Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple mở riêng một khu vực trưng bày Apple Watch phiên bản Pride

13/6/2019 4:41Phản hồi: 126
Apple mở riêng một khu vực trưng bày Apple Watch phiên bản Pride
Apple mới đây đã sắp xếp lại khu vực trưng bày Apple Watch và dành hẳn một khu vực nhỏ để trưng bày phiên bản Pride, phiên bản dành riêng cho các bạn LGBT.

tinhte_apple_watch_pride_4.jpg

Tháng 6 là tháng của LGBT, các bạn ấy thường tổ chức diễu hành hoặc lễ hội ăn mừng trong khoảng thời gian này để kỷ niệm ngày 28/6/1969 (Sự kiện chống trả đòi quyền lợi đầu tiên của người đồng tính tại Mỹ) và ngày 17/5/1990 (ngày WHO loại bỏ đồng tính ra khỏi danh mục bệnh tâm thần).

Apple đã thể hiện sự ủng hộ của họ đối với LGBT qua nhiều năm bằng các phiên bản sản phẩm mang sắc cờ của LGBT và năm nay là Apple Watch phiên bản Pride.

tinhte_apple_watch_pride_3.jpg

Khu vực trưng bày sẽ được đặt toàn bộ Apple Watch với mặt đồng hồ Pride và dây đeo Pride Sport Loop.

tinhte_apple_watch_pride_1.jpg

Các logo trái táo ở khu vực này cũng được Apple hoàn thiện bằng viền 6 màu cờ LGBT rất đẹp.

cover_tinhte_apple_watch_pride_2.jpg

Mình rất thích sự tinhte của Apple trong cách ủng hộ LGBT qua các sản phẩm của họ, đẹp và kiêu hãnh.

Nguồn hình: 9to5mac
126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xboom8x
ĐẠI BÀNG
5 năm
Từ ngày Tim Cook lên có khác nhỉ 😃
online107
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xboom8x Dây tháo được thì mình không nói, cái giao diện iOS nhìn chối không thay được mình mới ức. Cook lên cái thiết kế giao diện bóng thấy rõ.
luxres
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Xuanphuk Vâng, "lố ở chỗ bày riêng một khu vực." Cái "riêng một khu vực" ấy nó chỉ là 2 hàng đồng hồ mỗi hàng 3 cái, tổng cộng 6 chiếc, đi cùng với 2 logo Apple lục sắc, đặt lên trên một cái bàn trong hàng chục cái bàn trong một cái Apple Store. Đấy gọi là nhiều quá lố hay ít quá lố? Hay bạn bắt phải tách 6 cái đồng hồ ra để quanh cửa hàng??
StellarFox
ĐẠI BÀNG
5 năm
@online107
StellarFox
ĐẠI BÀNG
5 năm
@online107 có thể bạn nói sai gì đó 😃 ko biết hằng năm bạn có theo dõi Apple WWDC không ? Nếu có thì bạn có để ý là từ đầu đến cuối Tim ko can thiệp bất cứ cái gì 😃 Ông ấy chỉ giới thiệu. Phần còn lại sẽ là của Phó Tổng Giám Đốc Phần Mềm 😃
Chúc mừng LGBT. Chẳng ai muốn mình như vậy cả và mong các bạn sống tốt
@ring 😆 Ủa bộ giờ người Do Thái được LHQ lập cho quốc gia riêng ("Israel") thì toàn bộ người Do Thái trong Israel bị cắt đứt quan hệ với người Do Thái ở ngoài Israel hay với tất cả họ hàng không phải Do Thái à bạn. Bạn cực đoan quá.

