Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple mở riêng một khu vực trưng bày Apple Watch phiên bản Pride

13/6/2019 4:41Phản hồi: 126
126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

keymaster
TÍCH CỰC
5 năm
Cũng là người mà người ta lại có màu, có shop riêng ... đúng là kì thị người bình thường
@keymaster Thế thì ng bình thường đừng kì thị vs người ta nữa?
keymaster
TÍCH CỰC
5 năm
@lekhanhtrung123 Mấy cái diêm dúa màu mè, u u minh minh, hay là người mà hành vi đê tiện, bỉ ổi thì bị kì thị thôi đúng không bạn?

Bạn mình đầy LGBT nhưng ai cũng dễ thương đáng mến, cớ sao lại tự gán cho mình cái bản chất như thế?
CEO thuộc giới LGBT có khác
hongson890
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là thím cúc, toàn làm ba cái linh tinh. chất lượng máy thì ko quan tâm. Là fan của Táo dùng bao năm nay mà bây giờ có tiền cũng ko dám mua con macbook pro 2018 vì lỗi quá nóng.
ring
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cho tới khi nào người đồng tính, phụ nữ, và những người thuộc nhóm yếu thế có đầy đủ mọi quyền mà nam giới nghiễm nhiên có được, thì lúc đó họ sẽ "bình thường".
Nhưng chắc ngày đó còn lâu, vì nhìn 1 loạt comment của "anh em tinhte" trong bài này thì thấy còn mọi rợ lắm.
StellarFox
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ring gọi là tinh tế mà như kiểu con người của thời đại trước
Khu vực này ai vào mua là bị tán đấy =))
Mình thì không thích những người LGBT. Không hề thích. Chỉ là không xúc phạm họ. Họ làm gì kệ họ
Đồng ý là không nên kì thị LGBT nhưng có cần phải cổ xúy đến thế không? Trong khi bthg sản phẩm đâu có tách riêng ra cho nữ khu riêng và nam khu riêng 😁 Kiểu cổ xúy quá mức này cũng dễ gây ra tâm lý lệch lạc ở các bạn trẻ
@pham.kelvin đối cử bình đẳng vs nta đi rồi sẽ k cần cổ xuý nữa
@lekhanhtrung123 Chỉ có mấy bạn không thấy bình đẳng mới phải kêu gào. Còn với người tôn trọng bình đẳng giới thì bình thường như cân đường hộp sữa.
@pham.kelvin số người tôn trọng bình đẳng giới là bao nhiêu so với số người coi họ là 1 loài, là 1 căn bệnh vậy bạn? Nếu 1 đứa con gái dắt về bạn gái của nó mà k bị ba/mẹ k thấy xấu hổ thì lúc đó hãy nói chuyện bình đẳng
@lekhanhtrung123 Lại thêm thành phần thay đổi thế giới. Chẳng muốn lắm lời với bạn thêm làm chi. Bản thân tôi hiểu tôi là được. Bớt cực đoan cho thế giới được nhờ đi bạn.
@pham.kelvin Thì các bạn bình đẳng với người khác đi thì nta sẽ bớt cực đoan, mình đi kì thị nta lại bắt nta phải im lặng hay sao?
StellarFox
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gọi là tinh tế mà những thành phần cmt bất hảo như kiểu con người của thời đại trước 😆)))))))))) đến Trump sống ở thời đại trước mà giờ ông ta còn ủng hộ thì các bác ở đây chắc củi mục hết rồi 😃
Còn các bác khinh thường Tim Cook_Bậc thầy chuỗi cung ứng thì cũng phải xem lại bản thân . Các tỷ phú công khai là LGBT rất nhiều nhé,xuất thân danh gia vọng tộc vẫn có.
cuteont
TÍCH CỰC
5 năm
Chắc lấy ý tưởng từ đây? Thoải mái đi
image.jpg
Lgbt là Làng Gốm Bát Tràng à mn
từ 1 vài cmt trong bài này là đủ hiểu tại sao LBGT có cái gọi là "pride" và tại sao nta phải đấu tranh mỗi ngày, chừng nào mà 1 thằng nhóc dắt bạn trai nó về mà ba mẹ nó nói chuyện bình thường thì lúc đó hãy nói nta làm màu
@lekhanhtrung123 Ko hẳn kì thị, nhưng người ta ko ủng hộ, vì nó trái bản năng tự nhiên của loài người, trái với khái niệm thượng đế tạo ra Adam Eva.
@Communism K ủng hộ thì cũng đừng nên coi LBGT là 1 căn bệnh
@Communism Hi bạn Communism, không biết bạn muốn định nghĩa sao về cái mà bạn gọi là "bản năng tự nhiên của loài người". Adam Eva có thật hay không mình nghĩ bạn cũng biết rồi hoặc bạn có thể xem các bài báo khoa học để tìm hiểu thêm về nguồn gốc của loài người. Bạn comment như vậy sẽ làm tổn thương đến người khác đó. Thanks bạn.
Apple tinh tế.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019