Zeiss VR One Plus: kính VR hỗ trợ người cận, tương thích nhiều điện thoại, thấu kính chất lượng cao

sonlazio
17/6/2016 11:59Phản hồi: 48
48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mua con VR Box hối hận dễ sợ. http://www.lazada.vn/kinh-thuc-te-ao-vr-box-3d-version-2-2113263.html. Ko biết Google cardboard có tốt ko.
@Space X Mua phải hàng lởm rùi đồng chí ơi,nhìn cái giá ảo lòi biết ngay hàng lởm.phân biệt hàng nhái hàng đồng chí tham khảo ở đây nha http://www.tdshop274.com/site/cong-nghe-thuc-te-ao/cach-phan-biet-kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-chinh-hang-voi-hang-nhai-p500017.html
lordzedo
TÍCH CỰC
8 năm
mấy đứa bảo zeiss vr này ngon hơn Gear VR thì nói thẳng là chả biết cái quái gì về thực tế ảo..thấu kính ngon chưa là cái gì cả..quan trọng là tốc độ khung hình, độ trễ và độ ổn định khi trải nghiệm.nếu những yếu tố trên không đảm bảo thì trải nghiệm sẽ gây chóng mặt buồn nôn..và trong lĩnh vực thực tế ảo di động chỉ có duy nhất Gear VR làm được điều đó nhờ cảm biến gia tốc tích hợp trong kính do chính Oculus phát triển.nhờ vậy mà Gear VR được ví von là biến thể của Oculus Rift..còn tất cả những loại kính khác chẳng qua chỉ là biến thể của Google Cardboard..mua chỉ phí tiền..trải nghiệm giữa cardboard và Gear VR cách nhau xa lắm..
VRTECH
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lordzedo Đồng ý với bác. Nếu sẵn sàng trả phí cho games và ứng dụng khi dùng thì Samsung Gear VR là số 1 nhưng không sẵn sàng cho việc đó thì đừng nên chọn Samsung Gear VR vì những thứ free trên đó dùng vài ngày là chán.
PerfectSun
TÍCH CỰC
8 năm
Có cùi bắp như GearVR ko nhỉ
Trên tay em Zeiss VR One plus
IMG_0409.JPG
IMG_0413.JPG
nellcor
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái này dành cho người cận thôi hả mọi người, ông anh cho mình mình đeo một hồi buồn nôn chóng mặt quá đi ai mua mình bán lại cho.
Bác nào có cho em mượn làm bài review với
@changkiangbin Cuối tuần rồi vừa mượn được 1 con bên VRTECH Shop. Sẽ làm review cho các bác trong Tuần này 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019