Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tốt, khách hàng chọn gắn bó với nhà mạng

linhkimhoang
12/6/2019 9:27Phản hồi: 25
Chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tốt, khách hàng chọn gắn bó với nhà mạng
Không chỉ là những gói cước và ưu đãi trong ngắn hạn, chất lượng dịch vụ, sự tận tâm trong cả quá trình chăm sóc khách hàng là điểm mấu chốt giúp các nhà mạng dành được cảm tình và sự gắn bó của người dùng viễn thông trong cuộc đua chuyển mạng giữ số.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số đã và đang giúp các khách hàng được tự do lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trong khi vẫn giữ được số điện thoại hiện có. Quyền lợi của khách hàng gia tăng và được bảo vệ như thế cũng là lúc các nhà mạng tăng cường sự gắn bó khách hàng thông qua các gói cước đa dạng, dịch vụ ổn định và sự tận tâm trong khâu chăm sóc, tư vấn khách hàng.

Lắng nghe nhu cầu người dùng để phát triển gói cước hợp lý


Được biết, trong cuộc đua chuyển mạng giữ số hiện nay, MobiFone nổi lên là một trong những nhà mạng viễn thông đi đầu trong việc liên tục tung ra các gói cước hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

1.jpg

Chị Thu Phượng (42 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Cả gia đình tôi đều đang dùng mạng MobiFone vì rất hài lòng và sẽ không có ý định chuyển mạng. MobiFone có các gói cước rất đa dạng, phù hợp với từng thành viên trong gia đình tôi. Con tôi đang đi học nên dùng gói cước dành cho sinh viên siêu tiết kiệm; chồng tôi thường xuyên liên lạc với đối tác nước ngoài nên dùng gói dành cho doanh nhân có ưu đãi lớn khi chuyển vùng quốc tế; tôi có nhu cầu xem phim nên dùng gói chuyên biệt phục vụ nhu cầu này…”

Công tác chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo

Bên cạnh nhiều gói cước hấp dẫn, MobiFone, nhà mạng lâu đời nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay, còn tạo dấu ấn đặc biệt với công tác chăm sóc khách hàng luôn được thực hiện bài bản và chu đáo. Theo báo cáo của Cục Viễn thông, MobiFone hiện đang giải quyết đúng hạn 100% các khiếu nại và thắc mắc từ phía khách hàng trong 6 tháng kể từ khi triển khai dịch vụ đổi mạng giữ số.
2.jpg
Theo thống kê của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 16.11.2018 đến ngày 26.05.2019, đây cũng là nhà mạng hiện có số thuê bao đăng ký chuyển đi thấp nhất trong 3 nhà mạng lớn với chỉ 104.764 thuê bao, trong khi đó số thuê bao muốn rời mạng VinaPhone là 168.803 thuê bao và Viettel là 240.670 thuê bao.

