Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#E3 2019: Loạt game mới hiếm hoi của Ubisoft: Watch Dogs Legion, Ghost Recon Breakpoint

P.W
10/6/2019 21:55Phản hồi: 18
#E3 2019: Loạt game mới hiếm hoi của Ubisoft: Watch Dogs Legion, Ghost Recon Breakpoint
Vài phút trước, sự kiện của Ubisoft tại hội chợ E3 đã diễn ra, và như mọi năm, những nhà làm game thuộc nhà phát hành trụ sở tại Paris, Pháp vẫn mang những tác phẩm cực kỳ hấp dẫn tới sàn diễn Los Angeles. Những hậu bản của những series game hành động được nâng lên một tầm mới, khi các studio của Ubisoft dần dần hoàn thiện tối đa trải nghiệm game mà họ mang lại. So với sự kiện của Microsoft, Ubisoft thỏa mãn hơn nhiều, vì chí ít… game họ giới thiệu có gameplay trình diễn, thay vì chỉ là những đoạn trailer cinematic vô thưởng vô phạt như rạng sáng hôm qua.

Tiếc thay, không như những năm trước, Ubisoft quên mất thứ khiến họ thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu game: Những bất ngờ nho nhỏ. Phải chăng họ đang để dành những quả bom tấn cho năm 2020 tới, khi cả Xbox lẫn PlayStation mới cùng ra mắt? Không có Beyond Good and Evil 2, cũng chẳng thấy bóng dáng Splinter Cell mới đâu, sự kiện năm nay của Ubisoft, không có từ ngữ nào khác mô tả, hụt hẫng.

Watch Dogs Legion: London hậu Brexit trông như thế nào?


Watch Dogs 2 với bối cảnh San Francisco, với những hacker DedSec cố gắng chống lại ctOS, hệ thống quản lý toàn thành phố của chính quyền, trong phần 3 của loạt game này, có vẻ như ctOS đã được cài đặt ở nhiều thành phố lớn trên thế giới, trong đó có cả London. Sự hiện diện của tập đoàn Albion thành lập những chốt an ninh đầy thủ đô nước Anh, cùng những băng đảng khác trong thành phố chắc chắn sẽ khiến bối cảnh của game khác biệt hoàn toàn so với hai phần trước đó lấy bối cảnh ở Mỹ.


Bản thân game cũng rất khác. Mọi nhân vật trong game, trong thành phố London giả tưởng, ngoại trừ những nhân vật đối nghịch của Albion và các băng đảng khác, đều có thể điều khiển được. Điều này hoàn toàn mới trong lịch sử game, vốn chỉ có vài nhân vật chính điều khiển được, chứ không phải điều khiển gần như toàn bộ con người trong cả thành phố như thế này.



Mỗi “người dân” đều có kỹ năng khác nhau, phục vụ những yêu cầu khác nhau của game. Có người giỏi hack drone hoặc hack những hệ thống phức tạp, nhưng không biết chiến đấu, và ngược lại. Họ có thể là học sinh, là hacker, hay thậm chí cựu sát thủ MI5 giải nghệ. Anh em sẽ phải tối ưu kỹ năng từng nhân vật cho từng nhiệm vụ khác nhau, tạo ra một Watch Dogs rất khác và rất độc đáo. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/3/2020.

Ghost Recon Breakpoint: Biệt đội Ghost trở thành “con mồi”


Trước thềm E3, Ubisoft không chỉ có livestream giới thiệu Ghost Recon Breakpoint, mà còn có cả vài nhiệm vụ trong phiên bản Ghost Recon Wildlands để tạo tiền đề cho cốt truyện của Breakpoint, và anh em chơi Wildlands cũng đã từng chiến đấu cạnh nhân vật phản diện của Breakpoint. Walker, nhân vật phản diện chính của game do Jon Bernthal (The Punisher) thủ vai. Sau khi đồng đội của anh tại Bolivia bị vũ khí công nghệ cao của tập đoàn Skell Technology hạ gục, anh quyết tâm giành lấy công nghệ này để phục vụ lợi ích riêng của bản thân. Bốn điệp vụ Ghost phải đến hòn đảo Auroa để ngăn chặn điều này.


