Các bài trả lời vicktorbui

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi Mon Coeur, 7/6/19. Trả lời: 147, Xem: 22047.

  1. vicktorbui

    Tham gia:
    26/10/09
    Được thích:
    9,446
    Best Answers:
    0
    vicktorbui
    VIP
    Gớm, ông cứ làm như là người ta cần lắm :D
     
    neomilanista, Mr.vănTrường, QXPro3 người khác thích nội dung này.
    1. vicktorbui

      Tham gia:
      26/10/09
      Được thích:
      9,446
      Best Answers:
      0
      vicktorbui
      VIP
      vicktorbui
      @cu_cai_nho Bạn chứng minh giúp mình thông tin Fb trên android cài sẵn và không có play store để cài, tức điện thoại heo quay nó không thể cài fb một cách thông thường thì ảnh hưởng nhiều tới doanh số của HW? Tôi nói rồi, tôi không phủ nhận fb quan trọng, nhưng vấn đề là sự quan trọng của nó lên cái sự sống chết của thằng HW. Tôi đặt ra câu hỏi là liệu fb nó có tự huyễn hoặc là mình quá quan trọng tới nỗi có thể ảnh hưởng tới doanh số của HW như goolge với google play services làm được với HW không?
      Bạn nêu ra được thì chứng minh giúp tôi, coi như khai sáng cho nhau nhé.
       
    2. Black Mamba

      Tham gia:
      30/11/11
      Được thích:
      13,059
      Best Answers:
      0
      Black Mamba
      VIP
      Black Mamba
      @hoangtientq90 Bác nói thế nào chứ nếu không có Facebook thì mình không thể giữ liên lạc được với các bạn cấp 1, cấp 2, vì khi bạn có danh sách bạn bè khá nhiều thì bạn không thể cứ nhấc điện thoại lên a lô suốt với người ta được. Đôi khi chỉ là comments về status, hình ảnh,... của nhau thôi cũng là đã có liên lạc rồi. Đôi khi những buổi họp lớp cũng xuất phát từ một ai đó bất ngờ đăng lên một bức ảnh cũ rồi mọi người cùng vào cmt, như thế chính là một công cụ để giữ liên lạc đấy bác. Chứ còn bảo ngày nào cũng thấy mặt nhau trên FB chán ngấy, thì mình thấy đấy là những mối quan hệ không ai cần giữ. Chứ còn bây giờ ai cũng lớn rồi đi làm, có gia đình nữa, bảo mang album đến nhà nhau cùng ngồi xem ảnh thì khó lắm, không thể làm được. Thế còn cái việc đố kị, ganh ghét vì đăng ảnh nhiều, cũng có thể coi như một công cụ để biết những ai không thích chơi với mình, hay mình không thích ai, đơn giản chỉ unfollow là xong thôi. Nói về việc bán hàng, thì đố bác tìm xem cửa hàng nào không có FB đấy, có chăng chỉ mấy bà bán rau ngoài chợ thôi, chứ còn từ dịch vụ, quần áo, ăn uống, di lịch, truyền hình, internet,... đâu đâu cũng có kênh FB hết, và họ hoạt động rất tích cực chứ không phải chỉ mở cho có. Bác nói đúng là có nhiều kênh khác để bán, nhưng không thể phủ nhận là người ta không thể thiếu FB được, tất cả các cửa hàng truyền thống bán hàng đều có kênh FB hết, tất cả các gian hàng online bán trên Tiki, Ladaza, Shopee, hay thậm chí bán trên Zalo, Instagram cũng đều có FB hết cả. Một số gian hàng đang san bớt sang kênh khác, nhưng không có nghĩa là họ dám xóa FB đâu bác.
       
    3. hoangtientq90

      Tham gia:
      7/11/09
      Được thích:
      150
      Best Answers:
      0
      hoangtientq90
      ĐẠI BÀNG
      hoangtientq90
      @Black Mamba Cái thời làm ăn online phất lên trên face qua rồi bác ơi, giờ ai cũng bội thực với mật độ tin bán hàng rồi, ví dụ như mình đã hide hết tất cả tin từ những friend đăng qc, ai đời lên face kéo xuống 10 tin hết 8 tin là qc, và những ng bạn của mình cũng dần out khỏi face rồi, chỉ còn 1 số ưa sống ảo, thực sự thì thời hoàng kim của fb đã qua rồi, giờ còn có rất nhiều trào lưu từ bỏ face để giao tiếp tự nhiên, mình nghĩ thời điểm face thoi thóp ko còn xa đâu, trong công nghệ thì bất kỳ hiện tượng nào cũng có 1 điểm thoái trào, ngày xưa đâu ai nghĩ yahoo messenger sẽ chìm vào dĩ vãng đâu
       
    4. Black Mamba

      Tham gia:
      30/11/11
      Được thích:
      13,059
      Best Answers:
      0
      Black Mamba
      VIP
      Black Mamba
      @hoangtientq90 Mình xem các số liệu thì lại ngược lại hoàn toàn so với tình hình bác nhận xét đó. Mặt khác, việc bác thấy "bội thực với mật độ tin bán hàng" chẳng qua là một dấu hiệu cho thấy bán hàng qua FB không những chậm lại mà còn đang phát triển mạnh nữa cơ.

      (Nguồn: TheVerge)
       

      File đính kèm:

Đang tải...