Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ ngừng phát thanh thông báo ra cửa khởi hành máy bay từ ngày 01/07/2019

Trung Dt
10/6/2019 12:12Phản hồi: 99
Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ ngừng phát thanh thông báo ra cửa khởi hành máy bay từ ngày 01/07/2019
Bắt đầu từ ngày 01/07/2019, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ ngừng phát thanh thông báo việc khách lên tàu bay tại cửa khởi hành trong khu vực nhà ga Quốc tế. Tiếp đến ngày 01/10/2019, nhà ga Quốc nội cũng sẽ được áp dụng việc này. Nhà chức trách cảng Hàng không cho biết họ muốn hạn chế tiếng ồn và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trong điều kiện hạ tầng nhà ga đang quá tải.

Tất cả các thông tin trạng thái của chuyến bay sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống màn hình hiển thị thông tin chuyến bay FIDS. Vì vậy anh em dự kiến đi đâu tại cảng Hàng không Tân Sơn Nhất từ ngày 01/07/2019 hãy lưu ý điều này. Đối với các chuyến bay có thay đổi cửa khởi hành vào giờ chót, việc thông báo vẫn diễn ra bình thường.

Giờ có mặt ở cửa máy bay luôn in rõ trên thẻ lên máy bay, nó khác biệt với thời gian máy bay bắt đầu lăn bánh được ghi trên vé. Các hãng hàng không thường khuyến cáo khách nên có mặt tại cửa khởi hành đúng giờ, nhiều hãng họ trừ hao trường hợp sân bay rộng thì sẽ ghi chú thêm hoặc nới rộng thời gian ra cửa khởi hành.
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Căng phết. Cận là 1, người lớn tuổi là 2.
baden009
TÍCH CỰC
5 năm
@iAndroids Thì chịu, qua sứ giãy chết ng ta thông báo tận 3-5 lần lun mới ngưng
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
@iAndroids Tốt. Mong bọn máy bay không trễ giờ nữa
@cloud_kevin25 Ông anh ích kỷ vkl
leopark121
TÍCH CỰC
5 năm
@iAndroids cận thì dùng đt chụp lại zoom ra xem là được. thông minh tí dễ sống ngay :V
ngày xưa có đợt thông báo toàn bằng tiếng tàu
zleo90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khổ nhất là giờ có mặt trên vé chả bao h đúng. Như vậy chắc phải thêm nhiều bảng thông báo nữa mới ăn thua.
thienthan2t
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dân trí thấp ko thông báo thì trễ chuyến bay nhiều lắm
@thienthan2t thì mua vé mới 1,2 lần là quen phải nâng cao dân trí chứ ko đổ thừa hoàn cảnh được
@thienthan2t Mất tiền ngu 2-3 lần là khôn hẵn ra luôn
tuananh2015
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thienthan2t Bên Nhật với bên Hàn chắc dân trí thấp hơn. Thấy thông báo trên loa tòm tòm ấy.
Congcu
CAO CẤP
5 năm
Các nc ptr vẫn thông báo ầm ầm, sao VN lại bỏ đi nhỉ?
zodzeus
TÍCH CỰC
5 năm
@Congcu hạch sách gì thế bạn ?
@Congcu hạch sách cái gì thế. đi chán chê còn chẳng nói chuyện với nhau câu nào, nhìn mặt, soi hộ chiếu, lăn vân tay rồi qua. Hay xếp hàng đợi cũng là hạch sách
only14ever
TÍCH CỰC
5 năm
@Congcu Lại thích thể hiện zồi. Nhật nào phát loa?!
Đến cả yêu cầu khách gặp nhân viên vì vấn đề hành lý đồ nó cũng cầm theo bảng đi vòng vòng ở khu chờ trước gate nữa.
prjnce007
TÍCH CỰC
5 năm
@Congcu Mình tiếp đất ở Narita nó còn đi bên cạnh nói nhỏ làm thủ tục cơ. tìm cả sảnh éo có nhân viên im phân phất. Dân nhật nó ngại nhất là ảnh hưởng người khác nên bảo nó ào ào thì ... hi
