Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Canon giới thiệu máy in phun đa năng khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam cho các doanh nghiệp

vitaminSea
6/6/2019 11:43Phản hồi: 19
Canon giới thiệu máy in phun đa năng khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam cho các doanh nghiệp
Trong khuôn khổ sự kiện “Triển Lãm Quốc Tế Lần Thứ 4 về Sản Phẩm, Dịch Vụ Viễn Thông CNTT và Truyền Thông” (ICTCOMM) 6/6/2019, Canon ra mắt WG7700 Series, dòng máy in phun đa năng khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều dòng máy in phun và máy in laser màu với nhiều tính năng mới giúp cải thiện năng suất in ấn, thêm nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

p.jpg
Những dòng máy in phun và lazer mới của Canon được giới thiệu tại triển lãm, tập trung vào những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
_K1A9723(2).jpg

Máy in phun khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam của Canon gồm WG7740 và WG7750F có kiểu dáng như một máy photocopy (máy in đa năng) và được trang bị nhiều tính năng nổi trội như: làm tất cả các nhiệm vụ in, quét, sao chụp khổ A3 với tốc độ in lên đến 80 ppm (trang một phút), công nghệ FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering – công nghệ vòi phun quang khắc) cho bản in đầu ra chất lượng cao trên giấy thường.

canon 1.jpg


Một số điểm nổi bật trên dòng máy in phun khổ A3 này.

  • Đầu in thẳng hàng kiểu mới & công nghệ mực khô nhanh. Đầu in FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering - công nghệ vòi phun quang khắc) dạng thẳng hàng là đặc điểm nổi bật của máy in dòng WG7700 Series, giúp tăng đáng kể hiệu quả in. Nhờ khả năng bao quát toàn bộ chiều rộng của giấy, nên đầu in vẫn cố định trong khi in và giấy di chuyển cực nhanh bên dưới vòi phun cho tốc độ in nhanh. Ngoài ra, một dãy chip vòi phun độc đáo giúp khắc phục hiện tượng nhiễu do luồng khí tạo ra khi giấy di chuyển nhanh gần vòi phun, giúp cố định giọt mực và cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Nhằm đề phòng nghẹt mực, công nghệ phân bổ mực mới ở vòi phun giúp duy trì mật độ mực ổn định bên trong đầu in. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến kép phát hiện mực phun nhằm đảm bảo mực được phun ổn định, trong khi loại mực pigment khô nhanh mới có thành phần nhựa đặc biệt đảm bảo mật độ màu cao mà giấy vẫn không bị cong. Tất cả các công nghệ này kết hợp lại nhằm tạo bản in chất lượng cao với chữ sắc nét và màu sắc sống động.
  • Hộp mực lớn giúp in được nhiều hơn và tiết kiệm chi phí tốt hơn. Hộp mực dung tích lớn giúp doanh nghiệp có thể in liên tục đến 20.000 trang trắng đen và 16.500 trang màu. Nhằm quản lý giấy và các công việc in liên tục hiệu quả hơn, WG7700 Series cũng hỗ trợ in đến 2250 tờ khi có lắp đặt khay giấy tùy chọn (CF10).
  • Bộ nạp giấy tự động (nạp giấy 2 mặt qua một lần quét). Bộ nạp giấy tự động (ADF) ở dòng máy in WG7700 Series hỗ trợ quét nhanh đến 40 ipm (hình ảnh mỗi phút) cho tài liệu một mặt. Thiết kế cảm biến hình ảnh tiếp xúc (CIS) kép giúp quét hai mặt với tốc độ lên đến 65 ipm, tốc độ in hai mặt nhờ đó tăng lên đáng kể, mang lại giá trị sử dụng lớn cho doanh nghiệp.
  • Đường giấy di chuyển độc đáo. Không như các máy in công nghệ ảnh điện (Electro-photographic - EP) dùng laser và đèn LED, hoặc nhiều thiết bị đa chức năng in phun khác, WG7700 Series sử dụng đường giấy di chuyển độc đáo với các vùng cong nhẹ giúp hoạt động nạp giấy đi theo một đường thẳng. Đầu in cũng được bố trí ở một góc nhằm giúp hoạt động in ít tác động đến đường giấy di chuyển, giảm áp lực trên giấy, và giảm khả năng kẹt giấy. Thiết kế độc đáo này được kết hợp với nắp phục hồi khi kẹt giấy, nắp này chỉ mở trên đường giấy di chuyển, nên có thể đặt máy dọc theo tường, hoặc ngay cả ở một góc phòng để dễ xử lý kẹt giấy hơn.
  • Giảm thiểu vật tư tiêu hao và dễ bảo trì. Dòng máy WG7700 Series chỉ dùng 5 loại vật tư tiêu hao gồm: 4 hộp mực (Đen - Black, Xanh - Cyan, đỏ - Magenta và Vàng - Yellow) với dung tích XL và XXL nhằm phục vụ các văn phòng có nhu cầu in đa dạng, và một hộp mực thải (MC50) mà người dùng có thể tự thay được, nhờ đó đơn giản hóa việc quản lý vật tư tiêu hao nhằm giảm thiểu thời gian máy ngưng hoạt động và hoạt động in không bị gián đoạn.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ in và kết nối mạng mạnh mẽ. Các ngôn ngữ in Canon UFR II, PCL6, PCL XL và Postscript3 là cấu hình tiêu chuẩn ở dòng máy WG7700, nên máy tương thích với hầu hết các kết cấu mạng in mà không cần cài đặt thêm module ROM bổ sung. Công nghệ Canon SEND giúp người dùng mạng trong workgroup phân phối tài liệu scan đến nhiều địa chỉ khác nhau. Các địa chỉ có thể là địa chỉ cá nhân hoặc địa chỉ nhóm, hộp thư nội bộ, các thư mục trong mạng và hệ thống quản lý tài liệu. Với công nghệ SEND, người dùng có được quy trình công việc trơn tru và hiệu quả hơn.
  • Mức tiêu thụ điện thấp. Không như công nghệ in dùng laser hoặc đèn LED cần có sự cấp nhiệt cho bộ phận sấy, máy in dòng WG7700 Series cũng cực kỳ tiết kiệm điện, với tỉ lệ tiêu thụ năng lượng (TEC) khoảng 1.25kWh/ tuần.
Canon WG7740 và WG7750F của dòng WG7700 Series sẽ có mặt tại tất cả các đại lý được ủy
quyền của Canon vào tháng 6 năm 2019 với giá bán lẻ dự kiến lần lượt là 150 triệu đồng và 180
triệu đồng (đã bao gồm VAT).


