Trên tay và thử nhanh đế sạc không dây 20 Watt của Xiaomi: 1 tiếng rưỡi sạc đầy viên pin 3.300 mAh

MinhTriND
11/6/2019 12:59Phản hồi: 133
133 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1 tiếng rưỡi mới đầy pin 3300 thì cũng chả ấn tượng lắm
gonut
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình cũng đang dùng mi9, cắm dây thì nửa tiếng là sạc xong. Cảm ơn bạn đã review để đỡ đi mua :p
sạc cho xs m để cả ốp được hem Mod ơi
@Heo Sữaa được bạn ơi, cái này nó truyền được độ dày cả cm chứ vài mm không ăn thua
GragonV
CAO CẤP
5 năm
Có cục pin dự phòng nào sạc nhanh cho VOCC/DASH charge của Oneplus ko ace nhỉ
molltrax
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cá nhân mình đang xài Mix 3 và cảm nhận là cực kỳ tồi tệ. Xài Rom global 10.3.1.0 stable, nhưng bug nhiều xài đến chán. Pin yếu, màn hình chuyển chế độ 720 xem đỡ hao pin ko, thì app như facebook hay mesenger bị giật, chữ nhảy tưng tưng dù đã restart máy, buộc phải về lại 1080, dù vậy lâu lâu vẫn bị giật, chỉnh dpi cũng giật. Màn hình xấu, viền cũng ko mỏng, máy năng tay, xài ốp cũng ọp ẹp, loa nhỏ. Chỉnh auto sáng để tiết kiệm pin thì màn hình luôn bị chỉnh quá tối so với ánh sáng xung quanh, nhìn ko rõ cực kỳ bực mình, lại tắt auto sáng, chấp nhận ngày sạc 2 lần.

Đang vừa chạy bộ trên máy tập vừa xem youtube, dt có cuộc gọi, mà ko hiện tên người gọi, chỉ hiện số, dù có lưu danh bạ, khiến mình ko biết ai gọi và có đáng ngừng chạy để nghe dt ko, rất phiền vì trước đó mình xài pixel nó tự chặn cuộc gọi spam, hoặc có call screen, đổi sang xiaomi mỗi ngày nhận 2 3 cuộc spam. Bấm vào lịch sử cuộc gọi thì nó hiện tên chình ình, lúc cuộc gọi tới thì lại ko hiện, và ko phải lúc nào cũng vậy, đôi khi hoạt động tốt, đôi khi lại ko, như kiểu thách mình biết sdt này của ai.

Mỗi lần kết nối bluetooth tai nghe hay loa trên xe lại phải nhấn nút tăng giảm âm lượng lại, chứ nó ko tự ghi nhớ mức âm lượng cho từng thiết bị bluetooth đã kết nối như pixel, tới lúc tháo tai nghe, hay ra khỏi xe, lại phải chỉnh âm lượng lại trên dt cho phù hợp, thời gian đâu mà chỉnh hoài.

Thêm cái cảm biến tiệm cận hoạt động ko tốt với mesenger nữa, đôi khi áp vào tai hoài vẫn sáng màn, dễ chạm nhầm nút, lúc cần sáng màn, để ra xa rồi thì lại tối om, nhấn nút kiểu gì cũng ko hiện, phải chờ máy lắc não chừng 20s mới hiện. Lúc thì dc việc, lúc lại ko. Chưa thử với zalo hay các app calling khác.

Gallery nhấn vào thì chỉ hiện hình chụp trên dt, muốn coi hết hình chụp từ app khác, hình download về... lại phải nhấn qua nút albums chọn album tổng hợp mới coi dc hết hình. Mỗi lần muốn vào xem hình phải nhấn nút 3 lần Gallery->Albums->Recent, thoát ra phải back 2 lần, ai có thời gian cho việc tào lao như vậy? Hình ảnh hiển thị thì bé xíu, đôi khi nhìn ko biết phải ảnh mình cần tìm ko, hiển thị to 1 chút sợ hao bất động sản hay gì, màn to mà chừa chỗ hiển thị giờ chung chung của nhiều bức hình + dc chụp từ app nào, hoặc tải từ đâu -_- ko ai mượn, muốn biết, người ta tự bấm chi tiết coi.

