Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.815
105.815 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đôi co chi vs bọn nhà nó. nói chung hàng tàu gắn mác việt, lừa NTD thì tẩy chay.
Chào! thân ái & quyết thắng
@nhuhoai06011702 Bạn tẩy chay thôi chưa đủ, phải chia sẽ cho bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm để nhiều người ko bị nó lừa

Chào đoàn kết và quyết thắng
thaispkt
TÍCH CỰC
5 năm
@BachGL Tây là Quảng Tây đó. Nghe Trọc Nổ thì có mà bán nhà với nó.
@Tamhoatudinh Nghe nó cái quần éo có mà mặc chứ nói gì nhà
Mình có một phát hiện rất thú vị như sau muốn nói cho các bạn được biết. Thật ra nick Clscr và Chim lạc lẫn chimsedinang đều là một thằng cả đấy. Hé hé hé. Tuy các cái tên nó khác nhau đến một trời một vực như vậy, nhưng ô kìa, vẫn chỉ là một người mà thôi. Tại sao lại thế nhỉ??? Khó hiểu quá trời nha??? Tại sao 3 cái nick với cùng một phong cách cách ăn nói "khiêm tốn' "thông mình" "tài giỏi" đến như vậy mà lại chỉ là một người thôi là sao??? Chán thật đấy! 😁
@damdamcongtu123 Tuồng chèo giả dạng nhà Bê diễn năm này tháng nọ. Lũ NHỤC KHÔNG BIÊN GIỚI.
Klove
TÍCH CỰC
5 năm
@Nevuex Vấn đề là ae khác thì sẽ bị ban với lý do rất trời ơi: "dùng nick phụ" l. Trong khi shjt bkave thì nhơn nhơn cắn ng
@Nevuex Bke đang đưa vào sử dụng thuật toán Á Ị tự động trả lời á
@Nevuex Chỉ 1 thằng nhiều nick : oldboy8x, exinthua. hihi, bokukhang, trimse, clscr... B Kạt thuê éo gì được người có văn hóa. Văn hóa lùn mới làm cho bè lũ bịp thôi
bờ phon/bkav đang lợi dụng tinh tế,dòi bọ ký sinh vào tinh tế để nhằm mục đích LÀM CHO CÁI TÊN SẢN PHẨM BPHONE CÒN TỒN TẠI !
(Tuy mình ít đăng bài,nhưng không có nghĩa là không còn theo dõi quá trình lụi tàn của cục rác công nghệ bờ phone này)
Rõ ràng chỉ lướt vài post thôi ở topic huyền thoại này là đã thấy rõ bản chất của những kẻ tiếp tay cho hàng kém chất lượng,đúng hơn là những kẻ được hưởng lợi ( những kẻ ăn lương từ cty mẹ ) đang ra sức rặn từng từ để thóa mạ,đang điên cuồng cào phím để che giấu sự kém cỏi,sự mập mờ của cả một chuỗi sản suất ,cung ứng,hậu mãi phía sau,đồng thời thể hiện sự hèn hạ,đê tiện vùi dập " cả vú lấp miệng em" của cty "NÀO ĐÓ " nhằm khỏa lấp sự bất lực về tài chính,chất xám,và cho thấy cả tầm nhìn hạn hẹp của cao tầng cty "nào đó"
mục đích của việc gây war,chửi rủa chính xác là để cái tên bờ phone ít ra sẽ không " chìm " như chính xác cách nó đang chìm,khách hàng tiềm năng thì e ngại,người đã lỡ ủng hộ thì quay lưng,còn người "biết chút chút" như mình thì họ một là không thèm lên tiếng,còn khi đã lên tiếng là "xác định luôn",im lặng trước cái xấu cũng chính là tiếp tay cho nó cơ mà ?!
ừ thì các bạn định hướng viên bê cạp,hay bất cứ cái tên mỹ miều nào các bạn tự phong cho mình,các hội fan-cờ-lúp nào đó ,các bạn chửi rủa,các bạn nâng "ấy" tùy thích,nhưng so với năm 2015 kể từ lúc NÓ ra mắt,so sánh với bây giờ ai cũng thấy nó đã chìm gần chạm đáy rồi,cái tên ấy rồi cũng chỉ còn là VẾT NHƠ khó gột sạch,10 năm 20 năm sau các bạn liệu ai còn ngồi trên bàn nhậu,hay kể lại cho con,cho cháu ngày ấy,tôi đây,đã làm gì với 1 sản phẩm tệ hại như Bphone ? hay sẽ mang theo đến cuối cuộc đời ??
Thân gửi anh/chị nào dạo gần đây hay post mấy bài ĐẠO ĐỨC trong TOPIC này !
ITnewuser
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lethihongchi Theo tớ thì bờ phôn chỉ là phụ, còn mục tiêu theo dõi lớn của anh em ở đây là lật mặt thèn Quảng nổ và BKaVe, đồng thời để theo và chờ đợi nó bị "túm" như Khải silk, Nhật Cường ....
@Nevuex Đọc báo lỗi của bêfân cười rớt cmn hàm luôn ấy chớ.
Bb4x
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lethihongchi Những người hay tham gia những diễn đàn công nghệ như bạn và tôi thì sẽ hiểu rõ bản chất của bọn bkav nó tệ hại như nào qua tất cả những sản phẩm của nó từ antivirus, smarthome, bphone... Còn những người biết chút ít thì họ nghĩ là bphone là cái điện thoại việt giá cao nhưng được cái bảo mật tốt(do bkav làm phần mềm diệt virus). Nhưng với những người ko biết gì về công nghệ như cha mẹ tôi và đa số những người lớn tuổi khác khi nhìn thấy những quảng cáo lừa đảo trên fb, hay những bài viết nâng bi trên 1 số trang báo lá cải hoặc từ mồm của mấy thằng review ăn tiền bán rẻ lương tâm nói trắng thành đen thì họ sẽ nghĩ bphone là cái đt chất, còn chất ccc gì thì ko quan tâm. Vì thế theo tôi mỗi người chúng ta nên chia sẻ nhiều hơn để tất cả người dân VN biết được bộ mặt thật của bọn lừa đảo này, xóa tên chúng trong bản đồ công nghệ nước ta.
@lethihongchi Có một sự chậm hiểu, hay ủng hộ ngầm theo kiểu cò cuốc .Nên nhớ là một khi đã nhơ nhuốc, tiếng xấu ngàn đời khó phai. Loại sâu bọ này chúng nó không biết nhục, ngơ đi là nó sinh sản ra cả đống biến thể, nó còn sống còn phải để ý , phải mang sự xấu xa ra phơi bày. Cho những ai chưa thấy bộ mặt của nó mà lánh xa. Còn nói kiểu bạn là gián tiếp cầu xin bơ cho nó đi, để nó hồi sinh đẻ ra hàng đống khác...lúc đó diệt không nổi đâu...⛔
AnTuTu công bố top 10 smartphone Android hiệu năng tốt nhất tháng 5/2019




