giá thành chắc chắn sẽ rất cao, độ bền chưa chắc đã bền ví dụ xe có tải dừng 1 chỗ time dài lực nhấn xuống 1 điểm lốp lúc di chuyển sẽ gây mất cân bằng cho toàn bộ lốp và xe, chưa nói đến nhiệt độ tác dụng vào nữa, lốp này tháng 6-7 mà để xe ngoài đường Hà Nội vài giờ là nghỉ đi 😁:D chắc dùng cho mấy xe hạng sang bên Châu Âu thôi chứ phổ biến chắc đợi đến tết Congo =))
giá cả thế nào nữa? bề mặt vỏ xe chắc chắn là cũng sẽ mòn tương đương như vỏ thường (có thể lâu hơn chút) nhưng nếu giá x2 thì coi như xong;
bánh dự phòng nó bao gồm cả vỏ và mâm; đâu phải chỉ có hư vỏ; vì lý do gì đó mà bể mâm thì cũng xong.
nhược điểm nữa là độ cứng của vỏ này không thay đổi; chở đủ tải thì xẹp; đi 1 mình thì tưng!!!
Như này yếu ớt và nhiều nhược điểm. Tương lai chính xác phải là 1 lốp có bề mặt chứa hơi rất mỏng ở vòng ngoài và kết hợp vòng trong 1 lớp cao su đàn hồi kiểu này. Lốp sẽ vẫn có độ êm của lốp hơi hấp thụ đá sỏi nhỏ và lớp cao su đàn hồi trong sẽ hấp thụ bề mặt gồ ghề lớn. Vì Lớp hơi mỏng nên thủng vẫn sẽ chạy được tốc độ cao ổn định.
lốp này chạy đường VN là banh cái mâm luôn. nhìn video thấy mới có chướng ngại vật nhỏ mà lún sâu như thế, gặp gờ to hơn là dập vào mâm xe luôn. lốp hơi ưu điểm là càng ép lốp càng cứng tạo sức căng bề mặt chống lún lốp thêm, cái này còn phải nghiên cứu thêm nữa.