Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Dầu nhớt và chăm sóc xe

MinhDaiHT
11/6/2014 18:9Phản hồi: 66.370
66.370 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lombard
ĐẠI BÀNG
5 năm
Các bác cho hỏi dung tích nhớt cub 50 đời 94 bao nhiêu ạ, mình đổ 800ml mà thăm nhớt thì nhớt nó lên nửa cây thăm nhớt, tìm trên mạng toàn bảo dung tích 800ml mà đổ đủ thì thăm nhớt cao quá
Bali_works
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lombard Vario của mình cũng khuyến cáo 800ml. Hôm bữa tự thay nhớt mình có làm đổ ra nền chút nhớt mà thử lại bằng que thăm vẫn dư gần nửa que. Vượt qua cái kẻ caro 1 đoạn luôn. Vậy mà có mấy ông chơi cả 1 lít nhớt trong khi đề xuất có 800ml mà vẫn dư
pjm_nguyen
TÍCH CỰC
5 năm
@Bali_works Mấy ông thích mẹo "ông anh chỉ" hay "ông thợ lâu năm nói" đó mà 😁 nhớt chơi cả chai 946ml - 1l, lap phải bơm tràn mới chịu.
@Lombard Cub 50 hay 70 đổ 700ml thôi bạn.Ít nhất là 600ml và sau khi rả máy 800ml.
@pjm_nguyen Lap bơm tràn cũng đúng đó nếu ko biết chính xác dung tích
Sáng mình mới ra hãng honda thay nhớt con ab mới mua. Mình thay loại 310k mà quên xin vỏ chai. Trong hoá đơn để la nhớ 1.2l cho xe phân khối lớn. Nó bảo là nhớt hãng.có ai biết nhớt nó thay là loại gì ko mà giá chát thế
@Bali_works Dạ em cảm ơn các bác,
Coi như lần đầu và lần cuối em thay nhớt này ở head. Tại mấy bữa em hay dùng loại 95k. Head làm ăn chán quá em hỏi tên thì cứ bảo là nhớt hãng.
hieunobi1
TÍCH CỰC
5 năm
@minhduchuynh97 Có chai do Shell gia công nữa á hehe
Shell gia công nhớy khoáng
Idemitsu gia công nhớt TH á anh Đức ơi
hieunobi1
TÍCH CỰC
5 năm
@kenpi0410 Cũng tùy head thôi bác nhưng mặt bằng chung thì ất ơ vờ lờ
@kenpi0410 chai này nè bác
6_2.jpg
Duc Thoan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhớt tổng hợp rafoil, s oil seven dùng có ra gì không các bác? Xe em AB đang dùng havoline bán tổng hợp ạ!
hieunobi1
TÍCH CỰC
5 năm
@nospecial Chắc phân ra cao cấp và thường
Nhìn 2 thiết kế lon khác hẳn nhau
Kiểu Premium vs Normal hihi
Em nghĩ vậy
hieunobi1
TÍCH CỰC
5 năm
@nospecial Lon petrol nhìn sang hơn mà anh :v
Bali_works
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy bác cho hỏi hôm qua em có đi vệ sinh nồi (tiệm ngoài không phải Head) thì chạy về thấy phía nồi rất nóng. Chạy ở dãy tốc độ 50-60KM thì thấy xe bị rần rần sàn và cảm giác như dây curoa nó bị giũ. Nhưng không nghe thấy tiếng gì lạ lắm. Vậy thì có vấn đề gì không hay bình thường? Em sợ thợ nó lắp vào các chi tiết không khớp vì nồi trước khi vệ sinh không nóng đến thế, giờ nóng mà chạy về phía bên chân trái cảm nhận được luôn
hieunobi1
TÍCH CỰC
5 năm
@Bali_works Xe ga mà nồi nóng bốc lên phía chân trái luôn hả bác
Hóng cao nhân
Bali_works
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hieunobi1 Chả biết lúc lắp nồi vào ông thợ có lắp lệch hay sai chi tiết nào không hic
@Bali_works cái bệnh gằn ngay dãy tốc 50-60 là bệnh chung rồi tùy loại xe như ab khoảng 40-50 con luvias nhà cũng bị ở dãy 60 vặn lên 70_80 thì không bị
Út Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy anh tư vấn cho em xíu về dưỡng sên với. Chả là trước giờ xài dưỡng sên Spider giá khoảng 220k/ bình 600ml. Em muốn chuyển qua loại nào có giá thành rẻ, bám tương đối ổn thôi vì trung bình cứ 1 tuần thì em rửa sên 1 lần, làm biếng lắm thì 2 tuần, nên thấy spider hơi dư thừa. Anh em cho em cái địa chỉ mua online của loại dưỡng sên đó luôn nhé.
