Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay tay cầm GameSir: chơi là thắng

Lư Thế Nghĩa
4/6/2019 13:16Phản hồi: 74
Trên tay tay cầm GameSir: chơi là thắng
Với sự hỗ trợ từ phụ kiện tay cầm chơi game của GameSir, game thủ sẽ như hổ mọc thêm cánh. Đáng chú ý là những sản phẩm GameSir dưới đây còn hỗ trợ đa nền tảng, phá vỡ mọi rào cản nhu cầu giải trí hằng ngày.

Gamesir-game-pad-mobile-(33-of-33).jpg

GameSir là thương hiệu phụ kiện chơi game được Guangzhou Chicken Run Network Technology Co., Ltd (Trung Quốc) cho ra đời vào năm 2013. Nói đến GameSir, thương hiệu này không chỉ gói gọn trong phân khúc sản phẩm chơi game dành cho PC, laptop, mà còn mở rộng ra cả nhóm hệ máy chơi game console như PlayStation, Xbox, và đặc biệt là cả smartphone cũng như tablet. Bên cạnh những sản phẩm kết nối dây dẫn vật lý truyền thống, GameSir còn gắn liền tên tuổi với những món phụ kiện chơi game sử dụng kết nối không dây giúp game thủ đỡ vướng víu hơn khi “chiến đấu”.



Thị trường Việt nam hiện tại cũng đã xuất hiện không ít nhà phân phối thương hiệu phụ kiện game của GameSir. Hôm nay Tinh Tế sẽ trên tay nhanh 4 món phụ kiện tay cầm chơi game của GameSir với các model lần lượt như sau: GameSir G4s, GameSir G5, GameSir T1s, GameSir T6.


Gamesir-game-pad-mobile-(17-of-33).jpg

Điểm chung của 4 mẫu tay cầm GameSir G4s, GameSir G5, GameSir T1s, GameSir T6 này chính là mỗi món đều sử dụng kết nối không dây Bluetooth với smartphone Android cũng như iOS. Trong bộ sưu tập tay cầm chơi game có mặt tại Tinh Tế lần này, 3 mẫu GameSir G4s, GameSir G5, GameSir T1s đều có điểm chung là thiết kế mang nét đặc trưng cho kiểu controller dành cho các hệ máy chơi game của Sony và Microsoft. Bộ 3 tay cầm chơi game GameSir G4s, GameSir G5, GameSir T1s còn có điểm chung là sở hữu nhiều nút nhấn trong đó bên cạnh joystick cực nhạy còn có cả sự hiện diện của cụm phím điều hướng 4 chiều D-Pad.

Gamesir-game-pad-mobile-(3-of-33).jpg

Riêng mẫu tay cầm chơi game GameSir T6 trông khá nhỏ gọn bởi thiết kế đơn giản, không hỗ trợ giá đỡ smartphone linh hoạt như 3 mẫu còn lại, và 2 phần báng nâng đỡ tay cũng được loại bỏ hoàn toàn. Một điểm khác biệt nữa của mẫu GameSir T6 chính là sản phẩm chỉ trang bị những nút chức năng cần thiết nhất như joystick, nút A/B cùng 2 “cò” trái L1/L2. Đương nhiên, với thiết kế toàn bộ nút chức năng vật lý tập trung ở hết một bên tay cầm của GameSir T6 sẽ đồng nghĩa với việc thao tác bằng tay phải của game thủ sẽ chủ yếu là điều khiển cảm ứng, tương tác trực tiếp với màn hình/giao diện game. Tuy trông nhỏ gọn, nhưng GameSir T6 vẫn có thể vô tư kết hợp với những mẫu smartphone màn hình lớn (tối đa ,7inch). GameSir T6 có thiết kế thoạt trông phần lớn là nhựa, nhưng bên trong cơ chế trượt của mẫu tay cầm này khá chắc chắn bởi lớp xương kim loại sáng bóng nổi bật mỗi khi kéo giãn để kẹp 2 đầu smartphone.

Gamesir-game-pad-mobile-(7-of-33).jpg

Trải nghiệm thực tế cho thấy GameSir T6 có thiết kế tổng thể chắc chắn, nhưng một khi kẹp smartphone, phần lưng cho cảm giác khá ọp ẹp. Dẫu vậy, trong quá trình sử dụng, GameSir T6 vẫn đủ sức mang lại yên tâm khi khả năng đeo bám tốt. Cả với những mẫu smartphone lớn như Mi8 của Xiaomi cũng yên vị ngon lành trong mẫu tay cầm game này. Phần đệm cao su cũng cho độ bám tốt, song với thiết kế kiểu kẹp 2 đầu, người dùng đương nhiên sẽ không thể sử dụng tai nghe một khi smartphone đã yên vị trong mẫu tay cầm chơi game này. Chất lượng loa ngoài cũng bị giảm ít nhiều khi dùng kết hợp với GameSir T6 là những mẫu smartphone có thiết kế bố trí loa ở cạnh dưới.

