Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


DJI bán robot xe tank đồ chơi, giá chỉ 11 triệu VND

ht8x
12/6/2019 3:22Phản hồi: 0
DJI bán robot xe tank đồ chơi, giá chỉ 11 triệu VND

Ảnh ht0x - Ảnh chụp màn hình.


Ảnh: Sean O’Kane / The Verge

Lấy thành quả từ cuộc thi Sư phụ Rô bốt tại đại bản doanh của Đi Dzi Y, hãng này đã nhanh chóng giới thiệu phiên bản thương mại từ chính những nhân vật chính trong cuộc thi của họ, thậm còn thực tế hơn - Đó chính là những phương tiện dùng trong chiến đấu. Những chiếc xe này được bán với giá 1/5 thu nhập trung bình tại các thị trường mục tiêu, bao gồm châu Âu, Bắc Mỹ và châu Nhật Bản.



Chiếc xe đã có bản thương mại và dễ dàng tiếp cận mua hàng trong ngày hôm qua, thứ 3 theo giờ VN. Chiếc xe đặc biệt thu hút bởi thiết kế sáng tạo, vuông vức và mang nhiều chi tiết nhỏ hơn - bởi với người chơi Lego như vậy sẽ càng tự thú vị nó bởi được gắn cả động cơ và gần như mọi thứ để làm nó thành một chiếc lego thông minh thế hệ mới.


Xe có thể lắp ráp chính xác là người mua phải tự lắp ráp theo hướng dẫn để có được chiếc xe như vỏ hộp. Không được lắp ráp sẵn sẽ giúp chiếc xe có giá thực sự rẻ. Không được đánh giá cao khi không được lắp ráp và kiểm định chính xác trước bán hàng liệu có giúp nhà sản xuất bán được nhiều hàng hơn không?



Nội lực chiếc xe mới thực sự làm người chơi cảm thấy phấn khích, đặc biệt khi chúng nhắm tới người chơi ở độ tuổi 5 - 10 tuổi để kích thích tò mò và thỏa mãn khả năng lập trình, sáng tạo.



Nhà sản xuất cho biết chiếc xe được mở rộng khả năng lập trình với nền tảng Python và cả Sratch 3.0 - Hẳn bạn đã nghe rằng việc học Python là cực kì dễ và dành cho mọi người gần đây. Vâng, đó là chiếc xe cho mọi người, miễn bạn yêu thích sáng tạo và bỏ vài phút để học phần mềm lập trình căn bản mỗi ngày.


Quảng cáo


Không được biết đến là một hãng chuyên sản xuất đồ chơi giá rẻ, song chiếc xe này có thể sẽ là một làn sóng mới trong dân chơi đồ chơi. Hãng cho biết đây sẽ là công cụ kết hợp sáng tạo phù hợp khi chúng là bạn hỗ trợ tuyệt vời cùng với những chiếc may bay quay phim tốt của họ. Hiện tại, hãng này cũng là hãng sản xuất máy bay cõ nhỏ có tích hợp bộ phận ghi nhận hình ảnh lớn nhất thế giới.


nguồn
xem thêm nguồn
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019