[Trên tay] Tai nghe Pamu Slide - Kiểu dáng nam tính, thể thao, pin khủng 10h, giá từ $49

quancayda
17/6/2019 6:44Phản hồi: 320
[Trên tay] Tai nghe Pamu Slide - Kiểu dáng nam tính, thể thao, pin khủng 10h, giá từ $49
PAMU - một cái tên không còn quá xa lạ với những ai hay "chơi" gây quỹ trên Indiegogo (IGG). Dù chỉ là một lính mới nhưng Pamu phiên bản 1 và Pamu Scroll phiên bản 2 đã thực sự "gây bão" không chỉ ở VN mà trên toàn thế giới. Đặc biệt ở phiên bản Pamu Scroll nó đã gây quỹ được một số tiền rất khủng - hơn 3 triệu $ và trở thành chiếc tai nghe TWS được gây quỹ nhiều nhất trên IGG tính cho đến thời điểm hiện tại.

Và lần này với tham vọng lớn hơn, Pamu Slide - phiên bản tiếp theo với biệt danh là "Airpod Black" hay "Airpods Killer" liệu có lập được nên kỷ lúc mới nào không, nó có những nâng cấp nào đáng giá. Anh em hãy cũng mình khám phá nó nhé!


Thiết kế


Nếu như ở phiên bản 1 - Pamu, hộp sạc và cả tai nghe nhìn khá to và thô nhìn như đeo bông tai vậy, sang phiên bản 2- Pamu Scroll thực sự đánh vào tâm lý người thích sự nhỏ gọn, thì sang phiên bản 3 - Pamu Slide, đã thay đổi thiết kế mới hoàn toàn. Hộp sạc khá to tương tự như phiên bản 1, nó chuyển sang dạng vuông bo tròn (Squircle) một thiết kế bắt kịp với xu thế thiết kế hiện đại nhưng cầm hơi to nếu so sánh với các hộp sạc của các sản phẩm khác rất gọn trong lòng bàn tay.

Cũng giống như phiên bản trước "cái tên nói lên tất cả", nếu Scroll dùng kiểu "cuộn" để đóng/mở hộp sạc thì Slide lại dùng cách "trượt" lên xuống để làm việc đó.

DSC02900.JPG
DSC02804.JPG
DSC02825.JPG

Ở trên nắp hộp nhìn bề ngoài bạn sẽ liên tưởng nó giống như một chiếc loa nhỏ nhìn khá đẹp, nhưng nếu nhìn và sờ kỹ thì nó là một lớp lưới mạ bạc để giả kim loại nhìn trong giống như các khe sọc của chiếc loa.

DSC02912.JPG

Mỗi khi bạn lấy tai nghe ra thì sẽ có 4 cái đèn led (nhìn như 4 viên kim cương) sáng lên báo hiệu dung lượng pin của hộp sạc còn bao nhiêu.
DSC02833.JPG

Mặt bên hông của sản phẩm là cổng sạc USB type C rất tiện lợi, hỗ trợ sạc nhanh, cùng một cái nút đặc biệt mình sẽ nói chi tiết phần sau.
DSC02831.JPG

Về phần tai nghe, ở thiết kế mới này bạn sẽ thấy Pamu Slide sẽ mang hơi hướng giống với Ticpod free hoặc Airpod. Nó "hy sinh" thiết kế nhỏ gọn của Pamu Scroll để đổi lấy một thiết to hơn, nhìn "manly" và cứng cáp hơn. Nếu như airpod thì ẻo lả như cô nàng đỏng đảnh thì Pamu Slide như anh chàng lịch lãm, ga lăng, rất nam tính 😁. Chính vì housing của nó hơi to hơn so với airpod bù lại nó sẽ được cái khác tốt hơn.

Quảng cáo


DSC02793.JPG

Với thiết kế dạng móc và in-ear này nên độ bám tai của Pamu Slide sẽ hơn hẳn Scroll hay airpod, bạn có thể thoải mái vận động mạnh mà ko sợ rơi tai nghe. Đối với ai đã quen đeo airpod ghet cái kiểu in-ear ngứa tai thì bạn vẫn có thể đeo lơi lơi ra ngoài tí mà vẫn cảm thấy bám tai bạn. Scroll mà đeo kiểu "lả lơi" thế này chắc ăn đất từ đâu =)).

