Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Infographic] Top 25 công ty đa cấp hàng đầu thế giới

BaroTo
6/6/2019 7:59Phản hồi: 165
[Infographic] Top 25 công ty đa cấp hàng đầu thế giới
Bán hàng đa cấp là một hình thức bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng thông qua mạng lưới các nhà phân phối gồm nhiều tầng, nhiều nhánh. Các nhà phân phối này được trả hoa hồng/thu nhập từ kết quả bán hàng của bản thân họ và kết quả bán hàng của những người do họ bảo trợ.

Một doanh nghiệp bán hàng đa cấp chân chính, thực hiện đúng chức năng bán hàng, cần phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau: Có sản phẩm tốt, Đào tạo nhà phân phối tốt, Chủ yếu tập trung bán hàng, không tập trung tuyển dụng.

Sau đây là infographic bảng xếp hạng các công ty đa cấp hàng đầu tính theo doanh thu trên thế giới với số lượng lớn các nhà phân phối hoạt động và hơn thế nữa ... nếu bạn có hứng thú với kinh doanh đa cấp, hãy chọn cho mình một công ty đáng tin cậy để đầu quân vì không phải tất cả các công ty đa cấp đều được tạo ra như nhau.

MLM-1.png MLM-2.png
Nguồn: visualistan.com
165 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhắc đến đa cấp, tự dưng chột dạ nhớ đến cái thời suýt bị Thiên Ngọc Minh Uy làm lung lay! Nhớ đợt đó bị nhỏ bạn mới quen dụ đi, bảo đến 1 nơi hay lắm! Sáng ra, thấy con nhỏ sơ mi trắng, đóng thùng, mặc vest, tay xách cập rất sang, nom như đàn ông thành đạt! Bắt đầu thấy nghi nghi, đợt đó đâu như hồi 2002-2003 thì phải, con nhỏ dẫn mình qua toà nhà gì đó gần khu Cầu Diễn, vào bên trong với cơ số người lên đến vài trăm người mới thấy thấm thía! Ngồi chịu trận mấy tiếng đồng hồ, may giữ được cái tâm tĩnh, ko thì mất vài triệu bạc để mua chiếc máy lọc không khí Ozone của nợ gì đó! Cạch tự đó đến giờ, nghe đa cấp là thấy hốt, thiếu điều bính cả ra quần 😕
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@ragdolls Không bán hàng lẫn tuyển người mà là lừa đảo mới đúng !!!!!
@crazysexycool1981 http://m.cafef.vn/den-ca-warren-buffett-jpmorgan-va-bank-of-america-cung-bi-da-cap-lua-dao-20190607123045214.chn

Đến cả Warren Buffett, JPMorgan và Bank of America cũng bị đa cấp lừa đảo!

DC Solar, một công ty năng lượng sạch, thuộc sở hữu của vợ chồng Jeff và Paulette Carpoff, đã bị FBI buộc tội lừa đảo hơn 800 triệu USD của các nhà đầu tư trong đó có Warren Buffett.
cafef.vn
@ragdolls Biết nó ở nước ngoài thế nào không mà kêu về Việt Nam biến tướng? Trung Quốc trùm lừa đảo đa cấp nhé.
Nhokloichoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thiên ngọc minh uy đỉnh vậy mà không có trong danh sách à 😆)
@Nhokloichoi Thì bạn tính, tới mức độ có bọn chuyên cho số đề trong các group trên FB, Zalo, Youtube... mà có cả triệu lượt theo dõi. Công nhận là ngu còn hơn loài súc vật.
Nhokloichoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Chưa tinh tế ! Thiệt là quá ngu lun đó😆),suy nghĩ đơn giản thôi,cái gì mà dễ ăn quá thì làm gì có phần mình 😃))
@Chưa tinh tế ! Bọn nó mua lại tk có follow cao để xài lani mà. Thế nên mới có kiểu câu view, câu follow.
Chỉ có ngu mới tin vào mấy thằng cho số lô đề, dễ có tiền chẳng ai chỉ cho cách kiếm cả
LMVuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vn_soft Bạn này mắc chứng kì thị rồi. Ngta ăn bún đậu thì đó là sở thích thì sao. Mình gặp nhiều người có cả trăm tỷ, hàng chục bất động sản mà họ vẫn rất giản dị nhé
Bài viết bổ ích. Ngoại trừ top 3 và oriflame thì chưa từng nghe đến những cái tên còn lại
galaxy@
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ntdieu Ra đường thấy herblife nhiều mà ta, chắc mấy nv bán hàng xong dán decal lên xe để quảng bá
thấy có hình Messi nữa, hay pts ko rõ nữa
hieunhi
TÍCH CỰC
5 năm
@galaxy@ Nó có 1 thời gian tài trợ áo đấu cho Barca, nhưng hết hợp đồng rồi...
@hieunhi Có mấy năm tài trợ ho Barca, có thuê messi quảng cáo, giờ thì là cr7 bạn ạ.
@galaxy@ Herbalife thì em biết qua anh Beck
e9c855a8d8d2ffd88776680fcd1fe951.jpg
Một bài viết câu war nè, hê hê
không có thiên ngọc minh uy à
Đa cấp ở nước ngoài tốt ra sao thì không biết. Ở Việt Nam mình toàn lừa đảo thôi. Mình sống ở cầu giấy, hà nội tập trung rất nhiều công ty đa cấp. Thiên ngọc minh uy, liên kết việt, vvv. Toàn lừa đảo. Mà rõ sợ miệng lưỡi bọn đa cấp. Chúng nó có tài làm mọi người u mê đến kinh ngạc
@suacogaihalan Biết trên lý thuyết là như thế, nhưng ở vn toàn lừa đảo thôi.
@suacogaihalan Amway hay thằng nào cũng thế cả thôi, đã đa cấp là phải kim tự tháp. Có thể không phải kim tự tháp tiền nhưng lại là kim thự tháp hiện vật. Cứ vào là phải mua cho có doanh số, không đạt định mức cũng phải ôm hàng không có thì tụt hạng.

