua là nó sạt,bộ nồi winner có lò xo zin rất nặng,bằng nồi độ của ex nên winner bốc nhưng khi dồn số thằng gấp thì nó lại tuông luôn,độ ghị không đủ,thay bộ nồi sẽ hết...cuppen trong cùm thắng zin winner rất dở,mình đi thắng cứ dỏm dỏm ntn mua cả ba con đều bị,lúc đầu nghĩ do heo do dĩa r dây dầu,...sau mới biết là do cái cùm thắng,mà đơn giản chỉ là do cuppen hư,không hề có khái niệm rà thắng trên cùm đó,bóp nhẹ thì nó không ăn,bóp mạnh thì nó ăn quá,không hề điều tiết được lực thắng và rà thắng đc,...
Winner hơn khoản tiết kiệm xăng,nhưng nói rộng ra,đem con winner múc hết ga hết số liên tục cùng chiếc ex,con winner tiêu khoảng 34 37km/l,con ex vẫn đều đều trên 40,pô winner làm quá êm,êm ko chấp nhận được,êm vậy là quá ém,máy rất róc và nặng,số 2 3 mà đi tốc độ 60 80 là nó rần không chịu nổi,mỗi lần kéo lên là róc,mỗi lần dồn số gấp là cục máy ứ hự nghẹn ngào,...thay lọc gió độ size zin và pô tăng giả zin sẽ đỡ nhiều...
Hnay nói nhiêu đó thôi,con ex mua về là múc,con winner mua về ko để yên được,...
Về tư thế lái,về cảm giác lái,về độ lướt của máy,về độ nhẹ của cục máy,về độ nhạy của ga,chiếc ex đều hơn
Winner yên làm quá chán,đã đi bọc yên kimdan vẫn ê đít vì cái làm ê đít chính là tư thế của winner,phải hạ phuộc và thay lốp mới hết,vỏ size zin quâ bóp bánh,vô cua là nó sạt,bộ nồi winner có lò xo zin rất nặng,bằng nồi độ của ex nên winner bốc nhưng khi dồn số thằng gấp thì nó lại tuông luôn,độ ghị không đủ,thay bộ nồi sẽ hết...cuppen trong cùm thắng zin winner rất dở,mình đi thắng cứ dỏm dỏm ntn mua cả ba con đều bị,lúc đầu nghĩ do heo do dĩa r dây dầu,...sau mới biết là do cái cùm thắng,mà đơn giản chỉ là do cuppen hư,không hề có khái niệm rà thắng trên cùm đó,bóp nhẹ thì nó không ăn,bóp mạnh thì nó ăn quá,không hề điều tiết được lực thắng và rà thắng đc,...
Winner hơn khoản tiết kiệm xăng,nhưng nói rộng ra,đem con winner múc hết ga hết số liên tục cùng chiếc ex,con winner tiêu khoảng 34 37km/l,con ex vẫn đều đều trên 40,pô winner làm quá êm,êm ko chấp nhận được,êm vậy là quá ém,máy rất róc và nặng,số 2 3 mà đi tốc độ 60 80 là nó rần không chịu nổi,mỗi lần kéo lên là róc,mỗi lần dồn số gấp là cục máy ứ hự nghẹn ngào,...thay lọc gió độ size zin và pô tăng giả zin sẽ đỡ nhiều...
Hnay nói nhiêu đó thôi,con ex mua về là múc,con winner mua về ko để yên được,...