Tán thành việc làm này. Ban đầu sẽ có nhiều người đi trễ và sẽ có rất nhiều phản ứng trái chiều.
Huân Huân
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy thông báo bình thường chả ảnh hưởng gì.
Thế đang xả lũ trong wc mà lâu quá thì sao
@Starkvn Thì ráng canh giờ chứ... lên máy bay rồi ỉa tiếp kkk
Congcu
CAO CẤP
5 năm
@Jen Minh Tri Nhớ phải căn cả khoảng thời gian lên đến độ cao ổn định, không lại ra đầy ghế đấy =))
@dangnhatanh1412 Đó là việc và trách nhiệm của bác, không phải của sân bay
@Congcu Mấy bữa trời bão bão nữa lắc lư... chắc vui lắm kkk
Quangngoc+82
ĐẠI BÀNG
5 năm
Làm vậy mới ăn thêm được tiền đổi vé mới
JizinT
TÍCH CỰC
5 năm
Ủng hộ, ồn ào quê mùa bỏ xừ ra chứ hay ho gì
totalhn
TÍCH CỰC
5 năm
Sb tân sơn nhất có hệ thống loa thông báo quá tệ, tiếng nhỏ, nghe chói tai, hầu như phải cố gắng mới nghe dc
Huy Po
ĐẠI BÀNG
5 năm
@totalhn đúng bác nghe ồn ào quá
Toàn cắm mặt vào đt, mấy lần suýt trễ bay vì ko nghe thông báo, giờ thì phải nhìn màn hình, người cao tuổi như mình thật là khổ quá các bác ạ
@onglaodanhca_hn trên 65 thì đăng kí cái voucher người cao tuổi miễn phí, có xe lăn đẩy ra tận cửa máy bay
@tin_truc22 cứ chìa cmt lúc mua vé là được hả bác, của VNA thôi à, có kèm điều kiện gì ko vậy?
@Minh TNK mình mới dùng thử dịch vụ hỗ trợ di chuyển thôi, anh mình đi với mình bị đứt dây chằn khi checkin có 1 nhân viên đẩy xe lăn tới hỗ trợ ra chuyến bay đi làn riêng ưu tiên. Còn người già thì các hãng bay quốc tế thường có mục tick hỗ trợ người cao tuổi. Người thân mình bay là có người đón ngay tận cửa ga đi. Vé VNA thì hình như ko có phải liên hệ trực tiếp hỏi.
so tân sơn nhất + ga sài gòn với nội bài + ga hà nội nói thật là chẳng khác gì so ấn độ vs sing
Huy Po
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lekhanhtrung123 ga ĐN mới mà bác, sao so vậy đc ta
tuananh2015
ĐẠI BÀNG
5 năm
@luxres Ga QT của Nội Bài mới xây đc vài năm thôi mà.
@Huy Po K phải mới mà là mới đc tu sửa, còn ga sg cả chục năm nay vẫn thế
@lekhanhtrung123 Hải quan sân bay TSN cực kỳ bố đời nữa. Bị chửi nhiều rồi nhưng vẫn chưa cải thiện mấy.
Mở nhạc giọng Đàm cho vui nhỉ 🆒
Bỏ wifi cùi cho sạch sóng.
Huy Po
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cosmos47 mình thấy wifi ở sgn ổn mà bác
@Huy Po TSN nó phát mà ko dùng đc thì bỏ cho roi.
_ Thế giờ họ delay rồi thay đổi gate thì sao? Cứ phải ngồi nhìn chằm chằm cái bảng điện tử và cầu trời cho chuyến bay không trễ không đổi gate ?

_ Ví dụ vietjet nó toàn đổi sát nút giờ chán lắm he he 😁
@iceteazz đổi gate thì vẫn đc thông báo bằng speaker : )
@iceteazz Đổi cửa ra thì vẫn thông báo PA nha :D
Huy Po
ĐẠI BÀNG
5 năm
@iceteazz ko đọc bài à bác
@Huy Po _ Dạ xin lỗi bác thời gian có hạn không đọc kỹ được 😁
@Huy Po Toàn đọc tít rồi auto chửi ấy mà bác
beacon bluetooth giúp gì đc trong trường hợp này ko ace ? 😃
tucammoi
TÍCH CỰC
5 năm
trên vé có hết rồi còn gì.
zeroabs
TÍCH CỰC
5 năm
@tucammoi Bạn có bao giờ so giờ ra cổng và thực tế chưa? Luẩn quẩn làm gì cho hết giờ đây.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019