Cả 10 mẫu smartphone xuất hiện trong bảng xếp hạng tháng 5 của AnTuTu đều là những thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 855 của Qualcomm.
Đến hẹn lại lên, AnTuTu mới đây vừa công bố danh sách top 10 smartphone Android có điểm số hiệu năng khủng nhất trong tháng 5/2019. Với mỗi thiết bị, AnTuTu đều thực hiện ít nhất 100 lần kiểm tra để đưa ra kết quả cuối cùng, trong đó thời gian thu thập dữ liệu từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/5/2019.


Nubia Red Magic 3

Trong danh sách các mẫu smartphone Android có hiệu năng cao nhất tháng 5 của AnTuTu, đứng ở vị trí đầu tiên là Nubia Red Magic 3 với điểm số trung bình đạt 380.921 điểm. Ngoài Red Magic 3, ZTE Axon 10 Pro cũng là ứng cử viên sáng giá trong bảng xếp hạng lần này, xếp ở vị trí thứ hai với điểm số AnTuTu là 376.916 điểm.

Các vị trí tiếp theo thuộc về ba thiết bị của Xiaomi, trong đó Xiaomi Mi 9 Explorer Edition với 376.092 điểm và đứng ở vị trí thứ ba. Smartphone chuyên game Black Shark chiếm giữ vị trí thứ tư với 374.736 điểm. Phiên bản tiêu chuẩn của Mi 9 xếp ở vị trí thứ năm với điểm số thấp hơn là 372.422 điểm.


Bảng xếp hạng 10 mẫu smartphone Android có hiệu năng tốt nhất trong tháng 5/2019 của AnTuTu.

Meizu 16s đạt được 370.315 điểm AnTuTu và nằm ở vị trí thứ sáu. Một mẫu smartphone mới góp mặt trong bảng xếp hạng lần này là OnePlus 7 Pro, có điểm số trung bình đạt 368.834 điểm và nằm ở vị trí thứ bảy. Lenovo Z6 Pro đứng ở vị trí thứ tám với 363.399 điểm. Cuối cùng, bộ đôi Galaxy S10+ và Galaxy S10 chiếm vị trí thứ chín và thứ mười với điểm số AnTuTu tương ứng là 362.450 và 361.394 điểm.

