Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Michelin và GM thử nghiệm lốp không hơi cho xe du lịch, dự kiến thương mại vào năm 2024

Tuannph
5/6/2019 0:38Phản hồi: 135
135 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cảm giác láy. khi ôm cua và khi thắng thì sao ta
AMZKawaguchi
ĐẠI BÀNG
5 năm
lốp tặc khóc thét
sangmeo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon lành cành đào! Nhưng giá thành sẽ tăng hơn nhiều so với lốp hơi, ko biết độ bền có cân đối lại giá không?
Hy vọng sẽ sớm được đưa vào sử dụng!
come2learn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhờ mớ đinh lẻ và quán vá xe lề đường mà 3 anh chị em chúng tôi vào đại học...., dự là tình hình dân trí sẽ đi xuống từ khi thương mại hóa đây.....😁

Ngoài ra, trước đây đã có luật rọ mõm chó khi ra đường, sắp tới sẽ có luật che trym nữa...., nó mà chui vào ngóc ngách các múi cao su thì....phải biết
giá thành chắc chắn sẽ rất cao, độ bền chưa chắc đã bền ví dụ xe có tải dừng 1 chỗ time dài lực nhấn xuống 1 điểm lốp lúc di chuyển sẽ gây mất cân bằng cho toàn bộ lốp và xe, chưa nói đến nhiệt độ tác dụng vào nữa, lốp này tháng 6-7 mà để xe ngoài đường Hà Nội vài giờ là nghỉ đi 😁 :D chắc dùng cho mấy xe hạng sang bên Châu Âu thôi chứ phổ biến chắc đợi đến tết Congo =))
giá cả thế nào nữa? bề mặt vỏ xe chắc chắn là cũng sẽ mòn tương đương như vỏ thường (có thể lâu hơn chút) nhưng nếu giá x2 thì coi như xong;
bánh dự phòng nó bao gồm cả vỏ và mâm; đâu phải chỉ có hư vỏ; vì lý do gì đó mà bể mâm thì cũng xong.
nhược điểm nữa là độ cứng của vỏ này không thay đổi; chở đủ tải thì xẹp; đi 1 mình thì tưng!!!
Chung807
ĐẠI BÀNG
5 năm
địa hình đá dăm dính vào kẹt luôn có hư mâm k nhỉ ?
Nhìn lại liên tưởng tới vụ tai nạn tàu cao tốc ở Đức 1982 😃
Này mà gặp mấy con Merc hay BMW nặng như xe tăng thì lốp phải cỡ nào mới chịu nổi?
officespace
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tạm biệt bơm hơi, tạm biệt cảm biến áp suất nữa
dong_vna
ĐẠI BÀNG
5 năm
Như này yếu ớt và nhiều nhược điểm. Tương lai chính xác phải là 1 lốp có bề mặt chứa hơi rất mỏng ở vòng ngoài và kết hợp vòng trong 1 lớp cao su đàn hồi kiểu này. Lốp sẽ vẫn có độ êm của lốp hơi hấp thụ đá sỏi nhỏ và lớp cao su đàn hồi trong sẽ hấp thụ bề mặt gồ ghề lớn. Vì Lớp hơi mỏng nên thủng vẫn sẽ chạy được tốc độ cao ổn định.
tonyteo6211
ĐẠI BÀNG
5 năm
lốp này chạy đường VN là banh cái mâm luôn. nhìn video thấy mới có chướng ngại vật nhỏ mà lún sâu như thế, gặp gờ to hơn là dập vào mâm xe luôn. lốp hơi ưu điểm là càng ép lốp càng cứng tạo sức căng bề mặt chống lún lốp thêm, cái này còn phải nghiên cứu thêm nữa.
KyleGuy
TÍCH CỰC
5 năm
Đất đá chui vào giữa thì làm nhanh hao mòn lốp. Lẽ ra phải bọc 2 bên lớp j đó để bảo vệ
oe oe
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngon, ko biết tới đó giá cả ntn đây
Mong sớm thương mại 😁
KK8128
ĐẠI BÀNG
5 năm
chính phủ vn chắc ko cho nhập vào...đường nhựa vn quá đẹp...lõm chõm nhìu quá mà lóp xe nv thì thất thu thuế mất...
Công nhận họ giỏi thật
dhnghia
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhìn độ căng của lốp thì có vẻ về VN sẽ rất hao xăng, xe mình mà bánh hơi mềm thôi đã cảm thấy chạy không có trớn rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019