Tks anh em nhiều.
@KiD Performan wd-40 mỗi năm xịt có 2 3 lần thì sao mà hết được :D :p
Út Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhduchuynh97 căng zữ vậy hả? có khi nào nó dính tới mức làm hỏng phốt cao su, làm xích kéo nặng hơn không :D
@Út Bin em xài loại khác bác ơi :D
mùa mưa em xịt 2 3 lần là cất vô, còn đi chơi mới xách wd-40 theo xài :D
Út Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhduchuynh97 Vậy chắc em vẫn trung thành vs spider quá, 1 chai khoảng 200k, xài đc 4 tháng.
Đối với aem chạy xe côn tay thì đặc trưng riêng của xe chính là hệ thống NSD trần,đồng nghĩa với nó là việc vệ sinh bôi trơn cho sên là việc bắt buộc
Sử dụng dung môi vệ sinh & bôi trơn tùy theo từng người,phổ thông thì dùng chai xịt.Tuy nhiên xịt dưỡng sên bôi trơn thì việc này tưởng đơn giản nhưng lại ko phải vậy.Xịt vào vị trí nào để vừa đem lại hiệu quả cao nhất,sên trơn tru êm ái mà vừa đủ
ko lãng phí vừa ko tiết kiệm lại khiến sên chóng bẩn.Nguyên nhân do bụi bám vào sên vừa lem nhem lại góp phần làm mòn răng đĩa nhanh chóng (cát bụi quện dưỡng sên khác chi giấy giáp cọ răng nhông đĩa)
Nếu như thao tác như vậy thì quá lãng phí
a1887-ve-sinh-sen-xe-exciter.jpg

Đố mọi người đây là vật hỗ trợ cho việc xịt sên tác dụng của nó ra sao ?

416xwh1kgrL._AC_SY400_.jpg
Đây là cách dùng
Screenshot_2019-05-12-13-12-21-549_com.google.android.youtube.png Screenshot_2019-05-12-13-12-54-199_com.google.android.youtube.png
Còn đây là hình ảnh chi tiết của nó
images_1557746426516.jpeg
Đại thể thì nó có tác dụng đưa dung môi dưỡng sên đến vị trí nào cần thiết
Penampang-O-Ring-Chain.jpg Screenshot_2019-03-13-11-08-16-014_com.google.android.youtube.png
Sợi sên thì không cần thiết phải bôi lên toàn bộ,mà mấu chốt chính chỉ ở 2 điểm đó là tại nơi tiếp giáp của lá thép mắt sên cùng chốt & ống lót.Ngoài ra các vị trí khác như bề mặt hay giữa ống lót thì vô ích thậm chí còn phản tác dụng bởi chất dưỡng sên là môi trường lý tưởng cho bụi bẩn bám vào.Do đó vật này có tác dụng giúp chất dưỡng đc đưa vào đúng chỗ.Vừa tiết kiệm chất dưỡng vừa hạn chế việc văng lung tung khiến xe bẩn
Các bạn thấy 2 lỗ cho xịt sên đi ra ko?Khi xịt với vòi bình thường thì kể cả dí vòi đùng chỗ xịt cũng không tránh việc văng lấm lem ra ngoài
Grease ninjas.jpg IMG_0009-L.jpg
Cấu tạo của món đồ này cũng không phải là quá phức tạp,aem hoàn toàn có thể chế cháo đc
31454586971_7bd9882dce_c.jpg
kythu95
CAO CẤP
5 năm
@hieunobi1 Grease ninja, tưởng tượng xíu là ra bản vẽ =))
@bongxu_79 Tôi thấy bọn thợ lâu năm gần nhà tôi nó dùng nhớt thải dưỡng sên mà khách hàng họ vẫn đồng ý.