Đối với những ai đã quen đeo Airpod thì khi đeo Slide sẽ cảm thấy nó nặng hơn. Mình có đưa cho 1 bạn gái chưa xài airpod bao giờ và chỉ xài tai nghe thường thì đeo Slide thì nói cũng bình thường, nên mình nghĩ nam đeo sẽ ko thành vấn đề.
DSC02809.JPG

DSC02811.JPG

Trên housing của tai nghe còn có một lớp bọc cao su ngoài chức năng là trang trí ra nó còn giúp giảm thiểu khả năng hư vỡ nếu lỡ tay làm rơi sản phẩm xuống đất. Tất nhiên bụi cũng dễ bám hơn trên lớp bọc cao su này.

DSC02812.JPG

Mic đàm thoại của Pamu Slide đợt này chuyển hẳn nằm vào mặt trong của tai nghe. Mình thích cái kiểu thiết kế này hơn so với thiết kế Mic lộ liễu của Pamu scroll nằm ở mặt ngoài với những nhược điểm dễ thấy trong một số điều kiện.

Quảng cáo


DSC02837.JPG

Ngoài ra trên tai nghe Pamu Slide còn trang bị mỗi tai nghe thêm một chiếc Mic khá đặc biệt, được cho là Mic cảm nhận âm thanh môi trường xung quanh cùng với công nghệ chống ồng cVc (Clear Voice Capture) của Qualcom. Một cải tiến rất đang giá cho Pamu Slide trong lần nâng cấp này.

DSC03026.JPG

Thiết kế in-ear ngoại việc giữ cho tai nghe được chắc hơn nó còn giúp cách âm môi trường xung quanh tốt hơn. Hiểu được cảm giác có thể bị khó chịu khi sử dụng tai nghe, lần này Pamu Slide cung cấp cho người dùng đến 6 kích cỡ mút tai nghe khác nhau thay vì 3 loại (S, M, L) như thông thường. Nó có thêm S+, M+ và L+ để người dùng có thể tùy chọn mút nào cảm thấy vừa vặn và đeo thoải mái nhất có thể.
Thêm một đặc điểm nữa là ống tai nghe và mút của Slide đợt này là hình "oval" không phải hình tròn như mọi khi, nên có thể sẽ khó tương thích với các mút tai nghe bán ngoài thị trường.

slide vs airpod2.png

so sanh 3.jpg

slide vs airpod.png

Thời lượng pin


Nếu như các tai nghe TWS khác thời lượng pin chỉ nằm khoảng từ 3h-6h/lần chơi thì ở đợt nâng cấp này Pamu Slide bằng việc thay đổi thiết kế mới đã nâng mức sử dụng của tai nghe lên gấp 3 lần so với phiên bản trước. Bạn có thể nghe nhạc lên đến 10hr, theo thử nghiệm thực tế thì bạn có thể nghe từ 9h30 -10h/lần (tùy lần), nếu sử dụng hộp sạc đi kèm có thể nghe tổng cộng lên đến 72h (hơn cả 60h như quảng cáo). Một thời lượng pin sử dụng cực kỳ ấn tượng nếu so với các tai nghe TWS ngoài thị trường.

Có lẽ vì việc hy sinh thiết kế hộp sạc và housing của tai nghe to hơn đã giúp cho Pamu Slide có thời lượn pin ấn tượng như vậy.

DSC02907.JPG

Hộp sạc của tai nghe Pamu Slide lần này đã cung cấp khả sạc nhanh, nếu sạc tai nghe 5phút nghe gần 1hr, nếu sạc 15 phút nghe đến 3hr tương tự như Airpod.