Những dòng loạt máy in phun và máy in laser màu khác

Bên cạnh chiếc máy in phun khổ A3 WG7700 Series, Canon bổ sung thêm vào dòng máy in phun mực bơm liên tục PIXMA G series với ba mẫu mới G6070, G5070 và GM2070 có kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và cho chất lượng in sắc nét hơn các máy G series trước với mực liên tục chính hãng. Canon đồng thời cũng giới thiệu một số máy in laser màu đơn năng và đa năng mới với tốc độ in nhanh hơn và khối lượng in nhiều hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như hộ kinh doanh có nhu cầu in số lượng lớn.
G60X0_AS_SK_op.jpg
Máy in PIXMA G6070 đa chức năng.
Chiếc máy in đa chức năng làm tất cả các nhiệm vụ in, sao chép, quét một cách chuyên nghiệp.
Cổng LAN Ethernet và khả năng kết nối không dây đảm bảo sự linh hoạt giúp người dùng có thể
sử dụng máy ở bất cứ đâu trong văn phòng, kèm với màn hình LCD hiển thị 2 dòng giúp dễ dàng
thực hiện và xác nhận các thiết lập máy in.
G60X0_SIS_2Way.jpg

Quảng cáo



Máy in màu PIXMA G5070 đơn chức năng. Đây có thể coi là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp mong muốn sở hữu một sản phẩm chỉ thực hiện nhiệm vụ in ấn nhưng cho chất lượng in đẹp vì G5070 là máy in đơn năng chuyên dụng cho việc in (cả trắng đen và màu). Màn hình LCD 2 dòng nằm phía trước máy in đơn năng này,tương tự như G6070, giúp đơn giản hóa việc thiết lập máy và cung cấp nhanh thông tin trạng thái của thiết bị như lượng mực còn lại trong máy.
G50X0_SIS_Mobilephoto.jpg

