Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Tính năng an ninh “cực cao” vừa được HikVision hợp tác cùng Lumi ra mắt

TTKM
12/6/2019 1:47Phản hồi: 49
[QC] Tính năng an ninh “cực cao” vừa được HikVision hợp tác cùng Lumi ra mắt
Giải pháp an ninh tích hợp đặc biệt vừa được Lumi công bố ra mắt sáng ngày 11/06/2019 tại Huế đã tạo nên cơn sốt trên thị trường nhà thông minh, đặc biệt là sự kết hợp với thương hiệu Camera HikVision.

LUMI 1.jpg
Bùng nổ sự kiện ra mắt hàng loạt giải pháp và tính năng nhà thông minh Lumi


Sáng ngày 11/06/2019, tại thành phố Thừa Thiên Huế, trước sự có mặt của đại diện Lumi Việt Nam, đại diện thương hiệu Hikvision và gần 140 đại lý trên khắp cả nước cùng hội tụ tham dự sự kiện ra mắt các tính năng, giải pháp mới của nhà thông minh Lumi.

Tại sự kiện, Lumi Việt Nam chính thức công bố 3 sản phẩm mới, 2 sản phẩm nâng cấp cải tiến và 4 tính năng mới bao gồm:

1. Cảm biến chuyển động không sử dụng pin thiết kế sang trọng, khác biệt phù hợp cho trần thạch cao và hỗ trợ lắp trần thường.
2. Công tắc tích hợp cảm biến cầu thang: điều khiển công tắc cảm ứng hoặc tự động nhận biết chuyển động, tự thiết lập khu vực cho phép phát sáng và có khả năng bật tắt theo điều kiện ánh sáng thực tế.
3. Input Module với khả năng tích hợp các sản phẩm ngoài Lumi có đầu ra là dry contact với hệ thống Zigbee của Lumi.
4. Nâng cấp App LumiLife V2 với diện mạo và ứng dụng mới nâng cao trải nghiệm người dùng.
5. Hoàn thiện bộ điều khiển hồng ngoại với hơn 300 mã lệnh điều khiển sử dụng cho Tivi, điều hòa, quạt giúp chuyển kênh, tăng giảm tốc độ, nhiệt độ theo mong muốn thuận tiện như các điều khiển từ xa.
6. Âm thanh đa vùng được phát triển thêm nhiều tiện ích ưu việt, có thể nghe nhạc ở bất kỳ đâu, điều khiển ngay trên ứng dụng Lumilife và không bị giới hạn công suất phát.
7. Tích hợp Google Assistant giúp điều khiển nhà thông minh Lumi đa dạng hơn qua trợ lý ảo Google.
8. Tích hợp khóa Yale hiện đại vào hệ thống nhà thông minh giúp kiểm soát cửa thông qua ứng dụng Lumilife dù ở bất kỳ đâu.
9. Đặc biệt, tích hợp Camera an ninh HikVision có tính năng phát hiện chuyển động, khoanh vùng bảo mật an ninh trên app Lumi khiến cả hội trường sự kiện sôi động với nhiều đột phá.​

LUMI 2.jpg
Camera an ninh Hikvision kết hợp Lumi trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện
Bước tiến vượt bậc với tính năng an ninh Lumi kết hợp với HikVision
Camera an ninh đặc biệt được Lumi hợp tác nghiên cứu với HikVision từ cuối năm 2018 và chính thức được công bố xuất hiện trên thị trường trong sự kiện vừa rồi. Trong buổi lễ ra mắt, Camera tích hợp này trở thành tâm điểm chú ý của hơn 140 đại lý khắp cả nước.