Nếu các phiên bản Pamu trước thời gian chờ rất là kém chỉ từ 5 ngày là hộp sạc có thể hết dù bạn ko xài nhưng ở Pamu Slide lần này thời gian chờ có thể lên đến 45 ngày. Mình đã thử để hộp sạc 2 tuần nhưng mới hết 1/4 pin của hộp sạc. Padmate cho biết Pamu Slide lần này đã có nâng cấp rất đáng kể khi cho biết thời gian tiêu hao năng lượng ít gấp 2 lần so với các phiên bản trước.
DSC02873.JPG

Cảm ứng chạm thông minh
Cảm ứng chạm thông mình là một trong những đặc điểm mà không chỉ Pamu Slide mà các tai nghe khác cố gắng làm tốt hơn so với Airpod khi nó cho phép cùng một lúc có thể điều khiển rất nhiều chức năng. Và ở lần này, bạn đã có thể điều khiển âm lượng tăng/giảm tai nghe trực tiếp mà không dùng đến điện thoại nữa.
Cam ung cham.png


Tuy nhiên chế độ lùi bài hát trước vẫn còn bị thiếu ở phiên bản Slide lần này. Mình nghĩ đơn giản họ có thể chuyển thiết kế dạng bấm 2 lần tai trái lùi bài hát, còn bấm 3 lần để kích hoạt trợ lý ảo sẽ hay hơn. Cách thiết kế tăng/giảm âm lượng cũng sẽ thấy khuyết điểm nếu sử dụng độc lập mỗi tai nghe, bạn chỉ có thể Tăng hoặc Giảm âm lượng mà thôi. Mình thích cách thiết kế tăng/giảm âm lượng của Ticpod free hơn - Vuốt lên để tăng âm lượng và vuốt xuống để giảm lượng, dù bạn nghe tai nào cũng được.

DSC02879.JPG

Chất lượng âm thanh & đàm thoại


Ở phiên bản Pamu Slide lần này, Padmate đã trang bị cho nó con chip audio Qualcomm QCC3020, hỗ trợ code aptX chính vì vậy đã cải thiện chất lượng âm thanh tốt hơn. Nếu so sánh với Scroll thì những nhược điểm khi chơi nhạc ở cao độ với maximum âm lượng thì Pamu Slide vẫn giữ được âm bass/treble ổn định và chắc chắn hơn, không bị phô hay chói như Scroll nữa.

DSC02880.JPG

Nếu so sánh trực tiếp với Airpod thì cá nhân mình thấy chất âm của Slide thì thiên về độ trầm và ấm với tiếng bass nhiều hơn còn Airpod thì nghe có vẻ trong thoáng hơn. Khi mở maximum nhạc trên Airpod tiếng treble đánh hơi chói và thiếu bass khi so với Slide. Chính vì vậy, tùy theo thể loại nhạc bạn nghe có thể cho ra những cảm nhận khác nhau. Pamu Slide có thể sẽ hơn về các thể loại sôi động, nhanh, mạnh kiểu EDM thì Airpod lại mạnh hơn ở thể loại nhẹ nhàng kiểu pop, ballad, dân ca.... Nếu nói hơn airpod thì chưa tới nhưng nếu nói thua airpod thì không hẳn, tùy thể loại nhạc nghe và tùy thiết bị bạn sử dụng nữa.
DSC02866.JPG

Chất lượng đàm thoại của Pamu Slide đã cải tiến tốt hơn khi lần này nó có 2 cải tiến:
- Thiết kế mic chuyển từ mặt ngoài (trên Scroll) sang mặt dưới mép trong của tai nghe. Thiết kế này có ưu điểm sẽ giúp cản gió đi vào Mic giúp chất lượng đàm thoại sẽ tốt hơn.
- Có thêm 2 Mic cảm nhận âm thanh môi trường xung quanh để lọc bỏ những tạp âm và chỉ truyền tải giọng nói của bạn tốt nhất đến đầu dây bên kia, tương tự như Mic trên Airpod.
DSC02892.JPG

Mình có thử nghiệm thực tế khi chạy xe máy ngoài đường bằng Pamu Scroll, Slide và Airpod thì kết quả là Scroll thua hẳn Slide và Airpod. Slide có nhỉnh hơn Airpod một tí về độ hấp thụ tiếng gió vào mic. Nói chung với thiết kế mới đã khiến Pamu Slide cản tiến chất lượng đàm thoại tốt hơn khi bạn đi xe ngoài đường, tất nhiên nó chỉ hạn chế gió phần nào thôi. Nếu bạn chạy nhanh hay vù vù thì dù cho Airpod, Slide hay tai nghe nào khác cũng ko thể nghe rõ được.