Máy in đơn sắc PIXMA GM2070 đơn chức năng
Chiếc máy in độc đáo này chính là bước đột phá mới khi nó là chiếc máy đầu tiên hiểu được rằng
“ngay cả các doanh nghiệp thường in trắng đen đôi khi cũng cần in tài liệu màu”. Không chỉ với chỉ
một bình mực đen thuần túy, thiết kế độc đáo của máy vẫn cho phép sử dụng một hộp mực màu
truyền thống cho những lần in màu với số lượng ít. Khi lấy hộp mực này ra, máy in quay trở lại là
chiếc máy in trắng đen đơn năng mạnh mẽ có thể in đến 8.300 trang tài liệu với chỉ một lần châm
mực. Với chức năng này, các doanh nghiệp cũng dễ dàng kiểm soát việc in màu trong công ty của
mình.

Quảng cáo


GM20X0_CS_HighVolume.jpg

Dòng máy in laser đa năng màu imageCLASS mới

Với nền tảng là dòng máy tiền nhiệm imageCLASS MF630 và MF730 đã đạt nhiều giải thưởng của
Canon, các máy in màu đa năng mới nhất MF641Cw, MF643Cdw, MF645Cx và MF746Cx giúp các
văn phòng tại nhà, doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao hơn nữa năng suất cũng như chuyên nghiệp
hóa quy trình làm việc và tiết kiệm chi phí.
Với hiệu suất in ấn nâng cao, 2 mẫu máy MF643Cdw và MF645Cx cho tốc độ in trang trắng đen và
màu đều ở mức 21 trang/phút (ppm), trong khi MF746Cx lên tới 27 trang/phút (ppm). Ngoài tốc độ
in nhanh, tất cả các model đều có khay chứa giấy 250 tờ giúp giảm thao tác nạp giấy và cải thiện
hoạt động xử lý giấy.
Các máy laser đa năng màu mới sử dụng công nghệ màu V2 Color Technology đã đạt nhiều giải
thưởng, giống như các dòng máy photocopy đa chức năng tối tân imageRUNNER ADVANCE thế
hệ thứ 3 của Canon (MFDs). Nhờ dữ liệu màu phong phú, người dùng hoàn toàn yên tâm về bản
in đột phá với màu sắc sống động. Với màn hình cảm ứng màu 5 inch, các máy in laser đa năng
mới này cho người dùng trải nghiệm trực quan, điều hướng dễ dàng và liền mạch với giao diện
cảm ứng được thiết kế đẹp mắt.
MF641Cw_slant_OTH.jpg


Dòng máy in laser đơn năng màu imageCLASS mới.

3 mẫu máy laser đơn năng màu mới LBP621Cw, LBP623Cdw và LBP664Cx là bản nâng cấp lần
lượt của LBP611Cn, LBP613Cdw và LBP654Cx. Trong đó, sản phẩm LBP623Cdw được cải thiện
đáng kể về tốc độ in và cả ba mẫu đơn năng mới này đều phát huy tối đa khả năng in màu với
chất lượng hình ảnh sống động nhờ công nghệ màu V 2 Color Technology. Người dùng nhờ đó
hoàn toàn yên tâm về một bản in đẹp với hình ảnh và màu sắc có thể truyền tải được thông điệp
mà doanh nghiệp gửi gắm. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu suất cao, đây là những
mẫu máy in lý tưởng phù hợp với cả hộ kinh doanh và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