Theo chia sẻ của đại diện Lumi Việt Nam, kết quả của sự hợp tác giữa Lumi – dẫn đầu nhà thông minh và HikVision - thương hiệu hàng đầu ngành giám sát an ninh là tích hợp Camera HikVision với tính năng điều khiển nhà thông minh hiện đại của Lumi cho phép khách hàng:
• Có thể xem trực tuyến hoặc xem lại các video trên app Lumilife và theo dõi camera không cần tới thiết bị kết nối mạng.
• Khoanh vùng bảo mật an ninh trên app Lumilife với các vị trí quan trọng theo mong muốn của chủ nhà và thông báo phát hiện chuyển động khi có đối tượng xuất hiện trong vùng cấm.
• Có khả năng thiết lập được hướng phát hiện chuyển động qua đường ranh giới thông qua App Lumilife.
• Tự động snapshot để lưu lại 10 hình ảnh liên tục khi camera phát hiện chuyển động trong vùng được khoanh.
Ngoài ra, việc tích hợp sử dụng camera thông minh của Hikvision, người dùng còn có thể được nhận báo động chính xác khi có người đột nhập vào nhà (như vượt hàng rào, xâm nhập vào khu vực định trước…). Đặc biệt, phát triển hệ thống dựa trên công nghệ Deep leaning do đó cho phép lọc các báo động giả (như vật nuôi, cánh cây rung lắc, mưa….) một cách chính xác. Tất cả các thao tác, trải nghiệm người dùng có thể cài đặt và sử dụng các tính năng thông minh này ngay trên điện thoại.

Cũng trong buổi lễ, đại diện HikVision phát biểu ngay tại sự kiện: “Chỉ bằng một nền tảng duy nhất qua Apps Lumi Life trên điện thoại cầm tay, khách hàng có thể giám sát, điều khiển được tất cả các hệ thống ELV của ngôi nhà (bao gồm hệ thống chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa, hệ thống kiểm soát vào ra - báo động, hệ thống camera…). Hikvision sẽ cam kết đồng hành và hợp tác cùng Lumi trong các giải pháp giám sát an ninh và quản lý ngôi nhà thông minh, đem lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng”.

LUMI 3.jpg
Đại diện Hikvision cam kết sẽ đồng hành Lumi phát triển các giải pháp an ninh mới

Như vậy, từ ngày 12/06/2019, khách hàng có thể liên hệ ngay Lumi Việt Nam để lắp đặt tính năng an ninh đặc biệt này đồng bộ với các giải pháp nhà thông minh Lumi để trải nghiệm một cuộc sống an toàn, tiện nghi và đẳng cấp.

49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kenny 909PV
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ai bảo 2 lúa thì chịu. Cái gì thông minh chứ nhà thông minh không dám rớ. Xui rũi bị hack rắc rối chết.
traza
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kenny 909PV Cần cái ổ khoá thông minh, hết pin dùng chìa được.
Bác nào biết không. (chịu được nước mưa)
kusanghi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@traza Khoá yale
rookie
TÍCH CỰC
5 năm
@Kenny 909PV Tính năng an ninh "cực cao": thông tin từ camera truyền đến server, luôn có người ngồi tại trung tâm theo sát bạn 24/24, kể cả khi đi vệ sinh, đảm bảo không có gì có thể qua mắt. Có đối tượng đột nhập biết ngay.
Có gì tụi tàu thấy hết
@killed Liên quan gì bọn tàu ở đây bác?
@killed cái éo gì cũng Tàu tàu. Cái gì biết thì nói, không biết thì dựa cột mà nghe. Đừng ngồi đó phán bừa bạn.
Mchien477
ĐẠI BÀNG
5 năm
@killed Dấu tick đó có phải là mod không, sao nói chuyện không căn cứ gì hết vậy? Chưa thấy tàu nó làm gì chứ tụi Mẽo đi đâu, xài thứ gì là nó biết quảng cáo cmnr
@killed Thế cho hỏi tinhte "thấy" được bao nhiêu thông tin của member rồi ?
@killed Mấy anh pro Mỹ thì Mỹ cứ ghét ai chỉ tay vào kẻ ấy thì auto kẻ ấy là "Ăn cắp", "gián điệp" 😁:D:D:D Bằng chứng chỉ là 1 thứ thừa thãi ko cần thiết:D
Cảm biến chuyển động ko sử dụng pin. Cái này hơi lạ ae.
Hay nó xài năng lượng mặt trời nên chơi chữ nhỉ.
namdh7
TÍCH CỰC
5 năm
@Thantienkaka chắc là cắm điện 220V 😁
@namdh7 Cũng có khả năng 110v..kaka
thằng HikVision này đang bị Mỹ nhăm nhe cấm luôn vì vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng bên Trung Quốc, giờ đem về VN lắp vào nhà thì liệu có đảm bảo là dữ liệu gia đình có bị đưa về Mẫu Quốc hay không? Thành ra nó theo dõi được luôn cả các gia đình Việt Nam, hết sức quan ngại.
soibat
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BlackBerryz Cũng chưa chắc, thằng smartphone nó phụ thuộc nhiều về phần cứng, system os, software... chứ camera nó ko phụ thuộc nhiều. Cao lắm bị mất thị trường thôi.
@BlackBerryz Vậy thì có gì thì...nên che :eek:
Vài bữa mẽo nó đưa vô black list lại tèo như hw
Lumi là của nước nào mà nghe lạ thế nhỉ?
kusanghi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguoi_thanbi Lumi việt nam là oem của LUMI, mấy thiết bị như xiaomi, aqua, ... chạy zigbee đều là manufactor là LUMI, còn LUMI của nc nào thì mình chả biết nữa có thẻ là anh na
@kusanghi Lumi là của VN đó bác, mình search trên mạng thì "Công ty cổ phần Lumi Việt Nam được thành lập ngày 27/4/2012 xuất phát từ niềm đam mê nghiên cứu khoa học, công nghệ của 3 cựu thành viên đội robocon năm 2008 trường đại học Bách Khoa Hà Nội".
https://lumi.vn/Gioi-thieu.html
kusanghi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@locthuyforever Lumi là của VN thì ai ko biết, lumi khác LUMI nhé bạn, một số thiết bị công tấc dạng cảm ứng, hay cơ đang bán trên thế giới như của lumi chạy bằng zigbee, thì manufactor là LUMI, ngay cả công tấc mì xào, hay aqua, cũng đang chạy là LUMI, nó chỉ khác cái tên thôi thương hiệu ở ngoài, nhưng khi kết nối thông số in ra là LUMI hết.
yldbk
TÍCH CỰC
5 năm
à, lại quảng cáo à,
Eahleo
TÍCH CỰC
5 năm
Đang đóng gạch mà bị hack thì ngày mai nổi cmn tiếng luôn =)
@Eahleo Hạn chế không che nhé :rolleyes:
traza
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đơn giản là pháp luật cho phép phóng lazer/điện những kẻ xâm nhập gia cư bất hợp pháp, miễn trừ tất cả tội danh cho người chống trộm cướp.
Hơi gắt nhưng với kẻ ác phải dùng pháp trị.
Sau G20 thì US tăng thuế cho 300 tỷ hàng Tàu. Tàu đáp trả bằng thuế cho 50 tỷ hàng US. Cuối cùng Trump đưa Hikvision vào backlist !

