Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Pxl cho winner

Happy together
1/3/2018 0:46Phản hồi: 18
Xin chào cả nhà mê xe cộ...
Lời đầu tiên xin chúc các bạn sức khỏe và thành đạt năm 2018!!!
Hiện mình đang đi chiếc winner đời đầu 1.0. Và mình cũng mới tập tành chơi xe tay côn nên kiến thức về nó vẫn còn nhiều hạn hẹp và kinh nghiệm. Mấy hôm trước có nhã hứng lên pxl cho em nó xem có gì thay đổi hơn zin không. Cụ thể là lên pô air. Họng xăng 32. Ecu apido. Bugi. Mobin. Làm nồi(!? Vụ này thợ làm nên không rỏ là gì?)...nhông sên dĩa...mà sao mình cũng chắc thấy khác biệt gì nhiều mà chỉ thêm ồn ào và đương nhiên hao xăng hơn (vụ này không lo hihi). Với lại đang chạy số 3 vòng tua đạt 12000rpm qua số 4 nó rớt tí qua số 5 cũng rớt thêm tí tới số 6 nó còn
#10000rpm và dãy tốc độ cũng không hơn gì xe zin mấy @@.
Các pro nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo nên làm gì. Hiện mình chỉ muốn về lại zin chạy cho êm chỉ giử lại nồi thôi.
P/s: tui không phải dân đua xe hay hơn thua nhau với các xe khác do đam mê thôi chỉ muốn đi cho khỏe hơn tí khi đi tua và đường đẹp vắng thì xả cho nó chút thôi nha. Cám ơn cả nhà ạ...
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lên pô xăng lửa cho xe Fi thì chỉ giúp xe hoạt động ở dải tua máy cao. Khắc phục việc hãm tua của NSX chỉ để 10,5 rpm. Còn lên pô xăng lửa chỉ thay ECM ko hãm tua ,máy sẽ hoạt động đến ngưỡng 13k rpm. Đổi lại phải cung cấp phụ kiện như pô thoáng hơn giúp xả nhanh thoáng máy,xăng lửa sẽ được cung cấp nhiều hơn thông qua lệnh từ ECM. Có xăng có lửa đương nhiên phải có thêm O2 vì nếu ko có đủ O2 xăng sẽ ko đc đốt cháy hết . Vì thế mới phải nâng cấp toàn bộ 3 yếu tố trên.
Nhưng đây chỉ giúp việc hút xả đốt cháy đc nhiều hơn zin ,còn thể tích buồng đốt ko thay đổi. Nên ko thể giúp xe cải thiện tốc độ.Dung tích xynanh,tỷ số nén là 2 yếu tố cần thiết phải nâng cấp để giúp động cơ có momen xoắn được nâng cao
@bongxu_79 cám ơn anh nhé
SPORTMP
TÍCH CỰC
6 năm
Đề pa vọt hơn chút, hậu cũng như zin . Thôi để zin cho êm ái
cũng tùy thôi b ạ
Thanh6990
TÍCH CỰC
6 năm
Pxl mà chưa thấy bác nhắc tới cây pô???
Hiện tại mình thấy khúc mắc nằm ở chỗ cây pô bạn cần xử lý lại, đơn giản là mua cây pô zin lấy tổ ong, ngoài ra k đụng chạm gì khác. Vậy là xong pô.
Ecu thì bạn nên chơi mấy loại chỉnh xăng lửa dc như aracer, apitech, brt juken, tunboss rồi đi chạy dyno canh xăng lại.
Bạn làm xong vậy mình tin xe bạn đã dc tầm 14-15hp rồi đó (zin >13hp tí)
@Thanh6990 có hôm trước móc lấy hết tổ ong ra rồi, chỉ chưa đem đi canh chình trên dyno lại thôi. Ờ Sài Gòn canh chổ nào uy tin chỉ vời thank
@Happy together Sài Gòn thì Dynojet Motor2k
Thanh6990
TÍCH CỰC
6 năm
@Happy together Hoặc năm hổ dynojet. Mà cũng tùy bác xài ecu hiệu gì nữa brt juken hoặc apitech thì năm hổ, apitech với rcmini thì motor2k
Xe zin ECU chỉ lên đến 10500 RPM là bị đờn máy hãm tua rồi làm sao lên đến 13k RPM.
Thanh6990
TÍCH CỰC
6 năm
@bongxu_79 Mã lực xe zin winner test dyno tầm 12.x tới 13.x hp với ecu zin đó bác
Bac ton bao nhieu tien voi combo này....
@kawasakih2r khoãng hơn 8tr linh tinh đủ thứ
Muốn bền, ổn định. Thì để yên mà chạy. Làm linh tinh đến lúc về zin cục máy nó cũng ê ẩm rồi
Đã lên tới đó thì bác chơi tới luôn đi, rớt đầu lên cam lớn + xuppap lớn, đi trái lồi luôn thì bao khác biệt
Bạn còn thiếu kim phun lớn nữa, rồi nếu lên họng xăng thì phải thay cảm biến TPS để gửi số liệu chính xác về ECU, vì TPS zin khi lên họng xăng sẽ báo thông số sai lệch so với thực tế.
Nói chung PXL tàn tàn cũng gần 12 chai, còn nếu xài đồ xịn thì cũng phải 20 chai hơi chua đấy 😃
Cho em hỏi họng xăng zin winner là bao nhiêu vậy mn?
Thanh6990
TÍCH CỰC
5 năm
@Dũng Valentino 30mm
koang
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hj. Lên linh tinh mỗi thứ một tí bằng xe 250 luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019