Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay chai xịt chống chuột 3M cho khoang máy xe hơi

chuyengiaphaxe
11/6/2019 9:16Phản hồi: 58
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chai không mùi - anh em lưu ý đeo khẩu trang tránh bị mùi hoá chất của chai lm khó chịu :v
Wave alpha
TÍCH CỰC
5 năm
Nào là xịt, nào là treo long não, băng phiến, nào là gắn thiết bị phát ra tiếng động..vân..vân...cũng đều chỉ được vài ngày đầu xong đâu lại vào đấy.
Muốn hạn chế chuột chạy vào khoang máy chỉ có mỗi 1 cách là dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực quanh bãi đỗ, không nên đỗ xe quá lâu tại 1 chỗ (đỗ 1 chỗ không đi từ 2 ngày trở lên), thỉnh thoảng mở nắp capo lên xịt bụi bằng máy hơi.
Không ăn thua đâu bác ạ. Treo long não đi mùi kinh không thể tả được. Em thì bị sợ chuột
sau bao nhiêu cách chống chuột thì bên Os đã chốt lại 1 việc đó là: chỉ khi nào giảm, dẹp hết đống chuột thì khi đó mới không còn khả năng chuột chui vào. còn mà vẫn còn bầy chuột thì thế nào đi nữa cũng sẽ chui vào lại dù làm cách nào đi nữa
Em thì dùng mỡ trăn. )))
Đoạn này có gì đó sai sai:
"Sau khi xịt xong hết thì tốt nhất là để xe nằm yên một chỗ, không hoạt động trong 24 giờ. Còn nếu phải sử dụng xe thì nhớ là chỉ để chế độ lấy gió trong trong khoảng 24 giờ. Chứ không nên lấy gió ngoài".
Xịt ở khoang động cơ, thì lấy gió trong hay gió ngoài (vào khoang lái) liên quan gì đến khoang động cơ đâu.
Mà đã lái xe thì đa số sẽ để điều hóa lấy gió trong, chứ lấy gió ngoài thì ô nhiễm lắm, nhất là đi trong phố.
vinhlottery
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình đã dùng long não, thuốc diệt chuột, ớt bột trộn tiêu, 3M chống chuột, nhưng chuột vẫn vào xe (hên là chưa cắn dây, chỉ cắn mấy miếng mút). Vừa rồi mua chai xua đuổi chuột Chivy và đang chờ kết quả xem sao.
Chivy-Usa.jpg
mAd_lOvE
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi đã từng bị nó cắn nát dây cao áp, rồi dây dẫn nước rửa kính, dây điện trong khoang máy. Đã thử mọi cách, và hiệu quả nhất vẫn là: phải diệt chuột.

Mua vài gói Storm của BASF, cho trong khoang máy 1 viên, dưới gầm 2 viên, cứ thế liên tục cho tới lúc cả tuần không thấy bị hao hụt viên nào thì tạm thành công. Ít nhất cứ để 1 viên trong khoang máy để con nào hay chui vào xe mình nó có quà.

Phải ở cảm giác sáng ra lấy xe chạy đi tỉnh có việc sớm, xe cứ rung bần bật vì bị bọn chuột nó cắn đứt dây điện, dây cao áp làm xe bỏ bớt máy thì mới ức chế thế nào 😆
only14ever
TÍCH CỰC
5 năm
Diệt chuột là tốt nhất, mua cái bẫy lồng 2 cửa sập ấy. Nhét miếng mồi ở giữa, bẫy đó nhà tôi dùng có lần bẫy được 7 con chuột cống lúc nhúc ( xe để ngoài sân). Sau rồi cho nước vô thùng xốp rồi dìm chết chúng nó, hồi đó phơi nắng cho chúng nó chết mà thấy cảnh tượng kinh dị là chúng nó nằm đè lên nhau để tránh nắng, sau dìm nước cho lẹ.
rayz
TÍCH CỰC
5 năm
lấy vài viên long não, đập bể mảnh nhỏ. rãi xung quanh chỗ để oto. vừa đuổi chuột gián côn trùng. về đậu xe cũng ko cần xịt hoá chất hay tháo ra tháo vô cất các bác. chi mà cực quá 😁 cũng ko quá mùi khó chịu
uhnam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mở nhạc tiếng mèo kêu là xong mà 😁
alihieu
TÍCH CỰC
5 năm
Không biết có ăn thua gì ko chứ mình dùng các kiểu, các phương pháp rồi chuột vẫn vào bình thường. Dùng chai này lại 6 tháng đi VS khoang máy 1 lần thì cũng quá tội 😔
cao cuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Xe thớt đẹp quá, khi nào chán muốn bán, mình mua dùng nhé.
xoaixanh09
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã tốn tiền vào trung tâm chăm sóc để rửa khoang máy và xịt chai này chẳng có tác dụng gì, chuột vẫn chạy đầy trong khoang máy và cắn phá bình thường.
htkim
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng từng bị chuột cắn lung tung phải sửa mất 2 ngày tại hãng và thay mất nguyên dàn rơle của ECU. Sau đó treo long não thường xuyên trong khoang xe. Để bớt mùi và xài được lâu thì mua bịch long não loại nhiều viên nhỏ rồi lấy dùi đâm vài lỗ, xong treo vào 3 chỗ trong khoang máy. Có lẽ vì mùi ít nên lâu lâu vẫn thấy vết chân chuột trên nắp máy, nhưng ít thôi và không còn bị hư xe nữa. Nên kết hợp với việc mỗi tuần mở nắp khoang máy ra lau rửa sơ và thay long não nếu hết.
Admin làm bài review tiếp đi áh . Xin cảm ơn!
1 năm rồi, Ad cập nhật kết quả đi @@ @chuyengiaphaxe
Đã dùng đủ mọi cách từ 3M tới Thái Lan, chuột nhà e thành tinh cmn rồi, đang dừng lại ở combo này, mùi khá hắc, nhưng theo dõi 1 tháng rồi chưa thấy chuột bén mảng trở lại, thêm 1 tháng nữa sẽ cập nhật tiếp, thấy shop cam kết bảo hành 3 tháng
85d516e0565f49c4f536e803c8c29159.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019