@Thái Tâm Nghiên Bạn đi sên màu thì việc chọn dung dịch bôi trơn sẽ được chú trọng đến.Vì nhớt bẩn vừa lem nhem lại nhanh chóng văng mất,
ngoài ra tăng thêm 10% sự hao mòn do nhớt sẽ dính bụi cát làm mòn răng nhông đĩa (như giấy nhám đó)còn dung dịch bôi trơn sên sẽ chống rửa trôi & đảm bảo không dính cát bụi
Aem chơi côn tay bèo nhèo như tui cũng chọn dầu lap(nhớt hộp số xe tay ga)& dầu hỏa để vệ sinh & bôi trơn.Nhớt lap độ đặc gấp 2 nhớt máy (w40 & w80 - 90) màu sáng vàng khá trong.Còn dầu hỏa thì đã là đồ cơ bản khi xưa,so về kinh tế cùng tác dụng hoà tan cặn bẩn trên& trong chốt pin của mắt sợi sên thì không phải bàn.Tôi còn không cần phải dùng bàn chải mà chỉ cần tháo khoá sên buộc dây thả vào chai nhựa 2lit lắc vài phút rồi lôi ra là ok.Cẩn thận thì xả qua nước lau khô lắp lại.Chỉ có hơi mất công nới trục &past tăng sên hạ trùng khi ráp,tuy nhiên so sánh công sức & hiệu năng của 2 cách VS NSD phổ biến với biến tấu của tui thì tôi thấy cách làm của mình đem lại nhiều ưu điểm
1- không phải hứng che hạn chế sự lem nhem khi vs
2- dầu hoả chẳng đi đâu mất,ngoài ra còn có thể vs nhông đĩa cùng khoang nhông tải
3- Chi phí kinh tế tiết kiệm ít nhất cũng 5-60% chi phí.1 lít d.hoả ~ 20k 1 tuýp nhớt láp 35k sử dụng cỡ vài tháng với cách tôi làm.
IMG_20181005_073750.jpg IMG_20181005_075431.jpg
Ngoài việc như trên đối với NSD kiểu TFX ko xài khoá sên gài tôi chọn phương án chế chai Coca-cola 1,5 để gài vào sợi sên.Mục đích che chắn khi xịt dầu hỏa vào sợi dây sên.
IMG_20190527_161801.jpg
nhông-sên-đĩa-DID-xe-exciter.jpg
20180606_ec0fbf8f96cedc2785f7f9e90e0b4144_1528275020.jpg
@bongxu_79 Cơ bản xe vào vườn người ta không chú trọng bạn ơi. có thể người ta còn chưa biết đến dung dịch dưỡng sên.
hieunobi1
TÍCH CỰC
5 năm
500 anh em cho em hỏi với
Con chiến mã Ex150 em được 1 vạn rồi đợi 5000km nữa thay NSD và coi tình hình lốp lủng thế nào sẽ thay lần tiếp theo
500 ae cho em tư vấn giúp em Combo NSD với tiêu chí
-Bền bỉ để cày bừa
-Đi phố,lên xuống số nhiều
-Nếu đc nhẹ xe chút vì em đa số em đi ga đầu và giữa tối đa 80-90km/h là cùng

Cảm ơn 500 ae nhiều :3
@hieunobi1 đợt mình thay sên tfx nhông zin dĩa lên 43 sài dĩa fz khá ngon nguyên combo hơn 500k xe chạy 10km chưa phải tăng sên
@Út Bin sét thì chỉ xấu thôi
Út Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@doanh1986 vậy thì không sao, em chỉ sợ nó ảnh hưởng thôi à.
hieunobi1
TÍCH CỰC
5 năm
@longbeo260688 Tks bác
Boomers
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào mấy bác
Tui tính dán carbon xe máy (vario) dán chỗ móc treo đồ á mấy bác
Không pk là cái carbon dán 1 thời gian có bị hư màu sơn không ạ có cần phải lột ra dán lại không mấy bác 😃
Boomers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nghmanh Ok tks bác 😁
Vì hay bước qua lại chỗ để chân nên sợ trầy cái yếm hehe
nghmanh
TÍCH CỰC
5 năm
@Boomers vãi bác,đi xe phải trầy nè.
Boomers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nghmanh Ukm 😁
Tin Tran Lap
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Boomers phủ Line-X đi bạn.
Mời các bạn xem đồ chế đơn giản nhanh gọn rẻ tiền IMG_20190529_170149.jpg IMG_20190529_170831.jpg
IMG_20190529_171233.jpg IMG_20190529_171202.jpg IMG_20190529_171226.jpg
Đồ chỉ cần 1 cái nắp chai nước suối,1 ống hút,keo nến,đùi.Đương nhiên là 1 chai xịt dưỡng sên .Nếu có được 1 cái mắt sên để lấy kích thước là chuẩn xác nhất.
