Hệ điều hành điện thoại thông minh của Huawei sẽ được gọi là HongMeng

vonam3g
22/5/2019 8:45Phản hồi: 5
Hệ điều hành điện thoại thông minh của Huawei sẽ được gọi là HongMeng
Hệ điều hành điện thoại thông minh của Huawei sẽ được gọi là HongMeng

Sau khi Google hạn chế sử dụng Android cho điện thoại thông minh trong tương lai của Huawei vào ngày hôm qua, đã cắt đứt Huawei khỏi mọi thứ khác ngoài Dự án mã nguồn mở Android, các báo cáo mới từ truyền thông Trung Quốc đã đưa ra tuyên bố rằng hệ điều hành nội bộ của Huawei dành cho điện thoại thông minh của họ sẽ được gọi là HongMeng.

Mặc dù chúng tôi biết rằng Huawei đã làm việc trên hệ điều hành của riêng mình như một kế hoạch dự phòng trong trường hợp chiến tranh thương mại Mỹ-Trung leo thang theo cách mà hiện tại, công ty đã làm việc trên HĐH mới kể từ năm 2012 .

Các báo cáo trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc cũng tuyên bố rằng HĐH đã được thử nghiệm và sẽ dần thay thế Android trên phần cứng của Huawei.

Có một hệ điều hành mới trên thị trường có thể là một ý tưởng tốt để cố gắng phá vỡ sự độc quyền dường như không thể phá vỡ của iOS-Android tồn tại trong điện thoại thông minh, nhưng Huawei chắc chắn có một nhiệm vụ khó khăn trước mắt, không chỉ là làm cho hệ điều hành điện thoại thông minh hoạt động tốt mà còn thu hút sự chú ý của nhà phát triển cho hệ điều hành mới của nó. Rốt cuộc, các công ty như Microsoft và Amazon đã cố gắng và thất bại, và một hệ điều hành Trung Quốc tự phát triển có thể thấy mức độ giám sát thậm chí còn cao hơn trên thị trường toàn cầu.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019