Mình muốn họ có quốc gia riêng vì sự khác nhau giữa Dị tính và Đồng tính. Ví dụ như vấn đề nhà vệ sinh công cộng, hay giới tính phải đi quân sự, rồi vấn đề về quan hệ tình dục, quy định tội phạm liên quan... Nếu họ có quốc gia riêng, họ có thể chăm sóc cho đời sống liên quan tới đặc thù giới tính tốt hơn nhiều.
ring
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hypous Uh nếu họ có quốc gia riêng thì thuận tiện cho bạn quá.
duyta
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Timkelvin Like! Thấy bạn có tâm ý tốt, mình cũng định comt là mong các bạn ấy hạnh phúc mà thấy có nhiều bạn “được voi đòi luôn cả HBT” nên thôi.
Chuyện j đã xảy ra thì ko thể thay đổi được, hãy hạnh phúc với nó. Cái cta trăn trở là con cháu cta sẽ ra sao?
@ring Họ có quốc gia riêng không thuận tiện gì cho mình cả 😆 Mình vẫn đang có nhà vệ sinh dành cho giới tính của mình, những sản phẩm tiêu dùng dành cho giới tính của mình, pháp luật quy định những điều khoản liên quan đến giới tính của mình ... Nhưng những người đồng tính đang không có và hơn ai hết, họ là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân.
mrdk1234
ĐẠI BÀNG
5 năm
Apple tử tế quá ta
HeckerNine
TÍCH CỰC
5 năm
Hẳn là sự tinhte luông
Dây cầu vồng này mà phối với T-shirt, jogger, sneakers thì đẹp khỏi nói. Phần chốt làm bằng thép thay vì nhựa thì sẽ liền lạc hơn
@n.a.v.i.p Nhựa là đã $49 rồi, thép chắc chặt người ta cả trăm luôn 😔
@allianzboys Cũng phải $99 đấy chứ chẳng chơi =))))))))))
Thomas6688
TÍCH CỰC
5 năm
Cook lên biến apple thành cái gì vậy :|
Kha (sóng)
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thomas6688 Vẫn có những màu khác cho bạn mà, la làng cái gì
@Thomas6688 tích cực nhưng suy nghĩ lại chẳng tích cực
@Thomas6688 Đang đào vàng chứ làm j ...
arbre
TÍCH CỰC
5 năm
@Bão Sài Gòn Haha “chính soát” 😁
Isewa Kenzo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thomas6688 Từ thời Steve thì đã ủng hộ LGBT rồi bạn, ko phải đến Tim mới vậy đâu
Sự trỗi dậy của loài Cook
StellarFox
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Methylamine tưởng bản thân là gì 😃 nói chuyện vô văn hoá rồi tưởng mình sống cũng có văn hoá 😃
@StellarFox mắc ói ...
StellarFox
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Methylamine ói đi 😆)))) miệng chó mà đòi khạc ra ngà voi
@StellarFox Ù ôi, miệng mồm còn thua cả chó mà tự nhận mình văn hóa, đúng là mấy thằng nói đạo lý thường sống như lzn, nói hồi lòi mẹ nó tố chất ra hết=)))
Cook lúc nào cũng thích thông as
PapaMinh83
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không hiểu LGBT là cái gì. Vì chẳng có đoạn nào ghi rõ rồi ghi chú cả.
PapaMinh83
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lekhanhtrung123 Ý mình là nên chú thích bài viết. Bởi có ng có thể hiểu còn số ít thì không. Vậy nên từ điển có ghi chú. Và ký tự có ()
@PapaMinh83 Les gay biến thái nhé
@PapaMinh83 Vì từ lbgt nó đã phổ biến rồi k cần phải nói thêm nhiều, nó còn phổ biến hơn từ s.o.c mà mấy mod hay xài đấy
PapaMinh83
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Communism Cảm ơn bạn
Ngon
peterpan80
TÍCH CỰC
5 năm
sao lại phân chia khu vực giống phân biệt vậy nhỉ?????
@peterpan80 cái này gọi là dành riêng chứ ko phải phân biệt
TnQ NMT
TÍCH CỰC
5 năm
@peterpan80 =))) mấy bạn LGBT đúng dễ trigger cái gì cũng bảo là bị phân biệt
@TnQ NMT Ủa, bình thường cũng phân chia đồ nam đồ nữ mà có thấy ai kêu phân biệt đâu ta =]]
TnQ NMT
TÍCH CỰC
5 năm
@hypous đó nhưng mà lỡ chia cái gì của mấy bạn LGBT là mấy bạn vô gào lên bảo mình bị phân biệt 😁:D:D
đẹp thật dây nhiều màu
Rất thích cầu vồng
Ừ. Muốn sống như bao ng khác mà có hẳn khu vực riêng. Cái lolz gì cũng đòi quyền lợi khác người trong khi có ai tước quyền gì khỏi chúng nó đâu. Nó cũng là người thôi quái gì pride với chả ko pride. Lại tính hút máu cả dân LGBT.
@phong15972 https://www.hrc.org/blog/lebanon-court-lgbt-is-not-a-crime-nor-against-nature