Nếu muốn treo như nguyên mẫu thì 25-30cm dây thép,nếu kiếm đc dây điện 1 sợi loại lớn thì tốt hơn do mềm dẻo dễ uốn
Ống hút đóng vai trò "dạ dày" nhận dung dịch vào & cấp ra 2 lỗ phía dưới kích thước căn cứ vào mắt sên
Dùi 2 lỗ trùng với đường kính nắp chai.dùng 1 đoạn dây thép xỏ qua cố định 2 đầu mục đích để ống lót mắt sên tì vào đó dẫn hướng khi quay bánh cho trượt trên dây sên.Lưu ý khoảng cách để vừa tầm ko sâu quá cũng không nông quá,để cho ống hút có khoảng trống .Ống hút cắt 1 đoạn dài hơn đg kính nắp gập2 đầu hàn kín.Kích thước = đg kính nắp,đặt vào vuông góc với thanh ngang.Có thể dùng keo nến cố định chi tiết lại,dùi 1 lỗ ở lưng nắp đi vào ống hút để cắm ống chai xịt sên.Dùi vừa tầm để tạo độ kín, có thể dùng keo nến tăng độ kín,bên trong ướm mắt sên đánh dấu đường ra của chất bôi sên,nếu muốn làm thêm đai treo thì gắn thêm tùy thích.
Mình đã làm & dùng thử thấy hạn chế đc văng bẩn khá nhiều,tuy nhiên để hoàn thiện hơn đã cắt nhựa chai dán thêm 1 mảnh 3×5cm giúp làm vách chắn ko văng vào mâm
DIY của người ko có kỹ năng " liều mạng múa rìu qua mắt thợ "biết rằng trên đây nhiều người có tài ... mong mọi người thông cảm đừng chê cười tội nghiệp,mục đích cũng chỉ muốn chia sẻ chút với mọi người để aem tham khảo
IMG_20190529_170313.jpg
Cho mình hỏi xíu, chất lượng nhớt Chai Shell 4 Lít này khác gì với 1 Lít ko á, thank mọi người
a8fc78a3607cde7d0fc60606eabcdca1.jpg
a8fc78a3607cde7d0fc60606eabcdca1.jpg
811tKCC125L._SY879_.jpg
kythu95
CAO CẤP
5 năm
@Anh Kiệt KG Eo chang nha bác
Út Bin
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dạo này mới có em Xado racing 10w40 mới về, bên Express PR king quá, anh em nào có xài thử chưa để anh em học hỏi với, giá online em thấy khoảng 280k 1 bình cho đợt dùng thử này?
Huylee987
ĐẠI BÀNG
5 năm
@denon3500 Do xe mình đi cũng 50.000km rồi vs thời tiết nắng nóng ở Huế ngoài đường lúc nào cũng trên 40* nên nhớt 40 hơi loãng gây hiện tượng bố ba càng tuột chuông . Chạy bị rung rung . Nhanh phá nhớt . Xe mình exciter côn tự động . Nên thay qua cảm giác nó bốc hơn . Chứ nói RR 50 bốc hơn 40 thì ko có cơ sở
@Huylee987 Miền trung mùa hè này xài nhớt W50 là đúng bài rồi bạn.
Ko thể so độ bốc giữa RRw50 và w40.So RR w50 với nhớt w50 hãng khác sẽ hợp lý hơn.
@Út Bin EC PR thì tránh ra bọn nó ra.
Từ eni, voltronic tới xado
kythu95
CAO CẤP
5 năm
@Kinh Thuyên 😁 Eni thì có người này có người kia, XADO racing em thấy cũng oke. Có điều overprice quá =))
Tom201326
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào ae,hiện e có 1 con xe cub 90 đời 65 mà không biết nên đi nhớt nào cho êm,ae nào biết thì tư vấn giúp e nhé.
Thanks
@Tom201326 Nhớt nào cung được , loại rẻ rẻ 100,000 được rồi
@Tom201326 Đổ nhớt w50 xài là ok đó bạn.Nếu có đk thì xài motul 7100.
cadilackid
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có bác nào biết chỗ lấy sỉ dầu nhớt xe máy không ạ?
