Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Facebook không cho Huawei cài sẵn ứng dụng trên điện thoại

ndminhduc
7/6/2019 7:12Phản hồi: 147
147 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thằng huawei chỉ ngán arm thôi, còn lại có gì là khó với nó.
Híu Mụp
TÍCH CỰC
5 năm
Thằng bán dữ liệu người dùng cấm thằng gián điện cài app lên điện thoại của nó 😁
TQ nó cấm mạng xã hội quốc tế thì sản phẩm của họ ra quốc tế cũng nên bị cấm ngược lại ko dc sử dụng dịch vụ quốc tế :rolleyes:
Nhiều bé nói chuyện đúng hài, cài sẵn facebook phải tốn công sức ký kết thỏa thuận với facebook, lại phải tốn công cài bản mới nhất facebook theo máy, thay vì khỏi cày gì hết phải khỏe hơn không, sao các hãng phải cực công vậy?
Vì người dùng bình thường họ không như mấy chị đòi không có sẵn phải tự cài mới chịu. Thay vì có sẵn không thích thì bấm gỡ. Thay vì mua cái máy bật lên có sẵn cái đại đa số cần thì đại đa số phải cùng làm thao tác vào kho google tạo tài khoản đăng nhập rồi mới cài được facebook.
Ngồi không khỏi làm gì không phải khỏe hơn sao?
traneupcqk
TÍCH CỰC
5 năm
@Giản Dao gỡ được thì nó đã không thành câu chuyện bạn ạ 😃 Giỏi lắm thì disable app được thôi
Bên iOS có bị cài sẵn đâu mà người ta vẫn dùng ầm ầm thôi 😁
@traneupcqk người dùng phổ thông, không có cài sẵn người ta chửi cho, chứ để máy trống không khỏe hơn sao, nói đơn giản vậy đủ hiểu rồi. còn apple là nó chỉ cài sẵn ba cái app rác của nó để mang lợi cho apple thôi chứ có ngó tới người dùng đâu mà so
@Giản Dao iOS cũng có cài sẵn đâu chả sao cả
ducpt1012
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đậu, đã ko cho xài Google Play thì cài FB thủ công à.
Ahihi, Poor Huawei ^^
quá căng mà lại
bupbechanh
TÍCH CỰC
5 năm
Chỉ cần FB chèn thêm dòng code vào sản phẩm của nó, bất kỳ con HW nào cài lên sẽ bị báo là "Thiết bị không tương thích" thì cả thế giới (trừ Tàu Khựa) sẽ từ bỏ HW nhanh chóng 1 nốt nhạc.
bitme
TÍCH CỰC
5 năm
Không có ứng dụng Youtube và Google Map trên máy bán ra ở thị trường ngoài TQ thì chả ai mua đâu. Còn cái hệ điều hành China OS của nó twj phát triển lại càng tồi tệ hơn và không có cách nào cài ứng dụng Youtube hay Google Map lên China OS nếu chính chủ là Google đã nghỉ chơi.
Const381
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giết luôn thằng Heo QUay đi cho TQ sáng mắt ra
P30 đang bán khá chạy bên Nhật. Anh SS càng lúc càng mất bóng ở đây. HW chả chết ngay được đâu.
Cài sẵn Tinh Tế cũng gỡ nốt vì xài viết comment cứ tự động thoát ...
Facebook thì cần gì cài sẵn hay là để theo dõi ng dùng
AI MUA SẢN PHẨM SMARTPHONE CỦA HUAWEI SẮP TỚI : SƯỚNG NHỈ .
TUI THÌ LUÔN LUÔN MONG MUỐN SMARTPHONE KHÔNG CÓ SẴN CÁC THỨ ĐÓ.
canhchimtudo
ĐẠI BÀNG
5 năm
có vẻ Facebook đang bị ngu và ảo tưởng sức mạnh. VỤ lần này khiến mình nhớ tới lần trước, Mark cũng kêu cấm FB ở Nga do cấm vận. Tuy nhiên, nó ko hiểu là Nga không dùng FB, nó dùng VK, 1 phần mềm mạng xã hội chuyên biệt. ĐIều thứ 2, Phần mềm FB như cái lol, muốn xoá đi mà đang không xoá được. FB lại còn thu thập dữ liệu người dùng nữa, nó chưa bị kiện là may. Thằng FB đang cần các hãng cài mặc định chứ các hãng có thể loại FB ngay và luôn.
asuwa
TÍCH CỰC
5 năm
@canhchimtudo Mark xoăn phải thuê bác này về làm CEO cho fb thôi.
Khi nào thì tinhte đóng cửa page huawei luôn vậy 😆))
Mỗi ngày có thêm 1 tin vui 😁 "Trong một chuyển biến khác có liên quan, Google hiện vẫn đang tạm thời cấp quyền tiếp tục cung cấp những bản cập nhật bảo mật tới những chiếc điện thoại Huawei hiện tại" cơ mà đoạn này có gì sai sai. đt của mấy thằng khựa có bảo mật à :D:D:D
deslatha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rualg Mỗi cpu, gpu, ram..cho đến củ xạc, cục pin, dây cáp đều phải có những tập lệnh đơn giản đến phức tạp để như 1 bộ não điều khiển 1 linh kiện đến 1 sản phẩm hay cao cấp nhất 1 nền kinh tế.