Thật đáng ngạc nhiên khi OnePlus 7 Pro chỉ được xếp ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng tháng 5. Theo AnTuTu, chiếc điện thoại này có màn hình 90Hz và điều đó làm cho nó tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Do đó, OnePlus đã tối ưu hóa hệ điều hành và khiến thiết bị không tận dụng được hết hiệu năng của Snapdragon 855.


OnePlus 7 Pro với màn hình 90Hz và vi xử lý Snapdragon 855.

Vivo iQOO không còn có mặt trong danh sách vì có điểm benchmark dưới 360k điểm, đồng thời điểm số AnTuTu của máy đã giảm sau bản cập nhật phần mềm mới nhất. Tất cả 10 mẫu smartphone có điểm số hiệu năng khủng nhất trong tháng 5/2019 đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 855, không có thiết bị nào dùng Kirin 985.

Có lẽ, bộ đôi Honor 20 và Honor 20 Pro mới ra mắt nhiều khả năng sẽ lọt vào top 10 smartphone có điểm hiệu năng AnTuTu cao nhất vào tháng tới. Ngoài ra, danh sách này có thể cũng sẽ đi kèm với sự góp mặt của hai mẫu smartphone khác là Redmi K20 Pro và OnePlus 7.

p/s:top tháng nào năm nào kể từ 2015 cũng ko thấy chú bê lọt vào là sao???vậy mà nhất thế giới nổi gì???hay chỉ đứng top trên vũ trụ mà thôi😁:D:DAe thử kt xem top cuối có bê ko ta hay là nằm ngoài danh sách đầu và cuối luôn nghi lắm đấy hahahaha;););)chú @Chim lạc vào giải thích xem nào
DxOMark công bố Top smartphone chụp ảnh selfie tốt nhất thế giới, iPhone hoàn toàn thất thế

DxOMark là chuyên trang đánh giá camera smartphone nhưng từ trước tới nay họ chỉ thử nghiệm và xếp hạng camera sau của các thiết bị chứ chưa từng làm điều tương tự với camera trước.



Tuy nhiên, mới đây DxOMark cuối cùng cũng đánh giá và ra mắt bảng xếp hạng camera selfie của smartphone. Bằng cách thêm bối cảnh và những phân tích mới, hãng thử nghiệm camera của Pháp hy vọng rằng họ có thể chấm điểm smartphone tốt hơn gần hơn với cách người dùng sử dụng smartphone trong đời thực. Điểm dành cho camera selfie sẽ được công bố song song trên trang web DxOMark cùng điểm dành cho camera chính.

Đây là một thay đổi quan trọng theo nhiều khía cạnh nhưng quan trọng nhất là hiện tại có khá ít tổ chức đánh giá camera selfie một cách khách quan. Hầu hết camera selfie đều kém hơn so với camera chính và thường ít được quan tâm trong khi thử nghiệm camera. Bằng cách thêm vào một bộ số thử nghiệm dành riêng cho camera selfie, DxOMark sẽ bao quát được chất lượng của mọi cảm biến camera trước và giúp người đọc không còn cảm thấy khó chịu khi bất ngờ phát hiện ra camera selfie trên smartphone của họ có chất lượng kém hơn kỳ vọng.



Điểm số của camera selfie được DxOMark chấm theo một bộ sưu tập dữ liệu khách quan, bao gồm biểu đồ và các bối cảnh được thử nghiệm. Ngoài ra, DxOMark sẽ tiến hành thử nghiệm trên hơn 45 bối cảnh nhằm phân tích camera selfie trong các điều kiện khác nhau. Mỗi bài test cho một mẫu smartphone mất khoảng 2 tuần, hơn 1.500 bức ảnh được chụp và hơn 2 tiếng video được quay...



Hiện tại, theo bảng xếp hạng camera selfie của DxOMark, Pixel 3 đang đứng đầu với 92 điểm. Galaxy Note 9 của Samsung đứng ở vị trí thứ 2 cùng với 92 điểm. Khá bất ngờ khi Mi MIX 3 của Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 với 84 điểm trong khi XS Max của Apple chỉ xếp hạng 4 được 82 điểm

Các vị trí tiếp theo thuộc về Samsung Galaxy S9 Plus (81 điểm), Google Pixel 2 (77 điểm), Huawei Mate 20 Pro (75 điểm), Samsung Galaxy S8 (73 điểm), Huawei P20 Pro (72 điểm), Apple iPhone X (71 điểm).