LBP621Cw_slant_ASIA.jpg
Một số đặc điểm nổi bật.
  • Cải thiện tốc độ và khối lượng inTốc độ in trang trắng đen và màu của LBP621Cw, LBP623Cdw, và LBP664Cx lần lượt là 18 trang/phút (ppm), 21 trang/phút (ppm) và 27 trang/phút (ppm). Cả ba sản phẩm đồng thời được trang bị cartridge mực với dung tích lớn hơn, đáp ứng được nhu cầu in ấn nhiều và mang lại giá trị sử dụng lớn cho doanh nghiệp.
  • Tối đa khả năng chứa giấy. Giống như dòng máy in laser màu đa năng, cả 2 chiếc máy đơn năng LBP621Cw và LBP623Cdw đều có khay chứa giấy 250 tờ, kích thước máy vì thế tăng lên không nhiều nhưng lại giúp giảm đáng kể thao tác nạp giấy và cải thiện hoạt động xử lý giấy. Riêng mẫu LBP664Cx có thể chứa số lượng giấy tối đa lên đến 850 tờ với 3 ngăn chứa riêng biệt (tùy chọn gắn thêm) dành cho các loại và khổ giấy khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Quản lý hoạt động in. Tính năng mới của cả ba chiếc máy in LBP621Cw, LBP623Cdw và LBP664Cx giúp người dùng có thể kiểm soát việc in ấn khi bị lỗi bằng cách ngừng và xóa lệnh in gây ra lỗi nhằm tránh gây tắc nghẽn bộ nhớ, mở đường cho các lệnh in khác tiếp tục được xử lý. Đồng thời, người dùng khi xem lại dữ liệu trên máy LBP664Cx có thể dễ dàng tìm lại dữ liệu nhờ những hình ảnh ‘thumbnail’ của dữ liệu được lưu trữ.
Ngoài ra, giải pháp uniFLOW cũng được tích hợp sẵn trong máy LBP664Cx giúp theo dõi, quản lý
hoạt động in, tối đa hóa giá trị sử dụng của sản phẩm đối với doanh nghiệp.

Giá bán:
canon1.jpg

Một số hình ảnh trong buổi họp báo và giới thiệu sản phẩm này của Canon.
_K1A9773.jpg 0P6A5172.jpg TINH3669.jpg TINH3674.jpg TINH3679.jpg TINH3682.jpg TINH3696.jpg
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Doanh nghiệp thì giờ thuê máy photo copy cho khoẻ. Ổn định, chi phí rẻ
In A3 hay Scan gì cũng nhanh gọn cả
@C h i r o Nói về máy in thì mực là điều đáng quan tâm 😁
@C h i r o mực in màu đắt ghê
Nhìn lướt cái hình thumbnail ở trang chủ cứ như máy in tiền 😁
Mấy con wg7740 dùng cũng ổn in 2 mặt tí là xong chất lượng in cũng ổn ! Nạp giấy cũng nhanh ! Hiện tại không chê được !
nautical
TÍCH CỰC
5 năm
Cty mình đang xài chiếc mf633, chất lượng in tuyệt vời luôn, copy chữ ký của sếp mà không biết cái nào thật cái nào giả

Tiện lợi hơn nữa là in qua wifi, tìm ảnh trên iphone xong bấm cái là in được luôn. Với có chức năng push file scan, tiện lợi

Nhưng mà mực đắt vl -.-!
vietduc_tt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đối với miềng , máy in thì Canon là nâm bờ oăn!
Hơn cả một bài quảng cáo vì ko có chữ CQ
Ngon quá, đang phân vân tìm máy in cho công ty 😁
Bên mình cũng được mời mà trong HCM không đi được 😔
sgok
ĐẠI BÀNG
5 năm
In phun thì chỉ Epson là đẳng cấp
@sgok Định nói.
sgok
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nospecial https://vi.wikipedia.org/wiki/Máy_in
westerners
TÍCH CỰC
5 năm
G6067 mà 11 chai.... A3 đa năng HP 7612 có hơn 6 chai.
Epson và Canon là 2 đứa dễ nghẹt.
Mấy dòng này công nghệ mới chắc đỡ hơn
Ôi 180 củ. Phòng tui dùng cái Epson WF7710 10 củ vẫn in A3 màu, scan thoải mái. Nhưng in ít thôi. Mực...
in A3 đen thì mua máy nào rẻ và lợi mực nhất nhỉ mọi người
in phun A3 này thôi tiền mực chiệu gi thấu. văn phòng nào chuyên dùng in màu in thì mua còn ricoh laser màu hàng bải mỹ chạy sướng chán mực cũng rẻ.
Nghe nói Canon đang sales ở SECC tới 48% mà ko biết có những gì, định trưa nay đi xem thử. Quan tâm máy ảnh.
quá chán

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019