Trong đó có code từ bảo mật để bảo vệ tài sản chất xám, đến bảo an để người tiêu dùng an tâm, thêm code bảo vệ để chống ăn cắp, code id để phân biệt nhu liệu etc...tuỳ theo mục đích.

Nếu bỏ những code này đi thì máy chạy càng nhanh nhưng sự an toàn càng ít hơn (Huawei) và ngược lại.

Nếu sáng tạo code những tập lệnh này cùng chức năng nhưng càng đơn giản thì càng tiên tiến và ngược lại.

Tất cả là thời gian, chạy chức năng như nhau mà thời gian ít hơn là thành siêu cường hoặc ngược lại thành lạc hậu phá sản.

iOS chạy 1 lần rồi hiện ra trên màn hình nhưng Android OS phải chạy hơn 2 lần vì là hđh mô phỏng qua API nên luôn lag chậm hơn.
Tương tự theo ý tưởng này thì chức năng vận hành của anh Tập xuất phát từ trên xuống dưới nên nhanh hơn nhưng hệ thống cồng kềnh nên hiệu suất gần bằng =0 hay ngược lại thì chức năng vận hành của ông Trump xuất phát từ dưới lên trên nên chập chậm nhưng hiệu suất cao nhờ free speech tự do mô phỏng bằng tư duy so sánh nên càng ngày càng tiến bộ.

Mỗi mã code đều có lỗ hổng với mức độ # nhau nên thiệt hại hay lợi ích mức độ level cũng #nhau.
@deslatha iOS chạy 1 lần rồi hiện ra trên màn hình nhưng Android OS phải chạy hơn 2 lần vì là hđh mô phỏng qua API nên luôn lag chậm hơn. cái đoạn này chắc cũng giống như máy window phải ko bác, cấu hình tương đối mà chạy mấy cái giả lập vẫn lag lòi ra vì nó phải chạy mấy lần 😁:D:D
deslatha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rualg Có coi phim thần điêu đại hiệp không, TLN 1 tay vẽ tròn 1tay vẽ vuông theo tiêu chuẩn thời gian.

iOS vẻ đơn tác vụ luôn nhanh hơn và đứng nhất, còn đa tác vụ thì trừ khi giải quyết được vấn đề nguồn điện và tãn nhiệt.

còn Android OS khi mà tốc độ màn cảm ứng nhanh bao nhiêu thì cpu giải quyết lag tốt bấy nhiêu như one plus 7 pro. Thêm nữa nếu SS tạo ra 1 con ts chíp gpu hổ trợ (tiểu hđh gpu) hay AI hoặc tăng kênh i/o cho ram bộ nhớ thì có khi còn nhanh hơn iOS bây giờ nữa nhưng tất cả cần cuộc cm đột phá pin.
deslatha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@rualg Win OS tựa như 1 cửa sổ vĩ mô khổng lồ, mỗi program là 1 khu vực gồm hàng ngàn tiểu cửa sổ #nhau -> mới có tên Windows. khi vận hành tương tác ~tiểu cửa sổ lập trình code là lúc lỗ hổng mở ra, lúc đó virus có cơ hội nhảy vào hay đoản mạch bluescreen hay chậm & kém hơn Mac OS.

Hay nói rõ hơn hđh Window là tương tác giữa những tiểu Window tập lệnh trên không gian 2d chiều, Nếu đột phá thành song hđh hay cấp lũy thừa bộ nhớ để tạo ra tương tác Win mô phỏng giả lập <=> win 10 core <=> win dự trữ sẽ trở thành Win tương tác hay Win Einstein.

Phần mềm win đã có, cái còn lại là phần cứng Win do nhiều super computer làm ~tiểu cửa sổ phần cứng winware cái mà Google đang làm stadium.
linhr133
TÍCH CỰC
5 năm
Lên báo tàu nhanh có mấy thằng thần phán “có thể dân Châu Âu sẽ chuyển sang dùng các nền tảng Alibaba, Weibo, Baidu... thì sao”

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019