Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Bose Earbuds 500 - những hình ảnh đầu tiên về chiếc tai nghe true wireless mới của Bose

Knah
6/6/2019 22:9Phản hồi: 34
Bose Earbuds 500 - những hình ảnh đầu tiên về chiếc tai nghe true wireless mới của Bose
CNET mới đây vừa tiết lộ hình ảnh chi tiết về chiếc tai nghe true wireless mới nhất của Bose với tên gọi Bose Earbuds 500. Sản phẩm sẽ được bán ra vào cuối năm nay nhằm thay thế cho Bose Soundsport Free với 3 màu: đen, trắng và xanh. Hiện vẫn chưa có thông số chính xác về sản phẩm tuy nhiên chúng ta có thể thấy được Bose đã thay đổi rất nhiều đối với Earbuds 500.

tinhte_bose_earbuds_500_20.jpg
Nếu như Bose Soundsport Free có 3 màu đen, xanh, và cam thì Earbuds 500 Bose đã thay thế màu cam bằng màu trắng quen thuộc.

tinhte_bose_earbuds_500_1.jpg Chúng ta có thể dễ dàng thấy được Earbuds 500 không chỉ có kích thước nhỏ gọn hơn mà cả dock sạc kèm theo cũng gọn gàng hơn. Bose cũng thay đổi cách đặt tai nghe dock và điều này giúp giảm đi độ dầy của hộp sạc.

tinhte_bose_earbuds_500_2.jpg
Kích thước của Earbuds 500 nhỏ hơn khá nhiều so với Soundsport Free, điều này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đeo thoải mái hơn cũng như phù hợp với tai của nhiều người hơn. Một trong những thay đổi nữa là Earbuds 500 có mặt ngoài được làm bằng nhựa nhám chứ không bóng bẩy như người đàn anh của mình.


tinhte_bose_earbuds_500_6.jpg Bose vẫn trang bị dãi đèn LED để báo pin rất trực quan. Một sự thay đổi nữa là họ cũng trang bị cổng USB-C cho sản phẩm mới nhất của mình. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ thời lượng pin của dock cũng như tai nghe là bao nhiêu cũng như Bose có trang bị sạc nhanh cho sản phẩm của mình hay không.

tinhte_bose_earbuds_500_9.jpg Một sự thay đổi nhỏ nữa đến từ các chân tiếp xúc trong dock sạc. Chân sạc mới có diện tích tiếp xúc nhỏ hơn. Mình thấy ở đây có một nút bấm cũng biểu tượng Bluetooth, không rõ hiện phím này có chức năng gì.

tinhte_bose_earbuds_500_8.jpg Earbuds 500 được trang bị cảm biến giúp có thể tự động play/pause nhạc khi tháo ra khỏi tai

tinhte_bose_earbuds_500_12.jpg
Trên tai nghe còn có các lỗ microphone giúp đảm bảo có thể nghe gọi rõ ràng. Không biết Earbuds 500 đã có thể đàm thoại được 2 bên chưa chứ Soundsport Free hiện chỉ cho phép đàm thoại 1 bên tai.

tinhte_bose_earbuds_500_7.jpg Bose vẫn giữ eartips cùng earhook độc quyền của mình để giúp bám tai tốt phục vụ cho việc tập luyện thể thao. Lần này hãng cũng cẩn thận đánh số lên eartips để người dùng cho thể phân biệt được các size với nhau nhanh chóng.

tinhte_bose_earbuds_500_15.jpg
Thêm một tấm hình phiên bản màu trắng kết hợp với màu xanh mới khá trang nhã. Đây là phiên bản màu mới của năm nay. Nếu giống như đàn anh của mình, có thể Bose sẽ ra thêm một số phiên bản màu giới hạn sau này.

tinhte_bose_earbuds_500_19.jpg

Quảng cáo


Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức cũng như thời điểm bán ra của Bose Earbuds 500. Bose cho biết đây cũng chỉ mới là phiên bản thử nghiệm nên có thể sẽ có thêm một số thay đổi khi ra mắt chính thức. Thời điểm bán ra có thể sẽ rơi vào mùa mua sắm cuối năm nay.

