Các bài trả lời tancantn

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi Tuannph, 7/6/19. Trả lời: 75, Xem: 23378.

  1. tancantn

    Tham gia:
    22/3/08
    Được thích:
    920
    Best Answers:
    0
    tancantn
    TÍCH CỰC
    Động cơ xăng ford 2.0 bi-turbo, Momen xoắn cực đại
    500.00 Nm , tại 1750 - 2000 vòng/phút
     
    1. pippi17

      Tham gia:
      19/2/13
      Được thích:
      1,026
      Best Answers:
      0
      pippi17
      TÍCH CỰC
      pippi17
      @tancantn Con này là động cơ diesel tăng áp lắp trên con Ford Wildtrak hiện hành còn con trong bài viết là dùng động cơ xăng. Cùng dung tích động cơ mà động cơ xăng cho momen xoắn ngang ngửa động cơ diesel là hơi bị kinh đấy.
       
    2. tancantn

      Tham gia:
      22/3/08
      Được thích:
      920
      Best Answers:
      0
      tancantn
      TÍCH CỰC
      tancantn
      @pippi17 Nhưng vòng tua cao quá
       
    3. pippi17

      Tham gia:
      19/2/13
      Được thích:
      1,026
      Best Answers:
      0
      pippi17
      TÍCH CỰC
      pippi17
      @tancantn Trời, đây là đặc trưng của 2 dòng động cơ xăng và diesel rồi. Bro có biết là động cơ xăng hybrid trên xe F1 vòng tua nó bn ko? ~ 15.000 vòng/phút đấy.
       
    4. IPAD II

      Tham gia:
      26/1/12
      Được thích:
      324
      Best Answers:
      0
      IPAD II
      TÍCH CỰC
      IPAD II
      @tancantn Landcruiser V8 4,5l Diesel turbo .
      151kW at 3400rpm.
      430Nm at 1200-3200rpm
       
    5. tancantn

      Tham gia:
      22/3/08
      Được thích:
      920
      Best Answers:
      0
      tancantn
      TÍCH CỰC
      tancantn
      @IPAD II Gấp 2,5 lần phải khác bọt chứ bác
       
    6. TuanHanu

      Tham gia:
      25/12/09
      Được thích:
      748
      Best Answers:
      0
      TuanHanu
      TÍCH CỰC
      TuanHanu
      @tancantn Momen xoắn max trong dải bé tí 1750-2000 thì chỉ đi offroad lợi chứ tăng tốc nước hậu quá bình tường, momen max máy xăng này dải tua phải rộng hơn nhiều cỡ 1750-4000 thậm chí hơn 5000. Momen cao dải tua thấp là lợi thế máy dầu nhưng công suất vố dải tua dài là lợi thế máy xăng rồi, k so với nhau được
       
      tancantn thích nội dung này.
    7. appleKil

      Tham gia:
      27/4/12
      Được thích:
      210
      Best Answers:
      0
      appleKil
      TÍCH CỰC
      appleKil
      @pippi17 Chuẩn này, 15n v/p mà nó không có tubo nhé,
       
Đang tải...