3.jpg

Không chỉ là câu chuyện của “kẻ ở người đi”, MobiFone còn ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng “đi để trở về”. Trong bối cảnh các nhà mạng viễn thông không ngừng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng thì vô hình trung, đây không còn là yếu tố tạo sự khác biệt lớn giữa các nhà mạng nữa. Thay vào đó, chính thái độ niềm nở, tận tình và chu đáo từ phía doanh nghiệp mới trở thành “thang đo” để các khách hàng quyết định ở hay đi.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp viễn thông, có thể thấy, bên cạnh các gói cước và ưu đãi hấp dẫn thì công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng quyết định gắn bó lâu dài với các nhà mạng như MobiFone.
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhtienpt
ĐẠI BÀNG
5 năm
sự tận tâm trong cả quá trình chăm sóc khách mà em đổi mobi qua mạng khác không được hỗ trợ này báo lỗi lên lỗi xuống đến là bực
hungnguyen93
ĐẠI BÀNG
5 năm
caily
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hungnguyen93 Cải tiến bằng giời mà cứ khó khăn với khách hàng và dùng mọi thủ đoạn cản trở thì cũng vứt thôi các chú nhở
NgoQuangDung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@caily Toàn đại lý chơi chiêu mua sim để dành sau đó chuyển mạng lấy chỉ tiêu, hoa hồng chứ đâu. sau cái đợt mất số 0986000759 thì em thề ko qua lại Viettel nữa
Doremonbig
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NgoQuangDung Đúng rồi bác, toàn chỉ tiêu ảo thôi, các bác gọi tổng đài sẽ biết chất lượng phục vụ của nhà mạng như thế nào không cần bàn cải. tóm lại em vẫn thích mobi
boss1253
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Doremonbig chỗ e dùng mobi hay mất sóng,từ chiều đến giờ chẳng gọi được cho ai cả 😔
officials
ĐẠI BÀNG
5 năm
@caily Mạng nào cũng vậy thôi, nếu không đủ điều kiện chuyển thì họ từ chối cho chuyển, nguợc lại thì không ai dám ko cho đi đâu
Sao số thuê bao chuyển đến lại bị xóa thế kia hả thớt ơi. Hay lại ảo
Cô Cô hehe
ĐẠI BÀNG
5 năm
nhân viên tổng đài lúc mình gọi lên thấy thái độ dã man, ko coi KH ra gì, nản toàn tập
Nhà mạng này đc tiếng khó dễ với khách hàng đây này? sao giờ lại có mấy con số đẹp thế nhờ, số ảo à chế
đi là 1 đi ko trở lại luôn chứ làm gì có chuyện " đi để trở về " nhà mạng gì mà toàn chiêu trò để làm khó khách hàng ko cho chuyển mạng , về quê ko có sóng muốn chuyển sang mạng khác thì làm trò đủ kiểu để ko chuyển được mạng thôi vứt mẹ sim luôn khỏi dùng
theanh33
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhà mạng có tỷ lệ chuyển đi thành công cao nhất từ dưới lên trong 3 mạng lớn, sắp bị Bộ TT&TT thanh tra.
NgoQuangDung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@theanh33 thanh tra thì thanh tra có gì đâu, họ ko sai nên mới không sợ ấy thôi
theanh33
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NgoQuangDung Lên Google tìm hiểu thông tin về chuyển mạng giữ số.
ctanh28
ĐẠI BÀNG
5 năm
chăm sóc tốt à? có mà nhà mạng gây khó dễ nhiều nhất thì có
@ctanh28 Nhà mạng này đc tiếng khó dễ với khách hàng đây này may mà chuyển mạng đi sớm
so về ưu đãi của các nhà mạng thì nhà mạng viettel có nhiều ưu đãi nhất dành cho kh.Vụ chuyển mạng giữ số viettel cũng có các gói cước rẻ và nhiều ưu đãi.
Doremonbig
ĐẠI BÀNG
5 năm
Công ty tui dùng mobi ko hà, đăng ký gói C90N mỗi tháng 90k nhưng bao gọi bao dùng mạng
@Doremonbig Viettel cũng có gói 90k/30 ngày. Gọi điện < 20p. Ngày 2g data đó
@Thangka1999 C90N được 4Gb lận bác ạ, em đang dùng phê lắm
kimanh1205
ĐẠI BÀNG
5 năm
mấy ông mobi làm ăn như hạch lại định thuê báo viết bài tốt cho mình à ! Giấy thì k bọc đc lửa đâu mấy ông ơi ông cứ tận thu hút máu khách hàng đi rồi xem còn dùng mạng của nhà ông
toàn làm khó khách đi thì chả thế,mà từ trước cũng mấy ai dùng mobi đâu nên lượng chuyển đi ít là đúng rồi
@hang tong bác nói sao ấy, giờ lên mạng tìm mấy doanh nghiệp lớn thì đa phần đều dùng mobi bác nhé
suốt ngày khó dễ với khách hàng
officials
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mạng nào cũng zị hết á, bạn gái em dùng VT chuyển qua MB cũng không được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019