Gamesir-game-pad-mobile-(8-of-33).jpg

Như đã đề cập, GameSir T6 là sự kết hợp giữa điều khiển cảm ứng với các nút vật lý. Nhà sản xuất công bố GameSir T6 tương thích tốt với không chỉ game bắn súng FPS trên di động mà còn cả thể loại MOBA và còn nhiều thể loại khác. Nếu bạn là một game thủ chưa có nhiều kinh nghiệm và chưa quen với kiểu điều khiển bằng tay cầm, GameSir T6 có thể xem là một khởi đầu khá ổn. Mẫu tay cầm game GameSir T6 gọn nhẹ, dễ mang theo bên mình, hỗ trợ joystick và 4 nút cần thiết, đủ để bạn bước chân vào chiến trường ảo. Khi thử chơi các tựa game như ROS, PUBG Mobile VN (VNG), GameSir T6 cho cảm giác điều hướng thoải mái hơn nhiều so với kiểu di chuyển trực tiếp trên màn hình cảm ứng. Joystick của GameSir T6 có độ nhạy cao, 2 nút cò trái L1/L2 cũng rất hữu dụng trong việc bảo toàn mạng sống của người chơi. Tuy vậy, 2 nút chức năng A/B chưa thực sự vừa tầm tay cho các thao tác cấp kỳ trong lúc đối mặt với kẻ địch. Với kiểu thiết kế này, thiết nghĩ 2 nút A/B tốt nhất chỉ nên gán cho những chức năng ít quan trọng hơn. Ngón cái của bàn tay trái cũng như ngón trỏ của game thủ khi đó sẽ tập trung hơn vào việc di chuyển, siết cò, hoặc ngắm bắn.

Quảng cáo



Ngoại trừ cách thiết kế 2 nút chức năng chưa thật thuận tiện cho các thao tác nhanh trong game, GameSir T6 tạo ấn tượng tốt nhờ kết nối Bluetooth nhanh, ổn định nhờ sử dụng chuẩn Bluetooth 4.0 kết hợp với chip điều khiển nhạy và còn tiết kiệm năng lượng.

Gamesir-game-pad-mobile-(11-of-33).jpg

Với bộ 3 GameSir G4s, GameSir G5, GameSir T1s, như đã đề cập, mỗi sản phẩm đều có thiết kế đặc trưng của kiểu tay cầm chơi game. Việc ứng dụng thiết kế này cộng thêm phần chất liệu nhựa cho báng (grip) tốt nên mỗi sản phẩm đều cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Với các nút chức năng, GameSir G4s, GameSir G5 đều lôi cuốn người chơi bởi cảm giác phím cực ngon, từ joystick cho đến các phím lẻ, hay phần cò trái/phải. Mẫu tay cầm chơi game GameSir T1s cơ bản cũng có phản hồi phím tốt, cụm phím A/B/X/Y cũng có độ nhạy cao song cụm phím D-Pad thiết kế thiếu độ liền lạc và cũng có phần hơi tệ là các cò trái/phải còn nặng tay hơn nhiều so với GameSir G4s, GameSir G5.

