Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


iPad Pro 11 - vẫn chưa thể thế chỗ laptop hoàn toàn

neoluong
13/4/2019 7:36Phản hồi: 94
94 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình mua cái ipad pro 2017 khi mở truetone thì màu sắc nó chuyển qua hồng hồng thế là tắt luôn tính năng này,còn độ sáng thì lúc nào cũng max
Mỗi cái một việc, chẳng ai thay thế đc ai 😁
Thay thế đ nào đk, ngoài vụ edit ảnh nhẹ ra thì toàn nửa mùa
Surface pro 6 cho 1 hit
Đang hóng sfp7 😆
@huykhanh95hup Sfp 6 giá như thế nào bạn, mình coi trên mạng giá ảo nhiều, 10tr cũng có mà 60tr cũng có
@Thanh_tran511 I5 ram 8 128gb kèm phím vải giá 25 tròn new
@huykhanh95hup Cám ơn bạn, thấy con này có vẻ tiện, cấu hình vậy cũng ổn
nvmnghia2
ĐẠI BÀNG
5 năm
bắt đc một tay dùng TELEX
namdq123
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nó không phải sinh ra để thay thế cho laptop. Nónphuf hợp với người cần gọn nhẹ dễ di chuyển chủ yếu dùng các thao tác văn phòng.
Tuy nhiên cái mình cần chính là tối ưu tốt hơn việc quản lý file và hỗ trợ chuột.
neoluong
TÍCH CỰC
5 năm
@namdq123 mình cũng đang mong là hỗ trợ để có thể dùng cái touch pad đang có hehee
namdq123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@neoluong Mình thì mong cái quản lý file hơn. Nhiều lúc thấy nó tệ quá ;).
Ảo tưởng mà thay đc laptop. Chạy mac OS thì may ra :eek: chứ thử ngồi pts chuyên nghiệp hay auto cad trên iPad cá? Chứ kể dung excel trên ipad chỉ gọi là hương hoa thôi. Gặp file chạy macro chịu chết o_O
Tại sao không chọn surface pro 6 nhỉ ?
Ko bao giờ nếu vẫn chạy ios
ông đọc lai comt của thằng com đầu xem là nó nói cai gì
nó chửi ngu vì nó nghĩ rằng tôi đang bắt cái Ipad phải thay laptop. nhưng thực tế thì đ phải vậy, mà là Apple bắt nó phải vậy dẫn đến người tiêu dùng phải mua nó như 1 cái laptop.
@suvival198 Ở đâu nói Apple bắt iPad phải có nhiệm vụ thay thế desktop để buộc người dùng mua?