Ứng dụng camera thì chụp quá tệ, chuyển mode phải chờ máy ảnh nó focus xong chuyển mới ko lag, chứ chuyển nhanh nhìn lag với đôi khi bấm ko ăn, cài Gcam vào thì chụp ok hơn, chuyển mode xoẹt xoẹt ko có load lag. Xài ốp lưng thì tùy góc độ ánh sáng mà ảnh hưởng hình chụp của camera trước, vì phần ốp nhô ra 1 ít so với camera, nên có ánh sáng chiếu vào ốp rồi dội trúng camera, ảnh sẽ bị nhòe sáng như loạn thị, cuối cùng mình ko xài ốp lưng.

Ứng dụng mi video thì coi tràn màn hình kiểu zoom in như youtube ko dc, nếu chọn coi tràn màn full screen thì nó sẽ đè dẹp khung hình lại, nhìn ai nấy lùn 1 khúc, mặt như cái bánh bao, ủa, ko tràn màn dc thì màn to để làm gì? lại phải download app khác xài, app máy rác ko thể rác hơn, mà xóa cũng ko dc, đặt default cho app khác thì lâu lâu nó lại tự đổi về app máy sau khi app auto update, dù mình đã tắt ko cho update. Chưa kể còn lâu lâu hiện tải hay upload gì đó, bấm vào lại ko dc.

Và mix 3 ra mới nửa năm thì mix 3 5G ra mắt, mix 4 ho he sắp ra, toàn thể đội ngũ dev bỏ luôn con mix 3 ko còn fix bugs hay cập nhập gì nữa, đúng là mang con bỏ chợ, mua cục tức vào người. Nói chung đây là cái xiaomi đầu tiên mình xài, và ko hẹn ngày mua máy xiaomi khác, giờ xài tạm hóng pixel 4, trước ko mua pixel 3 xl vì mình ko thích notch, nhảy qua xiaomi né notch thì vớ phải thằng ngu toàn tập này. Máy mạnh, ram nhiều để chạy app rác chứ làm gì.
@molltrax thì đẻ nhiều quá thì bọn dev nó có thời gian fix đâu
a.huy.94
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dùng cho s10+ thì công suất là bao nhiêu nhỉ
boyplay
TÍCH CỰC
5 năm
Xài con Ốp lưng dầy cỡ này thì có sạc được không nhỉ??
1_9ab6e39ffba14e43bf0656dba96afdab.jpg
@boyplay dưới 1cm là đc
ted presley
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boyplay Được, mình có ốp này và sạc bình thường.
Applenick
TÍCH CỰC
5 năm
Đề nghị đừng đưa những sản phẩm mang thương hiệu Chung Quắc vào Việt Nam nữa....làm ơn !
@Applenick Mang vô thì làm sao?
Mang thương hiệu khác thì đc ?
Tiêu chuẩn kép?
Lion4me
ĐẠI BÀNG
5 năm
Khá ngon. Đang dùng mi9 chuẩn bị mua để nhà sạc cho tiện
galaxy@
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cắm sạc trực tiếp cho nhanh thấy
1h30 phút cũng đầy, có khi chưa đến
hoanguyennt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cho xin link mua 350k ad ơi, có sài cho ios được k?
MashiXx
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoanguyennt search thấy con này cũng 20W
https://cuahangtcs.com/products/sac-nhanh-khong-day-xiaomi-20w-wpc02zm
cvietduc31
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko hiểu cái trào lưu sạc ko dây này có tác dụng mịa j.
Tưởng nó ko có dây nhợ gì đằng này vẫn phải cắm dây vô cái đế sạc, điện thoại vẫn phải đặt im 1 chỗ thế kia .
Khác đếch j sạc có dây ngoài việc nhìn nó hay hay.
Sạc thì chậm , làm màu là chủ yếu.
ted presley
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cvietduc31 Well, nếu bạn là người làm việc văn phòng và thích giữ pin trong khoảng 35-70 (khoảng khuyên dùng cho pin Li-ion), thì sạc không dây để cố định trên bàn làm việc là khá ổn, cứ để lên, lấy đi không phải cắm rút. Sạc 20W của Xiaomi sạc rất nhanh, không phải rề rề như mấy cục sạc không dây trước đây.

Tất nhiên là nếu ở nhà thì cắm sạc dây thôi.
cvietduc31
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ted presley vẫn chỉ là làm màu.
Nếu thích 35-70 thì hiện tại đa số các Smartphone cao cấp có hỗ trợ sạc ko day thì đều có chuẩn sạc nhanh rồi. Cắm 30 phút là có tầm 6-70% ngay. Đang sạc thông báo tới cầm lên đọc ngay ko ảnh hưởng, còn sạc ko day cầm lên mất sạc.