Còn m tìm hiểu kĩ rồi thì giải thích mấy cái natural law hộ cái
@phong15972 Hi, không biết em đã học hết lớp mấy rồi nhỉ? Cái natural laws là do ai định nghĩa ra thế, chắc là một số thành phần kì thị như bạn hay bạn đang cuồng 1 đạo nào đó chống LGBT nên mới thiển cận đến như vậy. Mình khuyên bạn nên hạn chế bày tỏ những suy nghĩ tiêu cực của mình đi nhé, vì lỡ đâu sau này bạn lại bị kì thị vì một số lý do khác như ngu hoặc nghèo chẳng hạn thì lại khổ. Cái quan trọng là chia sẽ để cùng nhau học hỏi, phát triển bản thân chứ không phải kiểu phi logic như comment của bạn. Thân.
phong15972
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kevin_Doan T cũng muốn chống mắt xem thử đứa nào ngu với chả nghèo. Ngay cả natural laws là gì cũng không biết thì chịu. Vốn dĩ nó ở đã ở đó. Chứ không ai tạo ra, người ta vốn biết rằng nó đúng. Giống như việc 1+1=2. Ngay từ đầu nó đã đúng thì t hỏi bạn, ai chứng minh nó đúng 😃? Phi logic? Thế nào gọi là có logic? Ngay từ điểm xuất phát, hậu môn đếch phải dùng để quan hệ tình dục. Vậy tại sao nó lại bắt đầu được dùng từ khi thông qua cái vụ đồng tính? Ví dụ điển hình, nếu như nó bình thường. Thì tại sao mặc dù cả hai người đếch bị bệnh. Nhưng sau cùng thì vẫn lòi ra cái vụ ung thư hậu môn? Mà thôi, thông qua mấy đạo luật đó cũng được. Chả khác gì nó là natural selection. T cũng muốn biết được đến cuối cùng ai đúng ai sai. Cho nên xin mạn phép cap lại cmt nhé 😃. Để xem, đến cuối cùng đứa nào vừa ngu vừa nghèo. Chẳng qua tụi m đang dần bình thường hoá mọi vấn đề. Đi cùng một đám đông sai lầm không hẳn là một ý hay đâu nhóc 😃. Nếu không phải là nhóc. Vậy thì là kẻ lớn mà chưa khôn nhé.
@phong15972 Thiết nghĩ chỉ có thứ như bạn đây mới rảnh rỗi đi tìm học mấy thứ natural laws vớ vẩn ấy nhỉ. Bạn liên lục dùng ví dụ 1+1= 2 như vậy nó có minh chứng gì cho lập luận của bạn chăng? Thế quan hệ bằng hậu môn thì sao, nó làm hại gì cho xã hội? Loài người tuyệt chủng maybe? Mình không muốn tranh luận đúng sai với bạn làm gì, mình chỉ muốn nói cho bạn hiểu không ai có đủ tư cách để phán xét một người khác và cho rằng người ta làm vậy là đúng hay sai, bạn nói vậy có thể làm cho người khác tổn thương hay bạn nghĩ bạn nói vậy sẽ giúp ích cho họ? Có thể mình chưa khôn hơn bạn, nhưng bạn nhìn xem rất nhiều người LGBT họ rất giỏi họ công hiến rất nhiều cho xã hội, bạn đã làm được gì?
Tim cook có khác
Vinh Vồn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Càng ngày càng lộ nha thím Cúc
Kendu86
TÍCH CỰC
5 năm
Có ai nghĩ ceo apple cũng thuộc lgbt ko
@Kendu86 Sự thật chứ nghĩ cái gì?
@Kendu86 Tim Cook thừa nhận lâu rồi mà bác
Kendu86
TÍCH CỰC
5 năm
@hypous Zậy hả. Hôm nay mình mới biết. Mù thông tin quá. Hjhj
Sắp có iphone 7 sắc cầu vồng... 😁
online107
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Bão Sài Gòn Vỏ thì được chứ giao diện OS bảy sắc cầu vồng lại không thay được là mình đào tẩu sang Android + Windows ngay :D
tuansako
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có cái vẹo gì mà gọi là pride nhỉ
Uả muốn bình đẳng nhưng phải pride mới chịu hở
StellarFox
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuansako vậy tại sao lại có ngày quốc tế phụ nữ? cũng là do đấu tranh mà có hết đấy.Nếu ngày xưa phụ nữ ko đứng lên đầu tranh thì giờ chắc bị mấy thằng đàn ông sống như lol đè đầu cưỡi cổ rồi
@StellarFox cứ vào ngày 8/3 là trên fb có mấy page bảo sao k có qt đàn ông, mệ, cái gì cũng đc ưu tiên mà còn đòi có ngày ưu tiên

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019