Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Kingston và giải pháp lưu trữ toàn diện cho cuộc sống, HyperX phục vụ gamer

agp8x
30/5/2019 2:13Phản hồi: 22
Kingston và giải pháp lưu trữ toàn diện cho cuộc sống, HyperX phục vụ gamer
Tại Computex 2019 vừa diễn ra, Kingston tiếp tục khẳng định là một trong những hãng cung cấp giải pháp lưu trữ toàn hiện cho cuộc sống với dải sản phẩm phong phú đáp ứng từ nhu cầu du lịch cho đến công việc. Trong khi đó thương hiệu con HyperX vẫn là cái tên dành trọn tâm huyết phục vụ cho các bạn gamer.

Computex_Kingston-1.jpg
Với slogan "Start Your Journel Today", Kingston đặc biệt tập trung vào đối tượng người thích đi du lịch với các giải pháp giúp bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Computex_Kingston-3.jpg
Cụ thể thì các dòng thẻ nhớ với các tiêu chuẩn phổ biến như SD và microSD của Kingston được tối ưu để sử dụng cùng máy ảnh, máy quay phim lẫn camera hành trình. Điều này giúp bạn có thể thoải mái lưu giữ của mình, và yên tâm rằng chúng sẽ được bảo vệ an toàn.

Computex_Kingston-2.jpg

Đối với những bạn muốn chia sẻ dữ liệu một cách tiện lợi, dòng sản phẩm Data Traveler của Kingston mang đến nhiều loại USB với mẫu mã đa dạng cũng như độ bền cao, giao tiếp USB 2.0 hoặc 3.0.

Computex_Kingston-4.jpg
Bên cạnh các loại USB và ổ SSD dành cho người dùng cuối, Kingston cũng có những sản phẩm chuyên dụng dành cho đối tượng doanh nghiệp. Các SSD và USB doanh nghiệp về cơ bản sẽ được thiết kế với độ bền cao, kèm theo các giải pháp bảo mật thông tin. Dĩ nhiên, mức giá sẽ cao hơn.

Computex_Kingston-5.jpg
Kingston còn là một thương hiệu khá quen thuộc đối với các hệ thống máy chủ, với các giải pháp lưu trữ SSD tốc độ cao dung lượng lớn.

Computex_Kingston-8.jpg
Bạn cũng có thể sử dụng các ổ SSD chuyên dụng của Kingston cho các hệ thống lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, với định dạng M.2 lẫn 2.5 inch truyền thống.

Computex_Kingston-6.jpg
Ngoài ra Kingston cũng có giải pháp lưu trữ dành cho các camera hành trình, máy quay theo dõi với độ bền cao, có thể ghi chép liên tục trong thời gian dài lượng lớn dữ liệu.

HyperX với các phụ kiện phục vụ game thủ

Thương hiệu con HyperX của Kingston là một trong những cái tên khá quen thuộc đối với game thủ hiện nay, với dải sản phẩm cũng rất phong phú.

Quảng cáo



Computex_Kingston-17.jpg

Nổi bật nhất trong dải sản phẩm dành cho game thủ của HyperX năm nay là thế hệ bàn phím mới Alloy Origins sử dụng switch riêng được chính Kingston phát triển.

Computex_Kingston-18.jpg
So với switch Cherry, Kingston chia sẻ rằng switch mới của họ được tối ưu cho phép đèn LED RGB sáng hơn, cũng như hành trình phím được rút gọn để tăng tốc độ thao tác. Ngoài ra thì độ bền cũng là một điểm nhấn quan trọng, với tuổi thọ đến 80 triệu lần nhấn.

Computex_Kingston-20.jpg
Đối với chuột, HyperX bỗ sung thêm dòng Pulsefire FPS Pro với cảm biến quang học PixArt 3389 với độ nhạy tối đa 16.000 dpi hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các bạn game thủ mê bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Computex_Kingston-21.jpg
HyperX cũng có nhiều sự lựa chọn về tai nghe dành cho game thủ, với các dòng chuyên cho game thủ PC như HyperX Cloud Apha S mới ra mắt hỗ trợ âm thanh 7.1 cùng nhiều dòng tai nghe được thiết kế dành riêng cho các hệ máy console như PS4, Switch,..

