Thống kê cho thấy kể từ thời điểm ra mắt vào cuối năm ngoái, Samsung đã bán được hơn 8000 chiếc TV QLED 8K tại thị trường Hàn Quốc. Con số này tương đương với 1% thị phần và có thể nói là khởi đầu khá thành công của hãng điện tử Hàn Quốc.
Samsung cho biết sức cầu về TV độ phân giải cao đang ngày càng tăng tại Hàn Quốc, bên cạnh việc các mẫu kích thước lớn vẫn đang được người dùng ưa chuộng. Cụ thể thì 70% người mua TV QLED 8K tại Hàn Quốc đều chọn phiên bản 82 inch.
Samsung không phải là hãng duy nhất có TV 8K, nhưng các dòng sản phẩm của họ hiện đang được bán rất rộng rãi. LG mới đây cũng đã bắt đầu bán các mẫu TV OLED 8K, trong khi Sony Bravia Z9G vẫn chưa xác định ngày đến tay người dùng.
Tham khảo thêm:
Trên tay TV QLED 8K Samsung: Từ 1,2m không nhìn thấy điểm ảnh
Samsung ra mắt hơn 20 dòng TV 2019 tại Đông Nam Á: QLED 8K/4K, The Frame mới, nâng cấp AI
Samsung cho biết sức cầu về TV độ phân giải cao đang ngày càng tăng tại Hàn Quốc, bên cạnh việc các mẫu kích thước lớn vẫn đang được người dùng ưa chuộng. Cụ thể thì 70% người mua TV QLED 8K tại Hàn Quốc đều chọn phiên bản 82 inch.
Samsung không phải là hãng duy nhất có TV 8K, nhưng các dòng sản phẩm của họ hiện đang được bán rất rộng rãi. LG mới đây cũng đã bắt đầu bán các mẫu TV OLED 8K, trong khi Sony Bravia Z9G vẫn chưa xác định ngày đến tay người dùng.
Tham khảo thêm:
Trên tay TV QLED 8K Samsung: Từ 1,2m không nhìn thấy điểm ảnh
Samsung ra mắt hơn 20 dòng TV 2019 tại Đông Nam Á: QLED 8K/4K, The Frame mới, nâng cấp AI
Tham khảo The Investor