Các chức năng khác


- Chế độ tai đơn.
Một cái tiến đang giá có thể nói là chế độ tai đơn. Giờ đây bạn đã có thể sử dụng mỗi tai nghe độc lập một cách suôn sẻ sau kết nối lần đầu, bạn chỉ cần bỏ bất cứ tai nghe nào hộp sạc là có thể sự dụng 1 tai còn lại bình thường. Trong một số trường hợp thì có thể bạn sẽ thích sử dụng 1 tai độc lập hơn là cùng 1 lúc 2 tai nghe.
DSC02913.JPG

- Sạc ngược không dây cho thiết bị khác


Nếu để ý kỷ bạn sẽ thấy tham vọng cạnh tranh của Pamdate khi đợt này cho ra 2 phiên bản: bản chuẩn và bản Plus, giống như cách Airpod 2 ra mắt. Thay vì hỗ trợ hộp sạc không dây thì ở phiên bản Pamu Slide Plus sẽ làm khác đi chút đó hỗ trợ chức năng "sạc ngược không dây cho thiết bị khác" có sạc không dây chuẩn Qi. Mỗi lần bạn muốn sạc cho thiết bị hỗ trợ ko dây khác chỉ cần nhấn 2 lần cái nút kế bên cổng sạc, khi đó đèn led của nút sẽ sáng lên khi đó bạn chỉ việc đặt điện thoại của bạn lên và sạc nó thôi. Đây cũng là một ý tưởng hay để tận dụng thiết kế hộp sạc to của Pamu Slide với viên pin 2000mAh, để chữa cháy khi điện thoại bạn hết pin, vì vậy mà nó chỉ sạc được thêm khoảng 30% pin cho điện thoại mà thôi.

DSC02829.JPG DSC02844.JPG

Tuy nhiên nó lại không thể tự sạc cho bản thân nó trên đế sạc không dây khác. Với một hộp sạc to như vậy, nếu nó cung cấp thêm một sợi cáp nối ra để sạc cho tất cả thiết bị khác (dù có dây hay ko dây) thì có lẽ sẽ ghi điểm hơn ;).

- Vẫn sử dụng Bluetooth 5.0 để cho tín hiệu truyền tải xa, tốt hơn. Mình không thấy bị "trễ" hình & tiếng khi xem video trên mạng.
- Vẫn chuẩn chống nước IPX6 để chống nước khi mưa nhẹ hay lỡ tay bắn nước vào sản phẩm.
- Tự động kết nối nhanh vào điện thoại cho từ lần kết nối thứ 2 trở đi. Tự chơi nhạc nếu đang chơi trước đó.

DSC03014.JPG

Từ tất cả những đặc điểm nâng cấp và cải tiến trên chúng ta dễ dàng thấy tham vọng của Padmate khi muốn cạnh tranh và nâng tầm sản phẩm của mình lên phân khúc cao cấp. Điều đó không chỉ thể hiện ở cách thiết kế sản phẩm, chất liệu sử dụng mà nó còn bổ súc thêm nhiều tính năng mới cũng như cải thiện những điểm yếu ở phiên bản cũ để mang đến một sản phẩm trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Hiện tại sản phẩm vẫn đang được gây quỹ trên Indiegogo với 2 phiên bản: bản thường 49$ và bản Plus 69$ (chưa bao gồm tiền ship), một cái giá không thể tốt hơn cho một thiết bị có đầy đủ công nghệ như vậy.

Note: Xem chi tiết cách đặt hàng trên Indiegogo trong phần miêu tả video review, cũng như thuế má mỗi vùng.


Những mong muốn cải tiến ở phiên bản kế tiếp:
- Thêm chức năng lùi bài hát
- Thay đổi thiết kế điều chỉnh âm lượng và các điều khiển chạm khác để có thể sử dụng chế độ 1 tai hoàn hảo
- Thêm phần mềm quản lý tai nghe để cập nhật firmware, cũng như có thể tùy biến điều khiển chạm
- Nâng cấp con chip audio Qualcomm cao hơn như QCC3031, 3034 để hỗ trợ codec aptX HD mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn nữa (tất nhiên thiết bị phát cũng phải hỗ trợ nó).
- Hỗ trợ cảm biến tiệm cận có thể tắt nhạc khi không đeo tai nghe
- Hỗ trợ sạc ko dây cho hộp sạc
- Nếu hộp sạc có thiết kế lớn nên có dây cáp tương thích để sạc cho thiết bị khác như sạc dự phòng
- Hỗ trợ bộ nhớ trong để có thể copy nhạc vào nghe luôn mà ko cần đến điện thoại
- Chuẩn chống nước IP67 thì ngon mang đi bơi luôn =)
- Hỗ trợ chống ồn chủ động
- Hộp sạc nên có chức năng ngắt tự động sạc tai nghe khi bỏ vào hộp sạc. Hiện tại khi bỏ tai nghe vào hộp sạc chỉ tự động ngắt khi pin tai nghe đầy.