Chưa kể vụ dụ dỗ nói dối mời đi cà phê nhưng thực chất là đi dự hội thảo hoặc rao giảng đa cấp. Rồi bán hàng dựa trên quan hệ họ hàng, đồng nghiệp rất dễ bị rạn nứt tình cảm.

Đó là mặt trái, xấu xa của đa cấp.
@p700i Không bác, MLM nó khác với paramid scheme, ở việt nam dịch chung là đa cấp, thực ra một ty rất dễ biến tướng từ MLM sang paramid scheme, cho nên thằng Amway thực chất ở việt nam là paramid scheme chứ nó không hoạt động theo MLM vì vn chứ có luật quản lý chắc chẽ. ví dụ cái kem đánh răng giáo 300k mà giá trị nó mang lại không bằng là thấy nó sai cái rule đầu tiên của MLM rồi. bác đọc kĩ ý của mình,mình không bênh Amway nhé. còn thức chất MLM là một mô hình kinh doanh tốt, đem lại tận dụng đem lại giá trị cho sản phẩm mà bác. 😁
@suacogaihalan Có thể bạn chưa biết: Việt Nam là 1 trong những nc thoáng, có tư tưởng cấp tiến và có luật chặt chẽ về đa cấp khá nhất ở Châu Á.
amway đứng đầu à
saint.niky
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vn_ninja Nó là thằng nghĩ ra mô hình này, tiên phong, bán hàng chất lượng tốt, doanh thu 8,8 tỷ thì biết thế nào r
@saint.niky Chủ trương của amway là hàng tốt như hãng khác với giá x2 😁
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
Đa cấp du nhập vn, dân mình làm đủ trò biến tướng.
Vậy nên đa cấp quản lý thì dễ chứ đa cấp bán hàng dễ thành lừa đảo.
L.T.K.
ĐẠI BÀNG
5 năm
25 ông này hầu hết đều tập trung vào nhóm sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và thực phẩm chức năng => khách hàng chủ lực của đa cấp là phụ nữ?
@L.T.K. Chuẩn, chỉ có lừa hội đó, mà chủ yếu nữa là các bà các cô U45 trở lên,
Antikill
TÍCH CỰC
5 năm
@ngocdung_const Làm như ai cũng dơ như bọn đa cấp VN mà dùng từ "Lừa". Sống trong giếng riết coi ai cũng như nhau à?
@L.T.K. Phụ nữ dễ lừa, lại đánh vào chăm sóc sắc đẹp. Thực tế nhiều sp chả làm đẹp dc cái đếch gì. Thậm chí nhiều sp còn méo coa td tốt bằng ăn hoa quả tươi mà giá sp thì cao gấp 5-10 lần hoa quả... lừa đảo là ở chỗ đó.
@ngocdung_const Xác nhận đúng nha. Mình từng vô chỗ forever Living ở đường hoà bình(tp.hcm) (và xém bị lừa tham gia) toàn thấy già không hà (và "nhân viên" thì nhiều khỏi nói, đồ thì giá trên trời)
Mình thấy đa phần sản phẩm mà đa cấp bán chất lượng nó kém. Kiểu shit
@saint.niky vì nó đổ tiền vào hoa hồng rồi, chất lượng ko đăng ký, ko thông tin thành phần thì đòi đâu ra chất lượng?. giờ ra mua thuốc, ko thông tin, vỏ hộp lởm dám uống ko? hay you cũng là nhân viên đa cấp?.