Anh em nhận xét sao về kết quả của DxOmark, thực tế trải nghiệm theo anh em đâu mới là chiếc điện thoại chiếm ngôi vương về selfie, hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

p/s:top Dxomark là chấm điểm camera cũng ko thấy chú bê nhà ta xuất hiện là sao nhỉ???thế mà xưng Á ị nhất hành tinh là sao đi trước google,sony,apple,samsung là sao kìa?hói ca từng nói phát mình đầu tiên trên thế giới về Á ị thuộc về BKAV mà,thấy có gì sai sai đúng k các bạn😁:D:D:Dchú @Chim lạc vào bẽ gãy dư luận xem nào
@damdamcongtu123 Lên sao hoả tìm á ị xem sao
Smartphone Trung Quốc rẻ bèo lần đầu lọt Top 3 bán chạy nhất thế giới, vượt cả bộ đôi Galaxy S9 trong tháng 3
Ai mà ngờ chiếc smartphone giá rẻ này lại làm được điều mơ ước của nhiều đối thủ, chỉ đứng sau iPhone X và iPhone 8 Plus.
Bảng xếp hạng smartphone hot và bán chạy nhất tháng 3 kết thúc quý 1 vừa được công bố, với iPhone X vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng, vốn cũng không có gì quá lạ lẫm. Theo sau đó là "người anh em" iPhone 8 Plus sánh bước song hành. Nhưng đến vị trí top 3 thì lại khiến người ta giật mình vì đó là một cái tên ít ai nghĩ tới.


iPhone X vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng.

Cụ thể, thành tích của iPhone X thu được là 3,5% tổng lượng smartphone bán ra toàn cầu, trong khi iPhone 8 Plus là 2,3%. Còn ở vị trí thứ 3, Xiaomi với chiếc Redmi 5A lại có một bước vượt mạnh mẽ, với kết quả 1,8% so với tổng số trên thế giới.

Nghe thì có vẻ ít, nhưng thực sự đó là cả một ngưỡng cửa mơ ước với nhiều thương hiệu đối thủ. Phải chăng chính vì mức giá "không tưởng" - chỉ 1,9 triệu đồng - mà Redmi 5A thu hút nhiều người trong một khoảng thời gian ngắn đến vậy?


Galaxy S9 và S9+ thì sao? 2 siêu phẩm nhà Samsung chỉ thu được vị trí thứ 5 và 6, với con số 1,6% - hơn kém nhau đôi chút số lẻ. Bất ngờ là ngay cả chiếc iPhone 7 vẫn có chỗ đứng vững chắc trong bảng xếp hạng này, thậm chí là cạnh tranh cùng hạng với 1,6%, không kém là bao với Galaxy S9. Cuối cùng, lần lượt đứng cuối trải ra top 10 là iPhone 8, Galaxy S7 và iPhone 6.



Những số liệu này được tổng hợp bởi hãng nghiên cứu Counterpoint. Nó vẫn phản ánh đúng thực trạng hiện nay khi khách hàng vẫn tập trung vào 2 mảng smartphone: phân khúc cực kỳ cao cấp với những iPhone X, iPhone 8 Plus và Galaxy S9; và phân khúc tầm trung, giá rẻ còn lại để phục vụ nhu cầu đa dạng.

Vì thế, không quá khó hiểu khi Apple dẫn đầu liên tục, vì từ trước tới nay họ chỉ tập trung duy nhất vào hạng smartphone cao cấp. Không giống như thế, Samsung và Oppo, Xiaomi còn bổ sung cả những smartphone giá rẻ tầm dưới nữa, nên vẫn được nhắc tên khá quen thuộc ở đây.

p/s:còn nữa bị tàu TW nó vượt mặt là thế nào nhỉ???nỗi nhục ko thể nào tả được của siêu phẩm hàng đầu vũ trụ thua tất cả smartphone hiện hữu trên thế giới @Chim lạc giải thích xem😁:D:D
https://vnexpress.net/so-hoa/giam-doc-di-dong-bkav-bphone-cung-cap-dich-vu-ma-apple-samsung-khong-co-3934013.html#box_comment
https://vnexpress.net/so-hoa/hang-dien-thoai-dau-tien-tung-dich-vu-bao-hanh-sua-chua-tai-nha-3927395.html
Lại pr lên VnExpress rùi, đúng là dịch sửa Bô phone gõ cửa từng nhà😁 . Một đám cò mồi comment bên dưới.

Thế này thì còn gì bằng.Chưa khi nào có loại điện thoại nào chịu chơi như vậy.