Nguồn: CNET
34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vẫn thích con Sony sp700n đang dùng hơn
@HyH Là sao ai khoe ?
Bạn bảo tôi mua của bạn ko tôi chỉ bảo tôi có rooic mua thêm làm gi ?
Còn bạn ko thích thì đăng mà bán mua cái khác thôi. Bạn ko hiểu tiếng ng à ?
@samsunggalaxy Khoe của à?
@HyH Bố cái thằng dở. Nóng quá não bị chập mạch
@samsunggalaxy Khoe nguy hiểm à?
chichung91
TÍCH CỰC
5 năm
Bao giờ mới ra true wireless cho dòng Quiet Comfort của Bose
@chichung91 Đấy là con earbuds 700, sẽ ra sau con 500 này . Mà 500 đến cuối năm mới bán thì 700 chắc fai sang năm 😁
goiamepug
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chichung91 JBL và Bose để bàn nghe cũng ok, còn loại đeo tai thì m mới mua loại này nghe khá hay
Cá là không dưới 5 triệu
hoangvuong
TÍCH CỰC
5 năm
Theo mình khoảng 200usd là hợp lý. Mình ủng hộ 1 con màu xanh.
Bao nhiêu hãng ra mà con airpods của apple nó vẫn ko chịu giảm giá các bác nhỉ
@vule123 Vì những con này đa số là đắt hơn Airpod nên chả việc gì Apple phải giảm giá cả 😁
@zipder Ha ha. Apple nó bá đạo nhỉ chả thấy giảm giá bao giờ bác nhỉ
Xấu ác. Haha
Mình đang dùng airpod 2 rồi nên chắc sẽ k mua cái này đâu. Hahaa
@Lexuancuong95 Ha ha mấy ai có airpods 2 đc như bác chớ ha ha
hoangvuvn06
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thích mẫu jabra elite 65t nhưng lại mê chất âm Bose , Bose true wrilles thì quá khổ so với cỡ tai mình. Đặt gạch Hóng con bose mới này ra sớm để trải nghiệm 😃
dự là giá ko rẻ
tranvinh4u
TÍCH CỰC
5 năm
Đang nghe bose mà chuyển qua airpod thì khác nhau lắm đấy, airpod được cái tiện hơn thôi chứ để mà thưởng thức âm thanh thì airpod ko có tuổi
daltondo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tranvinh4u Mình có cả Bose Senheiser TW nhưng thực sự dùng Airpod nhiều vì sự tiện dụng. Nếu nghe nhạc Việt Nam thì cũng ổn lắm. Mấy cái in ear hay hơn bass mạnh hơn nhưng đeo cứ bị lùng bùng và sau là đau tai. Đeo Airpods đi ngoài đường dễ chịu chứ đeo hai cái kia thì bị như điếc ấy. Mua Senheiser Tw vì tưởng có chức năng transparent mà dè nghe kì lắm. Nghe hay cứ tai chụp vẫn hơn
lambell2908
ĐẠI BÀNG
5 năm
Anh đang dùn xiaomi airdot pro nè mấy em
@lambell2908 Mình cũng đang định mua vì giá hợp lý hơn airpods. Caid đó tầm 1.4 triệu nhưng nghe nói pin yếu hơn. Bác dùng rồi thấy sao bác?
linhgia195
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đang dùng soundsport free với mục đích nghe nhạc, vì khả năng cảm âm nghiệp dư nên khá là hài lòng về chất âm, còn chơi game xem phim thì xài tai phone theo máy ip nên chỉ vô đây đọc xem bản mới nó có gì hay ho ko thôi
Đang dùng airdots pro nghe cũng phê rồi,chỉ mỗi tội qua bài và giảm tăng âm ko được
@tinhphieulang77 Giá hợp lý 1,4 triệu. Bác mua ở đâu thế
@vule123 Mua ở mi storre 83A cữu long cư xá bắc hải,mà mắc hơn 1.45 tr mua bên chiếm tài rẻ hơn 1.4 thôi, nghe hay thậm chí nhỉnh hơn airpods
Pin thì xài 3 tiếng,nhưng cái hộp là cục sạc luôn,nếu xài xong bỏ vào cất lát lấy ra bin đầy,sạc 1 tiếng đầy cả hộp lẫn tai,cả hộp cả tai xài có 2 ngày mới hết
Hóng làm con trắng. Đời 1 con màu xanh đẹp vậy mà đời 2 màu hơi kém.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019