chi phí bao bì đáng bao nhiêu so với tiền chi hoa hồng? đừng có đổ thừa mấy chi phí nhỏ xíu đó so với cái giá hơn 500k/ cây. bộ thêm chữ thành phần vào tăng phí bao bì ah? vây tôi ra mua thuốc trôi nổi, ko thành phần, ko nhãn mác đưa ông uống chắc ông sẽ uống vì nói ko tốn tiền bao bì ah?.
@viết cường trịnh chai nhỏ chai lớn giá có khác nhau, 170k cũng quá mắc so với các kem đánh răng khác rùi. chư kể ko có thông tin đăng ký, ko có thông tin thành phần.
@ragefighter Nó chỉ có 1 loại mà, tip kem của nó sử dụng được đến 7-8 tháng lựng ấy. Nhà mình sài kem đánh răng này lâu lắm rồi, làm gì có tip lớn tip nhỏ
saint.niky
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ragefighter Bạn lại tỏ ra là 1 người kém hiểu biết rồi.
B chụp cho mình xem cái sản phẩm nào của amway không đăng ký và ko có thông tin thành phần cái.
Bạn nên search trên mạng các bằng sáng chế, các chứng chỉ ISO cả Quốc Tế và VN cấp cho Amway là bao nhiêu cái trước khi hót ra điều gì nhé
Về Vn biến tướng như lừa đảo
Chris Edward
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có cả lô hội à. Bữa vô một cái ở đường cộng hoà mà nghe nó nói 4-5 tiếng chưa cho nghỉ
adsene
TÍCH CỰC
5 năm
@Chris Edward Này mình tý theo năm 2012-13 . Thực tham gia khôn học nó bao điều hay bồ ích , cá mình theo nó k mua sp gì cả thấy tiếp thu bao thứ ;)
anhlau87
TÍCH CỰC
5 năm
@Chris Edward Lô hội bản chất là "Lôi hộ" nhé bác. Kk
jun276
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sản phẩm của Amway tốt, nhưng giá hơi cao quá. Chú bạn bố m làm rất lâu rồi, từ lúc Amway mới vào VN, phát triển tốt đến mức đang làm Trưởng phòng bên EVN mà còn bỏ hẳn việc để đi làm Amway. Nhưng đi tỉnh dạy các kiểu cũng rất vất vả, chứ ngồi mát ăn bát vàng ở đâu ra.
jun276
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hieu282828 Oriflame Sinh viên cũng bán nhiều. Mấy công ty này nó có sp thật và dùng ok, có điều giá nó cao vì phải trả tiền hoa hồng cho rất nhiều level. Tất nhiên là ko phải ai cũng làm đc, anh họ m lúc đang làm Trưởng phòng cho 1 cty Nhật làm về XKLĐ ( trước đc học bổng toàn phần du học Nhật và đc ĐH Công nghiệp giữ lại làm giảng viên sau bỏ ra làm ngoài) cũng làm Amway 1 thời gian, ko phát triển đc nên thôi.
@hieu282828 Cùng chất lg thế mà mua các hãng khác thì giá rẻ hơn kha khá nha bạn.
@ngocdung_const Bạn này nói quá chuẩn nè
galaxy@
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jun276 vậy mà ở VN lúc nào các cty đa cấp cũng bô bô "bán hàng ko qua trung gian quảng cáo nên giá rẻ hơn nhiều"
vải !
unwrittlaw
TÍCH CỰC
5 năm
Lại dịch nhầm Austria thành Úc rồi. Bó tay
@unwrittlaw Rất rất nhiều người bị vụ này Nhiều người còn tưởng Ý và Italia là hai quốc gia khác nhau
hieunhi
TÍCH CỰC
5 năm
@Chưa tinh tế ! Hồi đó thì mình cứ tưởng Serbia (Séc-bi) với Siberia (cách viết khác của nước Xibia) là một... 😃
ducminh2017
ĐẠI BÀNG
5 năm
@unwrittlaw chỗ nào vậy bác, đấy là Áo mà
Ngày xưa có con bạn cũng rủ vào amway, rủ mình đi chơi mới ghê mà nó lừa vô amway, kể từ lần đó ko gặp nữa :v
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@chavalier Giá mà hồi đó bác “tương kế tựu kế” thì...😁
@chavalier Dc đi chơi ngủ nghỉ với con bạn ko mất phí rồi còn kêu gì nữa
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@Dong_ho_the_ky_com Khổ nhưng nghe giọng này thì chắc hồi đó chưa dám làm gì 😁
@clapika Thế thì buồn và thất vọng quá. Phí công bạn gái tạo dk cho
Đa cấp tạo nên ác cảm vô cùng. Nghe đến là gắn luôn mác : công ty lừa đảo, kinh doanh lừa đảo. Còn sản phẩm của nó thì nhiều cty sản phẩm tốt, ae ai chưa xài thì dùng thử sản phẩm của FLP hay còn gọi là lô hội ấy, rất tốt nhưng giá hơi cao. Còn các cty khác mình chưa dùng qua nên ko rõ
Cái hồi 2012 vào bách khoa Hn . Có 1 bà cũng xinh ra xin sdt mình 😃 mình cho luôn. Ban đầu t nghĩ là đẹp trai cơ mà 2 hôm sau t đã sai lầm con đó là đa cấp rủ rê đi chơi vcl 😃) may mà đc ae trong phòng can thiệp kịp
@mimi_emyeu Hồi trước cũng có thằng lèo kia rủ t tham gia đa cấp, nó rủ t đi cà phê bàn chuyện kinh doanh, t cũng đi, kêu món mắc nhất uống, lúc tính tiền t đực mặt ra, nó phải trả tiền, rủ đc t 3 lần nó nghỉ rủ luôn hâjhahha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019