Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền iNSPIC với nhiều lựa chọn màu sắc, có thể in được từ smarphone

Non@me
14/6/2019 14:4Phản hồi: 25
Canon ra mắt máy chụp ảnh lấy liền iNSPIC với nhiều lựa chọn màu sắc, có thể in được từ smarphone

Canon vừa chính thức ra mắt hai loại máy chụp và in ảnh lấy liền đầu tiên của hãng tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng với 6 màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn.


Canon iNSPIC [ S ] và iNSPIC [ C ] sẽ được bán ra chính hãng tại Việt Nam bắt đầu từ tháng 07/2019 với giá bán lần lượt:

  • iNSPIC [ C ] CV-123A: 4.200.000đ (bao gồm VAT)
  • iNSPIC [ S ] ZV-123A: 5.600.000đ (bao gồm VAT)

Canon-iNSPIC_DSC_0064.jpg

Ông Hiroshi Yokota - Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam lên phát biểu chào mọi người tham dự.

Canon-iNSPIC_DSC_0038.jpg

Cũng trong dịp này, Canon chính thức công bố thay đổi nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới của dòng máy in ảnh mini (Mini Photo Printer - MPP) thành iNSPIC [ P ]. Như vậy, từ hôm nay, MPP sẽ có tên và nhận diện mới là iNSPIC [ P ]. Cách phân biệt ba sản phẩm có thể thấy ngay từ tên gọi: [ P ] viết tắt cho Printer, [ C ] viết tắt của Camera và [ S ] viết tắt của Supreme. Vì vậy, iNSPIC [ P ] chuyên dành cho in ảnh, iNSPIC [ C ] và iNSPIC [ S ] là máy chụp và in ảnh lấy liền.


Cover_Canon-iNSPIC_0P6A9747.jpg
Điểm chung chính của iNSPIC [ C ] và iNSPIC [ S ] là thiết kế rất nhỏ gọn, với 6 màu sắc tươi sáng, trẻ trung hướng đến giới trẻ thích chụp ảnh và in ra làm kỉ niệm tức thì, lại vừa được trang bị những tính năng của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, có thể lưu vào thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên đến 256GB, cho phép bạn lưu lại những bức ảnh với khoảnh khắc quý giá trong suốt chuyến đi, sau đó dễ dàng sao lưu vào laptop khi trở về nhà.
Canon-iNSPIC_0P6A9756.jpg

Cụ thể sự khác nhau chính của 2 chiếc máy iNSPIC [ S ] và iNSPIC [ C ] chính là khả năng kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội.

Canon-iNSPIC_0P6A9775.jpg
Về ngoại hình bên ngoài nhìn vào, cả 2 dòng cũng có một số khác biệt dễ nhận biết như dòng có cụm đèn LED ở vòng viền ống kính giúp tăng cường ánh sáng khi chụp trong điều kiện thiếu sáng còn dòng [C] chỉ có một gương lồi giúp người dùng khi selfie có thể nhìn vào để bố cục đẹp hơn trước khi chụp ảnh và in ra.
Dòng Canon iNSPIC [ S ] ZV-123A:
Canon-iNSPIC_DSC_0058.jpg
iNSPIC [ S ] có ba màu trắng, đen và vàng hồng, với thiết kế sang trọng và mỏng hơn hầu hết các máy ảnh compact cũng như những dòng máy ảnh chụp và in ảnh liền đang có mặt trên thị trường, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng, dễ dàng cho vào túi xách hoặc túi quần áo khi dã ngoại cùng bạn bè, hay tiệc tùng buổi tối thư giãn cùng đồng nghiệp...

Canon-iNSPIC_DSC_0097.jpg
Camera được trang bị với độ phân giải 8MP, độ phân giải khi in là 314 x 600dpi, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB, bạn có thể chụp và in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời.

Khi kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Canon Mini Print, bạn có thể in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên các tài khoản mạng xã hội. Nút in lại (reprint) giúp bạn dễ dàng có được nhiều bức ảnh in lại từ máy ảnh. Hơn nữa, ứng dụng cũng cho phép chế độ chụp từ xa (remote shooting) giúp bạn thả ga tạo dáng cùng bạn bè, cũng như trang bị rất nhiều sticker sáng tạo để bạn có thể trang trí bức ảnh của mình trước khi in.

Canon-iNSPIC_0P6A9743.jpg
Trong điều kiện thiếu sáng, iNSPIC [ S ] còn được tích hợp với vòng đèn LED xung quanh ống kính máy ảnh, giúp hắt sáng cho những bức ảnh selfie đẹp hơn, nhất là các vùng bóng đổ bên dưới cổ hay đơn giản là bù sáng thêm cho bức ảnh nếu môi trường xung quanh tối quá.
Canon-iNSPIC_DSC_0148.jpg Canon-iNSPIC_DSC_0149.jpg Canon-iNSPIC_DSC_0152.jpg Canon-iNSPIC_DSC_0162.jpg Canon-iNSPIC_0P6A9769.jpg Canon-iNSPIC_0P6A9761.jpg

Quảng cáo



Dòng Canon iNSPIC [ C ] CV-123A:
Canon-iNSPIC_0P6A9766.jpg
Dòng [ C ] cũng có ba màu sắc nhưng rực rỡ hơn như hồng đậm, vàng đậm và xanh biển, mang đến cho chiếc máy ảnh nét trẻ trung và thời trang.

