Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hasselblad sẽ ra mắt chiếc Mirrorless Medium Format tiếp theo trong 24h tới, thay thế cho X1D-50C

Non@me
18/6/2019 12:39Phản hồi: 21
Hasselblad sẽ ra mắt chiếc Mirrorless Medium Format tiếp theo trong 24h tới, thay thế cho X1D-50C
Như vậy, kể từ khi chiếc Mirrorless Medium Format đầu tiên được giới thiệu của Hasselblad là chiếc X1D-50C, thì đến nay, sau khi hãng đối thủ cho ra mắt chiếc Fujifilm GFX100 với độ phân giải khủng và nhiều thông tin rò rỉ xuất hiện về sự ra đời của một chiếc Medium Format mới của Hasselblad với tên gọi là Hasselblad X1D Mark II thì đến mấy hôm nay, trên trang web chính thức của Hasselblad đã có thông tin chính thức, teasers mới nhất về chiếc Medium Format mới này.

X1D-a.jpg

Hiện tại, tên chính thức vẫn chưa được tiết lộ, trên website chính của Hasselblad chỉ để một teasers đếm ngược về thời gian diễn ra sự kiện là vào 8:00 sáng ngày 19/06 theo giờ EDT, tức khoảng 19:00 tối giờ Việt Nam.


X1D-2a.jpg
Tuy nhiên, nếu xâu chuỗi các sự kiện gần đây lại thì ta cũng dễ dàng biết được tên chính xác cho chiếc Medium mới này sẽ là Hasselblad X1D Mark II và có thể nó sẽ vẫn mang hình dáng thiết kế của chiếc Hasselblad X1D-50C cũ nhưng được nâng cấp nhiều về độ phân giải.

X1D-4.jpg
Hiện tại thì chiếc Hasselblad X1D-50C đã chính thức được công bố là đã ngưng sản xuất, người dùng chỉ còn có thể mua máy đã qua sử dụng qua các kênh bán hàng chính thức của hãng với tên gọi hàng Certified Pre-Owned (CPO) hoặc hàng dùng rồi từ các nhà bán lẽ.

H6D-100c.jpg
Hiện tại thì đây là chiếc máy ảnh Medium Format mới nhất của Hasselblad bán song song với chiếc Mirrorless Medium Format X1D-50C với giá bán gần 28.000USD.

Theo tổng hợp một số thông tin về tin đồn thì dự đoán rằng chiếc máy ảnh Mirrorless Medium Format mới này sẽ sử dụng cảm biến của Sony với độ phân giải lên đến 101MP, khả năng quay 4K 30p tương tự như chiếc Fujifilm GFX100 đã ra mắt với giá 10.000USD và nhất là sẽ có thể được trang bị khả năng chống rung quang học trong thân máy...

21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn dị quá
shizuaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
Viết cho nhiều đối tượng thì mấy bố viết rõ là cái máy ảnh ra. Đọc cả bài cũng chỉ đoán mờ mờ, đếch hiểu các bố nói gì. Tôi ko phải dân chuyên như các bố
panda0012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@shizuaka Càng nói càng thấy b mâu thuẫn. Bài viết ra cho mn tham khảo, b k thích thì bạn bỏ qua. Chả lẽ bạn mua 1 quyển sách về đọc k thích thì lên nxb nói họ à. B không thick không có nghĩa người khác k thích. Còn vụ tranh cãi cho vui mình thấy bạn lúc đầu có vẻ không vui đâu 😆 Ảnh ọt bỏ 10 năm, tức là lúc trc chơi cho vui, khoe máy với mấy e teen hoặc cùng lắm là chạy theo trào lưu súng ống lúc đấy phải k 😃)
shizuaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@panda0012 Ông bạn nói nghe căng nhỉ. Tôi tưởng ng đọc thì có quyền góp ý. Tôi có thói quen lướt hết các bài trang nhất để xem công nghệ mới thôi. Bạn nói tôi ko vui thì tôi buồn vậy. Còn bỏ ảnh là bởi vì lúc đó ko có tiền và thời gian. Thế thôi nhỉ
panda0012
ĐẠI BÀNG
5 năm
@shizuaka Thế mới bảo chạy theo trào lưu súng ống. 😆
shizuaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@panda0012 Thế là lại đúng nữa rồi
Mirrorless lại có thêm chiến binh mới tuyệt vời
các chú dslr lạc hậu ấu trĩ nhìn đó mà học hỏi đi nhé
hungsisvn
TÍCH CỰC
5 năm
@daotruong94 mỗi anh có một cái hay với mấy con này ít người dùng lắm
@hungsisvn đẳng cấp mà , dslr dành cho bọn ăn no vác nặng thôi
superboyvc
TÍCH CỰC
5 năm
Biết phải nâng cấp cái gì rồi đấy, xem review ver trước chạy chậm hơn cả mấy con máy tàu 😃
yilka
TÍCH CỰC
5 năm
Ra cho có 😁 đọc rùi chuyển hihi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019