Chào anh em Tinh Tế.
Mình mới lắp đặt K+ và Multiroom của K+ và đây là trải nghiệm vô cùng tệ hại của mình cảnh báo để anh em không phải chịu sự bất tiện này với Khuyến mãi Multiroom của K+
Ngày 21/05/2019 mình có yêu cầu tư vấn trực tiếp trên Fanpage của K+ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/truyenhinhsovetinhkplus/
Fanpage này đã được xác minh, và mình Click trực tiếp từ phần cuối cùng trên Website của K+ tại: https://www.kplus.vn để tránh bị Scam và lừa đảo.
Đây là Full tư vấn của nhân viên K+:
Mình mới lắp đặt K+ và Multiroom của K+ và đây là trải nghiệm vô cùng tệ hại của mình cảnh báo để anh em không phải chịu sự bất tiện này với Khuyến mãi Multiroom của K+
Ngày 21/05/2019 mình có yêu cầu tư vấn trực tiếp trên Fanpage của K+ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/truyenhinhsovetinhkplus/
Fanpage này đã được xác minh, và mình Click trực tiếp từ phần cuối cùng trên Website của K+ tại: https://www.kplus.vn để tránh bị Scam và lừa đảo.
Đây là Full tư vấn của nhân viên K+:
Ngay sau đó mình đăng ký Sử dụng dịch vụ trực tiếp trên Website chính của K+ tại: https://www.kplus.vnK+ đã chuyển lại thông tin của mình cho chi nhánh gần nhất và mình đã đăng ký 02 dịch vụ:
- Premium +
- Multiroom
Mình đã Check lại thông tin Multiroom và khuyến mãi tại đây: https://www.kplus.vn/dich-vu/multiroom
Lưu ý tại phần cuối:
Quảng cáo
Vấn đề 1: Nhân viên tư vấn đã không nói rõ về bản chất phải nạp lại dịch vụ trong thời gian khuyến mãi
SAU 48 TIẾNG SỬ DỤNG, PHẢI NẠP LẠI ĐẦU MULTIROOM ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ.
Thao tác nạp lại:
1 Chạy tới đầu thu chính
2 Rút thẻ từ đầu thu chính
3 Chạy ngược trở lại đầu thu phụ
4 Rút thẻ đầu thu phụ
5 Cắm thẻ chính vào đầu thu phụ
Quảng cáo
6 Rút thẻ chính từ đầu phụ ra
7 Cắm thẻ phụ vào đầu phụ
8 Chạy lại đầu thu chính và cắm thẻ chính vào đầu chính.
Như vậy 1 tháng phải làm 8 công đoạn này tới 15 lần. Nếu nhà có người già và trẻ nhỏ không có thói quen tắt nguồn Multiroom.
Vấn đề 2: Nhân viên của K+ liên tục xin lỗi về sự bất tiện này nhưng không có bất kỳ giải pháp nào để giải quyết sự bất tiện này.
Vấn đề 3: Nhà có 2 phòng cách biệt, đa phần là người già và trẻ nhỏ nên mỗi lần phải thực hiện những việc này là vô cùng bất tiện.
Vấn đề 4: Nếu nhà có 2 phòng tách biệt và đúng thời gian nửa đêm, đang xem bị ngắt quãng thì sẽ phải lọc cọc chạy qua chạy lại khắp nhà ảnh hưởng tới sự riêng tư thậm chí an toàn của người cao tuổi nếu phải thực hiện tới việc này.
Tổng đài viên hỗ trợ tư vấn có nói:
Trước đây thời gian phải nạp lại là sau mỗi 12 hoặc 24 tiếng và bây giờ được nâng lên 48 tiếng. Có nghĩa là phải có option nâng thêm thời gian để tránh bất tiện hoặc xóa bỏ thời gian này nhưng K+ đã không làm điều đó mà để khách hàng chịu sự bất tiện với mục đích phải nâng lên gói trả phí ngay dù thời gian khuyến mãi miễn phí cho Multiroom vẫn còn tới.... 15 tháng. Hoặc 24 tháng nếu nạp phí cùng lúc 24 tháng.
Quá tệ và cảm giác như mình bị K+ chơi đểu và lừa đảo.