Một loạt công ty nghỉ chơi với Hikvision. Tàu lại kêu gào “anh Mỹ bắt nạt tôi” ^^
Lệnh cấm sát bên đít rồi nên phải lao qua VN bán gấp à 😁:D
em này bị trump cảnh báo nè
Trong đầu thu hikvision, hkvision đều có 1 IP address lạ gán sẵn trong đó, khỏi nói cũng biết chúng nó từ đâu tới rồi hen. Bày đặt thương hiệu Mỹ, bọn bựa láo toét.
@thanh.vohong Ghê vậy hả bạn?????:p:p:p:p:p:p
@thanh.vohong lumi cũng thế, chỉ dc bán trong nước, cấm xuất khẩu
Thằng này lắp đầy ở Tân Cương.
Nếu mà mẽo - tc leo thang thì thằng này 100% lên thớt.
khi trộm vào nhà thì chuông báo động kêu, vậy chuông kêu rồi thì làm gì nữa??
Lao ra bắt cướp à
@dangnhatanh1412 thế nếu không có hệ thống này, thì bạn định làm gì khi có trộm vào nhà. Hay là khuân đồ ra bảo này, mày lấy đi ah?
@dangnhatanh1412 Bạn có thể tắt như tắt chuông báo thức rồi ngủ tiếp 😁
watamela
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đọc xong ko biết lumi kết hợp với hik về cái gì hay chỉ là app lumi có thể tích hợp xem cam hik. mấy cái khoanh vùng bảo mật và phát hiện chuyển động hay nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng hình người thì ko chỉ có HIk mà đầy hãng có, còn mấy cái xem ko cần kết nối mạng thì có thể xem từ xa hay phạm vi trong nhà nhỉ, nếu xem từ xa mà ko có mạng thì quá ngon, còn xem trong phạm vi phát wifi của camera thì có lâu rồi 😁
Namipkk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gì chứ thông minh cỡ nào thì mất điện cũng khóc..... Thấy bảo có thể soi ở bất kỳ đâu....

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019