Còn cái ý của bạn kia ko phải là vì bản đang bị ép theo cái suy nghĩ iPad thay laptop, mà là bản quá chán mấy ông mod cứ suốt ngày nhai đi nhai lại cái điệp khúc này. Và cái này đồng quan điểm với nhiều người khác đang comment trong đây.
@hakuruno nó định hướng cái Ipad pro là thay thế cho laptop, cái đó nó rõ ràng ngay cả trong các bài phát biểu lẫn lễ ra mắt rồi. Cái đó đâu có gì phải bàn cãi nữa nhỉ ? và nếu nó đã định hướng như vậy thì đương nhiên việc bị đem ra so sánh với 1 cái laptop là không tránh khỏi. Tại sao chính hãng sx muốn coi nó như laptop mà ông lại khó chịu với chửi là ngu việc tôi đem nó đi so sánh với 1 cái laptop ??
@suvival198 NSX muốn định hướng thế nào thì kệ họ. Trong quá trình sử dụng, NTD thấy nó ko đáp ứng đc nhu cầu của một chiếc laptop theo như ý đồ hay ‘sự hứa hẹn’ từ NSX thì họ có quyền than phiền. Ví dụ bạn mở nhà hàng và ‘định hướng’ cho khách hàng là các món bạn nấu toàn là thứ cao cấp, hiểu nôm na như thời xưa là các món chỉ để tiến vua. Ngta ăn vô thấy nó như sh!t thì ko lẽ họ ko có quyền chửi chỉ vì từ bạn muốn họ nghĩ nó cao cấp? Lạ đời vậy?
Feenix909
TÍCH CỰC
5 năm
Xài ipad thì chỉnh chơi chơi vui vẻ thôi, có raw thì làm cũng tiện nhưng chỉ cần iPhone màn to cỡ XS MAX + adapter đọc thẻ máy ảnh là cũng có thể chỉnh ảnh trogn khi đi du lịch rồi. Còn đã ngồi 1 chỗ thì lôi Macbook ra làm nó vẫn đỉnh hơn nhiều.
Như mình xài chính pts kết hợp LR kèm 1 đống plugin thì quả thật iPad ko thể thay được.
1 con XS Mắc + 1 con Macbook Pro vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.
totalhn
TÍCH CỰC
5 năm
Mtb nói hay mấy thì cũng chỉ hợp để lướt web, xem và chỉnh sửa ảnh sơ sơ, xem phim khi ko có ti vi to 😁
Mai KhanhBL
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nó chỉ để giải trí thôi
Vậy tóm lại là bạn muốn diễn đạt cái gì nhỉ? Nãy thì phản đối ý kiến của tôi giờ lại nói mấy thứ chả khác gì cái tôi post bên trên vậy ? Lạ đời ghê
Tôi đánh giá nó là 1 cái laptop như cư t' và có thằng chửi đổng những người có ý kiến như vậy, vì nó cho là tôi đang ép 1 cái tablet phải thành như laptop? mà rõ ràng Apple nó định hướng 1 sản phẩm thay thế laptop nên tôi sẽ đánh giá nó như 1 cái laptop đơn thuần chứ ko phải mang mấy con tablet của SS hay huawei ra để so sánh.
@hakuruno Vâng bạn vẫn cùn vậy thì mình chiu, the only thíng that hasnt changed is the name mà còn cố chầy cối làm gì nhỉ 😆 nó ko gọi đây là tablet nữa đâu bạn, nó like a computer đấy. ko phải là laptop thì gọi là gì nhỉ ? là điện thoại, máy nghe nhạc, máy ảnh à ? Ngay cả so sánh sức mạnh chip nó cũng so thẳng với laptop luôn, kể cả mấy bài render lúc giới thiệu sản phẩm. Đã so là phải so tương quan chứ ai rảnh đi so ô tô với xe máy, xong vênh mặt lên là ô tô chạy nhanh hơn ?
@suvival198 Nói lại một lần nữa: để bán đc hàng bạn có thể quảng cáo hay nói trên trời dưới đất gì đó là chuyện của bạn. Nhưng trong quá trình sử dụng tôi ko thấy nó thoả mãn đc bản thân như những gì NSX hứa hẹn thì tôi có quyền chửi. Chấm hết.

Còn với tư cách người dùng mà chỉ biết chăm chăm nghe lời quảng cáo của NSX rồi cứ tin là nó đúng như vậy, dù thật sự chất lượng nó như sh!t thì thật lòng mà nói bị ăn chửi cũng ko thấy tội.
@hakuruno Thôi mình chán đ buồn tranh luận với bạn. Nói chuyện chả có luận điểm mẹ gì ngoài bới lông bắt người khác chứng minh. Lúc thì bảo là apple có nói thế đ đâu , chứng minh đi. Chứng minh xong lại bảo nsx nói thế là việc của nó, nó thích nói gì thì nói =))) nói chung đôi co với bạn thì đ có hồi kết vì bạn chỉ loanh quanh để bắt lỗi chứ chả có chính kiến vẹo gì. Vậy cũng mở mồm nói ng khác ba phải.
@suvival198 Rõ ràng Apple nó đ nói thế bạn ạ. Là bạn tự suy diễn xong bắt người khác nghĩ theo. "Like a computer" khác biệt rất rõ với "it's a computer." Bạn cần luận điểm thì tôi đã cho luận điểm, nhưng bạn đ thừa nhận. Tôi đ quan tâm Apple nó định hướng cái iPad là gì, nhưng nếu nó định hướng là để thay thế laptop mà tôi cảm thấy nó đ đáp ứng đc thì tôi chửi. Còn những người có kiến thức và rành công nghệ mà ngu ngơ tới nỗi sau bao nhiêu năm nay vẫn tin nó thay thế đc và làm phiền người đọc bằng mấy bài viết cũng ngu ngơ như suy nghĩ của họ thì bị chửi cũng ko có gì sai.
Cảm ơn anh đã chia sẻ!
anninh1606
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác nào biết cái ốp da ở trên hình của mod mua ở đâu không ạ
thiện nát
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác có phụ kiện gì hay cho ipad thì khoe hộ em phát tính năng thì mỗi người một nhu cầu nên đưa ra bàn là hơi khó để hiểu nhau ! em cũng đang dùng một ẻm mà thấy thiếu phụ kiện đồ chơi các kiểu quá !
Trước cũng có thời rất nỗ lực để biến Ipad thay cho Macbook nhưng sau đó bớt dần rồi 😁 Dù có thêm kiểu nào nữa thì với cái nền tảng hỗ trợ không đầy đủ thì bản thân Ipad không bao giờ làm cần câu cơm được cả.
No52
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không liên quan cho em hỏi dán dancho smart keyboard như chủ topic ở đâu ạh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019