Các bài trả lời cuhiep

Thảo luận trong 'Máy tính Apple (macOS)' bắt đầu bởi Duy Luân, 5/6/19. Trả lời: 500, Xem: 107727.

  1. cuhiep

    cuhiep Bố cuKhang

    Tham gia:
    27/4/06
    Được thích:
    352,821
    Best Answers:
    9
    cuhiep
    VIP
    Một Cái tay đỡ màn hình gắn bàn loại xin cũng khoảng 200usd. Tuy nhiên nhìn không xịn và cơ cấu không ngon như cái chân này của Apple. Nên bán giá 1000 cũng không có gì quá nghiêm trọng. Họ để hẳn riêng ra để anh em mua riêng chân thay vì mua chung. Nhiều cái arm cũng đã lắm nên anh em tìm hiểu mua chứ đừng vội mua cái chân này.
     
    narutoxboy, A ă ớ b c, bangtoto2 người khác thích nội dung này.
    1. Rainwalker

      Tham gia:
      13/12/16
      Được thích:
      4,728
      Best Answers:
      0
      Rainwalker
      CAO CẤP
      Rainwalker
      @lordzedo Ko có tiền thì im đi cháu ạ.
      Cháu có chê thì nó vẫn đắt như tôm tươi thôi. Với cháu $1000 to nhưng với nhiều ng khác (trong đó có chú) và tỉ thằng Tây nó làm studio nó ko là cái gì hết. Và Apple nó nhắm đến những thằng đó.

      Nó có xứng đáng hay ko cháu đc trên tay chưa mà phán? Thậm chí các nước khác có chính sách 14 ngày ko hài lòng vẫn trả lại đc nên cháu đừng lo người dùng bị dắt mũi.

      Nó là hàng cao cấp, nó bán sản phẩm và cả thương hiệu trong đó cháu hiểu chứ. Nghe có vẻ vô lý nhưng tỉ thằng muốn bán giá vô lý như nó mà vẫn đắt như tôm tươi còn ko đc đó cháu.

      Lúc nào ra mắt, xem phản ứng của ng dùng lẫn doanh số hẵng phán cháu nhé. Còn giá là do Apple định, cháu có quyền mua hay ko, to còi chỉ càng chứng tỏ cháu ko có khả năng mua thôi cháu ạ ;-)
       
      Huy Hàokhoikiller2018 thích nội dung này.
    2. lordzedo

      Tham gia:
      28/5/10
      Được thích:
      537
      Best Answers:
      0
      lordzedo
      TÍCH CỰC
      lordzedo
      @Rainwalker đúng là nói chuyện với mấy thằng fan cuồng như mày chỉ tổ tốn công, cmt thế mà còn không hiểu cứ lôi đắt với rẻ vào, đến khi nó ra mắt hay không chưa biết nhưng trước hết Apple đập vào mặt cái giá 1k $ mà éo thèm giải thích vì sao nó có giá đấy thì ăn chửi là đúng, không nói chuyện 1k $ là đắt hay rẻ, quan trọng là giá tiền phải đi đôi với chất lượng, thương hiệu từ đâu mà có? thương hiệu làm nên chất lượng hay chất lượng làm nên thương hiệu mà cứ lấy cái thương hiệu để mà hô giá?
       
      JohnathonBlaze thích nội dung này.
    3. khoikiller2018

      Tham gia:
      14/1/18
      Được thích:
      604
      Best Answers:
      0
      khoikiller2018
      TÍCH CỰC
      khoikiller2018
      @lordzedo Người ta là nhà sản xuất mà bán theo giá khách hàng thích hả, bạn đứng ra sản xuất 1 cái y chang rồi muốn bán rẻ hơn Apple cũng được, rồi xem có ai mua của bạn không, ở đó cà khịa hoài.
       
    4. khoikiller2018

      Tham gia:
      14/1/18
      Được thích:
      604
      Best Answers:
      0
      khoikiller2018
      TÍCH CỰC
      khoikiller2018
      @Rainwalker Chính xác, hạng không có tiền cứ đòi hạng VIP với giá rẻ hoặc miễn phí.
       
    5. anh1phuc

      Tham gia:
      25/1/12
      Được thích:
      105
      Best Answers:
      0
      anh1phuc
      ĐẠI BÀNG
      anh1phuc
      @cuhiep Em nghĩ Apple đang dần chuyển hướng sang một công ty kinh doanh thay vì một công ty sản phẩm. Việc định giá sản phẩm trước đấy dưới thời Steve Jobs cũng được làm rất kỹ chứ không chỉ là định giá cao. Chính Steve Jobs đã từng gay gắt phản đổi giá bán Macintosh quá cao, là cắt cổ khách hàng, nhưng Sculley đã thuyết phục ban quản trị giữ giá bán cao để có chi phí cho marketing. Kết quả là Macintosh - chiếc máy thay đổi toàn bộ giao diện máy tính về sau đã có doanh số tệ.
       
Đang tải...