Hồi đợt nào mình có đọc bài viết ở đâu đó trước kia TQ họ nhờ người Đức (nổi tiếng về đi đầu điện từ trường) sản xuất và xây dựng giúp, khi hoàn công xong thì đá đít Đức đi và ăn cắp toàn bộ công nghệ của người ta và còn hô hào tự mình sx nữa mới ghê...anh Nhật thì may mắn chưa hợp tác vì bài học của anh Đức vẫn còn đó =))
Quá đông mem tinh tế bưng bô chị na, không biết bị chị cho ăn gì, chị na theo lúc nào cũng bẩn bựa ma lanh nên dù có giỏi đến cỡ nào thì những người tỉnh táo vẫn luôn coi khinh là thế, 2 ngày nay tại vùng được bàn giao trao trả lại đang náo vì độ bẩn bựa rồi từ cqbk; đối với xứ Đông Lào nên ghi nhớ các mốc 79, 88, hay hiện nay còn bê tông hóa ngoài xa khơi xong thu phí có mà toi, tỉnh ngộ giùm đi chứ bưng bô suốt xong ngu muội luôn
@Leeshung
Nó làm cho nó cái chạy 600km/h xong thấy mấy đưa gà mờ này tung hô bưng bê quá nên nó qua làm cho cái chạy 40km/h, dẫu sao cũng an ủi hơn là đi bộ 5km/h
Mấy ông kiểu thích chê, kể cả cho tàu JP nó chạy 600km/h từ lâu và Trung Quốc chỉ 500km/h , nhưng Trung Quốc nó phủ gần hết cả nước cả chục năm rồi, lúc này 500 hay 600 quan trọng ko hả mấy ông 80km/h ? Cái vấn đề chất lượng thì nhìn vào thực tế bọn nó đang dùng đấy, dân nó ko ngu đâu. Ko bênh Tàu hay Nhật, nhưng ghét thể loại sĩ diện hão lấy thành quả của nước khác ra chê một nước khác nữa, không hiểu để chứng minh điều gì luôn,
@vinamin chắc đúng đấy bác,phải có cả 1 hội đồng thẩm định để xác nhận kỉ lục,hội đồng đó có tất cả các cao thủ trên thế giới xác nhận,ko thể phát biểu bừa dc đâu.
Nhìn nó xây cái tuyến tàu cao tốc 600km/h cả nghìn km trong 3-4 năm mà mình xây cái đường sắt đô thị 40-50 km/h có 13km mà mất cả 10 năm rồi còn chưa biết ngày nào chạy thế mà ngày nào cũng dân giàu nước mạnh...😁