@cadilackid Google đại lí nhớt sẽ thấy . Mua sỉ về bán hả
kythu95
CAO CẤP
5 năm
@cadilackid 😁 cái này là group chăm sóc xe không phải group tìm đại lý bro ơi :v. Anw có gì alo hay add zalo mình 0358342900
thangtb3003
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo lời các bác trong này mình đã đi thử RR, rồi đến Fuchs và mới đổ Xado do thấy nhiều người bảo ngon
Mình đánh giá theo cảm nhận thôi chứ mình ko có biết về kỹ thuật lắm nên mong các bác thông cảm
- RR: Chạy mượt, bốc, lên ga phê. Đi đường xa tốt, đường gần nội thành nhất là lúc đường đông thì hơi mỏi tay do bốc chồm xe quá bóp côn phanh liên tục 😁. Nhớt này có 1 cái mình ko thích là máy kêu hơi to (so với các loại nhớt mình từng dùng), lên tua 6k thì có tiếng lọc cọc nghe xót xe quá ko dám lên nữa, 2 bàn chân cảm thấy rung. Hơi nóng.
- Fuchs: Do mùa hè chạy RR thấy nóng nên nghe mn bảo nhớt này mát hơn nên thử xem. Tuy nhiên ko hiểu sao mình cảm thấy nó nóng hơn RR, quạt lần nào cũng quay (RR trước thi thoảng mới quay). Đúng là êm hơn RR thật, lên tua 6k ko có tiếng lọc cọc nữa. Tuy nhiên ở tua thấp và tốc thấp thì kéo ga hơi nặng, cảm giác ì vch. Mà mình đi đường đông hay phải đi tốc thấp kéo ì ì hơi khó chịu. Nhớt này cũng thấy rung ở 2 bàn chân, nhất là lúc tốc thấp.
- Xado: Ko tin vào thằng EC quảng cáo lắm sau vụ Voltronic ko tên tuổi gì nhưng thấy Xado có công ty đàng hoàng xuất xứ rõ ràng nên thử xem. Mới đổ đi được 200km. Cảm nhận ban đầu là êm nhất trong các loại, và khắc phục được sự ì của fuchs khi tốc thấp và đặc biệt ko thấy rung 2 bàn chân. Lên tua cao ko có tiếng lọc cọc. Bốc ngang ngang RR. Về độ nóng thì chưa cảm nhận được nhiều nhưng thấy quạt ko còn quay nhiều như đi Fuchs nữa. Sẽ test tiếp xem như thế nào.

Do xe mới muốn thử các loại nhớt nên 1k5 km là mình đã thay nhớt khác rồi, vì vậy mình ko đánh giá được sự bền nhớt.
Chỉ nhận xét bằng mắt thì 1k5 km thay RR ra màu đục và đen hơn là Fuchs, Fuchs vẫn đỏ tươi ông thợ còn bảo nhớt còn ngon thế này thay phí vậy :D
Tin Tran Lap
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thangtb3003 Mình k đánh giá mình nói là trang nước ngoài họ đánh giá bạn ạ
thangtb3003
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tin Tran Lap Cho e xin bài đánh giá xado racing bên nước ngoài mà bác đọc với. E search ko ra ạ 😁
Tin Tran Lap
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thangtb3003 Youtube, oil-club. Cái này mình thấy họ đánh giá theo kết quả phân tích thành phần nhớt, tóm lại là nhớt của Eurol Oil + phụ gia của Xado.
thangtb3003
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tin Tran Lap Chẳng thấy cái nào là Xado Racing cả. Bác đưa bài thì đưa luôn vào đây đi. E cũng là người dùng cái gì tốt thì sài chẳng bảo vệ ai cả nhưng mà thấy bác đi rêu rao nhiều quá, ko biết là có ảnh hưởng đến kinh doanh gì của bác ko 😁 Dù sao cảm ơn bác nhé e thấy ngon e vẫn dùng :D
Boomers
ĐẠI BÀNG
5 năm
vario 2018 tính lên bôe trong của zhipat vậy có cần thay lun lọc gió không mấy bác hay để lọc gió zin ạ?
Lam Q.1
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Boomers Xe bn chạy đc mấy ngàn rồi?
Boomers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lam Q.1 Đc hơn 3000km r
pjm_nguyen
TÍCH CỰC
5 năm
@Boomers Thợ dụ đó, ốp nhựa thôi liên quan gì lọc gió đâu. Lọc zin thì 5k km thổi bụi, 10k thay mới luôn.
