Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Lướt Shopee, tậu được smartphone “vây cá mập” OPPO Reno với ưu đãi độc quyền

TTKM
18/6/2019 2:14Phản hồi: 17
[QC] Lướt Shopee, tậu được smartphone “vây cá mập” OPPO Reno với ưu đãi độc quyền
Khiến cộng đồng công nghệ phải săn lưng, đặt mua ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, nhưng chỉ khi mua trên Shopee từ ngày 18/06, bạn mới có thể nhận được những ưu đãi độc quyền cực đã lên đến 5 triệu đồng gồm loa bluetooth chống nước, sạc dự phòng Energizer, phiếu mua hàng Shopee 700K và voucher 3 triệu đồng dùng bữa tại nhà hàng 5 sao.

Ra mắt từ đầu tháng 6, OPPO Reno ngay lập tức được đánh giá là cú chuyển mình và thử nghiệm đầy táo bạo của hãng smartphone nổi tiếng này. Đừng ngần ngại trải nghiệm chiếc smartphone đang gây sốt tín đồ công nghệ với 6 yếu tố cực kỳ thuyết phục dưới đây.

Tiên phong với cơ chế “camera vây cá mập” độc đáo
OPPO được lòng hàng triệu người dùng nhờ khả năng sáng tạo và đổi mới không ngừng. Với chiếc smartphone Reno, OPPO mang xu hướng camera trượt quay trở lại nhưng cơ chế hoạt động hiện đại hơn, thiết kế tinh tế hơn, giúp màn hình được tràn đến sát viền, mang lại tỉ lệ hiển thị lên đến 93,1% - không bị chiếm “mặt bằng” bởi “tai thỏ” hay “giọt nước”, và đặc biệt là chế độ sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc selfie ấn tượng chỉ trong 0.8 giây.

Thiết kế đối xứng chống trầy xước


2.jpg
OPPO chưa bao giờ làm người dùng thất vọng mỗi lần thiết kế sản phẩm mới. Đối với OPPO Reno, chiếc smartphone sở hữu điểm lồi duy nhất ở mặt lưng là O-Dot, không chỉ trang trí mà còn làm nhiệm vụ bảo vệ tránh trầy xước, nhất là giúp bạn cầm máy chắc tay hơn.

Camera cực đỉnh


3.jpg
OPPO Reno được trang bị ống kính siêu HD 48 MP, cảm biến siêu lớn 1/2.0”, khẩu độ lớn f/1.7 kết hợp với công nghệ giảm nhiễu đa khung. Dĩ nhiên, bất kỳ chiếc smartphone nào của OPPO đều được trang bị AI Beauty - hỗ trợ rất đắc lực khi cần chụp ảnh tự sướng với nét đẹp chân thực. Chế độ chụp đêm thế hệ mới kết hợp công nghệ giảm nhiễu đa khung cho bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng trở nên chi tiết và tốt hơn.

Vừa sạc vừa lướt vô tư với sạc nhanh VOOC 3.0


4.jpg
Vừa sạc vừa lướt không còn là vấn đề đối với OPPO Reno khi được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, kết hợp với pin dung lượng lớn 3765 mAh, bạn chỉ mất 30 phút để sạc đầy 50% pin, vừa sạc vừa chơi game, lướt web, nghe nhạc,... mà không lo tổn hại pin như các dòng điện thoại trước đây.

Hiệu năng mạnh mẽ ấn tượng
Quan trọng hơn cả khi bạn tìm hiểu về một chiếc smartphone mới chính là hiệu năng và “phụ tùng” xịn như nào mà khiến OPPO Reno có giá hơn 12 triệu đồng. Chiếc OPPO Reno sở hữu cấu hình mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 710, chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 6 (Android 9), thỏa mãn trải nghiệm về tốc độ của bạn, cho phép streaming, chơi game và trò chuyện… cùng lúc một cách mượt mà và hiệu quả nhất và khả năng mở khóa bằng vân tay với tốc độ ánh sáng.

Mức giá cực tốt


CV.jpg
Sở hữu quá nhiều điểm ấn tượng, thiết kế độc nhất, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng OPPO Reno lại sở hữu mức giá rất đáng mua chỉ 12.9 triệu đồng, mức giá tốt khi xếp chung với hàng loạt mẫu smartphone nhàm chán cùng tầm giá của các thương hiệu khác. Bất ngờ hơn, từ ngày 18/06, khi mua OPPO Reno tại gian hàng chính hãng trên Shopee, bạn còn có thể nhận được những ưu đãi độc quyền cực đã lên đến 5 triệu đồng gồm: mua Sạc dự phòng 10000 mAh Energizer với giá chỉ 1K (giá gốc 590K), tặng Loa bluetooth chống nước Havit, phiếu mua hàng Shopee 700K và đặc biệt là trải nghiệm dùng bữa tại nhà hàng 5 sao Lai Cantonese với voucher lên đến 3 triệu đồng . Tham khảo sản phẩm ngay tại đây!


voucher nhà hàng.jpg
Thưởng thức ẩm thực Trung Hoa độc đáo với view toàn cảnh thành phố tại nhà hàng 5 sao Lai Cantonese khi trở thành 1 trong 5 khách hàng đầu tiên sở hữu OPPO Reno trên Shopee

17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

htphoto
TÍCH CỰC
5 năm
đẹp thật. mới 3-4 năm trước nhìn như đồ ghẻ mà giờ độ hoàn thiện cao quá
taolahieu
TÍCH CỰC
5 năm
Mở khoá vân tay tốc độ ánh sáng ghê vậy
Có card.
Xấu
yldbk
TÍCH CỰC
5 năm
Thôi, mình nhường cơ hội này cho 500 anh em đấy.
Con này cũng ổn đấy, mỗi tội giá vẫn ảo tưởng quá! Quán cơm 710 giá 13tr. Giồ à?!
hardtrack
TÍCH CỰC
5 năm
@meomatto308 Bác chỉ được cái nói thật. DM con Ộp bô không nhờ đội Tùng đạo sỹ đại diện thì cờ hó nó mua . Thực tế không có gì nổi bật, lúc đầu nhìn màu mè và trông bóng bảy lắm, càng xài càng lag và chậm 😔(
Xàm quá, có mới lạ, suốt ngày qc mà admin cũng duyệt bài
@Phan Văn Liềm Mua hàng ở Shopee cũng ổn mà bạn
@Lê Nhật Hồng Ổn với bạn nhưng không ổn với tui
hakaji
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Phan Văn Liềm Người ta trả tiền để quảng cáo, qc free đâu mà duyệt với không duyệt. Tộc trên núi cũng khôn ng hỏi nhưngx câu thiếu iốt thế
Em này mà của Samsung thì chả tung hô: điện thoại full viền đầu tiên trên thế giới!
Thiết kế nhìn cũng bắt mắt.
thiết kế đẹp, ước gì nó đc sản xuất bởi samsung
Vây cá mập cái tên độc và hơi lạ.
Bán trên shopee ah,để xem đã.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019