Giống như những gì Ubisoft hứa hẹn, những thành viên của biệt đội Ghost không còn là những thợ săn như trong Wildlands nữa. Đối thủ của họ có kỹ năng ngang ngửa, và có số đông, cộng thêm những vũ khí tự động hóa của Skell Tech nữa. Game sẽ khó hơn rất nhiều, với sự hiện diện của cả những chi tiết sinh tồn chứ không chỉ tập trung vào chiến đấu như trong phần trước nữa. Trải nghiệm coop của game chắc chắn sẽ có khác biệt nhưng vẫn cuốn hút như Wildlands, khi có thể chờ đợi hệ thống kỹ năng, vũ khí, phụ kiện và bản đồ với từng mini boss của từng vùng quay trở lại:


Rainbow Six Quarantine: Game coop 3 người chống lại đại dịch zombie


Ubisoft chỉ trình chiếu một đoạn trailer ngắn của Rainbow Six Quarantine. Những thành viên biệt đội Rainbow sẽ phải lên đường chống lại một dịch bệnh nguy hiểm biến con người trở thành zombie, và chính họ cũng sẽ có khả năng bị nhiễm bệnh. Đây là một game coop 3 người, và hoàn toàn không liên quan gì tới Rainbow Six Siege.


Roller Champions: Môn thể thao ít người chơi lên game

Quảng cáo


Ở Mỹ có một môn thể thao tên là roller derby. Mỗi đội 5 người sẽ đeo giày trượt, chạy vòng quanh một sàn thi đấu hình oval ngược chiều kim đồng hồ để giành nhau một trái bóng để ghi điểm. Anh em đã từng xem phim Alita Battle Angel sẽ nhận ra bộ môn này, dù nó ngoài đời thật không hề bạo lực như trong phim. Roller Champions là một game online lấy đề tài này, và nhìn hình ảnh rất vui nhộn, gần giống game đua xe đá bóng Rocket League.


Uplay+: “Thuê” game y hệt EA Access và Xbox Game Pass, lên cả Stadia


Với dàn game hùng hậu trên Uplay, Ubisoft cũng muốn triển khai dịch vụ cho thuê game riêng của họ với giá 14,99 USD mỗi tháng, chơi được tất cả các game cùng DLC của Ubisoft. Tháng 10 tới dịch vụ này sẽ đi vào hoạt động, và đến năm 2020, anh em sẽ có thể chơi những game Ubisoft thông qua dịch vụ stream game đám mây Google Stadia. Điều này có nghĩa là, anh em không cần có máy chơi game, chỉ cần mua hai gói Stadia Pro và Uplay+ là được chơi game thỏa thích.
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhmk95
TÍCH CỰC
5 năm
1 ông punisher 1 ông john wick lên game. Phê vật
GhostRiley
TÍCH CỰC
5 năm
@anhmk95 Tương lai mấy ông đóng phim có thêm nghề tay trái rồi 😁
Game đầu thời sự phết
minhlongyb89
ĐẠI BÀNG
5 năm
có nhiều công nghệ cao là mê rồi
😁 Ubisuck =)) hóng
john wick
dạo này nhiều game quá, nhìn thèm mà ko biêt chơi :d
Ghost recon nhìn hấp dẫn ghê
Hình ảnh nhìn sống động,
Ngon dữ taa
khoa318
CAO CẤP
5 năm
Đang cày watch dogs 2 phê vkl đồ hoạ nhỉnh hơn 1 tẹo so với gta5. Đồ chơi phá phách thì cả tá. Wd2 so với wd1 đúng là 1 trời 1 vực kkk
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
nguyên líst thế mà ko có cái nào hợp với gu mình luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019