LLộc vừng - 14:41 22/05
38 Thích | 29 Thích | 25 Thích | Trả lời | Vi phạm | Chia sẻ


Ca này thì khá khó nhằn! Bởi vì sửa tại nhà chỉ những lỗi đơn giản nhẹ nhàng thì còn kham nổi, chứ những lỗi nặng hơn làm sao đủ linh kiện, đồ chuyên dụng để làm. Không phải tự nhiên người ta sinh ra nơi làm việc, kho chứa hàng...
Nói chung đây là chiêu nhằm thu hút sự chú ý vào hãng Bkav.
Chúc mừng Bphone đã đánh vào cái điểm nhạy cảm tò mò và tính thích sự tiện lợi của người tiêu dùng.
DarkApplet
TÍCH CỰC
5 năm
@tuyen_kientruc2013 Lại đi so sánh với Samsung, Apple. Đã không bằng người ta thì nên im lặng. Cứ ăn hôi ké theo danh tiếng của người khác. Nổ cả cái công ty ai cũng vậy.
@tuyen_kientruc2013 hèn chi cả ngày nay ko thấy ku @Chim lạc nhảy vào comment hóa ra hói ca đổi chiến thuật cho ku ấy qua tạo cả đóng nick bên kia làm trò hề à kinh nhể thế lại sắp có thêm 2 gói mì tôm cho ku @Chim lạc vì công tích cực "quăng bom"rồi:D:D:D:D
@damdamcongtu123 Qua đâu có thất nghiệp như mấy cu fake. Hôm nay Qua phải làm việc với ko dưới 5 đối tác, 20 đầu việc, đem về giá trị hàng chục tỷ. Mệt ko tự lái xe đc. Về đến nhà ko tự nấu ăn đc. Cs thật là khổ cực!
@Chim lạc hàng chục tỷ thế này cơ à thế thì hói ca giàu to rồi😁:D:Dráng lên nha ku @Chim lạc có ngày cũng cần xài đến nó thôi và ngày ấy gần lắm ko xa lắm đâu;););)
mo-thay-tien-an-phu-danh-con-gi.jpg
Tiền_âm_phủ.jpg
Yen Nguyen Minh: cò chúa tể ở Bkav. SmartSelect_20190605-160947_Facebook.jpg SmartSelect_20190605-160955_Facebook.jpg SmartSelect_20190605-160804_Facebook.jpg SmartSelect_20190605-160938_Facebook.jpg SmartSelect_20190605-160651_Facebook.jpg Screenshot_20190605-160323_Facebook.jpg
@Tamhoatudinh lại Á ị đầu tiên trên thế gới😁:D:D mấy thèng "nổ"ở đâu đẻ ra nhiều thế cả 1 chuồng BFC luôn à,hóa ra công nghệ bom nguyên tử VN phải nhờ đến hói ca rồi :D:D:Dko chừng mai mốt lại xưng danh là tập đòn sản xuất bom nguyên tử đầu tiên trên thế giới đi trước NASA 10 năm thì potay.vn.net.canh.rau muống luộc luôn;););):D:D:D
@damdamcongtu123@Chim lạc đâu r? Vào mà biện bạch cái gọi là CÔNG NGHỆ LÕI nào!!!
nqdong
TÍCH CỰC
5 năm
@Tamhoatudinh Nhỏ này đầu óc không bình thường, đọc cười thôi chứ hơi đâu sân si với nó.
@Tamhoatudinh Bô phone tầm vũ trụ thì các hãng điện thoại khác sao có thể làm chủ công nghệ cốt lõi.😁
Dịch vụ CSKH tại nhà của Bkav là có thật này anh em. Giờ gọi sửa chữa Bphone cũng giống như sửa ống nước/thay bóng đèn/bảo dưỡng điều hòa mới hay chứ. Chỉ tiếc hiện tại anh Quảng mới áp dụng cho đối tượng khách hàng sử dụng Bphone 3 only. Lẽ nào anh Quảng nghĩ B1 với B2 bị vất hết vào sọt rác rồi anh?
https://vnexpress.net/so-hoa/giam-doc-di-dong-bkav-bphone-cung-cap-dich-vu-ma-apple-samsung-khong-co-3934013.html#box_comment
@truelegend84 Công nghệ LÕI của Bkav là công nghệ KHÔN LỎI.
@Chim lạc Bê vùng sâu vùng xa cay quá. Há há
@Chim lạc Gớm mặt ..⛔. Ế xưng ra cả ba đời , có ai mua đâu mà chăm với cả sóc...♠️♠️.
Klove
TÍCH CỰC
5 năm
@Chim lạc Dịch vụ này có cũng như ko bởi khách hàng thì b1 > b2 > b3. Ng yêu nước tỉnh táo hơn và sợ dần đều các sp của họ nhà bkave, họa chăng chỉ còn số ít người dân vùng sâu xa ko biết thông tin bị cò mồi phỉnh nịnh kích động niềm tự hào dân tộc nên mua phải chứ chả ai ở HN hay HCM ngờ u mà mua thứ rác thải giá cao để ngày hôm nay đi bảo hành bảo tỏi.
https://forums.voz.vn/showthread.php?t=7560704
Rảnh các bác qua voz xem dân tình nói gì về bkav 😁
@vutrongthe Ăn ở sao mà đi đâu cũng bị chửi xấp mặt vậy trời?
@vutrongthe BKAV đang đứng đầu thế giới về top nghe chửi mà 20 năm vẫn chửi tốt đó là khẩu hiệu của BKAV:D:D:D
Bờ cạp là thứ Rác rưởi
EC33299A-AB52-4F9E-96E3-B1F9535BDC83.png 2C7FE49B-1E7E-4405-B3A1-BB5A654C4C72.png
… Anh @Clrscr nhờ em để đây…