Quảng cáo



Computex_Kingston-12.jpg
Và cuối cùng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các dòng SSD và RAM phục vụ game thủ mang thương hiệu HyperX. Bên cạnh hiệu năng cao (điều hiển nhiên đối với các sản phẩm hướng đến game thủ), HyperX còn trang bị cho SSD và RAM của họ hệ thống đèn LED RGB rất đẹp mắt. Đặc biệt là dòng RAM mới hỗ trợ đồng bộ bằng tia hồng ngoại, mang đến hiệu quả cao hơn chỉ sử dụng phần mềm để điều khiển như các đối thủ khác.

Một số hình ảnh về dải sản phẩm Kingston - HyperX trưng bày tại Computex 2019:

Computex_Kingston-9.jpg
Computex_Kingston-24.jpg
Computex_Kingston-23.jpg
Computex_Kingston-13.jpg
Computex_Kingston-14.jpg
Computex_Kingston-16.jpg
Computex_Kingston-19.jpg
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đồ Kingston mình dùng mỗi bút nhớ USB 3.0 mấy năm nay rồi chưa hư 😁
giờ ms biết HyperX là của Kíngton đấy 😁
HemakA
TÍCH CỰC
5 năm
@Dx.DarkKnight Mới làm 1 cặp 2x8GB HyperX, cơ mà có lẽ ko phải của Kingston hoặc ko chính hãng chỉ có 1440k trên sendo.
@HemakA Mình cũng có năng cấp 1 cây và chắc chắn 100% nó không phải hàng chính hãng có nguồn góc nhưng tạm ổn khi check ram thông tin đầy đủ nên cũng yên tâm 😃
mrkn
TÍCH CỰC
5 năm
Kngston của Mỹ ah các bạn ?
Bo mạch này là của máy trạm hả mấy bác ?[​IMG]
GalaxyGinny
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leanhdung1994 bo mặt chủ dòng C621 giống main sever bạn nhé, nhưng là dành cho người dùng phổ thông cao cấp.
GalaxyGinny
ĐẠI BÀNG
5 năm
@leanhdung1994 Việt Nam nhập về trên đầu ngón tay, tới giờ mình biết là có 2 con thôi. Giá không chính thức khoảng 40 triệu.
@GalaxyGinny Thấy RAM cắm chi chít ^^
@GalaxyGinny Theo mình biết thì thông tin nó dòng maiboard c621 là dual workstaion và đương nhiên là dùng cho chip xeon
Nhìn mấy con SSD M2 mà dung lượng lên đến 3.84TB và 7.6TB mà ham quá, Mấy con này mà làm HDD lưu trữ cho laptop thì ngon 😃

[​IMG]
Kuro Keita
TÍCH CỰC
5 năm
@leanhdung1994 M2 đâu, đấy là ssd 2.5 mà bạn
@sv_cheat Cái đó 1000GB với 250GB thôi mà
Ở VN tìm mua con HyperX Alloy Elite RGB bản brown switch muốn lòi mắt mà méo có tay to phân phối nào nhập về, toàn blue với red sw và các bố hét giá gần 4m, trong khi ở NA Amazon bán có khoảng 2m6 😔
@vn_ninja Loa j ấy bác nhỉ
@v.rosi Xiao touchscreen speaker đó bạn
AC 7731
TÍCH CỰC
5 năm
Lí do mình êu hãng
Kingston đã biết đến từ rất lâu rồi,đồ dùng vẫn còn rất tốt.
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
vẫn còn nhớ cái lúc bắt đầu nghĩ đến chuyện nên thử chuyển qua ssd thì kingston UV400 in đậm vào ký ức
Huy Hào
TÍCH CỰC
5 năm
Chuột bọ của Hyperx thì không biết sao chứ tai nghe thì ăn đứt Logitech rồi.
dễ thương thế ^^
[​IMG]

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019