color.jpg DSC02795.JPG DSC02798_new.jpg DSC02816.JPG DSC02822.JPG DSC02870.JPG DSC02876.JPG DSC02882.JPG DSC02884.JPG DSC02895.JPG DSC02909.JPG DSC03017.JPG
320 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Y.S
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cảm ơn bài đánh giá khá chi tiết và có tâm. E đã đặt mua ngay sau khi xem video review của a vào tuần trước 😁
ChipVic
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanhtuan1611 Đánh giá bậy dễ ăn gạch lắm kaka.
@thanhtuan1611 Sẽ cố gắng có những bài tương tự như vậy cho mọi sản phẩm ;). Cám ơn bạn.
@quancayda Nhìn hình nền đầu bài ko biết sao thấy buồn cười 😁 :D
@adagioleonard lâu lâu gây sốc =)).
@thanhtuan1611 Pamu scroll, bây giờ thì slide...
chán vcc :oops: order trễ quá nên phải order rời cái carry bag :oops:
@thedeath1883 Lấy túi nilong cũng đc mà bác 😁
csm1210
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sản phẩm này đặt mua ở đâu vậy các bác 😔
thangbn99
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quancayda Bác nào đặt đặt giùm em 1 cái nữa
caichettrang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quancayda Về Việt Nam mới tính thuế hả bạn. Mình đặt 1 chiếc thấy trừ gần 1,4tr mà chưa thấy trừ thuế.
@caichettrang gần 1tr4 là về tận tay HCM đó thím!
@quancayda Em miền Bắc đây, mà order luôn mất rồi. Chưa kịp đọc Mô tả của video
Tai nghe này nếu đang nghe bỏ vô hộp n không tự stop à bác?
@nguoi_thanbi Đó là chức năng cơ bản của mọi tai nghe TWS mà bác sao lại ko stop nhạc được. Ko stop là hàng bị lỗi rồi. Bỏ vào hộp nó sẽ sạc tiếp cho đầy.
dvnkt1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có vẻ như vẫn chưa ổn lắm.

Review source 1: https://www.hifihelper.com/pamu-slide-plus-review/
The comfort is ok but not great. While initially I can wear them fairly comfortably, after about an hour or so, I start to want to take them out. And that’s just due to the weight and hard plastic feel of the earbuds in my ears.
So these were great for using while working out or exercising as that’s not something I do for more than an hour. But if I tried using these for longer periods of time while working on the computer, I found the discomfort started to grow over time, especially by the 90 minute mark.
And then even if I tried to wear them later on in the day, they start to get uncomfortable to wear almost immediately so i find i can use these comfortably about 30-6o minutes per day, then i just have to wait a day before using them again.​


Review source 2: https://the-gadgeteer.com/2019/06/10/pamu-slide-earbuds-review/
The one thing that really caused issues with these earbuds, however, is that I ‘d wear them while walking from my office to my car, get into the car and plug my phone (the sound source) into my stereo. This would transfer the sound to my stereo for the drive home. I would then remove the PaMu Slides from my ears and place them into their case to charge. No problems so far. I’d drive down the ramps of the deck and when I’d hit the first bump while driving, the Slides would rattle in their case and re-acquire the phone while my podcast keeps playing through the earbuds, not my stereo. By this time, I’m in traffic, and I’m wondering, “Where did the sound go?” The remedy? When I plug in my stereo, I have to unpair the Slides from the phone completely to prevent them from reacquiring the phone. This killed all the joy in my heart every time I tried to use them. I love the PaMu headphones when I’m using them, but once I turn them off, I can’t trust that they will stay off. This is the main strike against them. It’s a deal breaker for me, having to pair and unpair them each and every time I use them.

