Nếu nói "Cả combo có giá $6000 và nếu mua chỉ màn thì chỉ có $5000". Đó ko phải là thông điệp xứng tầm với Apple.
Người thông minh và dân trong nghề sẽ thấy rằng mua cả combo $6000 còn rẻ chán so với một số hãng. Và cái chân $1000 chỉ là chút tạo sóng của chị Tim thôi. Chẳng ai dở hơi ngơ ngáo đi mua cái máy này với giá $6000 cả, chỉ có ng làm việc pro ng ta mới mua phục vụ công việc, và những ng đó ng ta hiểu cả set thế này quá hời rồi.
Còn về sản phẩm này Apple đánh vào những người làm việc chuyên nghiệp, ko muốn bỏ vài chục nghìn $ nhưng vẫn có sản phẩm ngon nghẻ, brand tốt để dùng.
@vanlinh2905
LOL công cụ là 1 chuyện, nhưng thằng dùng nó bản chất nó phải là người sáng tạo. Giống như việc 1 thằng dùng DSLR mà ko ăn đc 1 thằng dùng smartphone chụp ko hiếm đúng ko bạn?
@vanlinh2905
Trong phân khúc thì lại chả hời. Vs những ng sáng tạo nội dung chuyên nghiệp thì sp trong phân khúc này lại chả hời quá. Vài chục ngàn đô hay vài ngàn đô còn tuỳ vào sự "chuyên nghiệp" của ng dùng. H vứt ông chiếc f1 trị giá hàng tr đô nhưng đâu có nghĩa ngồi lên ông thành tay đua chuyên nghiệp?
@mr_tam
ủa hời chỗ nào 😃 ai chỉ ra điểm ưu việt của nó so với những cái màn cùng giá đi 😃
chất lượng hiển thị có liên quan đến người dùng à??
1 người dùng bình thường dùng cái màn hình chuyên nghiệp cũng không làm cái màn xấu đi đc đâu 😃
Nếu apple bán cái màn hình kèm chân đến là 5k usd thì k có mấy ng nhắc đến cái màn hình đấy đâu
ĐẰng này bán kiểu gây sốc này thì trang nào cũng bàn tán PR hộ apple đấy còn j
Đẹp thì có đẹp đấy nhưng tự tin thét mức giá 1k đô thì có vẻ quá điên cuồng cho đội nhà táo............... Mà apple họ không bán phụ kiện đi kèm cũng có lý do cuả nó, nếu họ không bán lẻ thì còn ai đi tới cửa hàng app store của họ nữa nhất là chuỗi cửa hàng vừa đẹp lại được đặt ở những vị trí mà giá thuê mặt bằng sẽ cao tận trời xanh cho xem. Chỉ mong họ bán rẻ tí lấy doanh số bù vào lợi nhuận có vẻ hay hơn cái kiểu bán đắt cắt cổ như vậy.
Sản phẩm này ko phải dành cho đại đa số người dùng, trong khi phần lớn comment đến từ phía nhóm người dùng phổ thông. Cá nhân mình thấy, đây quả thực là một cách làm truyền thông sản phẩm quá xuất sắc.
Apple Marketing Team họ tận dụng nhóm người dùng phổ thông chiếm số đông để PR miễn phí, khen hay chê ko quan trọng. Trong khi đó, nhóm người dùng chuyên nghiệp trong ngành họ đủ kiến thức và sự sành sỏi để quyết định có mua hay ko. Apple ko mất tiền PR mà vẫn có tiền chảy vào túi 😁
Bài viết có chất lượng cực thấp. Lần sau thấy bài mod này khỏi đọc thêm tức. Thứ nhất đây là chiêu PR quá thành công của táo về độ viral cũng như xếp mình chung với hàng ngũ High-end. Thứ 2 là cái so sánh củ chuối ko bik kiến thức tới đâu mà dám nói cái màn của táo bằng hai cái màn chuyên nghiệp kia.
Đọc loạt comment của các ông bảo là một chiêu Marketing của Tim Cook.
Cười ỉa.
Hồi ra iPhone 5C doanh số lẹt đẹt, một sản phẩm thất bại đúng nghĩa của Apple, một hai tháng sau có bài viết bảo nó là một chiêu trò để nâng cao doanh số của 5S. Là một chiều marketing cao tay của Apple.
Cười ỉa.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, gia công lắp ráp hoàn thiện đặt hàng một số lượng nhất định để bán ra thị trường. Hàng hoá ế ẩm người ta chê ròng chê rã, bán không được đọng cục vốn to đùng, khoản ấy hẳn là khoản nhỏ so với việc bỏ tiền ra quảng cáo?
Cũng may từ thời ấy đến giờ mỗi con 5C nó bán ế, thất bại, giờ nếu ra mẫu mới nào mà bán không chạy, bị chê, bị đào thải thì cỡ dăm ba mẫu nữa thì chả mấy chốc mà phá sản chứ chẳng chơi.
Ngồi đó mà cứ bảo, sản phẩm không được thị trường đón nhận, phản hồi tiêu cực lại cứ phải cực đoan, cố hữu rằng tiêu chuẩn của mình người khác phải chạy theo thì sớm muộn gì cũng xuống mồ.
Nhìn Nokia, BlackBerry đấy!
@nhokangel
Iphone 5C tạo ra chỉ để so sánh với Iphone 5s. Apple ra điện thoại giá rẻ đã là 1 lần PR rồi. Và giá IP5C cũng không hề rẻ và chênh lệch quá nhiều so với Iphone 5s. Người dùng sẽ nghĩ tại sao chúng ta không chi thêm tiền để mua 1 thứ cao cấp hơn =)) nên doanh số 5s mới ở mức khủng như vậy.
giám đốc bán hàng apple nói vậy nè,chẵng cần hơi đâu mà lựa lời người nói với mấy con lừa,1 khi đã là con lừa thì chỉ mãi mãi là con lừa và bất cứ con lừa nào cũng sẽ bị lừa dù có chuyên nghiệp hay lừa công nghiệp
Các ông có nhớ phim Django Unchained không, Hãy đưa một mức giá KHÔNG THỂ TIN NỔI, KHÔNG THỂ TỪ CHỐI thì mới thu hút sự chú ý của người có tiền. $5000 chả là cái gì đối với $30.000 - $40.000 mà họ sẵn sàng chi ra. Vậy thì để gây chú ý nơi người có tiền hãy đưa cho họ cái KHÔNG THỂ TIN NỔI. Nhu cầu bản năng của bọn người là buôn chuyện và chê bai hãy cho chúng có cái đề tài đủ hấp dẫn để nói.
Các ông cũng nhớ Khá Bảnh, Minh Tuyền, thậm chí Lê Luyện đã từng là thần tượng của cả triệu người chứ, chửi có, cuồng có. Thì nay Chân Đế ngàn đô sẽ làm điều tương tự.