Canon-iNSPIC_DSC_0044.jpg
Camera được trang bị với độ phân giải 5MP, độ phân giải khi in là 314 x 500dpi, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB, bạn có thể chụp và in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời.

Canon-iNSPIC_DSC_0050.jpg Canon-iNSPIC_0P6A9763.jpg Canon-iNSPIC_DSC_0052.jpg Canon-iNSPIC_DSC_0053.jpg Canon-iNSPIC_DSC_0054.jpg Canon-iNSPIC_DSC_0056.jpg

Canon-iNSPIC_DSC_0099.jpg
Bên cạnh ống kính là một gương selfie nhỏ tạo sự dễ dàng khi chụp ảnh selfie. Cũng như dòng , nút reprint trên dòng [ C ] cũng rất tiện dụng khi cần in ra nhiều tấm ảnh hơn để mọi người trong ảnh đều có hình.

Quảng cáo



Canon-iNSPIC_DSC_0138.jpg
Máy in ảnh mini dòng [ P ] hay máy chụp và in ảnh [ S ] và [ C ] của Canon đều sử dụng công nghệ ZINK Zero Ink từ ZINK, một công nghệ in khô mang tính cách mạng, giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2x3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán chặt dễ dàng vào phía sau chiếc smartphone, laptop, mặt bàn, gương treo tường, hoặc bất cứ bề mặt nhẵn nào.
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

không ra gì
@Noctune nói chung là lừa gà hút máu bọn fanboy thôi
huytrung.nm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình có phải bỏ màu vào không nhỉ
thiết kế đẹp và bắt mắt, tính tiện dụng cao, còn về giá thành thì cũng tương đương 1 máy in bình thường rồi ạ.
Tuyệt đối không được để mấy em gái nuôi thấy máy này!!!
anhhoang02
TÍCH CỰC
5 năm
Chuyển sang Sản xuất điện thoại đi vì máy ảnh loại này dành cho thị trường hẹp các cháu thế hệ mới cứ làm con điện thoại thông minh cam tốt, mạng ngon không in làm gì cho tốn giấy hại thêm môi trường.

Ps: Xem giá bằng em A30 rồi. Mà chưa biết giá trên gồm thẻ chưa + Xạc chưa?
kuluoj
TÍCH CỰC
5 năm
@anhhoang02 Đt sony còn sấp mặt, nhảy vào cho chết. Cái này thị trường hẹp nhưng có thể mở rộng ở tương lai.
kingtwo
TÍCH CỰC
5 năm
cụm cam to gấp 20 lần ống kính nhìn khó chịu quá. Thôi mua máy in ảnh mini thích hơn
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
5 năm
upload_2019-6-15_10-26-40.png
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
5 năm
Thời buổi giờ đâu nhiều người cần in ảnh làm gì nữa mà ra cái này.
@bmw_m3vn coi thường nhu cầu tự sướng quá, bọn nó chụp ra ảnh giấy xong lấy đt chụp lại cái ảnh ấy để up FB, instagram =)) máy ảnh polaroid, máy in mini, giấy đi kèm đều đắt lòi, tiền chạy giấy 1 năm đắt hơn cái máy ảnh, quá lời
hoangkent13
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bmw_m3vn Bạn không có nhu cầu không có nghĩa là người khác không có nhu cầu. Hiện giờ vẫn có nhiều bạn trẻ hoài cổ thích chụp phát in ảnh ra luôn nhưng máy ảnh polaroid 600 chẳng hạn.
Dễ thương thặc
manhhcaoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nguyên bài chẳng thấy 1 cái ảnh in nào ra từ máy này cả, chán thiệt -_-
quangtien91
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không thấy nói giá giấy ảnh là bao nhiêu.
dhquanmt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quangtien91 Đầu bài đó bác,lo kéo chuột không hà?
@dhquanmt giá giấy in ảnh chứ ko phải giá máy ảnh 😃
mancoi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dhquanmt Lo bình luận chỉ trích mà người ta viết có 1 dòng cũng đọc không xong hà
Kết quả gương hỗ trợ tự sướng quá
pomnhim
TÍCH CỰC
5 năm
Chỉ quan tâm cái giấy in thôi vì mấy máy dạng này, tiền giấy in mắc 😁
@pomnhim Máy này mà vào tay mấy em thích seo phì thì xác định luôn 😃
kute quá
5tr6 là múc đc e M10 rồi đó, ngon hơn gấp vạn, chụp xong bắn sang đt chỉnh sửa rồi up lên mxh nhanh gọn, in mấy cái ảnh về cũng vứt xó :p
thang_a14
TÍCH CỰC
5 năm
@meodihia_cool trả lời chán vãi, đây là dòng máy in ảnh, lại đi kêu up ảnh, ảnh vứt xó. Ko có nhu cầu in ảnh thì mua cái này làm gfo
muafiu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đăng nửa vời. Giá phim in bao nhiêu thì ko nói. Đó mới là vấn đề bận tâm. Chứ giá máy thì tốn 1 lần thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019