Đừng nên Update phiên bản IOS 13 NGAY LÚC này

S-Unlock
5/6/2019 2:55Phản hồi: 0
Đừng nên Update phiên bản IOS 13 NGAY LÚC này
Hiện tại phiên bản mới nhất IOS13 chỉ là bản BETA những chiếc máy iPhone của bạn sẽ chưa thật sự thấy được bản Update này mà phải thực hiện qua máy tính.

Những tính năng mới trên iOS 13.

Cải thiện hiệu suất
iOS 13 sẽ cho tốc độ mở khoá Face ID nhanh hớn 30% so với iOS 12, các ứng dụng sẽ khởi chạy nhanh gấp đôi trên iOS 13 và tốc độ tải xuống ứng dụng nhanh từ 50%-60%.

Dark Mode
Đây là thay đổi lớn nhất trên iOS trong nhiều năm qua, iOS 13 cuối cùng cũng đã có một chế độ tối toàn hệ thống thực sự.

Dark Mode sẽ hoạt động song song với chế độ bình thường, tức là người dùng có thể chuyển qua lại giữa hai chế độ chỉ với thao tác chọn để chuyển đổi. Tất cả các ứng dụng của bên thứ nhất do Apple phát triển đèu được hỗ trợ, thậm chí các thông báo và thanh công cụ cũng có các màu tối. Chế độ dark mode này sẽ giúp cho màn hình OLED tiết kiệm năng lượng hơn.

Bàn phím vuốt mới
Bàn phím mới của iOS 13 có tên QuickPath được tích hợp chức năng vuốt quen thuộc, nó giống như bàn phím SwiftKey, Swype hoặc Gboard.

Ứng dụng Nhắc Nhở
Ứng dụng Nhắc Nhở trên iOS 13 được cập nhật mới chia thành từng mục rõ ràng cùng nhiều tính năng như Thời gian lập lịch, Chế độ gắn cờ, Tuỳ chỉnh và gắn cờ,...
Apple cũng tích hợp AI vào ứng dụng này, người dùng có thể nhập và ứng dụng Nhắc nhở sẽ tự động đề xuất khi muốn được nhắc nhở, người dùng có thể gắn thẻ danh bạ được nhắc nhở khi mở chủ đề của họ trong Tin nhắn.
Apple cũng đã tinh chỉnh một số ứng dụng cốt lõi của mình trên iOS 13. Apple Mail được thiết lập để có định dạng theo máy tính để bàn mới. Safari đang nhận được ác tuỳ chọn trên mỗi trang web, và Ghi chú có chế độ xem thư viện mới để xem tất cả các ghi chú cùng một lúc.

Apple Maps
Apple đã làm lại hoàn toàn Apple Maps trên iOS 13, nhà Táo đã xây dựng lại ứng dụng từ đầu với dữ liệu bản đồ toàn diện hơn và chế độ mới.

Quyền riêng tư
Quyền riêng tư là yếu tố mà Apple tập trung nhiều nhất trên iOS 13, bây giờ người dùng có thể chọn cung cấp dữ liệu vị trí của mình cho một ứng dụng nào đó chỉ một lần với sự cho phép trực tiếp từ người dùng.
Apple cũng đang tung ra một tính năng Đăng nhập mới, người dùng có thể đăng nhập vào Face ID và tạo một toàn khoản mới cho dịch vụ mà không phải tiết lộ bất kỳ thông tin nào.

Quảng cáo


Tài khoản Apple sẽ có thể tự động tạo thành địa chỉ email mới, riêng tư trên cở sở mỗi ứng dụng để chuyển tiếp email thực của người dùng, ngăn ứng dụng truy cập vào email hoặc spam.

Ảnh đại diện trên iMessage
iOS 13 cho phép người dùng đặt hình ảnh và tên hiển thị trên iMessage theo phong cách của WhatsApp và Facebook Messenger, cho phép người dùng chia sẻ tên và hình ảnh của họ với người dùng khác qua Tin nhắn.
Apple còn bổ sung thêm nhiều tuỳ chọn để tinh chỉnh Memoji, thêm khả năng sử dụng Memoji dưới dạng nhãn dán biểu tượng cảm xúc.

Công cụ chỉnh sửa ảnh và video mới
Apple thêm giao diện chỉnh sửa mới vào iOS 13 cho ảnh và video lần đầu tiên. Người dùng có thể chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, độ bão hoà, cân bằng trắng,...trên bức hình giống như một ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp. Đối với video, cuối cùng người dùng cũng đã có thể xoay nó trực tiếp trên thiết bị.
Ứng dụng Photos cũng nhận được một giao diện người dùng mới, ứng dụng này sẽ sử dụng máy học để loại bỏ các bản sao và sự lộn xộn trong thư viện.

Camera
Ứng dụng camera hỗ trợ tùy chọn Ánh sáng chân dung mới, có thể điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng - tăng cường độ làm mịn da.

Quảng cáo



iOS 13 và AirPods
Hỗ trợ trả lời tin nhắn ngay lập tức với Siri, chia sẻ âm thanh giữ mọi người.

Phím tắt
Phím tắt Siri hiện được tích hợp sẵn trên iOS với sự hỗ trợ cho các phím tắt mới và tự động hóa được đề xuất. Giọng nói Siri giờ đây nghe giống con người hơn.

Lưu trữ ngoài
iOS sẽ có thể di chuyển các tệp từ thẻ SD và ổ USB vào ứng dụng Tệp.

Apple CarPlay
Apple CarPlay đang được thiết kế lại, người dùng sẽ có thể xem bản đồ và chỉ đường, điều khiển nhạc và đề xuất thông minh do Siri cung cấp cho các ứng dụng.
Ngoài việc hiển thị các ứng dụng cạnh nhau trên bảng điều khiển, Apple cũng đang cập nhật ứng dụng lịch CarPlay để cung cấp một cái nhìn đầy đủ về mọi thứ trong lịch trình của bạn trong ngày. Ứng dụng Âm nhạc cũng đã nhận được bản cập nhật để làm nổi bật album nghệ thuật.
Người dùng sẽ có thể triệu tập Siri theo lệnh, nhưng trợ lý giọng nói sẽ không chiếm toàn bộ màn hình nên sẽ không chặn thông tin liên quan.
Trợ lý giọng nói hiện cũng hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ ba bao gồm Pandora và Waze, vừa được cung cấp cho CarPlay vào năm ngoái .

iOS 13 sẽ có sẵn cho các thiết bị iPhone (bắt đầu với iPhone 6S, nghĩa là người dùng iPhone 5S và iPhone 6 sẽ bị bỏ lại phía sau). Bản xem trước dành cho nhà phát triển sẽ được phát hành ngay hôm nay với chương trình beta công khai vào cuối tháng này.

Nếu bạn vẫn muốn thử nghiệm bản BETA mới nhất, có thể qua cửa hàng S-unlock tại địa chỉ 91B Pháo đài láng, chúng mình sẽ cập nhập miễn phí cho bạn!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019