@dvnkt1 Việc đeo tai ko thoải mái thì tai nghe in-ear nào trong thời gian dài cũng vậy cả, trừ khi đổi các mút tai nghe khác mà cảm thấy "đỡ" bít tai nhất. Đó là lý do tạo sao nó cung cấp 6 kích cỡ mút tai nghe để đeo sao cho đỡ "bí" tai nhất. Hoặc ko thích cứ đeo lơi lơi ra cho thoải mái cái tai. Còn đàn ông mà đeo tai nghe mà bảo tai nghe nặng thì có vẻ hơi yếu đuối quá 😃, mình đưa cho 1 bạn gái đeo (trước giờ chưa đeo airpod) thì thấy bình thường. Có lẽ bác đó quen đeo airpod nên sẽ thấy nặng hơn khi đeo Slide.
Còn vụ ko còn thấy "stereo" thì mình chửa thấy hiện tượng này, test cả tuần lấy ra lấy vào vẫn kết nối tốt, chắc phải mua xe hơi đi rồi va chạm mạnh cho sóc để rơi rớt kiểm chứng =)).
wolfee
TÍCH CỰC
5 năm
@quancayda Mình rất thích in-ear nhưng do chu vi hai bên khoang tai khác nhau nên mang bên trái (do nhỏ hơn tai phải) hay bị tuột ra ngoài hơn bên phải. Đã có lần chọn giải pháp là thay mút tai trái nhỏ hơn cho vừa khoang tai nhưng khi nghe nhạc thì lại ko đồng đều nữa. Không biết trên này có ae nào gặp trường hợp này không? Giải pháp của anh em là gì?
huythong91
ĐẠI BÀNG
5 năm
@wolfee Thật ra có một số nơi nó sẽ cho bạn đo và thiết kế riêng housing cho bạn để có thể phù hợp với tai bạn. Bạn thử tìm kiếm xem sao
@wolfee custom tips bây giờ ở VN cũng có chỗ làm mà bác. Hồi trước mình có làm 1 cái custom bên XuanVuAudio nhưng giờ rớt mất r 😔
Heisenb3rg
TÍCH CỰC
5 năm
@dvnkt1 True Wireless theo mình in-ear sẽ rất bất lợi cho hoạt động hàng ngày. Chỉ lấy ra để mỗi nghe nhạc không thì rất nhanh chán & ngại. Mình xài Tic Pod Free, đeo bình thường cũng khá thoải mái nhẹ nhàng nhưng đeo lâu lâu 1 chút là luôn có cảm giác muốn dứt nó ra vì đau tai và khi nói chuyện, ngáp hay ăn nhai tai sẽ rớt hoặc quán tính đeo lâu cái mút nó ko dính vô tai nữa cũng tự trồi ra. Cảm giác này ít bị hơn với tai in-ear có dây. Airpods đeo thoải mái, hoạt động bt được nhưng đeo lâu bị đau xương tai.
spy179
TÍCH CỰC
5 năm
phần cao su bọc ngoài dễ bám bụi mịn lắm
@spy179 Chính xác, sẽ cần chút nước để lau chỗ lớp bọc cao su đó.
luan.naul
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã xúc 1 em 69$ vào tuần trước, đang hóng hàng về.
ShivaNguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tips cho bác nào đặt trễ mà vẫn muốn có cái túi free (giá bán kèm 15$) là mua 1 cái sau đó giới thiệu thêm 1 người khác mua sp. Còn nếu giới thiệu dc 5 người thì họ free 1 cái tai slide luôn ( ko charger)

Link đây ạ: https://www.indiegogo.com/projects/pamu-slide-born-for-music-never-fall-out/x/10275833#/