Mấy bữa nay bên Động lẫn bên này anh em họ FAKE lại rộ lên cái gọi là "công nghệ nõi". Qua dám chắc là anh em chúng nó chẳng hiểu cái cc gì về "công nghệ nõi" cả bởi vì, rất thực tế, "2 sọt" thì lấy gì để so bì với 4.0?
Vấn đề này nếu giải thích cặn kẽ cho một người thông minh cỡ như anh @cuhiep hiểu thì phải mất cả ngày 😁. Do vậy đối với anh em fake "2 sọt" thì Qua cần phải dẫn nhập từ từ qua từng bài viết thì nó mới thấm. Bài 1, Qua show cái hình bên dưới để kích thích tư duy cho anh em nha. Hãy xem và đọc hiểu từ từ. Giờ này ngày mai Qua sẽ trở lại để giải đáp thắc mắc của anh em. Chúc anh em buổi tối vui vẻ.

SmartSelect_20190605-205156_Samsung Internet.jpg
@Chim lạc Bổ sung: quảng hói ăn giầy và ăn cả tất
99F11C92-E4F4-4FD9-A907-BD8A5CCEABDE.jpeg
@Chim lạc Sửa lại cho đúng sự thật đi chú sít : gia công, thiết kế : China . Linh kiện thì trộn lẫn hàng Tàu giá rẻ : camera lởm, mặt kính lởm, phụ kiện lởm...
Raid3r
CAO CẤP
5 năm
@BachGL Bác thiếu rồi, ăn cả đất xung quanh nữa.
@Raid3r Nhà mềnh chỉ có bê tông. Quảng nổ chén thì đi cả bộ nạo dừa
Trang kiến thức rất bổ ích cho anh em yêu côn nghệ 😃
http://www.anti-bkav.com/
Không khéo mấy chú chim lạc lõng, cái l** rờ sờ cờ gì ấy lại thấy tên mình trong list danh sách nhân viên và khách hàng đã bị hack nhỉ
Cái gọi là PHẦN MỀM DIỆT VI DÚT NGON NHẤT TG được dân tình công nghệ quánh giá thế này đây!!! SmartSelect_20190606-152524_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152659_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152625_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153551_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152640_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153511_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152604_Facebook.jpg SmartSelect_20190606-153529_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153324_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153350_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153113_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153256_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153031_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153051_Facebook.jpg Screenshot_20190606-153015_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152933_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152952_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152908_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152922_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152850_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152823_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152835_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152711_Facebook.jpg Screenshot_20190606-152748_Facebook.jpg SmartSelect_20190606-153633_Facebook.jpg SmartSelect_20190606-153654_Facebook.jpg
Ảnh Á Ị CHẤT quá xá cỡ. Ảnh này mà quăng cho thằng pts thì nó khóc thét lên. FB_IMG_1559826375992.jpg
Sau đây là quy định báo lỗi trên BFC
-nếu là lỗi đặc biệt,chỉ mình máy của bạn mắc phải,bkave sẽ không duyệt cho đăng bài ( nhưng làm sao để biết đc là lỗi này là cá biệt hay phổ biến nếu bọn mod bkave không cho đăng mấy lỗi này ??)
-nếu là lỗi phổ biến thì bkave biết rồi,sẽ sửa (cơ mà không biết bao giờ mới sửa xong) .Cũng sẽ không duyệt bài 😁
-> kết quả : bkave sẽ ko duyệt bài báo lỗi trên BFC .Khách hàng muốn báo lỗi chỉ còn cách lội vào các stt trong bfc để phàn nàn lỗi . Mấy bài báo lỗi lặt vặt,nâng bi là chính thì mới đc duyệt :D
IMG_20190606_220747.jpg
IMG_20190606_220804.jpg
chungvt88
TÍCH CỰC
5 năm
@vutrongthe Chỉ biết nói 2 từ. VL
hugo1m8
CAO CẤP
5 năm
@vutrongthe Trò mèo 4 năm rồi vẫn y vậy, đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. :D
…đây là bài viết của bác @Clrscr em xin phép để đây aj…