Boomers
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pjm_nguyen Cũng lên là lên đây hỏi à tui cũng thấy thắc mắc 217 218 giống nhau mắc gì thay lọc?
Hên xém mất tiền oan
Mọi người ơi, có ai dùng loại essenza này chưa?Em thấy tổng hợp mà giá dưới 200k à. Xe em mới lấy chạy được 2000km thay được 2 lần nhớt hãng km. 878402D2-31DB-4720-AC24-39FA37DCB7E0.jpeg
@Hentai Ouji đây là nhớt cho xe tay ga. hình như các dòng xe ý hay khuyên dùng. hoặc mấy ông nhập nó về hù khách hàng thế này
"nhớt chuyên biệt cho Vespa"
chuẩn nhớt hợp xe honda đó.
xe mới bác nên thay mây loại quen thuộc ấy
@tieubachlong.bibi Trước đi xe cũ chỉ dùng bán tổng hợp caltex thôi bác. Giờ đổi xe mới nên dùng nhớt tổng hợp tốt hơn mà không biết dùng loại nào
@Hentai Ouji xe mới mua ai cũng có tâm lý như bác thôi.chăm chăm cái xe ,và bla bla .nhớt cũng phải đau đầu tìm loại ngon cho xe yêu
mà xe honda khuyến nghị chạy độ đặc nhớt W30 nên để an tâm nhất bác nên tìm các dòng nhớt quen thuộc có chuẩn này .trừ Top1 W30 nhé.
hồi 30 tết năm nay xe lead vợ mình mới chạy được có 1200 km mà thay motul chai màu xanh lá cây w40 lên mạng nghe chẳng yên tâm .lại thấy chạy nặng máy . nên chạy ra tết có 300 km sót xe thay luôn bình mới
@Hentai Ouji Nhớt nào cũng được, miễn không phải nhớt giả là được. Riêng hãng khuyến cáo nhớt w30 để đi nhẹ xe, tiết kiệm xăng, nhưng chạy nhanh tã nhớt, chạy thời tiết nắng nóng hoặc đi đường xa máy xào và yếu. Nếu không lăn tăn cứ nhớt w40, cụ thể là 5w40 hoặc 10w40 cho tay ga là tốt nhất. Nếu dư dả có thể quất nhớt tổng hợp cho xe chạy bền hơn và mượt mà hơn.
feb20_ndd
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chào các bác
Em đang đi Exciter 150 ODO hơn 4000km rồi, trước giờ chỉ đi nhớt hãng, hiện đang muốn tìm 1 loại nhớt tổng hợp 100% với tiêu chí êm và mát, không cần bốc gắt miễn là không làm ì máy là đc.
Vì em ở tỉnh lẻ nên nếu được thì mong các bác chỉ cho vài địa chỉ bán dầu online uy tín với ạ, em cảm ơn!
@feb20_ndd êm mát, giá hợp lý thì cứ tán shell ultra ;)
kythu95
CAO CẤP
5 năm
@feb20_ndd Ngó shopee hay lazada anh trang 1
@feb20_ndd ở tỉnh lẽ lại sợ nhất là nhớt giả bác ak?!
nên để yên tâm nhất và an toàn cho xe bác nên vô hãng Yamaha thay loại mới NHỚT YAMAHA GP RACING TỔNG HỢP
chai 260k cho yên tâm
còn không nên tham khảo cách tự thay nhớt và lên Laz, Shopee tìm các shop Uy tín mà mua về thay.đa dạng các thể loại
Lam Q.1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Trong group có ai đi thử nhớt này rồi cho xin tý review nhé
fbimg1529465287722-8389.jpg
vanhung30
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lam Q.1 mình từng thay loại này rồi, 2 chai bên ĐP, sang số mượt (đánh giá cao cái này), cũng khá êm mà chạy cứ lì lì đuối đuối sao ấy, không được bốc. đi 3k km thay ra thấy vẫn còn độ nhớt, cũng bền. nói chung theo mình với tầm giá này thì kiếm được nhiều chai ngon hơn, bạn cũng có thể chạy thử trải nghiệm mà, có hư xe đâu mà lo 😆
62201614_1383569821781733_8703249616113500160_n.jpg
có bao nhiêu đâu.cứ mua về 1 chai chạy mà cảm nhận mình sẽ cho bạn 1 like

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019