Updated: Đợt funding đầu tiên sẻ được ship vào hôm nay.
59DFF599-D092-440E-9954-FC6CEB8B752A.jpeg
@ShivaNguyen Và giá trị chỉ trong 7 ngày 😃.
@ShivaNguyen Thấy túi cũng không cần thiết lắm vì cái quỷ này hộp to tổ mẹ rồi. Mời thêm người mua nữa cũng hơi mệt nên thôi vậy 😁
Mình phải qua tận tháng 7 họ mới ship. order tuần trước
ShivaNguyen
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mr KOP Ừa, làm kiểng cũng dc. Với có nó thì cũng bảo vệ dc cái case trong vài trường hợp hay đeo balo cho ngầu hehe
@ShivaNguyen ko được tặng thì thôi, còn bỏ ra $15 để cố xác mua thêm cái túi thì thấy ko đáng ;)
Nghe dở chết cha.
Airpods đã đục ko còn gì để cứu vãn, con này còn đục hơn và lầy nhầy hơn.
Được cái rẻ.
@minhjim oh tại mình nghe thì thấy bỏ ra 1tr5 đổ lại thì ok, chứ lên tới 3tr2++ thì mua những tai nghe của các hãng chuyên âm thanh thì tốt hơn. Còn nhu cầu âm thanh thấp, mong muốn những vấn đề khác như design và thương hiệu thì có thể giá đó là ok.
@minhjim Build mình ko biết thế nào chứ mình cái hộp sạc airpod mình cứ có cảm giác rẻ tiền thế nào ấy. Đặt chung với con pamu này đứng là 1 thua xa về thiết kế cũng như tính sang trọng.
Zelda
ĐẠI BÀNG
5 năm
@AudioPsycho Huhu nghe bác nói buồn luôn. Khổ nỗi giờ tai nghe TWS mới chỉ tiện thôi chứ chất âm chưa tốt. E đang nghe con Momentum quen mà giờ xúc con này nhỡ chất âm dở quá thì lại băn khoăn...
@AudioPsycho Creative outlier air thì sao bác
ndhungcv68
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ai mua dung thu chua a
không có video Screenshot (20).png
@manchirua Chắc để chế độ "private" mà không để ý chứ đăng lên trang chủ 😃
@Sr_9x Máy mình xem bình thường, thấy một số ng bị hiện tượng này. Đã public lâu rùi bạn.

upload_2019-6-18_11-35-11.png
@manchirua Đã fixed, thử lại nhé. Phải thêm "nhúng" vào để xem trên web khác.
xúc ngay cho nóng nào 😁
chanchan0306
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lexuancuong95 con này chán lắm bác ơi, đeo vào tai khó chịu lắm 😆 Nghe thì cũng dưới mức giá đó đôi chút, chịu khó góp thêm hốt con ngon ngon xài lâu dài bác!
@chanchan0306 vậy hả bác, tại em thấy nó rẻ mà nhìn cũng đẹp nên định quất phát xem thế nào 😁
chanchan0306
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lexuancuong95 Tùy bác à, nhưng cũng phải để ý vụ bảo hành nha bác 😃 Đôi lúc khi xạc không vào, 2 củ tai không pair với nhau. Em không biết con này có bị không, nhưng bạn em cũng có con pamu scroll bị rồi bác ạ 😔:(:(
@chanchan0306 con này nghe giang hồ (bên mấy video review tây) nói là fix dc mấy lỗi đó của scroll
tung.dq
CAO CẤP
5 năm
ông nào đặt về tôi ké với, trình độ tiếng anh hạn chế nên chả giao dịch đc với bọn nước ngoài
Không biết về vn còn đc giá 2tr như scroll k, con này mình chỉ kì vọng cải tiến thêm phần kết nối ổn định + pin tốt hơn scroll
Thiết kế xấu hơn Pamu Scroll
Còn lại cái gì cũng hơn: giá, chức năng, pin, đàm thoại...
bustalyme
TÍCH CỰC
5 năm
Con airpod đã mid bass bump bump rồi mà con này còn basssy hơn 😔
Hủ Lô
TÍCH CỰC
5 năm
Cái sạc ko dây của nó khá ngon, sạc dc ho đồng hồ
@Hủ Lô Cẩn thận nha, sạc GAlaxy watch và apple watch ko được nha.
Phoenix92
ĐẠI BÀNG
5 năm
đặt rồi, đang hóng hàng về dù đã có con scroll
@Phoenix92 của mình thông báo vậy là được chưa bạn
20190619_101226.jpg
Phoenix92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenba0978089791 ko biết nữa, mình nhờ ông anh chuyên ship hàng đặt ah, tai scroll lần trước ổng đặt mà chờ hơn cả tháng
Con này sử dụng khi chạy xe máy có bị đứt kết nối không bác chủ?
@kekk Ko thấy hiện tượng mất kết nối khi chạy xe nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019