Hôm nay Qua sẽ nói chuyện với anh em về khái niệm/thuật ngữ "chuỗi giá trị". Có lẽ anh em chúng ta dù thuộc giới tinh hoa hay "2 sọt" cũng đều đã từng nghe về thuật ngữ này. Nhưng chắc chắn mỗi người sẽ hiểu nó theo các cách khác nhau vì còn tùy thuộc vào trình độ/nhận thức của mỗi người.
Tuy nhiên vẫn có một cách để thống nhất quan điểm/cách hiểu của mỗi người nếu chúng ta đơn giản hóa khái niệm đó. Ở đây chúng ta có thể liên tưởng "chuỗi giá trị" với "chuỗi thức ăn". Với chuỗi thức ăn thì ai cũng biết con Người ngự ở đỉnh chuỗi rồi đến Hổ/Sư tử/Chim ưng, tiếp theo là trâu/bò/chuột/thỏ, . . . Theo cách tư duy như vậy nếu ta coi Bphone là một món ăn/chiếc bánh dành cho tất cả thì theo sơ đồ "chuỗi giá trị OEM Bphone", ta sẽ thấy Bkav đứng ở đỉnh chuỗi, đc ăn miếng to nhất, vì nắm trong tay "công nghệ lõi" về {R&D; Thương hiệu; Thiết kế; Dịch vụ}; tiếp theo là Mỹ/Nhật/Hàn được ăn miếng bé hơn vì "chỉ" nắm trong tay công nghệ lõi về {chíp/ram/cam}; đứng ở đáy chuỗi thức ăn là anh bạn Meiko tội nghiệp vì chỉ được gia công thuê cho Bkav - về cơ bản anh bạn này chẳng nắm được "công nghệ lõi" nào nên chầu rìa.
Nói đến đây sẽ có bạn lại hỏi thế OEM là gì? Qua sẽ không giảng lại vì trước đây Qua đã có bài viết về chủ đề OEM và ODM rồi. Đề nghị anh em nào chưa biết thì chịu khó khai quật lại nha.
Thôi stop here vì Qua mệt rồi. Giờ này ngày mai Qua sẽ quay lại để giải đáp thắc mắc của anh em. Chúc anh em ngủ ngon.
@Chim lạc công nghệ lõi của dây chuyền sản xuất mì tôm hảo hảo hả ku @Chim lạc nói chuyện viễn vong trên vũ trụ giống hói ca rồi lắm đấy,chẳng lẻ nào lại.....đến ngày phải gần đất xa trời rồi sao thế ku @Chim lạc ,rõ khổ tác hại của mì tôm ăn quanh năm suốt tháng là thế đấy Ae,mai mốt Ae rút kinh nghiệm đừng ăn mì tôm trường kỳ nha mắc công lại mơ về vũ trụ và sao hỏa bao la và ngay ấy đã đến chúc ku @Chim lạc về nơi ấy bình yên nhé!tặng ku vài đồng để xuống dưới có cái mà mua mì tôm ăn tiếp😁:D:D
nam-mo-thay-tien-am-phu.jpg
Tiền_âm_phủ.jpg
@Chim lạc Chuỗi nổ và chuỗi thải
6F94365B-0B40-43F3-9F97-CEAD86B1FEA3.png
F10F915A-1680-4F8D-BCD0-30BC512D0492.png
@Chim lạc Cái ảnh bkave thẩm du ra như thế này hả ? Nhìn cái biểu đồ ta thấy cái đt Bịp phone giá 10 triệu thì giá linh kiện chỉ chiếm dưới 10% tức là dưới 1tr ( có 9 công đoạn nhưng giá trị linh kiện nằm gần thấp nhất) .Với 1tr đồng để mua chip màn hình các kiểu thì chứng tỏ linh kiện Bphone toàn hàng thải đóng lại mác mới có cái giá đó 😁 còn nếu bảo giá linh kiện >1tr thì chứng tỏ bkave thẩm du ra cái chuỗi "OEM" này.Kiểu gì cũng chết nhá !
4677678_SmartSelect_20190605-205156_Samsung_Internet.jpg
@Chim lạc Đưa hình ảnh clip công nhân Meiko đang lắp ráp mấy con Bịpphone lên đây cho mọi người xem nào ?
@vutrongthe [​IMG]
Bán hàng ở Dubai phải có cờ IS nữa chứ, không lẽ tuyển sales Việt nói được tiếng Ả ị thì chi phí cao lắm.
Sao hồi xưa Bkav bảo có nhà máy công suất 800 máy một ngày cơ mà, giờ tự dưng lại nói là OEM? Tập đoàn này kể ra "Tiền hậu bất nhất" nhỉ? Trên thế giới không có một cái công ty nào bỏ ra cả một đống tiền đầu tư nhà máy, cơ sở sản xuất để rồi các sản phẩm đời sau lại phải đi thuê thằng khác gia công??? Một là anh là thằng ngô nghê nên mới làm thế. Hai là anh là đứa chém gió, bịa ra ta đây có nhà máy to nhưng thật ra là không có, về sau thấy chiêu này dở quá nên mới nghĩ ra cái phao cứu sinh OEM để bám vào cho đỡ xấu hổ với mọi người. Vâng nếu như tôi mà là Bkav thì hẳn phải thấy cay, cay quá các bạn ạ. 😁
@Chim lạc Trẻ con ra đường bị bắt nạt thì hay khóc nhè chạy về mách mẹ
@damdamcongtu123 Chơi đẹp đi chú. Chơi bẩn thế dễ bị xóa bài thì uổng công lắm.
@Chim lạc Nhà máy đóng hộp giấy của bô nè.
Lên Thái Nguyên rồi.
4834CF39-444B-434C-9B4E-E7DF14C2B584.jpeg
C7E47F5F-D484-4D44-9948-073794FFE66F.jpeg
A756116C-88DE-4BFB-BD1A-F40BC332DF8F.jpeg
06393B6C-B901-4D32-8398-B0F94A1E6909.jpeg
9D7A1BF3-5078-4A34-8B3D-C901B9EC9E8D.jpeg
67991967-5C19-4887-81FB-B2A874E852F0.jpeg
@Chim lạc hahah post hình google lên cũng bị del bai chắc văn hóa tinh te lại đi trước google 10 năm nữa rồi vì google còn chưa cấm ở đây cấm rồi,kẻ chửi bậy thì post bình thường đúng luật tinh tế có khác😁:D:Dchúc mừng ku đấy méc má mì thành công rồi đấy,sân nhà của ku ko quan tâm;););)