Nói chung ko có nhiều ý nghĩa thực tiễn, chủ yếu là làm màu.
edios
TÍCH CỰC
4 năm
@cvietduc31 Thực tế là có thể dùng 2 cái song song. Trong điều kiện di chuyển nhiều hoặc cần cơ động thì dùng sạc có dây, còn để đt đấy lâu lâu như đi ngủ, hoặc dùng máy tính thay thế chẳng hạn thì dùng sạc không dây rất thích, đặt lên và chẳng cần suy nghĩ nhiều đến việc nhanh hay chậm. Ở nhà t dùng song song cả 2, để lâu thì không dây, cần gấp thì cắm dây vào. Đt vẫn cần thời gian nằm im 1 chỗ, người thì làm việc khác, trừ khi bạn nghiện đt quá rồi.
@ted presley 2020 còn mấy cái vụ 35-70 khoảng khuyên dùng nữa. Để hơi xa 1 tí coi có bất tiện không, muốn xem tn phải cực hơn dây không ? Mà bây giờ cấm 30p lên cái vèo tầm 60-70% nhanh hơn không dây không ?.
@cvietduc31 xài chung iPhone với Macbook thì để cạnh nhau xem tn trên Macbook được, còn thời gian làm việc đặt cái đt lên đế ko dây làm khoảng 30ph 1 tiếng cầm lên thì pin vẫn đc sạc mà khỏi cắm ra cắm vào làm gì. Trừ khi bạn cả ngày k làm gì cứ cầm đt trên tay mới thấy ko cần đấy. Ngta đầu tư tiền nghiên cứu sản xuât ra, hãng nào cũng đổ vào làm mà bảo k thực tiễn thì bạn giỏi hơn người ta rồi
Duy Vang
ĐẠI BÀNG
5 năm
ko biết sạc cho iphone thì thế nào các cụ nhi?
kub4undre
TÍCH CỰC
5 năm
Note 7 chỉ hỗ trợ sạc nhanh thôi ko có sạc ko dây nhỉ
Thôi đổi sang Mi9 vậy :9
thi3f2605
TÍCH CỰC
5 năm
cái ốp đt của bác chủ là loại gì vậy. xin link sp ạ thank.
Mod cho mình hỏi mua đế này về sạc nhanh không dây cho note 10 được không nhỉ?đã có ai thử chưa?vì công suất sạc nhanh không dây đến 20w mà giá chỉ có 359k quá rẻ trong khi sạc nhanh không dây đứng 15w mã EP-N5200TBEGWW cho note 10 của Samsung giá tới 1500k gấp hơn 4 lần so với sạc nhanh không dây 20w của xiaomi!vậy con nào đáng mua hơn?mod hoặc ai đã từng sử dụng cả 2 sản phẩm này tư vấn giúp mình được không?
my.destiny
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Đậu Mạnh Cường Không đâu bạn nhé, lên tới 20w chỉ dành cho điện thoại Xiaomi và ĐT phải được hỗ trợ nữa, chả khác nào nói sạc không dây dành riêng cho con Mi9 trở lên ấy. Còn các ĐT khác thì nó chỉ là sạc không dây 5w thôi, mình đang dùng Note 10+ đây, mua về dùng được 1 lần thất vọng cất luôn, không biết bán rẻ lại có ai mua không nữa 😔
@my.destiny Note10+ dùng sạc ko dây nào ổn giá mà có sạc nhanh nữa bác?
@my.destiny Giá như đọc được bài này của bác trước đỡ tiền mất tật mang mình đo thực tế dc 8w
Chán lắm
Im lặng đi
@Caydenthan33 Bác nào mua em pass lại mới dùng 1 lần .250k full hộp 0984778930
16276172189838746277903837306171.jpg
gis
TÍCH CỰC
2 năm
@Caydenthan33 Đang định mua e này
manhlongbts
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái này phải dùng kèm với củ sạc và dây sạc theo bộ của nó, mua đế không rất kén dây và củ sạc. Dùng để sạc cho ip x và xs max chẳng khác gì các đế sạc không dây thông thường khác.
hnam5
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bạn nào dùng rồi cho hỏi có sạc đc cho ss note 8 ko nhỉ?
sạc vậy cũng ấn tượng đấy chứ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019