Gamesir-game-pad-mobile-(31-of-33).jpg

Mặc định những bộ tay cầm game này đã map sẵn nhiều phím chủ chốt cho việc tương tác với các tựa game mà thiết bị hỗ trợ. Trong trường hợp một số phím chưa thực hiện đúng chức năng trong game, bạn có thể map lại không quá khó khăn vì GameSir có cung cấp app (apk) từ website của mình. Tựa như T6, mẫu tay cầm GameSir G5 cũng được thiết kế kết hợp vừa cảm ứng vừa nút vật lý cho cảm giác rất cool khi chơi game. GameSir G5 cũng được trang bị motor rung bên trong và sẽ rung phản hồi mỗi khi game thủ chuẩn bị bước vào chiến trường PUBG hay ROS. Hiện tại, tay cầm GameSir G5 tương thích tốt với các tựa game như Arena of Valor, Mobile Legends, Rules of Survival, Knives Out, Free Fire và PUBG.
74 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hãng này có nhiều món thú vị mà giá cũng phải chăng.
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@wtf9999 Cái T6 hợp với trò PUBG nhất. mình dùng con Wee 2T có chức năng nghiêng tay cầm để nghiêng đầu.
wtf9999
CAO CẤP
5 năm
@nguyenti3 Con flydigi wee 2t thì chơi pubg sao ngon được vì nó có 2 bên lận rất khó điều khiển ,mua flydigi wasp thường rồi thêm cái flydigi stinger phải vào là ngon .
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@wtf9999 Ah. Cái nút điều hướng bên phải mình ko xài mà xài ngón cái trượt trên màn hình. Tận dụng đc 1 đồng nút bên phải cũng tiện. Tự cái tay cầm này chơi đc nhiều trò
wtf9999
CAO CẤP
5 năm
@nguyenti3 Bên phải nó vướng cái tay cầm bên phảo nên khá khó chơi ,thằng a mới bán lại con wee 2t màu hồng giá có 400k @@ .
Yakulza
ĐẠI BÀNG
5 năm
chơi vậy ai chơi
chơi bình thường
Thắng bại tại kỹ năng chứ bộ
HCM cần tìm 4 bạn nữ xinh lập tim đánh liên minh / liên quân
dankimson
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nam Air lập "tream/trym" đánh thì lên max level ai trụ lổi 1 hiệp 30 phút nhỉ :p
Ngon. Đang cần mua để chơi con ipad
@ddamme Wasp n thi hổ trợ 6/6 plus 7/7 plus 8/8plus. Còn wasp x hổ trợ x xs xs max. Chỉ có xr ko dùng được loai nào
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@phannhatthang thank nhé.
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@ddamme Con Wee2T ngon hơn con này rồi. Có cảm biến hồi chuyển nghiêng đầu nữa.
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyenti3 Mấy em này giá toàn tầm 1tr bác nhỉ, hơi chát.
Nhiều hôm try hard xong tay đơ cmn luôn. Khớp ngón cái thì lúc nào cũng đau. Đang tính mua mấy cái như này cho đỡ mỏi tay
Cái này nếu cho kết nối với Ipad rồi dựng lên chơi game thì có khác gì PS4 ko nhỉ ?
phamnam_91
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguyễn Kim Sơn mình cũng đang xem có kết nối ipad chơi ok không, với có bị ban nick như trước nữa không. Nếu ok kiếm cái về chơi cho đỡ mỏi tay.
ChillaGuy
TÍCH CỰC
5 năm
@Nguyễn Kim Sơn Quá khác luôn.
rongtphong
TÍCH CỰC
5 năm
Em cứ nghỉ... Thắng, Bại tại Wifi chứ 😁
phamnam_91
ĐẠI BÀNG
5 năm
dùng tay cầm này chơi pubg thì có bị ban nick như trước nữa không mod ?
@phamnam_91 Nếu mà nó quét ra máy có kêt nối phụ kiện khi đang chơi nó vẫn ban
bây h thì ko biết chứ bản trước đây kết nối với IOS khó khăn, bực mình
Vậy cần phải root máy để map phím ko nhỉ?
@#JK cùng câu hỏi :v
Nhìn cách di chuyển cà khựng, cà khựng... không hiểu sao chơi thắng người ta được, tài thật ;)
Xin địa chỉ mua mấy tay cầm này với mod
shakimaru
TÍCH CỰC
5 năm
@theadder2013 Qua fb.com/AROCHSILVER/ mà order nhé bạn êi
minhieu89
TÍCH CỰC
5 năm
Ngon rồi, nghiên cứu thêm về tập bắn 😃
Vẫn xài bluetooth thì vẫn có nguy cơ bị ban nick 😆 iPorn tốt nhất cứ làm con FlyDigi cho lành, nó ko xài bluetooth nhưng vẫn có joystick điều khiển đc
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@Long_Xuyen_Boy Giờ mới biết Pubg chặn mấy tay cầm hãng khác. Bó tay, ác ôn vùng nông thôn. Mà con Wee 2 với Wee 2T mình xài thấy kết nối Bluetooth mừ
@nguyenti3 iPhone xài WASP 1 ấy bạn ơi, nó xài CapAir nên ko có bluetooth
nguyenti3
TÍCH CỰC
5 năm
@Long_Xuyen_Boy Thanks bạn đã cho mình thêm kiến thức. Giờ mới biết :-D
nhẽ ra PUBG mobile nên hỗ trợ joystick và ban phím chuột mới đúng, chơi quẹt quẹt trên màn hình giảm trải nghiệm kinh khủng.
degiadaosi
TÍCH CỰC
5 năm
Đang có 2 con gamesir g4s. Cả 2 đều bị 1 lỗi là thi thoảng đơ ko cách nào bật lên dc. Chọc nút reset đằng sau cũng ko ăn thua, sạc ko lên, tưởng vứt đi rồi. Chỉ có cách để không vài hôm xong cắm máy tính thì lại lên. Bị rất nhiều lần lỗi này rồi. Ko hiểu do phần mềm hay gì. Nói chung dc cái tiện là kết nối dc với android. Còn độ hoàn thiện và chất lượng kém tay xbox xa. Dùng nốt đến khi nào hỏng thì thay luôn vậy.
hunterval
TÍCH CỰC
5 năm
@degiadaosi con g4s đó lỗi đầy ra bác à. trong khi con g3 lại rất là ngon. G4s nâng cấp cầm chắc tay + rung nhưng có vấn đề về bluetooth á
mỗi lần nghe tin china bị Mỹ dìm thì thằng nào cũng khoái, chà đạp china cùi ghẻ, đồ fake đồ nhái. Mà có post nào về sản phẩm của china thì bọn vina vào buy buy buy 1 cái, 2 cái, như đúng rồi ..... tạo ra thi` ko được mà thấy chửi xong đi mua về du`ng là nhiều, type gato điển hình
CtrlAltDel
ĐẠI BÀNG
5 năm
PUBG j nữa bạn ơi.
Mình mua tay gamesir g5 nhưng ko tải dc game liên quân về máy để chơi dc.bạn nào chỉ giúp mình dc ko ah??

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019