p/s:rõ ràng của google search nhé ku nói có sách mách có chứng nhé ku đỡ hơn kẻ đứng sau ném đá giấu tay hahahthật ko thể tin nổi
Untitled.jpg
Một so sánh nho nhỏ về số lượng danh hiệu giữa Bphone( từ đời 1 đến 3) và Vsmart( tất cả các dòng máy) mà mình lượm lặt được thông qua báo chí.
Bphone: Siêu phẩm hàng đầu thế giới, hệ điều hành Bos bảo mật nhất thế giới, truyền dữ liệu nhanh nhất thế giới, Thiết kế kiểu dáng phẳng đầu tiên trên thế giới, Màn hình tràn đáy đầu tiên trên thế giới, Ai camera đầu tiên trên thế giới, điện thoại tốt nhất trong tầm giá, điện thoại Việt tốt nhất trong năm, điện thoại chất, nghe nhạc chất, hệ điều hành chất, chất từng trải nghiệm, chất tới từng đồng,...
Vsmart: Ờ thì... tôi có giá phải chăng, cấu hình tốt.
Xem ra có vẻ hơi phũ cho đội Vsmart rồi. Ấy thế mà sao số lượng người sử dụng chiếc điện thoại của Vin group vẫn đông đảo và lấn lướt Bkav Bphone thế nhỉ? Rõ ràng chênh lệch một trời một vực về danh hiệu đến thế cơ mà? Khó hiểu quá?? Bức xúc quá??? 😁
@Nevuex Toàn danh hiệu mua trong nước hoặc tự phong.Cũng như cái anti virus hàng đầu thế giới giờ có qua nổi vòng gửi xe vb100 đâu. BMS bảo mật nhất thế giới cuối cùng bị người ta xếp vào loại phần mềm vô dụng phát hiện sai hoặc dưới 30% mã độc (trong khi các phần mềm hàng đầu đều là 100%)
thanh8
TÍCH CỰC
5 năm
@Nevuex Quảng cáo cho lố xái dt viết cái phần mềm chục năm người ta coi nhu rác ko biết quảng bom có tâm tư gì không
@Nevuex So nhà máy của Vin và cái xưởng đóng hộp vô sẽ hiểu tại sao. Hihi
X0000
TÍCH CỰC
5 năm
@thanh8 Chiều nay vừa gỡ BKAV phiên bản IS ở máy ông bạn và cài KAV free, nguyên nhân khi BKAV ở chế độ bảo vệ thì mở một file word 100KB mất chừng 5p, tắt đi mở nhanh như điện
Bảo nó, hay cứ dùng, tiếc tí bản quyền (không biết mua bn), nhưng nó bảo vô dụng thì gỡ ra đi cho đỡ phiền
Đương nhiên lỗi này chỉ là lỗi cá biệt thôi 😃 chứ bình thường như thế, chó nó mua

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019